Truyen30h.Net

[IZ*ONE] RANH GIỚI CỦA TÌNH YÊU |The Boundaries Of Love|

Chương 16

Sophia_Ngoc

-Thanh tra Lee?

-Ô thôi nào , chúng ta có đang ở Hàn Quốc đâu mà thanh tra. Tôi bây giờ chỉ là Lee Chaeyeon mà thôi.

Chaeyeon liếm môi 1 cái trong khi quan sát xung quanh cái lồng kính đang bảo vệ bước tượng bên trong. Yuri và Hyewon cứng đơ cả quai hàm khi thấy Jinsol lẫn Yujin đều đang đứng trước mặt họ với cơ thể hoàn toàn lành lặn chứ không phải là đầy rẫy vết thương như những gì họ đã từng thấy.

Hyein rất xa lạ đối với những người ở đây nên cũng nên không ai nhận ra Hyein tại sao lại xuất hiện cùng Yena và những người khác.

-Chị Yena?

-Ôi Dain tội nghiệp~

Dain siết chặt tay nhào đến chỗ Yena nhưng còn chưa kịp động thủ thì 1 cú đấm móc vào giữa bụng đã ngăn lại tất cả , Dain gục xuống mất luôn cả ý thức còn Yena thì lạnh lùng đẩy Dain sang 1 bên không 1 chút gì gọi là nhân từ.

-Jinsol!!! Đồ phản bội!!!

~Đoàng~

~Đoàng~

Jiwon gục xuống trước con mắt hoàn toàn ngạc nhiên và đứng hình của Yuri cùng Haram và Yuna. Jinsol vậy mà lại ra tay với người cộng sự của mình không 1 chút thương tiếc. Haram mất bình tĩnh liền muốn khô máu với Jinsol nhưng lại bị Yuri cùng Yuna cản lại vì hiện tại Jinsol là người đang có lợi thế thế nên nếu manh động thì không những bản thân không làm được gì mà còn sẽ có kết quả như Jiwon.

-Điều này là thật sao Yujin? Chị đã rất tin tưởng em.

-Vai diễn của tôi xuất sắc chứ? Tôi không muốn bản thân phải làm bất cứ điều gì gây thương tổn cho chị nên tốt nhất là đừng làm điều gì gây trở ngại cho tôi.

Hyein ngắm vào lồng kính bắn thử 1 viên đạn nhưng lại chẳng có vết xước nào xảy ra nên có thể liền biết rằng nó là kính chống đạn. Không có khe hở để cậy nó ra càng không thể phá đi cái cột trụ này. 1 bài toán khá đắng đo nếu muốn lấy chiếc hộp ra theo cách tác động vật lí.

-Thử thứ này xem.

Giọng nói của Asa vang lên phía sau và mọi ánh nhìn lại 1 lần nữa đổ về phía đó. Ruka nhíu mày nhìn Asa càng không nghĩ đến việc Asa lại có thể xuất hiện tại nơi này , cứ nghĩ là đã bị ăn đạn từ lâu rồi mới phải. Hyein nhận lấy 1 tấm card từ tay Asa rồi quét xung quanh cái cột trụ cho đến khi nó vang lên tiếng tít rõ ràng và to. Phần cột trụ bên dưới dần hạ xuống và ở phía trên thì nâng lên 1 chút để lộ ra bước tượng giờ đây đã chẳng còn gì che chắn.

Hyein cầm lấy chiếc hộp sau đó liền nhanh chóng chạy vụt ra sau lưng Yena dẻe tránh những người kia sẽ nhào đến. Chaeyeon bắn 1 phát đạn vào người Jisu sau đó thì khống chế Minju để Chaewon giao ra chiếc chìa khoá kia. Trước tình cảnh cả 2 sẽ có thể ngủm bất cứ lúc nào nên Chaewon đã miễn cưỡng đưa nó cho Chaeyeon.

-Để xem trong này có gì nào.

~Cạch~

-Cái gì nữa đây?

Bên trong nó là 1 chiếc hộp sắt khác được khoá lên bằng 1 bảng mã kí tự cả chữ lẫn số. Jinsol ngay lập tức nhảy số về mảnh giấy Yuri đang giữ trong người liền cùng Yujin đi về phía tờ giấy.

-Mảnh giấy đâu?

-...

-Tôi hỏi mảnh giấy đâu!?

~Đoàng~

Không để Yuri kịp trả lời thì 1 viên đạn ghim thẳng vào người Yuna và khi Jinsol định bắn thêm thì Yuri đã ném nó thẳng vào mặt Jinsol , 1 nụ cười nhếch mép được thể hiện rõ trên khuôn mặt Jinsol. Yujin cúi xuống nhặt lên rồi đi về phía Yena còn Jinsol trước khi đi thì quay lại 1 cái và...

~Đoàng~

-Jinsol!!!!!

Bây giờ chính là Yuri đang phải lo lắng cho Jiwon , Yuna lẫn cả là Haram đều đang chảy máu rất nhiều và tất cả đều là do 1 tay Jinsol làm nên.

Yena bấm phần mật mã sau đó vang lên 1 tiếng tít tít và chiếc nắp hộp tự động bật ra. Yena lấy hết đồ bên trong ra rồi ném chiếc hộp đi sau đó chính là để ý đến những thứ trên tay mình.

-Để tôi xem thứ các người đều đang săn tìm là gì đây.

━━━━━━━━━━━━

Lúc này bên dưới toà nhà ở ngoài sân sau cũng chẳng yên bình gì khi ở đó cũng đang xảy ra những màn đụng độ đã có trong tính toán từ trước chỉ là có 1 chút ngoài dự tính đó là sự xuất hiện không ai nghĩ đến của Yunjin , YoonA có lẽ là người bất ngờ nhất vì không bao giờ YoonA dám nghĩ đến cái viễn cảnh này cả.

-Bác sĩ mà đi đánh người thì kì thật là không hay đâu.

Chiếc áo blouse trắng của Haewon giờ đây lại loang lổ những vết máu đỏ nhưng không phải vì cứu người mà dính máu mà là do máu của chính người bác sĩ đó chảy ra. Haewon kì thật là mắc phải chuyện xui rủi nên mới gặp phải Eunbi ở đây , mấy lần trước đều không đụng độ nên Haewon không nghĩ rằng Eunbi khoẻ đến mức này.

Ở phía xa kia cách nơi Eunbi đừng tầm hơn trăm mét chính là hình bóng Gaeul đối mắt với Minjeong , xem chừng từ nãy giờ cả 2 đã như thế không biết bao nhiêu lâu rồi.

-Không có bất cứ chiến lợi nào ở đây đâu và đừng cố phí thời gian với tôi thay vì làm những điều có ích hơn.

-Tiếc thay cho chủ tịch Kim vì tôi không thích nghe lời người khác.

-Chỉ vì cô sợ thôi.

-Cái gì!?

Trái với thái độ mất bình tĩnh ngay khi bị đụng chạm của Minjeong thì Gaeul vẫn hiển nhiên đứng yên đó trong tư thế 2 tay đang yên vị trong túi quần. Cổ áo lẫn vạt áo của chiếc sơ mi bay phấp phới trong gió kèm theo mái tóc bạch kim ngang vai càng khiến Gaeul trở nên nguy hiểm hơn Minjeong bao giờ hết vì những kẻ nguy hiểm thật sự thường có phong thái rất tự tin và điềm đạm trước mọi thứ.

-Theo như tôi thấy thì hình như Jimin gì đó đang ở tầng trên cùng thì phải.

-Ý gì đây?

-Tôi không có ý muốn nói gì nhiều chỉ là muốn nhắc nhở đó là tầng trên cùng , cao mấy trăm mét , rất cao có đúng không?

Minjeong nhíu mày cực kỳ khó hiểu trước những câu từ mà Gaeul nói ra , đây là trò đánh tâm lý mới hay vì 1 mục đích khác? Gaeul nhìn vẻ mặt bắt đầu tràn ngập sự khó hiểu của Minjeong thì mới lộ rõ sự thoả mãn rồi ung dung quay người bước đi. Sự căng thẳng cùng mệt mỏi bây giờ lại cộng thêm phải để ý đến lời Gaeul nói càng khiến Minjeong như muốn nhắm mắt lại buông xuôi mọi thứ. Ánh mắt hướng lên tầng trên cùng trông xa xăm đến vô cùng.

Quay lại ngay ở đầu phía sân sau chính là cảnh YoonA đang bị Yunjin cố định vào tường bằng chân của mình cụ thể là YoonA hiện tại đang trong tư thế ngồi buông lỏng hai tay còn Yunjin chính là đang dùng chân dằn xuống bụng YoonA để YoonA không thể đứng lên được , 1 lí do khác chính là 1 chân của YoonA đã bị Yunjin làm cho rách mắc cá chân nên không thể đứng lên được.

-Lần trước tôi thua chính là vì bị đánh lén , lần này thì khác rồi ha YoonA.

-Thua 1 thắng 10 , cô thắng tôi ở đây nhưng bên trong lòng cô từ lâu đã thua tôi rồi Yunjin.

-Con mẹ nó!!!

Yunjin tức giận đạp mạnh YoonA 1 cái rồi quay người ra phía sau thở dài 1 cái nhưng tuyệt nhiên vẫn không thể giảm đi sự tức giận trong lòng. Cả 2 đã từng rất hạnh phúc bên nhau nhưng rồi đến 1 ngày khi Yunjin phát hiện ra YoonA lại quen biết với Pharita cũng là người mà Yunjin cực kỳ ghét. Đêm hôm ấy cả hai đã cãi nhau rất nhiều sau đó thậm chí là đánh nhau đến chảy cả máu.

-Sự cứng đầu của cô chính là thứ sẽ giết chết cô đó.

-Im đi YoonA!!

-Cô bị Ruka tẩy não rồi!!

Yunjin tức giận xoay người đá vào YoonA nhưng cú đá lại được Yunjin chuyển hướng khiến nó chạm vào bức tường ngay kế bên mặt YoonA. Ruka chính là người đã kéo Yunjin ra khỏi vũng lầy trong lúc khó khăn nhất nên điều Yunjin ghét nhất chính là ai đó nói xấu Ruka.

-YoonA...cô...e-cậu...còn yêu tôi không?

-Nếu nói không thì là nói dối còn nói có thì cũng không đúng. Nghĩ thế nào thì nghĩ.

Yunjin đột nhiên trầm xuống rồi ném con dao sang 1 bên trước khi ngồi xuống cạnh YoonA còn thuận tay kéo nhẹ đầu YoonA xuống vai mình. Bây giờ chính là Yunjin cảm thấy hối hận vì tất cả những gì mình đã làm , như 1 con robot được lập trình sẵn mà không biết nhận thức.

━━━━━━━━━━━━

Những trận đấu phía bên trong sảnh đã kết thúc từ bao giờ và hiện tại chính những con người còn nhận thức nhưng lại chẳng thể cử động nổi dù chỉ 1 chút. Các vết máu khắp người đều đã khô cứng lại trông cực kỳ rợn người. Tưởng chừng như mọi thứ đã kết thúc thì tiếng kính vỡ vang lên và 1 người rơi từ trên tầng xuống , dù không cao lắm chỉ tầm 2 mét hơn nhưng cũng là đủ để khiến cả người ê ẩm.

Wonyoung đứng phía trên nhìn xuống Eunchae đang chật vật đứng lên với vô số các vết thương trên người thì liền nở 1 nụ cười nhếch mép.

-Xem ai đang chật vật kìa. Đừng bao giờ có ý qua mặt Wonyoung này , nhóc không đủ sức đọ lại chị đây đâu.

Eunchae tức giận đấm xuống sàn 1 cái mạnh mặc cho có đau đớn đến thế nào. Làm sao Eunchae lại có thể thua trước 1 Wonyoung luôn tỏ ra bản thân là người yếu đuối như vậy? Eunchae không cam tâm trước kết quả này , muốn lên giúp Ruka nhưng hiện tại chính là không thể vượt qua Wonyoung. Eunchae không còn vũ khí hay nói đúng hơn là đã bị Wonyoung tước đi , ở đây lại không có ai là điểm yếu của Wonyoung để Eunchae sử dụng làm con tin. Cứ như thế này mà thua sao?

~Đoàng~

Viên đạn cắt ngang dòng suy nghĩ của Eunchae khi nó ba ra khỏi nòng xé toang không khí đã xoáy sâu vào đùi Eunchae. Không để Eunchae kịp có cơ hội để chạy đi thì 1 viên đạn nữa ghim vào vai rồi lại nối tiếp 1 viên nữa ngay bụng rồi lại thêm 1 viên vào mạn sườn.

-Đừng bao giờ thách thức giới hạn của tôi. Em nên biết rằng bản thân chẳng là gì trong mắt tôi đâu.

-Đồ khốn!!!

Wonyoung tháo băng đạn ra khỏi súng rồi ném băng đạn đi nơi khác trong khi thân súng thì ném về phía ngược lại , bàn tay cuộn thành đấm bước đến xách áo Eunchae lên rồi từng cú đấm cú thế mà giáng xuống.

Trong cả đại sảnh im lặng đến mức rợn người sau khi Wonyoung buông Eunchae ra. Bàn tay Wonyoung rơi xuống vài giọt máu nhưng nó lại chẳng phải của Wonyoung mà là của Eunchae.

Wonyoung hướng mắt đến phía sân sau muốn ra đó hỗ trợ Eunbi thì đột nhiên 1 tiếng nổ lớn phát ra và sàn nhà bắt đầu rung lắc dữ dội.

-Cái quái gì vậy!?

~Bùm~

Phía bên sân sau cũng hoàn toàn bất ngờ , Eunbi đá Haewon ra xa còn bản thân thì chạy vào bên trong để xem tình hình Wonyoung như thế nào , Yunjin nhanh chóng cõng YoonA ra lại phía sân trước ngay chỗ mình đã đậu sẵn xe sau đó thì dặn dò YoonA hãy ở yên còn bản thân thì lấy khẩu súng trong ngăn chứa đồ ra rồi chạy đi đâu đó. Minjeong thì lúc này mới nghĩ đến những lời Gaeul nói là có ý nghĩa gì.

Những vụ nổ phía bên dưới sẽ khiến cho bên trên không thể trụ vững được nữa hơn hết là còn đang ở tầng trên cùng cao hơn cả trăm mét.

-Jimin!!!

━━━━━━━━━━━━

Tình hình là tui có một nhóm mess nhỏ để giao lưu về fic và iz*one nếu ai muốn tham gia thì kết bạn Facebook với tui nha. Link Facebook tui sẽ để ở đây

https://www.facebook.com/profile.php?id=100063530850362&mibextid=ZbWKwL

Hoặc vào link nhóm nha!

https://m.me/j/AbZR58sRlRnBi-LO/

Chúc cả nhà đọc truyện vui vẻ!!

Script belong to YoungSeung

Writter by Sophia

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net