Truyen30h.Net

[IZ*ONE] RANH GIỚI CỦA TÌNH YÊU |The Boundaries Of Love|

Chương 17

Sophia_Ngoc

-Để xem trong này là cái gì nào?

Yena tháo sợi dây đang cột chặt cuộn giấy lại rồi cùng với Yujin , Jinsol , Asa và Chaeyeon xem qua. Những người khác đều đã quá mệt mỏi nên không thể dành hết sự chú ý vào Yena điển hình như Minju đã ngất đi luôn không còn khả năng giữ tỉnh táo nữa. Pharita lồm cồm đứng dậy nhưng rõ ràng là cú va đập vào lưng đã khiến Pharita nhói người không thể tả.

-Cái này...!!!

Yena cầm rồi lại vứt đi những tờ giấy cho đến khi trên tay chỉ còn lại 1 tờ và đó là tờ đầu tiên của cả xấp. Qua sự quan sát của Hyewon thì tất cả những tờ giấy đang rải rác trên nền đất đều là giấy trắng và chẳng có bất cứ thứ gì trên đó.

-Cái quái gì đây!?

Yena điên tiết liền đi lại chỗ chiếc hộp mình đã vứt lục lọi trong đó nhưng cuối cùng cũng như không. Còn chưa kịp nghĩ đến điều gì khác thì bỗng nhiên mặt sàn rung chuyển 1 cái mạnh khiến tất cả những người bên trong này đều mất hết đà mà ngã nhào ra tứ phía.

Rung chấn nối tiếp rung chấn và điều tồi tệ nhất đã xảy ra khi mà những vết nứt đã bắt đầu lan ra báo hiệu thần chết đang đến đã bắt hồn từng người một và tất nhiên là chẳng có ai chịu bỏ mạng mình ở lại đây cả nên lũ lượt kéo nhau mà chạy xuống. Yena và đồng bọn với thể trạng đang ở trạng thái cực kỳ tốt nên đã mất dạng từ bao giờ.

Chaewon cõng Minju lên vai rồi cũng mau chóng mà chạy xuống cầu thang với sự hỗ trợ của Jisu ở phía sau.

Pharita nhấc người muốn chạy đi nhưng Ruka thế nào lại khoá người Pharita lại khiến tình hình đã tồi tệ nay còn tan nát hơn.

-Tên khốn mau bỏ ra.

-Có chết thì chết chung. Ruka này sẽ không bao giờ chịu thất bại đâu.

-Grah!!

Lúc này Haram đã cố gắng nhịn đau mà dìu Yuna đi xuống trong khi Yuri thì cõng trên vai Jiwon. Rất may là Jinsol đã không bắn vào chân nếu không thì chẳng thể lường trước được kết quả. Jimin cũng nhanh chóng theo lời của Ruka mà chạy xuống dưới để lại 1 khung cảnh đang sụp đổ với 2 bóng người đang cựa với nhau.

-Bỏ ra nhanh!!

-Cuộc đời nữ tước đến đây là chấm hết.

-Kawai Ruka!!!

Pharita nổi điên xoay người đấm vào mặt Ruka 1 cái rất mạnh và sau đó là dốc sức để mà chạy đi nhưng Ruka giống như hoá điên mà vồ đến dằn Pharita xuống dưới sàn còn 2 tay thì siết lấy cổ Pharita.

-Chết đi Pharita!!! Ruka này sẽ không bao giờ thua!!!

~Rầm~

Ngay lúc Pharita gần như không thể thở được nữa thì 1 vết nứt lan đến chỗ Ruka sau đó chính là tách đôi ra khiến nửa thân người của Ruka cùng Pharita rơi xuống dưới nhưng may mắn thay Ruka đã bám trụ lại được , Pharita thì bám được vào tay còn lại của Ruka mà bấu vào đó.

-Ruka...cô nói có chết thì cùng chết nhỉ?

-Giờ thì 1 mình cô thôi.

Ruka nhếch mép 1 cái trước khi dồn lực vào chân rồi đá vào người Pharita 1 cái khiến Pharita rơi xuống nhưng tại sao Pharita lại cười?

-Cùng chết nào Ruka.

-Cái gì!?

1 sợi dây cước chắc chắn không biết từ bao giờ đã ở ngay chân của Ruka và đầu còn lại chính là nằm trên chân của Pharita. Khi Pharita bị Ruka đá rơi xuống thì cũng là lúc Ruka đã kí vào án tử dành cho mình.

━━━━━━━━━━━━

-Còn họ thì sao?

-Kệ đi.

Gaeul đứng dựa vào 1 gốc cây bên đường mà thầm đánh giá tính nghiêm trọng của việc này. Hiện tại ở đây chỉ có mỗi Gaeul cùng Haerin và Danielle đang đứng để nhìn về phía toà nhà đang sụp đổ kia. Không cần biết những người kia sống chết thế nào mà chỉ cần biết rằng kẻ thù của Gaeul cơ hội sống sót là không cao. Cơ mà...

~Lạch cạch~

-Tôi nghĩ là mình đã bỏ sót vài người.

Gaeul thái độ bỡn cợt mà nói ngay cả khi nòng súng của Jennifer đã ngay sát bên đầu của mình.

-Cái trò này của mấy người xem bộ cũng vui đó. Để đếm xem nào 1 , 2 , 3 và...bùm.

1 tiếng nổ lớn lại phát ra nhưng phía bên ngoài này cũng có 1 tiếng nổ nhưng là tiếng nổ súng. Jennifer trợn tròn mắt nhìn Gaeul đang thản nhiên xoay khẩu súng sau khi đã bắn 1 viên đạn từ nó ra và viên đạn chính là hướng về phía sau chiếc xe của Jennifer nhưng Gaeup đã lấy súng ra và bắn từ lúc nào? Chỉ trong tích tắc với hàng loạt hành động?

-Đừng có giở trò với tôi , nếu cô tự tin thì bóp cò thử xem hoặc là cô nhóc đằng sau bụi cây ở đằng kia.

Gaeul chĩa thẳng cây súng vào 1 bụi cây um tùm gần ngay đường ra vào càng khiến Jennifer phải cẩn thận hơn đến bội phần , 1 vài giọt mồ hôi bắt đầu rỉ ra không kiểm soát trước những áp lực đến từ Gaeul.

-Dù sao thì cũng cảm ơn các người vì màn trình diễn này. Chất lừ đấy chứ.

Jennifer thận trọng thu tay về khi thấy rằng Gaeul không còn bất cứ hành động gây chiến nào nữa mà lại chú tâm về phía toà nhà đang sụp đổ kia. Xem chừng là nó không trụ nổi quá 3 phút nữa.

Từ phía xa xa kia thoáng thấy 1 vài bóng người chạy vụt ra và tất cả đều là những người rất quen mặt.

-Những nhân vật chính vẫn chưa thấy đâu nhỉ?

Lúc này bên trong đang cực kỳ hỗn loạn hơn bao giờ hết , Eunbi đã cùng Wonyoung ra ngoài từ đầu còn những người ở lại thì đều đã bị thương từ đầu đến cuối. Sẽ rất bất ngờ khi nhóm yakuza lại bị thương vì lí do lại đến từ đúng 1 người duy nhất...Asa. Ngay khi bóng dáng Yena cùng những người khác xuất hiện thì Asa ngay lập tức lật mặt mà đánh lén Aeri khiến Aeri ngất đi tiếp ngay sau đó là sự hỗ trợ của Yujin để hạ Kazuha rồi tiếp đến là Hitomi , Nako , Rei và cuối cùng chính là Sakura với việc bị chính Chaeyeon lụi thẳng 1 dao vào người , sốc và ngạc nhiên kèm theo thất vọng chính là tất cả những gì mà Sakura có thể thể hiện ra ngay lúc đó.

Aeri là người duy nhất không bị thương nên đã nhanh chóng giúp những người chị em của mình đi ra ngoài , tốn rất nhiều sức lực nhưng đó là điều cần thiết mà nhỉ? Aeri lắc đầu vài cái để cố giữ sự tỉnh táo trước khi cảm nhận được có 1 bàn tay đặt lên vai của mình.

-Cô ổn chứ?

-Cô là...?

-Chúng ta từng gặp nhau 1 lần rồi không nhớ sao? Tôi là Ning.

Ning? Trong trí nhớ của Aeri bắt đầu tua ngược lại thời điểm mà bản thân nghe đến cái tên này , chắc có lẽ là tầm khoảng 1 hoặc 2 tháng trước khi mà lúc đó Aeri đang cải trang và đột nhập vào buổi tiệc của 1 công tử , có lẽ vì rất khí chất nên Aeri thu hút được rất nhiều ánh nhìn lẫn bị các cô gái vây quanh khiến việc theo dõi trở nên khó khăn hơn và may mắn là có người đến giải vây giúp với lí do Aeri là bạn gái của cô ấy , lát sau Aeri mới biết cô ấy tên Ning.

-À! Lần đó tôi vẫn chưa thể cảm ơn đàng hoàng.

-Để sau đi. Để tôi giúp cô.

Không nói không rằng Ning liền giúp Aeri dìu Sakura lên rồi cả 2 cùng bước ra khỏi vùng tử thần. Những tầng trên cùng lần lượt kéo nhau đổ xuống như muốn nhấn chìm tất cả mọi thứ bên dưới nó , những con người nhỏ bé đều đang dốc hết toàn lực để giữ lấy mạng sống của mình trước những tảng đá lớn đang thi nhau rơi xuống và nếu không cẩn thẩn sẽ liền đổ máu ngay.

-Nhanh lên mấy đứa , chúng ta phải nhảy ra ngoài thôi.

-Chị đùa à!? Từ đây nhảy xuống có mà gãy cổ.

-Em nghĩ chúng ta còn đường để chạy xuống à!?

Yujin nhìn xuống những tầng bên dưới thì đúng thật là cả 1 đoạn cầu thang dài đã bị phá hủy bởi những tảng đá , thang máy thì cũng đã hỏng từ bao giờ , quan sát ra bên ngoài thì chỉ có nước là phải có 1 lực nhảy đủ mạnh và xa để đáp lên những cái cây ở phía bên kia đường.

-Đánh liều không? Hàng cây phía bên đường sẽ là điểm đến.

-Chơi luôn đi! Em sẽ thử nghiệm trước.

Jinsol nhanh chóng chạy đến cuối đường rồi hít 1 hơi thật sâu rồi lấy đà nhắm thẳng phía trước mà chạy thật nhanh băng qua đống kính vỡ , cố đạp với trên không trung để tăng lực và cuối cùng chính là thành công rơi xuống 1 cái cây cao. Cả bọn nhìn nhau rồi sau đó chính là nối đuôi nhau mà nhảy ra ngoài , chuyện này sẽ cực kỳ khả thi đối với họ vì không có ai trong số họ bị tổn hại về mặt thể chất ngoài Asa bị thương ở tay nhưng điều đó chẳng có ảnh hưởng gì cả.

Cái khó ở đây chính là hiện tại những nhóm còn lại đều đang bị thương hoặc ít nhất là đã không còn đủ sức để chạy nữa.

-Chị Chaewon!!! Nhảy ra đây nhanh

-Garam?

-Nhanh lên đi chị.

Garam không biết làm sao lại xuất hiện ở đây như 1 vị cứu tinh cùng với chiếc trực thăng đang thả dây thang xuống để Chaewon trèo lên. Ngay chính lúc này đây Chaewon lại không khỏi tự trách chính bản thân mình vì sao lại có thể lợi dụng Garam như vậy , dù là khó khăn hay nguy hiểm thì Garam luôn luôn đứng ra tạo cho Chaewon 1 niềm tin dù là nhỏ hay lớn , 1 người như vậy đúng là thật phí khi làm trợ lý của Chaewon. Garam giúp đỡ Chaewon đưa Minju lên trước sau đó là kéo Chaewon cùng Jisu vào trong và ra hiệu cho người lái trực thăng cũng chính là Ryujin lái đi ra xa để tránh những tảng đá đang rơi xuống.

-Xin lỗi em. Thật sự xin lỗi em rất nhiều Garam à.

-Lỗi gì? Cơ mà để sau đi , chúng ta phải an toàn trước đã.

Chiếc tai nghe của Hyewon đột nhiên được kết nối và bên đầu dây bên kia lại chính là cái giọng mà Hyewon đã thề là sẽ không bao giờ nghe nữa.

-Kwon Eunbi?

-Nếu muốn sống sót thì nghe theo tôi.

-Tưởng tôi sẽ t-

-Không có thời gian đâu chị!

Bên kia vọng lại tiếng nói của Yeji khiến Hyewon phải sựng lại , nếu Yeji đã ở ngay kế bên Eunbi thì có lẽ Hyewon sẽ tin theo 1 lần này , chỉ duy nhất 1 lần này thôi.

-Được rồi.

-Cô hiện đang ở tầng mấy?

-Tầm 40 trở xuống nhưng không dưới 30.

-Tốt rồi. Bây giờ cô hãy chạy ra phía bên ngoài cửa kính để chúng tôi xác nhận cô đang ở đâu để dễ dàng đưa đồ.

-Đưa đồ?

-Nhanh đi!!

Hyewon chậc lưỡi 1 cái trước khi cố gắng trèo qua các tảng đá lớn để chạy về phía cửa kính , rất nhanh Hyewon đã quan sát được rất nhiều người đang có mặt ở bên dưới , Eunbi vẫy tay ra hiệu sau đó điều khiển 1 chiếc flycam không biết lấy từ đâu ra đến trước mặt Hyewon và bên dưới nó chính là 1 chiếc balo mà nhìn qua liền có thể biết là dù.

Thầm cảm ơn Eunbi 1 cái rồi đeo lên chiếc balo sau đó thì lấy đà nhảy xuống bên dưới rồi bật dù ra , độ cao gần 50 mét là đủ để Hyewon lượn 1 vòng để tiếp ngay kế bên Eunbi.

-Tôi nợ cô lần này Eunbi.

-Không. Là chúng ta hết nợ.

Hyewon nhún vai trước khi cởi chiếc balo xuống rồi chìa tay ra chờ đợi 1 cái bắt tay đến từ Eunbi. Eunbi cũng không phải tỏ vẻ kêu căng gì nên cũng nhanh chóng bắt lấy kèm theo 1 cái nhếch mép khiến Hyewon khó hiểu.

-Tôi nghĩ là mọi chuyện chưa xong đâu.

Vừa nói Eunbi vừa chỉ tay về phía những cái cây kia nơi mà nhóm Yena đều đang chống tay thở dốc sau khi đã dùng quá nhiều sức lực và cả là rát người vì va chạm với các mảng sần sùi trên cây.

-Để tôi tính luôn 1 lần.

━━━━━━━━━━━━

Tình hình là tui có một nhóm mess nhỏ để giao lưu về fic và iz*one nếu ai muốn tham gia thì kết bạn Facebook với tui nha. Link Facebook tui sẽ để ở đây

https://www.facebook.com/profile.php?id=100063530850362&mibextid=ZbWKwL

Hoặc vào link nhóm nha!

https://m.me/j/AbZR58sRlRnBi-LO/

Chúc cả nhà đọc truyện vui vẻ!!

Script belong to YoungSeung

Writter by Sophia

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net