Truyen30h.Net

[IZ*ONE] RANH GIỚI CỦA TÌNH YÊU |The Boundaries Of Love|

Chương 15

Sophia_Ngoc

Những bước chạy của Hyewon nhanh hơn bao giờ hết và rất nhanh đã đặt chân đến tầng cao nhất của toà nhà. Hyewon nhìn quanh 1 lượt chỉ thấy ở ngay giữa mà 1 cái trụ cột cao dùng để nâng cái nóc lên , ở giữa lại là 4 mặt kính cao chừng 4m với bên trong là bức tượng của 1 người phụ nữ đang ôm trong tay 1 chiếc hộp to.

-Đây rồi.

-Từ từ đã nào.

Chaewon cùng Yuri cũng vừa kịp lên từ hai bên cầu thang còn lại và cũng rất nhanh đã quan sát thấy thứ mà bản thân đã tìm bấy lâu nay. Xét theo tình hình hiện tại chính là Yuri đang hoàn toàn áp đảo về mặt số lượng với 4 người theo sau đó là Chaewon với 3 người và 1 mình Hyewon.

Hyewon ném chiếc mặt nạ sang 1 bên rồi cầm chắc trong tay khẩu súng và sẽ bóp cò bất cứ lúc nào , Yuri cẩn thận quan sát 1 chút sau đó thì thầm to nhỏ cái gì đó với Jiwon rồi mới mạnh dạn mà bước đến phía trước. Phía bên này Jisu cũng tự lấy thân mình ra chắn phía trước Chaewon và Minju trong khi con dao trong tay bị nắm chặt đến mức tay của Jisu nổi lên những đường gân xanh.

-Cảnh sát mà cũng chĩa mũi vào chuyện này à?

-Lấy làm bất ngờ đi vì tôi sẽ các người thấy điều còn bất ngờ hơn.

Đúng lúc này thì Dain cũng chạy lên nên không khí càng thêm căng thẳng. Hyewon biết Dain đến đây cũng chỉ là vì mình chứ không phải là vì Pandora nên sự cảnh giác càng tăng thêm gấp bội phần. Dain biết mình sẽ không thể chống lại nhiều người như vậy nên không đụng độ sẽ là lựa chọn tốt nhất.

1 chiếc trực thăng bất ngờ bay đến sau đó là hàng loạt tiếng súng phát ra để phá hủy đi lớp kính chắn bên ngoài mở ra 1 con đường và Ruka , Jimin cùng Chiquita liền nhảy xuống qua lỗ hổng vừa tạo và thành công đặt chân xuống nền đất.

-Chúng ta đã từng gặp nhau ở đâu rồi nhỉ?

-Rất hân hạnh Kang Hyewon , tôi là Jimin.

Jimin? Cái tên này đột nhiên khiến Hyewon phải đẩy tâm trí của mình về quá khứ , về cái khoảng thời gian mà Eunbi từng làm giảng viên cho 1 lớp học cuối khoá mà ở đó có 1 người khá là nổi trội tên Jimin cùng với khuôn mặt y hệt như người đang đứng ở đây. 1 người tài giỏi như vậy lại chọn đi vào con đường này sao? Hyewon cảm thấy tiếc thay cho Jimin.

-Để xem chúng ta sẽ giải quyết chuyện này như thế nào.

━━━━━━━━━━━━

Sakura vừa quay qua đã ăn ngay 1 đấm vào mặt , còn chưa để Sakura kịp có hình động gì tiếp theo thì Aeri đã khụy 1 chân xuống rồi dùng chân còn lại quét trụ 1 vòng khiến Sakura té bật về phía sau. Nako đứng trông 1 bên chỉ trực chờ có lúc này liền phóng đến dằn cổ Sakura xuống đất rồi chĩa nòng súng vào đầu Sakura. Hàng loạt các hành động diễn ra chưa đến 1 phút khiến Sakura nhất thời bị choáng đến khó hiểu.

-Cái gì đây!? Nako!? Aeri!? Hai đứa bị điên sao!?

-Tôi cũng muốn hỏi chị câu đó đấy.

-Hitomi?

-Tôi hỏi chị...vì lí do gì chị lại muốn giết chúng tôi!!! Vì lí do gì chị lại phản bội lại những người luôn tin tưởng chị!!

Nếu không có Aeri cản lại thì Hitomi đã 1 phát đạn kết thúc luôn Sakura nhưng ở tình huống này cả bọn trước mắt chính là cần lời giải đáp. Sakura nhìn qua nhìn lại 1 cái rồi bất ngờ 1 lưỡi dao từ trong ống tay áo được bật ra sau đó Sakura nhanh chóng đâm vào đùi Nako rồi với 1 lực đạo mạnh mà hất Nako ra sau đó khống chế ngược lại Nako với con dao được kề sát vào cổ.

-Buông Nako ra!!!

-Quan tâm nhỉ? Tưởng là hai đứa bây đường ai nấy đi rồi.

-Đừng cố chọc điên tôi!! Buông Nako ra hoặc cái đầu của chị sẽ rơi xuống.

Sakura mỉm cười đắc ý rồi ấn con dao sát vào cổ Nako khiến những giọt máu bắt đầu chảy ra và men theo lưỡi dao mà chảy xuống , Hitomi thở gấp nhưng tuyệt nhiên vẫn là không thể làm gì khi Aeri đã ngăn lại vì nếu manh động sẽ không hay.

-Thả Nako ra và chúng ta sẽ đàm phán trong hoà bình.

-Aeri vẫn là Aeri , luôn muốn xoay chuyển mọi thứ theo đúng ý mình nhưng lần này thì mơ đi. Nếu năm đó đã không thể thì bây giờ làm lại.

Sakura vung con dao lên nhắm vào cổ Nako mà đâm xuống. Máu bắn ra và bắn thẳng lên cả mặt của Sakura , những giọt máu nối tiếp nhau chảy xuống mặt đất , gương mặt ai nấy cũng trở nên hoàn toàn bất ngờ trước một màn vừa diễn ra nhưng vì sao lại là bất ngờ thay vì giận dữ?

-Tôi đến kịp lúc chứ?

-Asa!

Aeri lúc này mới định thần lại rồi chạy đến bên Asa đang lồm cồm đứng dậy sau khi đã thành công kéo Nako ra khỏi bàn tay tử thần nhưng cái giá phải trả chính là cả cánh tay của Asa giờ đây đều là máu , từ vai cho đến bàn tay đều là 1 màu đỏ đáng ghét đến mức Aeri chỉ muốn giết người ngay. Hitomi chạy đến tới tấp vừa hỏi vừa xem xét xem Nako có thiếu 2 cọng tóc nào không và khi đã chắc chắn Nako vẫn an toàn thì liền đưa cho Asa 1 chiếc khăn để lau máu còn bản thân thì cầm lên khẩu súng bị rơi lúc nãy của Nako mà tiến lên phía trước.

-Chúng tôi đều tôn trọng chị , mọi điều chị nói chúng tôi đều nghe theo. Ruka dù không phải người đáng tin cậy nhất nhưng Ruka hiểu thế nào đúng sai , nếu như lúc đó tôi ngoan cố ở lại thì chắc đã rơi đầu từ lâu rồi.

Hitomi thầm cảm ơn Ruka vì khi đó nếu Ruka không nói rằng bản thân sẽ liều chết ở đây với số bom đã được cài sẵn thì Hitomi đã chọn ở lại ở cùng Sakura để chôn vùi cái tên Ruka vào trong dĩ vãng. Thật may mắn vì Hitomi đã không làm điều đó.

-Em nên biết phải trái đi Hitomi , ngoại trừ em ra thì tất cả đều là mầm mống nguy hiểm cần phải dọn dẹp. Ruka đã cho em thấy sự điên cuồng như thế nào em còn chưa chịu hiểu sao? Ruka đã đầu độc suy nghĩ của những người khác nên bắt buộc chị phải ra tay.

-Chỉ là do chị ghen tị với tín nhiệm mà mọi người đã đặt lên người Ruka thôi.

Sakura cuộn chặt nắm tay của mình lại khi nghĩ đến cái lí do khiến Sakura muốn loại bỏ Ruka ở thời điểm đó là vì ở những băng yakuza khác đều ủng hộ cho việc Ruka sẽ là người giữ chức vụ bà trùm bởi vì Ruka luôn tích cực xuất hiện ở khắp mọi nơi và giải quyết các vấn đề bằng nắm đấm của mình nên rất được yêu thích , ngược lại Sakura lại thấy điều đó quá là tiêu cực vì như thế sẽ rất dễ gây thù chuốc oán mà Sakura thì đơn thuần chỉ muốn bình yên. Căng thẳng được đẩy lên khi Sakura đưa ra lời khuyên dành cho Ruka và với tính của Ruka thì chắc chắn là đã bỏ ngoài tai những lời nói đó sau đó vài ngày thì Ruka đã ra tay tàn độc với 1 băng yakuza nhỏ chỉ vì họ không ưa Ruka , Sakura nói lí và Ruka đáp trả lại bằng nắm đấm nên ẩu đả là không thể không xảy ra.

-Bạo lực không phải là ý hay đâu.

-Hay hay không thì tôi cũng chẳng cần biết. Tôi chỉ cần biết là chị đã muốn lấy mạng bọn tôi , đó là điều quan trọng nhất.

Hitomi đưa khẩu súng lên rồi ngắm bắn nhưng viên đạn lại xược qua mặt Sakura để lại 1 vết máu dài và có chút bỏng rát nhưng tuyệt nhiên Sakura chẳng có hành động gì tiếp theo. Sakura xoay khẩu súng 1 cái rồi ngắm bắn Hitomi nhưng Hitomi đã nhanh chóng né ra , nối tiếp sau là 2 viên đạn  nhưng đường đi của nó lại chẳng hướng đến Hitomi mà là ở phía xa kia nơi mà Kazuha đang chật vật để chống đỡ Haerin cùng Danielle. 1 viên trượt mà 1 viên trúng vào vai Haerin tạo cho Kazuha 1 lợi thế tất thì.

Ánh mắt Kazuha hướng đến Sakura nhưng nó chẳng mang theo bất kỳ hàm ý cảm ơn nào cả mà là cái nhìn đầy ám khí như cái cách mà cả 4 người kia đang nhìn lấy Sakura. Nhanh chóng bỏ qua Danielle để hỗ trợ Rei áp chế Yeji bằng cách đạp vào cổ chân Yeji khiến nó bị trật sau đó là 1 cú đấm bồi vào mặt rồi cùng Rei đi đến đối chất với Sakura.

Cái này giống như 5 chị em siêu nhân đang đối đầu với quái vật thì phải , chỉ tiếc là thiếu người đối địch với Sakura ngay lúc này là Ruka.

-Cơ hội cuối cùng cho chị. 1 lời giải thích đàng hoàng hoặc là cái mạng của chính chị.

-Ruka...là 1 con ác quỷ thật sự. Chị không muốn nói nhiều đâu vì đó là tất cả những gì chị có thể mô tả về con người sẽ sẵn sàng hi sinh mọi thứ xung quanh vì cái lợi của bản thân.

━━━━━━━━━━━━

Chaewon thở dốc đến choáng váng cả mặt mày sau khi đã cố gắng để đo ván Haram cùng Yuna nhưng điều đó giống như là chuyện cổ tích vì mọi cố gắng của Chaewon cùng Minji đều bị phá bởi Yuri và Hyewon. Dain hoàn toàn không đủ sức để đọ lại với Hyewon nên liền muốn tẩu thoát nhưng thế nào lại gặp ngay Chiquita chặn đường và thế là bắt buộc Dain phải giải quyết Chiquita.

Không biết hỗn chiến đã xảy ra bao nhiêu lâu mà hiện tại giờ đây ai nấy đều đã mệt cả bao gồm cả Ruka và Hyewon. Lúc này bên ngoài lại vang lên tiếng bước chân đến bình thản.

-Trò chơi còn tiếp diễn không? Tôi đến trễ.

Đôi mắt Ruka nhíu lại khi thấy trước mắt là Pharita người đã từng đánh bại mình với thủ đoạn hèn hạ liền không sự kiềm chế mà ngay lập tức nổi điên lên.

-Ôi chà xem ai đang nóng lên này. Nụ hôn khi đó tôi tưởng chừng nó còn nóng hơn lúc này.

-Pharita!!!

Tất nhiên là giữa 1 người đang đuối sức và 1 người khoẻ mạnh thì phần thắng đương nhiên là thuộc về Pharita với 1 cú đá mạnh vào đầu gối , 1 cú đấm mạnh vào bên mặt và 1 cái lên gối vào giữa bụng kế đó là 1 cú đá xoay đo ván hoàn toàn Ruka.

Bây giờ lại chỉ còn Hyewon và Yuri đứng ở 2 bên , cả 2 nhìn nhau liền hiểu ý là cần hạ Pharita trước thì mới không tự làm khó bản thân , nghĩ là làm liền chạy sang 2 bên khiến Pharita nhất thời phân tâm nhưng ngay sau đó đã nhanh chóng bình tĩnh lại rồi hướng đến Yuri mà đánh. Yuri nhỏ người nên tốc độ là rất nhanh và với lợi thế đó đã gây tổn hại về thể lực cho Pharita sau đó là vòng ra phía sau lưng thục vào mạn sườn 1 cái khiến Pharita bị lỡ đà và ăn ngay 1 cú đá kép đến từ Hyewon ở phía bên kia. Lực mạnh cộng với lấy đà xa khiến Pharita như trái banh bị sút mà văng vào màng kính khiến nó nứt ra. Ruka hít 1 hơi thật sâu muốn chạy đến đẩy Pharita rơi xuống nhưng chưa được nửa đường thì Chaewon đã như 1 con kì đà lao ra ôm ngang thắt lưng của Ruka rồi quật xuống đất.

Mọi thứ càng trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết khi ai nấy đều muốn hạ đối thủ để lấy chiếc hộp kia. Không 1 ai trong tất cả còn đủ sức để trụ lâu hơn nữa , tay chân đều đã rã rời khi dùng nó quá nhiều để chống lại 1 lúc nhiều đối thủ , hơi thở cũng chẳng còn ổn định như lúc đầu mà nó trở nên dồn dập và nhanh hơn khiến đầu óc choáng váng đến muốn ngất đi. Mồ hôi pha lẫn với máu ướt đẫm cơ thể mà kết quả thì vẫn chưa thấy đâu.

-A mình đến đúng lúc rồi các em ơi.

-Phần thưởng là của chúng ta nhỉ?

-Chắc chắn rồi.

Những giọng nói cực kỳ quen thuộc vang thu hút sự chú ý của những người thực sự quen nó và khi họ nhìn ra thì cũng là lúc sự ngạc nhiên tột độ ập đến với họ , những người tưởng chừng như không hề quen biết với nhau lại đang xuất hiện cùng 1 chỗ và hiện tại có mặt ở đây còn không phải là vì chiếc hộp Pandora nhưng cái đáng chú tâm chính là khắp người họ đều loang lổ cực kỳ nhiều vết máu từ mặt cho đến chân đều là máu.

-Mấy tên chính trị gia còn chẳng đáng để em tiêu khiển.

-Giờ thì có trò tiêu khiển vui nhất rồi đó.

━━━━━━━━━━━━

Tình hình là tui có một nhóm mess nhỏ để giao lưu về fic và iz*one nếu ai muốn tham gia thì kết bạn Facebook với tui nha. Link Facebook tui sẽ để ở đây

https://www.facebook.com/profile.php?id=100063530850362&mibextid=ZbWKwL

Hoặc vào link nhóm nha!

https://m.me/j/AbZR58sRlRnBi-LO/

Chúc cả nhà đọc truyện vui vẻ!!

Script belong to YoungSeung

Writter by Sophia

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net