Truyen30h.Net

jensoo | mama của tôi là một tên biến thái

Chị Thiếu Thốn Đến Mức Phải Đi Gạ Gẫm Em Tôi À ? (Ngoại Truyện)

hyiuu_0608

- Vợ à, sao hôm nay chị đi làm về mà em không ra ôm chị gì hết trơn vậy.

Jennie mặt bí xị ném giỏ xách sang một bên rồi nhanh chân chạy lại sofa xà nẹo xà nẹo bé thỏ nhà mình, Kim Jisoo rõ là hết thương cô rồi ! Mọi khi về đến nhà là ngay lập tức chạy lại ôm ấp hôn hít, hôm nay cô gọi cũng chẳng thèm đáp lại một tiếng nữa. Người ta cũng biết tổn thương đó nha, đi làm từ sáng đến chiều nhớ vợ muốn chết, về đến liền muốn nhìn thấy vợ mà cái tên thỏ rùa đấy hôm nay giở chứng giở quẻ gì đó...bực muốn chết.

- Chị...chị Jennie...em không phải Jisoo.

- Ơ ? Cô là ai ? Vợ tôi đâu ?

Jennie vội buông tay mình ra khỏi ngực cô ta, cái củ chuối gì vậy trời ? Sao không nói sớm, làm cô tưởng vợ của mình nên mới giở trò sàm sỡ...Aaaaaaaaa nhà tui mà tự nhiên lòi ra nhỏ nào đây ? Vợ của tui đâu rồi trời, tui cần vợ tui chứ không cần nhỏ thúi này. Jisoo nghe thấy tiếng cô la oai oái thì vội tắt bếp chạy ra, thấy chồng mình đứng ngây ngốc ở đó liền chạy lại ôm hôn thắm thiết ! Yahhh nhớ chết đi được cái tên thúi này, mấy nay tập đoàn nhiều việc nên cô cũng không thường xuyên về ăn cơm trưa với nàng, đi làm từ sáng sớm rồi đến chiều mới vát xác về nhà, làm người ta nhớ muốn chết, về đến nhà là phải ôm hôn ngay cho thỏa lòng.

- Chị mới về hả, lên tắm đi rồi xuống ăn cơm với em...em nấu xong hết rồi.

- Cô...cô ta là ai vậy em ?

- À, em quên nói, em ấy là Dae Jiyoung ! Em kết nghĩa hồi cấp ba của em đó...chị cứ gọi người ta là cô này cô kia mãi, nghe xe cách quá a~

Rồi xong ! Chết cô rồi, giờ ăn nói làm sao với người ta đây trời. Tự dưng lại xà vào bóp ngực người ta, đã thế người ta còn là em kết nghĩa của vợ mình nữa chứ. Như vậy chẳng khác nào yêu râu xanh đâu chứ, Jisoo mà biết chuyện này kiểu gì cũng xé xác cô ra làm trăm mãnh ! Mắt mũi để đâu không biết mà lại tùy tiện sàm sỡ người ta như thế, sau này vào nhà chắc chắn phải để ý để tứ hơn.

- Sao lại ở đây ?

- Em ấy mới từ Pháp trở về, cũng chưa tìm được nhà ưng ý nên mới ở tạm với vợ chồng mình vài tháng...em cũng đã nói với chị rồi mà, chị cho em ấy ở lại nhaaaaaaaa~

Jisoo đeo bám lấy cổ cô mà nũng nịu, nàng biết rõ cô từ xưa giờ vẫn không thích ở chung với người lạ ! Mỗi lần nàng dẫn bạn về chơi cô đều tỏ thái độ không hài lòng, tuy chiều theo ý nàng nhưng Jisoo thừa biết cô không thích điều đó chút nào cả. Ngay khi Jiyoung ngỏ ý muốn ở cùng vợ chồng nàng Jisoo đã dứt khoát từ chối, sợ phiền hà đến cô nên cũng chẳng dám tùy tiện đồng ý. Nếu không vì Dae Jiyoung một mực năn nỉ thì có lẽ bây giờ em cũng chẳng được bước chân vào đây đâu, mà nhìn đi nhìn lại cả hai cũng có nét giống nhau ấy chứ. Vóc dáng, kiểu tóc, khuôn mặt....Jisoo và Jiyoung nếu nhìn không kĩ chắc chắn sẽ nhầm lẫn hai người bọn họ, chỉ có mùi hương là đặc trưng ! Vợ cô không sức nước hoa nồng nặc như em ấy, Jisoo đa số dùng dầu gió là nhiều, trên người nàng nếu không có mùi dầu gió thì ắt hẳn sẽ là mùi sữa tắm Lifebuoy mà nàng vẫn thường hay dùng. Jisoo trước giờ cũng không thích dùng đến mấy loại nước hoa đắt tiền, nước hoa cô mua tặng nàng cũng chỉ dùng đến khi đi tiệc hay đi sự kiện quan trọng thôi.

- Vợ, chị nhức lưng quá à, nhức tay nhức chân nhức đầu nữa...không biết có ai chịu xoa bóp cho chị không ha vợ ?

Jennie chẳng thèm quan tâm đến việc lặt vặt kia nữa, dù sao cũng là em kết nghĩa gì đấy...ở vài tháng cũng chả ảnh hưởng gì đến hai vợ chồng cô, xem như thương tình mà cho ở lại nhờ. Dẹp gọn sang một bên, Jennie như thường ngày sau khi tắm rửa sạch sẽ ngay lập tức lủi thủi theo sau nàng vào bếp rồi than vãn đủ thứ. Mỗi lần như thế đều bày trò nũng nịu để nàng cưng nựng, cái tên này nàng còn lạ lẫm gì nữa ! Muốn người ta cưng chiều thì nói một tiếng, cần gì phải suốt ngày lãi nhãi mấy câu nghe phát ngấy.

- Được rồi, ăn cơm xong lên phòng em xoa bóp cho...chịu chưa cục cưng.

- Chịu aaaa~





























- Huhuhu...Chu ơii chị bị phỏng rồi nè.

- Phỏng chỗ nào ? Đưa em xem nào.

- Phỏng lài em đó.

- Khùng.




































- Jen à, em nói không nghe hả ? Mau lấy giúp em lọ muối đi.

- Nè, lọ muối trong quần chị nè ! Em thò tay vào lấy đi.

- Chị chơi dơ quá nha.

- Em mau lấy đi....ưm...á...sao em bóp mạnh vậy aaaaa...đau chết chị rồi.

- Cho chừa.














































- Vợ, đưa chị làm cho, dao nhọn không cẩn thận đứt tay em đó.

- Chị làm được không đó.

- Đâm em chị còn đâm được, nói chi mấy con cá này.

- Biến thái quá đi aaa~


Hành động, cử chỉ của hai người bọn họ đã vô tình làm cho người nào đó cảm thấy khó chịu vô cùng ! Dae Jiyoung nếu chỉ coi Jennie là bạn thông thường thì đương nhiên sẽ không phản ứng thái quá như thế...nhưng em đối với cô thật sự là tình yêu. Không tin hả ? Em đã yêu cô 6 năm trời rồi đó, em tiếp cận nàng mục đích chính cũng chỉ vì muốn gần cô hơn mà thôi. Kể từ lần Jennie giúp em thoát khỏi đám sở khanh thì Dae Jiyoung đã thật sự đem lòng thương yêu bà chị già đấy rồi, ngay khi nghe tin nàng và cô quen nhau em như suy sụp hoàn toàn ! Cứ tưởng rằng mình sẽ đường đường chính chính theo đuổi cô, làm mọi cách để cô yêu mình nhưng em lầm rồi...bây giờ thì điều đó dường như là không thể rồi. Nhưng Dae Jiyoung cũng không vì thế mà bỏ cuộc, em nhất quyết sẽ chiếm được trái tim cô, nhất quyết sẽ khiến cô thuộc về em.

- Chị nghĩ em nên ở chung cư hay căn hộ cao cấp thì sẽ tiện hơn đấy, mới về đây không biết giá cả mua biệt thự ở có khi người ta lại đôn giá lên thì em thiệt.

Jennie thành thật khuyên bảo, miệng nói nhưng tay vẫn chăm chỉ gắp đồ ăn cho vợ mình...cô cũng có một vài người bạn kinh doanh về mảng nhà đất ! Nếu được cô sẵn sàng giới thiệu cho em vài người, Dae Jiyoung dù sao đi nữa cũng mới trở về vẫn còn lạ lẫm nhà cửa ở đây ! Nên có người quen chỉ dẫn thì sẽ tốt hơn là tự tìm tòi. Kim Jennie có ý tốt muốn khuyên bảo nhưng dừng như Dae Jiyoung cũng không mấy để tâm, em từ đầu bữa ăn đến cuối bữa ăn đều tập trung nhìn ngắm con người phía đối diện ! Jennie cô thật sự có sức hút kì lạ, chỉ cần nhìn một lúc lập tức sẽ chìm đắm trong ánh mắt, đôi môi, đôi mắt và cả nụ cười của cô.

- Jennie cũng thích ăn trứng à ?

- Không...đâu phải trứng nào cũng thích, trứng vợ chị chiên mới thích.

- Chị ăn thêm đi.

Jiyoung nhanh nhẹn gắp miếng trứng để vào chén cô, Jennie cũng không bài xích gì nhiều cảm ơn em rồi ăn ngon lành. Cô đang ăn thì đột nhiên buông đũa ho khụ khụ, nàng thấy thế liền nhanh tay rót ly nước cho cô uống.

- Chị bị sao thế ?

- À không...chị ăn vội nên sặc thôi.

- Ăn từ từ thôi, có ai dành của chị đâu.

- Hì hì, chị xin lỗi, vợ ăn đi.

Jennie vờ làm rớt đôi đũa rồi cuối xuống nhặt, bắt gặp ngay chân em đối diện cố tình chà sát vào chân mình như muốn khiêu khích. Biết ngay mà ! Lúc nãy đang ăn tự nhiên có gì động vào chân làm hết hồn tưởng đâu con thằng lằng bò lên chân nên mới ho sặc sụa thế đấy. Cô lịch sự khẽ đưa tay lấy chân em khỏi người mình, ho khan một tiếng như để răn đe người đối diện. Dae Jiyoung nào có dễ dàng bỏ qua như thế, chân không chịu để yên mà trực tiếp chà sát vào chỗ nhạy cảm của cô ! Jennie liếc em, cố tình hắn giọng lớn để em giữ ý tứ. Nếu không vì không muốn làm vợ mình buồn thì cô đã không thèm ăn cơm mà bỏ lên phòng từ lâu rồi, nếu Jennie bỏ ngang giữa chừng thì chắc chắn nàng sẽ nghĩ cơm nàng nấu không ngon nên cô mới không ăn nhiều, sau đó lại tủi thân rồi khóc lóc ỉ ôi. Cô rành nhóc con đó quá mà ! Thôi thì đành nuốt trôi cục tức này vào bụng, đợi xong bữa cơm sẽ nói chuyện với tên thúi kia sau.

- Nè, cô làm cái trò gì vậy hả ?

Jennie sau khi ăn cơm xong liền xí rửa chén rồi đuổi khéo nàng lên phòng nghỉ ngơi, Jisoo cũng không muốn để cô làm vì biết rõ cô đi làm từ sáng đến chiều đã mệt ! Cần phải có thời gian nghỉ ngơi, nên mới dành hết việc nhà không để cô đụng tay vào. Bình thường cũng ngoan ngoãn nghe lời lắm, hôm nay không biết giở chứng gì mà cứng đầu cương  quyết dành rửa bát với nàng, Jisoo bó tay cũng nghe lời cô mà lên phòng nghỉ ngơi...thôi thì nằm chờ cô rửa xong rồi lên ôm cô ngủ cũng được. Jennie đá đít nàng lên phòng chủ yếu là để tính sổ chuyện lúc nãy ở bàn cơm với Dae Jiyoung, sau khi Jisoo lên phòng cô không chần chừ mà lập tức kéo mạnh tay em ra ngoài.

- Chị sao thế...nhẹ tay thôi, chị đang làm em đau đó Jennie.

- Tôi hỏi cô, lúc ăn cơm cô làm cái trò gì thế hả ?

- Em có làm gì đâu chứ, chỉ là em vô tình đụng trúng chân chị thôi mà.

- Đừng có để đến lúc tôi đuổi cô đi thì lại bảo không nể tình.

- Sao chị cứ cô này cô kia mãi thế ? Chị không gọi em một tiếng em được à, em có làm gì đâu mà chị ghét em.

Jennie chẳng thèm đôi co với cô ta, dù sao đi nữa cô cũng chỉ muốn cảnh cáo chứ không muốn gây sự với cô ta làm gì cho mệt xác ! Cô không ghét bỏ gì Dae Jiyoung cả, chỉ là hành động của em có phần hơi quá đáng nên cô mới nóng giận quát tháo như thế...em ấy thừa biết tính cô cọc cằn thô lỗ, vậy tại sao còn chấp nhất làm gì. Dae Jiyoung rõ đã sai rành rành ra đó thế mà còn muốn cãi cố, nói chuyện với em ấy một hồi cô sợ rằng căn nhà này sẽ thật sự sảy ra án mạng đó.

- Em có gì thua kém Kim Jisoo hả ? Sao chị không yêu em mà lại yêu nó.

- Xin lỗi, tôi bị Jisoo chơi ngải...khi nào cô giải được bùa đi rồi hẳn tính đến chuyện yêu đương ha.

Jennie bỏ mặc cô ta ở phòng khách rồi nhanh chân chạy lên với vợ mình, mấy câu hỏi trẻ con đó cô nghe đến phát ngấy luôn rồi ! Cho dù cô ta có là Tổng Thống đi chẳng nữa thì cũng chẳng đời nào bằng được một góc Kim Jisoo, nếu không phải vì nể tình Dae Jiyoung là em kết nghĩa của nàng thì có lẽ hành lý của cô ta bây giờ đã nằm ngoài bãi rác gần nhà cô rồi. Loại tiểu tam như cô ta, tốt nhất không nên dây dưa làm gì cho thiệt thân, sau này ít nhiều gì cũng gây chuyện. Cô còn lạ lẫm gì với mấy tên kiểu này nữa chứ, đã bảo là khi nào tìm được Kim Jisoo thứ hai đi thì may ra cô còn suy nghĩ lại ! Nghĩ sao loại như cô ta mà đòi so sánh với vợ Jennie này vậy, mơ đi.

- Jen à, dậy đi trễ rồi.

- Ưm...cho chị ngủ thêm miếng nữa đi, mệt muốn chết luôn.

- Em không mệt thì thôi chị mệt cái gì.

Jennie sau trận mây mưa cuồng nhiệt thì đã lăn đùng ra ngủ từ chiều đến tối, sợ cô ngủ nhiều tối sẽ không ngủ được nên nàng mới gọi cô dậy ! Thế mà cái tên thúi đấy lại nằm dài người ra đó nhất quyết không chịu nhấc người lên, nàng không than thì thôi cô than cái gì chứ ? Hành người ta cho đã rồi bây giờ nằm đấy than thở, bảo là để cho nàng nghỉ ngơi thế mà chưa thấy nghỉ được tẹo nào đã bị đè ra quất cho một trận tơi bời, coi có quá đáng không trời.

- Ưm...cho chị ngủ đi mò...vợ~

Jennie nhất quyết không chịu dậy đã thế còn kéo cả nàng xuống ôm cứng ngắc, tay còn không chịu yên phận mà sờ soạn lung tung trên người nàng. Jisoo cũng chả thèm bài xích tên thúi đấy làm gì, nằm phè ra đấy cho tên kia tha hồ mà làm loạn.

- Đếm từ một đến ba chị còn không mau dậy thì em sẽ cấm chị đụng vào người em hai tháng đấy.

- Aaaaa khỏi đếm, chị dậy rồi.

Jennie nghe tiểu bạch thỏ hù dọa đã lập tức sợ quéo càng mà ngồi bật dậy ngay, trông cái mặt khó coi chưa kìa ! Làm như oan ức lắm mà ngồi đấy xị mặt với người ta, hành người ta cho đã rồi bây giờ khóc lóc than mệt...bộ Kim Jisoo tui là trâu là bò hay gì hả ? Bộ nàng không biết mệt sao, bộ có mình Kim Jennie cô là biết mệt thôi à ? Mệt thì đừng có đè người ta ra, suốt ngày sàm sỡ người ta rồi bảo mệt này mệt nọ ! Cấm đoán luôn 1 tháng cho biết cái mặt mốc của tên thúi đó, tưởng đâu hiền lành lắm ai mà ngờ được Kim Tổng cao cao tại thượng đây lại là một tên sắc lang chính hiệu đâu chứ ! Chỉ vừa nghe thấy giọng người ta đã lập tức muốn đè người ta xuống khi dễ rồi. Mà thôi, dù sao đi nữa cũng Kim Jennie cũng chỉ dê có mình nàng, không trăng hoa bên ngoài là tốt rồi ! Thử dê nhỏ nào ở ngoài coi...coi bà mày có vạch lông trụng nước sôi mày không.

- Chạy ra chợ mua giúp em chai nước mắm đi.

- Ủa chi ?

- Về làm bún đậu chấm nước mắm ăn.

- Ủa sao không chấm mắm tôm ?

- Giờ sao ?

- Dạ đi liền, vợ đợi chị tí.

Jennie không dám hó hé thêm tiếng nào lập tức bung chăn chạy ra chợ mua nước mắm ngay, nếu biết trước cưới vợ mà bị bắt nạt kinh khủng thế này thì chắc chắn cô sẽ không cưới cái tên thỏ rùa thúi đó đâu ! Biết vậy nghe lời Chaeyoung rồi, cưới về chi rồi bị người ta leo lên đầu lên cổ ngồi...riết rồi không biết làm chồng hay làm osin không công cho cái nhóc đó nữa. Jennie cũng chẳng dám đi lâu, lật đật chạy ra chợ mua nước mắm rồi chạy về nhà liền, đi lâu một chút mắc công nhóc con lại nghĩ cô ngoại tình với mấy bà bán rau bán cá ngoài chợ nữa ! Vừa về đến nhà đã lập tức bị Dae Jiyoung làm phiền, em vừa thấy cô về đã lập tức chạy lại xách đồ phụ. Không biết tốt lành gì không nhưng thấy em mặc váy ngủ ngắn cũn cỡn như thế Kim Jennie đã lập tức muốn tránh xa rồi, nhìn là biết không đàng hoàng rồi.

- Sao chị không nói em mua giúp cho, đi chi cho mệt vậy.

- Vợ tôi nhờ tôi, không nhờ cô.

- Đưa đây em cầm cho.

- Tránh ra coi.

Jennie không chút nể tình mà hất mạnh tay em ra khỏi người mình, tởm chết đi được ! Trước giờ ngoài Jisoo ra thì cô tuyệt đối không thích bất cứ ai động chạm vào người mình, kể cả là tiếp xúc quá gần. Thế mà Dae Jiyoung cứ mặt dày cạ ngực vào người cô, tay còn cố ý đụng chạm lung tung trên người cô nữa. Đang vui vẻ cứ thích chọc cho người ta cáu mới vừa lòng hay gì, rồi lại than thở bảo người ta cọc cằn thô lỗ. Jennie khó chịu ra mặt, đẩy em ra rồi nhanh chân chạy vào bếp cất chai nước mắm vào tủ. Thế mà Jiyoung vẫn mặt dày bám theo, đến khi cô quay lại định lên phòng thì chiếc váy ngủ của em đã bị cởi phang ra rồi vứt ở một góc rồi...bây giờ trên người em chỉ còn duy nhất bộ bra đen, Jennie cau mày quát tháo.

- Làm trò gì thế hả ? Mau mặc đồ vào đi, muốn cởi thì lên phòng tự cởi tự coi đi.

Dae Jiyoung có vẻ không mấy quan tâm đến lời cô nói, mặt dày tiến sát lại cô rồi mạnh bạo ép cô vào góc tường. Jennie cô còn lạ lẫm gì mấy trò điên này chứ ! Em thậm chí còn bạo hơn cô tưởng rất nhiều đó...mấy con tiểu tam lúc trước đeo bám lấy cô cũng không ai mặt dày bằng cô ta cả, Jennie chỉ cần răng đe vài câu đã lập tức bỏ của chạy lấy người ! Còn Jiyoung thì sao ? Nhìn cô ta xem, có giống gì là đang sợ chuyện mình đi rù quến chồng người ta bị người ngoài biết không.

- Em giúp chị thỏa mãn ha, khó chịu gì cứ giải quyết hết vào em đi.

- Cô muốn không ? Tôi kéo Jisoo xuống đây làm tình trước mặt cô cho cô xem đỡ động tình ha.

- Con mẹ chị, chị không chơi tôi thì để tôi chơi chị...để xem tôi và Kim Jisoo ai ngon hơn.

Dae Jiyoung không chút nể nang trực tiếp đớp lấy môi cô mà ngấu nghiến, cô hiện tại đang ở thế bị động nên cũng chẳng đủ sức mà phản kháng ! Lúc nãy vừa mới vận động cùng nàng bây giờ cả người ê ẩm không tả nỗi, bây giờ còn gặp thêm mụ điên này nữa chứ. Kim Jennie thật sự không đủ sức chống chả, muốn đẩy cô ta ra nhưng có dùng hết sức lực thì cũng chẳng hề hấn gì. Jisoo vừa rửa mặt xong đã nhanh chân chạy xuống bếp để chuẩn bị bữa tối, chỉ vừa bước vào thì hình ảnh hai người họ ôm hôn thắm thiết đã đập thẳng vào mắt nàng. Nàng đứng chết trân ở đó, nước mắt không biết từ khi nào đã rơi lã chã ướt đẫm cả một mảng áo. Khốn nạn...quá mức khốn nạn rồi mà.

*CHÁT*

- Chị thiếu thốn đến mức phải đi gạ gẫm em tôi à ?

End.

•Đứa lào hối ngoại truyện đâu, bước ra đây xem lào...ngoại truyện tao ngược chetme hai bé nè😻 ngoại truyện khom có nghĩa là hạnh phúc nha, mãi iuuuu🎉•

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net