Truyen30h.Net

jensoo | mama của tôi là một tên biến thái

Thằng Chó ! Có Gan Thì Đụng Vào Em Ấy Lần Nữa Đi. (Ngoại Truyện)

hyiuu_0608

- Nè ! Sao tính khí em kì thế hả ? Em nghe chị giải thích bộ chết hay sao mà cứ nằng nặc đòi đi mãi thế hả ? Em bướng vừa thôi chứ...thấy chị cưng chiều rồi được nước lấn tới hả ?

- Chị lớn tiếng với em ? Chị nhìn lại xem chị sai hay đúng mà chị đứng đây quát tháo em như thế...hả ?

- Jisoo à, nghe chị nói đi mà.

Nàng thật sự chẳng còn muốn nghe bất kì lời giải thích nào từ cô nữa, Jennie cô rõ là người sai thế mà bây giờ còn đứng đây quát mắng nàng ! Đã thế thì mặc kệ, muốn làm loạn gì thì làm, Kim Jisoo tôi sẽ rời khỏi đây cho hai người thoải mái quấn quýt lấy nhau. Chị rõ là không coi trọng tôi, em của tôi mà chị cũng muốn nuốt trọn thì chị còn lấy tư cách gì mà đứng đây biện minh với tôi. Kim Jisoo tôi đúng là nhìn lầm người ! Lúc trước thì hứa hẹn trăm điều, nào là sẽ yêu em đến răng long đầu bạc, nào là suốt đời này chỉ có duy nhất mình em...dối trá, giờ thì chị lòi bộ mặt hám sắc của chị ra rồi đấy. Tôi đúng là vô phước nên mới vớ phải tên đào hoa như chị, nếu biết trước có ngày hôm nay thì tôi đã không dại gì mà si chị như điếu đổ như thế rồi.

- Em còn muốn đi đâu nữa ?

- Tôi đi đâu mặc xác tôi.

- Đi được thì đi luôn đi, đừng vát mặt về.

Jennie quẳng đại một câu rồi bỏ đi, đây là lần đầu tiên cô dùng thái độ cộc cằn đấy để nói chuyện với nàng ! Kim Jennie chỉ vì đứa em kết nghĩa của nàng mà sẵn sàng buông lời vô tâm đó, vậy là cái cảnh ân ân ái ái vừa nãy nàng thấy không phải là hiểu lầm mà là chính cô muốn gạ gẫm Dae Jiyoung em gái của nàng mà. Được ! Cô đã muốn đuổi thì Jisoo nàng cũng chẳng thèm ở lại, muốn đuổi tôi đi để ở nhà tha hồ thưởng thức em gái tôi, chị khốn nạn hơn tôi nghĩ đó Jennie à. Jiyoung trông thấy hai người họ cãi nhau thì hả dạ vô cùng, nếu không có Jisoo ở đây thì sẽ không ai cản bước được em nữa rồi, "kì đà cản mũi" đi rồi thì tha hồ mà gạ gẫm cô ! Kim Jennie sớm muộn gì cũng thuộc về Dae Jiyoung này thôi.

- Đó ! Tớ nói cậu không nghe, nhìn cái mặt bà già đó là biết sở khanh rồi...nghĩ sao em gái của vợ mà cũng gạ gẫm cho được nữa, ly hôn đi.

- Cậu nín mỏ lại đi.

- Cậu còn muốn binh hả ? Tớ nói rồi, ly hôn là ly hôn, không thể sống chung với cái loại tiểu nhân đó mãi được.

Cái mỏ Lisa oang oác như bị ai ăn hết của ông của bà để lại, không trách được Lisa ! Thấy bạn của mình bị người ta đối xử như vậy làm sao mà em ngồi yên cho được, Jisoo hiền nên mới thế...nếu là em thì em đã đánh đập tên tiểu nhân đó một trận rồi mua thuốc sổ về cho uống cho đi ỉa lủng lỗ đít thì mới vừa lòng. Kim Jisoo của em, em nâng niu như hoa như ngọc thế mà bà chị già đấy lại nhẫn tâm đối xử với bạn của em như thế ! Kim Jennie đúng là đồ khốn, LY HÔN ĐI DM.

- Không có ly hôn gì hết á, đừng có mang cái chữ ly hôn đó ra nói chuyện với tớ...cậu muốn thì tự đi mà ly hôn.

Kim Jisoo trước giờ có sảy ra bao nhiêu lần cãi vã đi chăng nữa thì nàng cũng chưa lần nào nhắc đến hai chữ ly hôn ! Nói gì lần này nàng cũng không cho là mình đúng hoàn toàn, nàng không nghe cô giải thích mà tự ý bỏ đi...bao nhiêu đó cũng đủ cảm thấy tội lỗi rồi. Tận mắt chứng kiến thấy cảnh đó, nàng cũng đau lắm chứ nhưng đâu thể nào chỉ vì chuyện đó mà cho rằng Jennie có tình ý với Dae Jiyoung rồi gạ gẫm con bé, tuy là bỏ đi thế thôi nhưng nếu cô đến năn nỉ thì vẫn chịu về nha. Biết thừa tính tình Jennie nóng nảy, trong lúc cãi vã thì lớn tiếng cọc cằn là chuyện bình thường, nàng cũng chẳng muốn chấp nhất mấy chuyện nhỏ nhặt đấy làm gì ! Chỉ là muốn cô giải thích rõ ràng với mình nhưng lại không muốn nghe cô giải thích, nói chung là muốn ăn bánh cá với uống sữa chuối.

- Cậu không muốn ly hôn thế thì ly hun đi, loại tiểu nhân như chị ta cậu còn day dưa làm gì cho thêm mệt.

- Lỡ đâu tớ hiểu lầm.

- Lầm cái gì mà lầm ? Chính mắt tớ nhìn thấy chị ta ôm hôn thắm thiết em của cậu mà cậu còn bảo hiểu lầm ?

- Cậu thấy lúc nào ?

- Thì nghe cậu kể rồi ngồi tưởng tượng ra thôi chứ ai biết gì đâu.

- Cậu xamlon quá.

Jisoo mệt mỏi nằm dài người trên giường chả thèm quan tâm đến thế giới bên ngoài, Kim Jennie rõ là hết thương em rồi...em giả bộ dỗi thì Jennie phải tự giác mò qua dỗ đi chứ, sao lại nỡ lòng nào để em bơ vơ một mình ở đây với tên thúi Lisa đó vậy chứ ? Thấy người ta đi cũng không thèm cản nữa, người ta có phải Ma Gaming đâu trời...cũng phải biết níu kéo người ta ở lại chứ. Thấy căng vậy thôi chứ cũng rén chetme ra, Jennie quát bé là bé sợ rồi bé sẽ khóc nhè đó ! Jennie không thương em thiệt hả, sao Jennie không qua rước em về, em hết tiền đi taxi rồi đó chị xã ơi.

- Gì nữa đây ? Lại cãi nhau à ?

Wonwoo trông thấy chị mình liền chạy tới hỏi hang, nếu đến bar của anh để gặp đối tác thì Jennie sẽ tuyệt nhiên không đi một mình mà phải có cả trợ lý Jeon bên cạnh ! Nhìn điệu bộ này cũng đủ hiểu là vừa cãi nhau với nhóc con ở nhà rồi đến đây giải sầu, anh còn lạ lẫm gì cái bà chị già này đâu chứ. Mỗi lần đến quán ăn mặt mày lại trông khó coi như thế đấy, hai người họ cãi nhau như cơm bữa ý mà...được vài hôm rồi lại làm lành.

- Đừng nhắc đến nữa, chị mày không muốn nghe.

- Làm sao ? Nói em nghe xem.

- Con nhỏ em kết nghĩa gì đấy của Jisoo cứ sáp sáp vào chị, lúc nãy chị vừa từ bếp ra nó đã cởi đồ rồi nhảy vào người chị.

- Jisoo nhìn thấy rồi hiểu lầm chị ?

- Ừm, không chịu nghe giải thích...giờ chắc bỏ qua Lisa rồi.

- Sao chị còn ở đây ? Không qua đấy xin lỗi rồi rước nhóc con đó về đi.

- Muốn đi thì cho đi, biết đường đi thì tự biết đường về.

Jennie cô đã nói như thế thì Kim Wonwoo anh cũng biết trước kết quả nên không thèm khuyên nữa, đây là lần đầu tiên anh thấy cô cương quyết như thế đấy. Mấy lần trước còn sang đây khóc lóc than thở với anh, nào là Jisoo hết thương chị mày rồi, Jisoo lúc nào cũng cãi lời chị...được vài tiếng thì lên cơn nhớ nhung rồi lại mặt dày vát đít sang đấy năn nỉ nhóc con về. Thế mà hôm nay lại thốt ra câu tuyệt tình như thế, tình hình này coi bộ hơi căng à nha. Jennie sau khi uống rượu chán chê ở quán bar thì cũng mau chóng trở về nhà, nếu không phải vì sợ cô ta sẽ làm lớn chuyện lên rồi đi bịa chuyện cho hết người này đến người khác nghe thì Kim Jennie cô đã đuổi Dae Jiyoung ra khỏi nhà từ lâu rồi, thật không ưa nổi cái bản mặt đê tiện của cô ta..tự nhiên khi không lôi cô ta về đây để bây giờ người mang họa lại là Jennie ! Công bằng where ?

- Chị lại uống rượu à ? Uống rượu nhiều không tốt đâu, hại sức khỏe lắm đấy.

- Cô nói cứ như cô là vợ tôi thật vậy.

- Bây giờ không phải nhưng sau này thì em không chắc.

- Dở hơi.

Jennie không thèm để ý đến cô ta, thẳng tiến hất tay Jiyoung ra khỏi người mình, mệt mỏi ngả lưng xuống sofa cạnh đó rồi ngủ mất tiêu lúc nào không hay. Jiyoung cũng không muốn làm phiền đến giấc ngủ của cô, em chu đáo pha cho cô một thao nước ấm và một ly chanh nóng để cô uống giải rượu. Ngay từ đầu em cũng không hề có ý định phá hoại hạnh phúc gia đình của cả hai, chỉ là muốn Jennie đường đường chính chính yêu mình rồi ly hôn Jisoo để đến với mình...em thật sự không nghĩ mọi chuyện lại đi xa đến mức đó, bây giờ nàng và cô còn cãi vã nữa ! Dae Jiyoung thật sự cảm thấy có lỗi với Jisoo rất nhiều, nàng đối xử tốt với em biết bao nhiêu mà bây giờ em lại làm ra hành động như vậy...cũng đừng trách em, có trách là trách Jisoo yêu đúng ngay người mà em thương. Jiyoung chu đáo lau mặt cho cô, đỡ đầu cô dậy rồi đút nước chanh cho cô...Jennie không kháng cự mà ngược lại còn có ý hài lòng trước cử chỉ ôn nhu của em ! Không có tình ý gì hết, chỉ đơn giản là cảm thấy vui khi được người khác chăm sóc thôi.

- Chị uống hết cốc đi, rồi em dìu chị lên phòng ngủ...dưới này lạnh lắm, không khéo mai lại cảm.

- Tôi tự lo được, cô ngủ đi.

- Lo cái đầu chị, nói chuyện còn không nổi chứ ở đấy mà tự lo.

- Khuya rồi sao cô không ngủ đi ? Tôi tự lo được không cần phiền đến cô.

- Không có phiền mà.

Jiyoung ép cô uống hết cốc nước chanh nóng rồi lấy thuốc hạ sốt cho cô uống ! Cơ địa Jennie ngộ nghĩnh vậy đấy, mỗi lần có rượu bia vào là lại lên cơn sốt mấy ngày liền...thừa biết là vậy nhưng cái tên thúi Kim Jennie vẫn cương quyết không chịu bỏ rượu bia, dạo gần đây có uống ít lại một chút vì bị bé vợ cấm đoán, lâu lâu mới dám lén uống một lần. Kể từ sau ngày hôm đó, mối quan hệ giữa Kim Jennie và Dae Jiyoung cũng dần có tiến triển hơn trước ! Cô cũng không còn dùng những lời lẽ khó nghe hay cương quyết tránh né em như trước nữa, mua đồ ăn lúc nào cũng mua hai phần, ra ngoài mua đồ cũng rủ em đi cùng vì sợ em ở nhà một mình sẽ chán, thậm chí những lúc rảnh rỗi cũng không nằm dài người trên phòng mà xuống phòng khách cùng xem phim, nói chuyện với em...Kim Jennie dường như đã dần quên đi cái tên Kim Jisoo và cũng dần quên đi chính Dae Jiyoung em là người đã phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

- Chị định khi nào làm lành với Jisoo ? Em thấy tình hình không ổn rồi đó.

Chaeyoung thật không tin nổi hai người họ lại giận nhau lâu đến vậy, bình thường nhiều lắm cũng chỉ được vài ngày rồi đâu lại về đấy...bây giờ cũng gần cả tháng trời rồi mà hai người bọn họ còn chưa có động tĩnh gì của việc làm lành cả ! Lần này coi bộ có vẻ căng hơn nhiều nhỉ, chắc là sắp ly hôn rồi.

- Em với Lisa thấy không thoải mái thì cứ thẳng tay đuổi em ấy đi đi, còn về chuyện làm lành thì chị chưa từng có ý định đó.

Thôi xong rồi ! Xem thái độ cự tuyệt của Kim Jennie đi kìa, chuyện lần này thật sự nghiêm trọng đó...Chaeyoung thật sự không có ý phiền khi để Jisoo ở nhà mình, chỉ là thấy hai người họ căng thẳng thế này chị cũng có chút lo. Mấy ngày nay Jisoo cứ khóc lóc suốt, không chịu ăn uống gì hết, thế mà khi Chaeyoung kể chuyện đó với cô thì cô lại có thái độ vô cùng thờ ơ, cứ như đấy là chuyện đương nhiên phải sảy ra. Jennie thật sự có người mới rồi phải không ? Vợ mình bệnh lên bệnh xuống thế kia mà còn không thèm quan tâm đến, một câu hỏi thăm cũng chẳng có...giận thì giận nhưng đâu cần vô tâm đến mức vậy đâu. Một câu giải thích thôi bộ khó lắm hả ? Những lần trước làm được sao bây giờ lại không ? Jennie Kim tồi vãi.

- Chị có người khác rồi hả ?

- Em nói nhảm gì vậy Chaeyoung ?

- Những lần trước chị xin lỗi được vậy tại sao lần này lại không ?

- Chị không sai, tại sao phải xin lỗi ?

- Chị nhường nhịn vợ chị một chút bộ bị ung thư dú hả ? Em ấy cũng chỉ vì yêu chị nên mới ghen tuông như thế, chị coi lại mình sai hay đúng mà nói chuyện với em bằng cái thái độ đấy.

- Hôm nay em còn dám lớn tiếng với chị hả Chaeyoung ? Ăn gan trời rồi à.

Chaeyoung không thèm lý lẽ với chị ta nữa, chị ta không thương bạn của em thì để em thương. Đúng là dối trá ! Lúc trước cưng chiều bao nhiêu bây giờ vô tâm bấy nhiêu, bây giờ chị mới chịu lòi cái bộ mặt tiểu nhân của chị ra hả ? Đã vậy tôi chờ xem đến ngày chị nhớ vợ chị, chị sang đây năn nỉ tôi cho vợ chị về...có bị chị uýnh sức đầu mẻ trán thì tôi cũng không cho bạn tôi về đâu ! Nghe rõ chưa hả đồ tồi. Jennie trên đường về nhà ghé qua một tiệm bánh, mua một cái bánh bé bé xinh xinh rồi nhanh chân chạy về nhà. Hôm nay cũng không phải ngày gì đặc biệt, chỉ đơn giản là kỉ niệm ngày đầu tiên cô lấy lần đầu của nàng ! Khùng lắm đúng không ? Jennie không muốn nhớ đâu nhưng cái nết vợ cô ngộ vậy đó, sự kiện gì trong đời cũng muốn ăn mừng kỉ niệm...đến cả ngày thay cái bồn tắm mới Jisoo cũng bắt cô nhớ và mỗi năm đều phải ăn mừng kỉ niệm, rước được con vợ khùng như cô đâu phải dễ...cũng thú vị lắm chứ đâu đùa.

- Chị mới về hả, em mới nấu cơm xong luôn á...chị lên tắm rửa thay đồ đi rồi xuống em dọn cơm ra ăn luôn.

Jennie vừa về em đã chạy ra đón, chu đáo cởi áo vest ra cho cô rồi xách túi xách giúp cô ! Bình thường không có vợ ở nhà Jennie cũng chỉ đơn giản nấu mì ăn cho có, bây giờ có em...nay món này mai lại món kia, thật sự không thể xem thường tài nấu nướng của em đâu nha. Jennie xoa đầu em mỉm cười, đứa nhóc này thật biết cách làm người khác hài lòng mà. Đứng nói chuyện với cô một lúc mới chợt nhận ra sự hiện diện của chiếc bánh kem bé bé xinh xinh kia, chắc là lại mua cho em đây mà. Mấy lần trước đi chơi em có bảo thích ăn bánh kem, cô hứa có dịp rảnh sẽ mua một cái bánh kem về rồi hai đứa cùng ăn chung ! Tinh tế thiệt đó nha, đúng ngay tiệm bánh em thích nhất nữa.

- Chị mua bánh kem cho ai dạ ?

- À...chị mua cho Jisoo, mà quên nữa lát chị không ăn cơm đâu ! Chị sang ăn với vợ chị luôn, với cả lát nữa em có đi đâu chơi thì nhớ khóa cửa giúp chị nha...nay vệ sĩ bọn nó về quê nuôi rau trồng cá hết rồi, không ai ở nhà coi nhà hết trơn.

- À vâng, làm em cứ tưởng....

Jennie nói xong cũng nhanh chóng cất bánh kem vào tủ lạnh rồi lên phòng tắm rửa thay đồ, suy cho cùng thì cô cũng là người có lỗi trước ! Tuy không trực tiếp nhưng vẫn là dán tiếp có lỗi, lỗi của cô là do cô quá xinh đẹp, quá quyến rũ nên mới làm cho Dae Jiyoung có ý đồ xấu với mình...Jennie hành xử có phần hơi quá đáng, nàng rõ cũng chỉ vì yêu cô nên mới ghen tuông như thế ! Không trách nàng được, dù sao Kim Jennie này cũng gần 40 tuổi rồi...hơi sức đâu mà đi chấp nhất nhất đứa nhóc đấy làm gì. Mà nói chứ cũng nhớ muốn chết, mấy ngày nay giả vờ chảnh Hank vậy thôi chứ cũng nhớ vợ lắm đó ! Để em bé bên nhà hai tên thúi đó Jennie cũng lo lắm chứ, lỡ đâu hai tên đó không cho cục vàng của cô ăn ỉa đầy đủ thì sao...dù sao đi nữa cũng chỉ có mình Kim Jennie này mới chăm sóc tốt cho Jisoo được thôi. Cũng không có ý định đi ăn ở nhà hàng gì sang trọng nên cô cũng chỉ ăn mặc đơn giản nhất có thể, khoác đại cái áo thun trắng trơn rồi thọt đại cái quần dài hello kitty, sức chút dầu gió xem như nước hoa rồi nằm dài người trên giường chờ đến giờ thì xách cái háng lên đi. Đang định chìm vào giấc mơ đẹp thì đột nhiên bên dưới có tiếng hét thất thanh như cá lóc mắc cạn, còn nghe cả tiếng thủy tinh vỡ nữa, Jennie thấy vậy liền tung chân phi thẳng xuống phòng khách xem xét tình hình.

- Jiyoung...em sao vậy ?

Jennie vừa xuống tới đã nhìn thấy Jiyoung nằm vật vã giữa nhà, bên cạnh còn đầy rẫy mảnh vỡ thủy tinh nữa. Cô không nhiều lời lập tức chạy đến bế sốc em lên, đặt em lên sofa rồi cuống cuồng hỏi hang.

- Chị...chị Jennie...lúc nãy em định mang nước lên cho chị...mà trượt chân té thủy tinh đâm vào chân...aaa Jennie...em đau quá...cứu em.

- Em đợi chị chút, để chị chở em đến bệnh viện.

Ngày gì mà xui dữ vậy trời ? Sắp trễ giờ hẹn rồi mà còn gặp chuyện nữa, thôi thì tính mạng của em vẫn quan trọng hơn, đi ăn thì lúc nào mà chẳng ăn được, em mà có chuyện gì Jisoo sẽ giết cô chết ! Em gái của vợ mà cô không chăm sóc đàng hoàng kiểu gì cũng bị quở trách cho mà xem. Jennie nào có biết được tất cả chỉ là do Dae Jiyoung em tự biên tự diễn, tự đập vỡ ly rồi tự lấy mảnh thủy tinh khứa vào chân để chảy máu rồi tự nằm vật vã ra nhà khóc lóc um sùm...em làm vậy là vì không muốn để Jennie gặp nàng ! Em không muốn hai người họ làm lành, em không muốn Jisoo về ngay lúc này, mối quan hệ giữa em và cô rõ là đang tiến triển rất tốt mà ! Jisoo về đây chỉ là kì đà cản mũi thôi...tốt nhất vẫn không nên để nàng bước vào căn nhà này, có nàng thì kế hoạch của em coi như tiêu tan. Jennie gấp gáp ẵm em lên xe rồi phi một mạch đến bệnh viện, vết thương sâu chảy rất nhiều máu nên đi được một đoạn thì em lại ngất xỉu càng làm cô lo lắng hơn. Tình trạng cũng không mấy nghiêm trọng, băng bó xong xuôi Jennie liền dìu em ra ngoài xe rồi chở em về.

- Chân em bị thương nên hạn chế đi lại đi, cần gì nói chị chị mua cho...với cả nhớ uống thuốc đều đặn để vết thương mau lành nữa.

- Em xin lỗi, em làm lỡ buổi hẹn của chị với Jisoo unnie...em không cố tình đâu ! Em xin lỗi chị.

- Khùng quá, hôm nay không đi được thì ngày mai đi ! Em có lỗi lầm gì mà xin không biết nữa...đói không chị chở đi ăn.

- Em thèm lẩu.

- 5 phút tới nơi.

Cả hai sau khi ăn uống no nê liền đến sông Hàn đi dạo cho khuây khỏa, Jiyoung tất nhiên không đi được nên đã nhờ cô cõng mình...con người ga lăng như Jennie Kim đây thì tất nhiên sẽ không từ chối rồi ! Đi dạo chán chê cả hai lại ghé vào cửa hàng tiện lợi, mua một ít nước trái cây rồi ra băng ghế đá ngồi hàn huyên tâm sự. Sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi có một tên bảnh trai đi đến gây sự với hai người bọn họ, anh ta là Gong Chumin - tình cũ của em.

- Thì ra đá tôi là vì có con mồi béo bở hơn sao Jiyoung ? Cô có biết tôi đã phải sống khổ sở thế nào khi không có cô bên cạnh không hả ?

Lại là mấy trò đánh ghen trẻ con, Jennie này chán ngấy mấy cái trò này rồi ! Nhìn sơ qua cũng có thể đoán được anh ta là công tử nhà giàu, ăn mặc cũng có chút đẹp nhưng cách nói chuyện chẳng nghe lọt tai tí nào. Jennie dường như không mấy quan tâm đến sự hiện diện của tên nhóc kia, thảnh thơi nhâm nhi lon nước trái cây thơm ngon của mình...tuy vậy nhưng mắt vẫn chăm chăm chú ý đến chân của em ! Sơ suất một chút nhóc kia có thể sẽ làm tổn hại đến vết thương của em, tốt nhất vẫn nên để ý.

- Anh định làm khùng làm điên ở đây hả ? Tôi đã bảo không dính líu gì đến anh rồi mà.

- Tại sao đá tôi ? Tôi không đủ tốt với em hả...hay tiền tôi cho em không đủ sài ?

- Anh cặp kè hết con này đến con khác trong lúc quen tôi, đã thế còn giở thói vũ phu với tôi...bây giờ còn hỏi lý do à ?

- Cô đá tôi để quen bà chị này ?

Gong Chumin di chuyển mắt sang người bên cạnh em, cũng xinh gái quá ha ! Anh ngoài xinh gái ra thì có gì thua cô ta mà Dae Jiyoung lại đá anh để theo cô ta chứ. Anh không can tâm ! Người hoàn hảo như anh mà lại bị con bồ đá thẳng tay không thương tiếc như thế á, mặt mũi anh để đâu nữa chứ. Gong Chumin không chút nể nang mà tiến lại nắm lấy cổ áo cô, Jiyoung có ý ngăn cản nhưng Jennie lại giữ em lại ý bảo em ngồi im. Cô không muốn em động tay động chân với mấy tên này, mắc công hắn ta lại làm ảnh hưởng đến vết thương của em nữa. Jiyoung muốn lên tiếng bảo rằng cô không phải là người yêu mình nhưng chưa kịp nói đã bị lời của cô cắt ngang.

- Người yêu tao đá mày cũng phải, phèn từ đầu đến lỗ đít.

- Nè, đừng ỷ là con gái thì muốn nói gì nói nha ! Tao không nhịn đâu.

- Có không giữ mất đừng có dãy đành đạch, con gái người ta chứ có phải đồ chơi của mày đâu nhãi ranh...vứt đã rồi giờ đến tìm à ?

- Mẹ mày.

Jennie không thèm đôi co nhiều, nhắm thẳng vào chính giữa hai chân của anh ta rồi đá một phát trúng y phóc ! Không thương tình mà vật anh ta ra đấm thêm cho vài cái nữa, mấy thằng nhãi ranh này cô còn lạ lẫm gì nữa chứ...chỉ được mỗi cái mồm to. Jennie đi lại chỗ em, nhặt mấy lon bia anh ta xả cho vào bọc rồi vứt vào thùng rác, vừa quay đầu lại đã thấy Gong Chumin đè em ra ghế đá mà giở trò đồi bại. Cô không nhiều lời lập tức chạy lại lôi đầu hắn ta ra, đánh đập hắn ta một trận không thương tiếc, nếu Jiyoung không can ngăn thì e rằng Gong Chumin sẽ ngất xỉu ngay tại đây mất.

- Thằng chó ! Có gan thì đụng vào em ấy lần nữa đi.

End.

•hơ hơ yên tem đi mấy con ghệ, mấy chap sau Jen tồi lắm🎉🎉💗💗•

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net