Truyen30h.Net

[IZ*ONE] RANH GIỚI CỦA TÌNH YÊU |The Boundaries Of Love|

Chương 14

Sophia_Ngoc

Thật không thể ngờ số mệnh lại cũng thật là khó nghĩ đến...

Ngày hôm nay bất ngờ diễn ra cuộc họp chính trị giữa các quốc gia ngay ở tầng cao thứ hai của toà nhà The Shard mà ở ngay phía dưới nó ở tầng 1 lại là sự kiện quốc tế nơi mà băng cướp của Hyewon đã chốt kèo.

London hôm nay đặc biệt đông đúc hơn thường ngày khi những người dân lần lượt đều muốn đến sự kiện cũng như các nhà báo đều muốn phỏng vấn các nhà chính trị từ các quốc gia khác đến. Sảnh đã chật kín người từ rất lâu vì họ đều muốn chọn cho mình những vị trí tốt nhất có thể , các nhà báo đều như đã đóng đô ngay trước lối ra vào thành những hàng dài và tách biệt qua 2 bên khi tấm thảm đỏ được trải ra.

Minji đứng dựa vào gốc cây tặc lưỡi 1 cái vì thật sự là Minji chẳng muốn đến cái nơi đống đúc chết tiệt này hơn nữa người còn chưa hồi phục hẳn nên cảm thấy rất mệt mỏi , vấn đề thứ 2 là Minji chưa từng thích viết báo về chính trị nên càng chán hơn nữa.

-Ủ rũ vậy gái.

-Còn không phải chị kéo tôi đi?

Hitomi ngồi xổm xuống rồi đưa lên miệng điếu thuốc đã hút được 1 nữa hút hơi rồi nhả ra làn khói trắng. Chủ ý của lần này không phải là gì khác ngoài việc Hitomi muốn đối chất rõ với Sakura về chuyện năm xưa vì theo như những gì Hitomi biết thì chỉ trong chốc lát nữa thôi khi mà ánh nắng mặt trời bị che lấp bởi mặt trăng thì sẽ là lúc những kẻ điên cuồng nhất sẽ tụ họp lại vì thứ mang tên Pandora.

-Nói trước là tôi sẽ không làm bất cứ thứ gì đâu nên đừng có trông đợi.

-Tùy em. Chị chỉ là muốn em đến đây để có bài báo hay nhất và chấn động mà thôi.

-Tomi?

Hitomi vừa dập đi điếu thuốc lại nghe có người gọi tên mình nên liền nhìn qua và thật bất ngờ làm sao khi mà Nako đang đứng ngay trước tầm nhìn của Hitomi. Minji nhíu mày nhớ lại bài báo về Nako mà mình đã viết lại càng khó hiểu hơn khi tại sao 1 thám tử như Nako lại xuất hiện ở đây.

-Xem chúng ta có gì ở đây nào? 1 người quen cũ và 1 nhà báo.

-Aeri , tôi không nghĩ là chị cũng có hứng thú với cái thứ vớ vẩn đó.

-Chẳng phải em cũng đang ở đây sao?

Đúng lúc này bên ngoài vang lên tiếng náo nhiệt thu hút sự chú ý của cả 4 người , những nhà chính trị đại diện cho các quốc gia đã đến , sự hỗn loạn càng thêm hỗn loạn khi những nhà báo , phóng viên và rất nhiều những thành phần khác chen lấn nhau để có thể phỏng vấn lẫn chụp ảnh họ. Trong số đám đông đó Minji lại vô tình để ý thấy Hanni đang cùng 1 người nữa to nhỏ cái gì đó.

•     •     •

-Bao giờ thì bắt đầu?

-Cho đến khi các nhà chính trị đến đủ và thang máy lẫn thang bộ bị chặn lại.

Chaewon , Minju và Jisu cùng lách qua dòng người để đi vào trong sảnh nhằm mục đích để tìm cho bản thân vị trí tốt nhất để có thể quan sát lẫn hành động và hơn hết là không bị phát hiện. Viên kim cương giá trị nhất sẽ được đặt ngay ở giữa sảnh nên hiển nhiên vị trí ở giữa sẽ rất đông đúc và trong góc là sự lựa chọn tốt nhất. Toà nhà này được bao bọc bởi kính nên 100% băng cướp của Hyewon sẽ phá kính mà vào , lợi dụng sự náo loạn đó thì cả 3 người sẽ nhanh chóng chạy lên cầu thang gần nhất để lên tầng trên cùng ngay phía trên tầng diễn ra cuộc họp.

-Hãy luôn ở thế sẵn sàng , chúng ta không biết có bao nhiêu người cũng như chúng ta đâu.

-Cầm lấy đi Chaewon , trong tình huống xấu nhất thì mình vẫn mong cậu và Minju là người có thể đi tiếp.

Chaewon miễn cưỡng nhận lấy chiếc chìa khoá Jisu đưa ra rồi cất cẩn thận vào túi.

•     •     •

-Em tưởng chị đã giải quyết trước rồi.

-Làm luôn 1 lúc không phải sẽ tốt hơn sao?

Eunbi nhếch môi đưa tay lên cổ bẻ 1 cái trong khi liếc mắt nhìn Hanni vừa mới rời đi cùng Jennifer. Eunbi chưa từng quên những việc mình đã nhận làm chỉ là đột nhiên lại có sự kiện này kèm theo sự có mặt của 1 lúc 2 người nên Eunbi tiện thể giải quyết 1 lần luôn.

-Tưởng chị không hứng thú.

-Thì cũng chủ yếu đến đây để xem kịch mà. Coi mấy đứa điên nắm đầu nhau xem chừng cũng thú vị.

Đang đi vào thì bỗng 1 Eunbi thấy bóng dáng của người quen đang đi phía trước cách mình tầm chục bước chân nên cũng nhanh chóng tăng tốc đến bên cạnh.

-Chủ tịch Kim lại có mặt ở nơi náo nhiệt như thế này thật khiến tôi phải bất ngờ đó nha.

-Không phải việc của chị. Tôi đến vì công việc.

Haerin kế bên Gaeul âm thầm đánh giá cấu trúc của cái sảnh này , theo như đánh sơ bộ phía bên ngoài lẫn bên trong thì Haerin có thể tự có cho mình con đường đi thích hợp nhất lẫn việc sẽ làm gì ở đây. Gaeul và Haerin không đến vì Pandora là điều chắc chắn , họ đến vì ở đây có kẻ thù cũ của họ là Yena đối với Gaeul và Dain đối với Haerin.

-Rinie!!

-Dani?

Haerin bất ngờ trước cái ôm bất ngờ từ cô bạn gái của mình. Thật không thể ngờ Danielle lại xuất hiện ở nơi này , còn không phải là ngày hôm qua còn nói là sẽ không đi sao? Haerin có nên tổn thương ngay lúc này vì bản thân bị lừa không?

-Chào cô YoonA , chúng ta lại gặp nhau.

-Ừm.

-Cái cô nữ tước gì đó không đi cùng sao?

-Em ấy sẽ đến sau , ít nhất là ngay lúc diễn ra màn hay nhất.

-Hình như nơi này tụ tập quá nhiều thành phần rồi.

Mọi người theo giọng nói cùng ánh nhìn của Wonyoung mà xoay người nhìn qua phía cửa ra vào lúc này đã giảm bớt người đi nên có thể dễ dàng quan sát ai ra ai vào. Ngạc nhiên cũng có nhưng họ đều xem nó như 1 điều hiển nhiên vì sự kiện này làm sao mà thiếu những kẻ tò mò như vậy được.

•     •     •

-Chúng ta có đến sớm quá không?

-Chị không thích để bản thân trở thành người đến sau đâu.

Yuri nhét 1 viên kẹo vào miệng Jiwon trước khi tiến vào 1 góc cạnh chiếc càu thang đối diện với cái cầu thang khác mà nhóm Chaewon đã nhắm vào từ trước. Haram cùng Yuna đã tiến vào sau đó nhưng lại không có Jinsol cùng đi theo mà lí do thì chắc là ai cũng đã biết rồi. Jinsol cùng Yujin dàn dựng 1 cuộc đấu 1 ngày trước khi sự kiện diễn ra để có cái cớ là bản thân bị thương nên không thể đi cùng. Cả Yuri lẫn Hyewon đều không có nghi ngờ gì vì cả 2 đều mất đi 1 người chứ không phải chỉ 1 bên.

-Cơ mà mấy cái này để làm gì?

Haram chỉ vào tờ giấy trên tay Yuri mà không khỏi thắc mắc , từ hôm Yuna mang nó về thì Yuri đã rất tập trung vào nó , có hỏi thì Yuri đáp lại là không biết càng khiến Haram tò mò hơn gấp bội phần. Yuna chỉ liếc nhìn qua 1 lượt rồi lại nhắm đôi mắt lại để ngủ 1 chút trước khi cầm lên khẩu súng và bắt đầu bắn người.

Yuri nhận ra có ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào mình liền nhìn lên thì lại thấy ánh nhìn đến từ Eunbi cùng những người khác. Có 1 chút bất ngờ nhưng Yuri không để tâm lắm vì chẳng ai trong số đó quan tâm đến Pandora cả , Yuri biết rõ từng người cũng như đều đã tiếp xúc nên rất nhanh Yuri đã biết họ ở đây là vì mục đích khác có thể mạng của 1 ai đó hoặc là muốn thứ gì đó có liên quan đến chính trị chẳng hạn cơ mà thứ đó thì chỉ có Gaeul là quan tâm thôi còn lại chắc hẳn là đến vì mạng người rồi.

-Họ có đáng quan ngại không?

-Để ý cô gái cao kia. Chị thấy lạ mắt lắm , có thể sẽ nguy hiểm.

•     •     •

Rei xác định được 1 vật thể đen nhỏ bằng đầu ngón tay khi nhìn lên mảng tường làm từ kính bằng ống nhòm. Không mất quá lâu để Rei báo tin này lại với mọi người và tất cả đều đã vào thế sẵn sàng. Việc thua cuộc trước băng cướp đã để lại trong họ 1 tảng đá nặng và ngày hôm nay bắt buộc họ phải nhấc nó lên và ném đi.

Ning cùng Dain nhanh chóng nhét những thứ cần thiết như súng và dao vào người rồi theo men theo dòng người mà tiến vào đại sảnh nhưng khác với mấy nhóm khác khi họ đều chọn đứng vào góc để tránh mặt thì đằng này lại hiên ngang đứng ngay giữa sảnh để chờ đợi kẻ thù đến. Được ăn cả ngã về không! Chơi thì tới bến luôn chứ đợi cái gì nữa.

-Chị Yena đâu?

-Chị ấy nói có việc gấp hơn nên giao lại chuyện này cho chúng ta.

-Chậc!

━━━━━━━━━━━━

Khoảng chừng nửa tiếng sau thì những ánh đèn xung quanh đều được tắt đi cùng các khung cửa đều được che lại bởi những tấm màn để mọi người chỉ tập trung về hướng bục nơi mà người giới thiệu vừa bước lên để trình bày về sự kiện ngày hôm nay.

Hơi thở cùng hành động của mọi người đều cẩn thận từng chút 1 vì họ đều phải canh ngay lúc thời điểm thích hợp để mà hành động. Viên kim cương giá trị được cẩn thận đặt ngay vào giữa sảnh như đã tính toán. Mọi ánh đèn đều hướng về nó khiến cho những góc khác đều chìm vào bóng tối.

~Choang~

Sự chiêm ngưỡng vừa điểm qua phút thứ 10 thì cửa kính bắt đầu vỡ tan ra , tiếng choang lớn vang lên khiến cả sảnh phải nháo nhào và với những sợi dây đu của mình thì Hyewon cùng đồng đội đã vào đến được sảnh.

-Viên kim cương đẹp đó.

Bảo vệ nhanh chóng chạy ùa ra muốn tóm gọn nhưng tuyệt nhiên là không thể vì họ đều có trang bị đầy đủ súng ống. Chỉ trực chờ đến lúc này thì Chaewon cùng Yuri đều kéo những người đi cùng mình lên tầng và tất nhiên là khác cầu thang.

Rei , Ning và cả Dain xô hết thảy những người trước mặt ra rồi với những khẩu súng trên tay không ngừng ngắm về phía trước mà bắn.

-Chị Hyewon lên trên đi , ở đây tụi em lo được.

Hyewon gật đầu với Kazuha rồi men theo con đường được Kazuha che chắn mà chạy lên cầu thang. Yeji cùng Chaeryeong nhìn nhau rồi hướng đến Rei và Ning mà tách cả hai ra , Dain chưa kịp ngắm vào Kazuha thì 1 cú đá vào lưng khiến Dain phải cắn răng. Haerin rút con dao bên hông ra xoay 1 cái trước khi chĩa nó vào mặt Dain.

-Tặng con này 1 vết sẹo thì chí ít nên để lại cái gì đó.

-Tự tin quá đó.

-Tất nhiên rồi cô gái.

Danielle mỉm cưới với Haerin rồi đi đến bên cạnh khiến Dain nhất thời rơi vào thế khó , bây giờ chính là 1 đấu 2 và Dain thì không thể nắm chắc phần thắng về mình. Kazuha đi đến vị trí ở giữa tạo ra tình huống là 3 phe đối đầu với nhau.

Haerin bất chợt lao đến Dain kéo theo đó là Danielle nhưng Kazuha đã cản lại bằng 1 cú đấm buộc Daniell phải quay sang đối đầu với Kazuha. Giữa Danielle và Kazuha thì 80% là phần thắng sẽ thuộc về Kazuha nhưng không vì thế mà chủ quan. Những viên đạn được bắn ra xoẹt qua da thịt Danielle khiến nó chảy máu , Kazuha với những đánh nhanh tuyệt nhiên áp đảo hoàn toàn so với Danielle , vừa lúc định 1 phát bắn vào Danielle thì Haerin đã bay người đến khoá cổ Kazuha từ phía sau.

-Dain mau bám theo tên cầm đầu!

Tiếng hét của Ning nhanh chóng thu hút Dain , thở dài 1 hơi rồi nhanh chóng chạy vụt lên cầu thang khiến Haerin điên tiết khi để xổng con mồi.

Bên phía này Rei không quá chật vật khi đối đầu với Yeji vì đã biết qua kĩ thuật của Yeji dựa vào lần đối đầu trước đó. Ngang sức nhau nên vẫn chưa thể phân thắng bại , Yeji nhìn về phía viên kim cương đang được quản lý cố gắng mang đi liền cố chút sốt ruột muốn bỏ qua Rei để lấy nó nhưng tất cả chỉ là suy nghĩ và điều đó khiến Yeji ăn ngay 1 cú đấm thẳng vào mặt. Ning ôm 1 tay đầy máu vì bị Chaeryeong chém bởi 1 con dao nên rất khó khăn để chống trả , khẩu súng đã rơi từ bao giờ nên hiện tại là rất khó. Rei lao đến đánh bật Chaeryeong tạo cơ hội cho Ning đánh vào bụng Chaeryeong 1 cái mạnh kèm theo 1 cú đá xoay bên mặt.

-Náo nhiệt thật đó.

-Sakura!!!

━━━━━━━━━━━━

Tình hình là tui có một nhóm mess nhỏ để giao lưu về fic và iz*one nếu ai muốn tham gia thì kết bạn Facebook với tui nha. Link Facebook tui sẽ để ở đây

https://www.facebook.com/profile.php?id=100063530850362&mibextid=ZbWKwL

Hoặc vào link nhóm nha!

https://m.me/j/AbZR58sRlRnBi-LO/

Chúc cả nhà đọc truyện vui vẻ!!

Script belong to YoungSeung

Writter by Sophia

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net