Truyen30h.Net

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM

Cả Đời Chưa Từng Cầu Xin

ThienAn221097

Xe cấp cứu lập tức được huy động đến, cảnh sát vội vàng đến hiện trường, Jennie dường như chết đứng khi người ta báo tin chiếc xe đó là của Jisoo, trên xe còn có một người phụ nữ, từ sở cảnh sát đến hiện trường Jennie như người mất hồn, nước mắt không kìm nén được mà chảy dài, trong lòng sợ hãi không yên, dự cảm rất xấu nhanh chóng ập đến, đến khi tận mắt thấy các bác sĩ mang Jisoo và dì Kim ra ngoài thì Jennie vô lực khuỵu xuống, cũng may là Chaeyoung đỡ kịp.

- Jennie, cậu không sao chứ?

Chaeyoung hốt hoảng hét lên, ánh mắt Chaeyoung cũng vô cùng đau lòng và bất ngờ, đây là chuyện không ai có thể ngờ trước được, làm sao Jennie có thể chịu được khi hai người quan trọng của mình lại bị tai nạn cùng một lúc. Chaeyoung cũng không kìm nỗi mà gạt nước mắt, là chuyện gì đây chứ, có ai nói đây chỉ là giấc mơ không?

- Chaeyoung à, mình phải làm sao, dì ơi xin đừng bỏ con, dì ơi đừng rời ra Jennie được không?

Jennie nức nở vì đứng gần cán đặt dì Kim nên chạy vội đến ôm lấy dì, nàng giữ chặt tay dì, thân thể dì máu rất nhiều, đây là cảnh tượng rất ám ảnh, nàng khó khăn cầu xin, trước đây ba mẹ nàng cũng ra đi như vậy, nhưng lúc đó Jennie mười mấy tuổi, bây giờ càng lớn càng hiểu chuyện thì càng đau đớn gấp ngàn lần.

Hai chiếc cán mang nạn nhân được đẩy đến xe cấp cứu, Jisoo có chút động mi, vừa rồi ngất đi nhưng bây giờ mắt hơi hé mở nhìn xung quanh, cô nhìn thấy Jennie đang khóc trong vòng tay Chaeyoung, nàng lại ôm lấy dì Kim nức nở khiến Jisoo thập phần đau lòng, còn một chút tỉnh táo nên Jisoo muốn vươn tay chạm vào Jennie nhưng không được.

Lisa lo lắng đến phát điên, lập tức phát hiện ánh mắt Jisoo có hơi hé thì nắm lấy tay cô. Lisa không thể bình tĩnh nỗi mà ở lại hiện trường, cô giúp bác sĩ đẩy Jisoo lên xe cấp cứu trước.

Jisoo không thể nói được nhiều, nhưng cô không mất ý thức, cô nhìn Lisa, bản thân đau đớn mất khống chế để xảy ra chuyện như thế này là lỗi của cô, nhưng Jisoo vẫn còn một chút tính toán trong lòng, bắt đầu xâu chuỗi mọi chuyện, Jisoo bây giờ đang dám chắc một thứ.

- Li...có lẽ trong máu...máu chị...dương tính với ma tuý....

Lisa giật mình nhìn Jisoo, Jisoo gật đầu không màn đau đớn, những biểu hiện của việc mất khống chế khiến Jisoo tin rằng mình bị người ta hạ thuốc, chắc chắn đến 80% là ma tuý, là cơ thể cô lần đầu dung nạp ma tuý không tự nguyện dẫn đến sốc phản vệ, chắc chắn lượng ma tuý không nhỏ.

Jisoo cứ như vậy mà mắt lại nhoà đi, hơi thở yếu ớt đau đớn, Lisa đau lòng không dứt, Jennie cũng đang nhìn về phía Jisoo và Lisa, ánh mắt của Jennie đau khổ vô cùng, một người là người thân, một người là người yêu, Jennie cứ phải cắn môi ngăn tiếng khóc mà lắc đầu liên tục.





Jisoo có lẽ trải qua một ca phẫu thuật dài, cô tỉnh lại liền đảo mắt xung quanh một vòng, dường như đây là bệnh viện, mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi nhiều quá làm Jisoo nhăn mặt, Jisoo cảm giác đầu mình vẫn còn rất đau, đang quấn băng dày, tay trái đau đớn không thể nhấc lên được cũng phải băng cố định, tay phải rất ít cảm giác, hai chân đều vô lực, cả người không thể động đậy nỗi, Jisoo cố gắng hé môi để xem bản thân có nói được hay không?

Jisoo rất nhớ Jennie, muốn lập tức đi tìm nàng, muốn ôm Jennie vào lòng, không biết Jennie bé nhỏ bây giờ như thế nào rồi, cảnh tượng dì Kim người toàn máu lại tái hiện trong đầu Jisoo, cô nôn nóng muốn biết tin về dì Kim, muốn xuống giường nhưng tay vẫn còn đang truyền nước, mọi cố gắng cử động đều không được, Jisoo tự tức giận bản thân đến mức chảy nước mắt, chưa bao giờ bản thân thấy tội lỗi và vô dụng như vậy, tự uất ức không thể kìm nén thêm.

Lisa nhẹ nhàng bước vào, nhìn thấy Jisoo đã tỉnh thì gạt nước mắt, ngồi xuống bên cạnh. Lisa không biết phải nói như thế nào với Jisoo, cô hít một hơi sâu. Jisoo nhìn biểu tình của Lisa thì nôn nóng.

- Dì Kim...dì Kim sao rồi, đã tỉnh chưa?

- Dì Kim...đưa đến bệnh viện đã không qua khỏi.

Jisoo nhắm chặt hai mắt, trong lòng như rơi vào hố sâu tăm tối, thật sự chết lặng với lời nói của Lisa, trái tim đau đớn không ngừng, nước mắt từ đâu lại tuôn rơi không thể kiểm soát, đây là lần đầu tiên Jisoo khóc trước mặt Lisa, Lisa cũng không thể khá hơn, nhưng tránh để Jisoo quá kích động nên nắm chặt lấy tay Jisoo ghì xuống.

- Jennie, cô ấy đâu rồi, Jennie của chị...

Jisoo mệt mỏi lại đưa ánh mắt chờ mong với Lisa, Jennie có phải đang rất đau lòng không, tại sao chuyện này lại xảy ra, tại sao lại khiến Jennie của cô mất đi người thân yêu cuối cùng, tại sao lại chính là bản thân cô gây ra điều đó với em ấy, bây giờ Jisoo phải nhìn Jennie như thế nào đây?!!

- Jennie có đến đây nhìn chị nhưng chịu không nỗi đã ngất đi, sau khi tỉnh dậy gào thét không ngừng, bây giờ Chaeyoung đang ở bên cô ấy...

Lisa biết bây giờ trong lòng Jisoo rất nôn nóng, lại có chút tội lỗi và đau khổ, Lisa có thể hiểu chị mình, có thể cảm nhận được nỗi đau trong ánh mắt Jisoo, chuyện này thật sự không thể tin được.

- Chị muốn gặp Jennie.- Jisoo động đậy ngón tay, bây giờ cô không quan tâm chuyện gì hết, chỉ muốn nhìn thấy Jennie một chút thôi.

- Bác sĩ nói bây giờ chị không thể xuống giường, Jisoo chị cũng bị thương rất nặng.- Lisa lắc đầu tỏ ý không thể.

- Không, chị muốn gặp Jennie, làm ơn, Lisa, cho chị gặp Jennie, Jennie đang rất đau khổ, dì Kim là người thân cuối cùng của em ấy, chị muốn ở bên Jennie.

Jisoo như muốn gào lên nài nỉ Lisa, giọng nói bây giờ nghẹn ngào vô lực, lần đầu tiên Jisoo cầu xin Lisa như vậy nhưng Lisa lại không thể làm gì hơn.

- Jisoo à, không được, tay trái chị bị gãy rồi, chân cũng đang bị thương, đầu bị chấn động não may mắn không ảnh hưởng nhiều nhưng chị không thể đi đâu hết, xin chị đó.- Lisa hơi ngẩng đầu để những giọt nước mắt không rơi xuống rồi lại nhìn Jisoo, Jisoo cũng là bị thương nặng lắm.

- Lisa, cả đời chị chưa từng cầu xin ai, lần này chị xin em, cho chị gặp Jennie được không?- Jisoo cố gắng nhấc tay chạm vào Lisa nhưng cơn đau đớn truyền đến khiến cô nhăn mặt.

- Jisoo, không được...

- Tại sao, chị không cần thân thể này, gặp Jennie rồi có đau đớn, có chết cũng được, đừng lo cho sức khoẻ của chị.

Jisoo từ nhỏ nhẹ cầu xin trong vô lực lại chuyển qua tức giận, không phải cô tức giận Lisa, là tự giận bản thân mình vô dụng, Jisoo không cần sức khoẻ, cô chỉ cần được nhìn thấy Jennie.

- Jisoo, chị bình tĩnh đi, trong máu chị đúng thật là dương tính với ma tuý, dì Kim đi rồi, người tài xế chiếc xe tải kia cũng chết, Jennie là cảnh sát lại còn là người nhà nạn nhân, bây giờ cảnh sát đang tiến hành điều tra, nếu chị không quản sức khoẻ cũng chưa thể gặp Jennie được.

Lisa lo lắng với tình trạng của Jisoo thế này, Lisa khó chịu như muốn hét lên, cảm thấy rất uất ức trong lòng, chị của cô cả đời trong sạch, lúc Jisoo tự nhận định trong máu dương tính với ma tuý là Lisa đã cảm thấy có chuyện rồi, đây chính là bị hãm hại, nói Jisoo tự sử dụng ma tuý thì chẳng khác nào nói chị ấy cố ý lái xe trong khi sử dụng chất kích thích, cô không bao giờ tin, nhưng ma tuý ở trong máu chính là thứ cáo buộc, bây giờ phải tìm bằng chứng tháo gỡ.

- Họ xem chị là thủ phạm cho nên Jennie không thể gặp chị phải không?

Jisoo đến giờ mới nhớ ra, tất cả những dấu hiệu của bản thân khiến cô chắc chắn mình dính dáng đến ma tuý, dính đến ma tuý khi lái xe khiến hai người phải chết, cho dù là vô tình hay cố ý vẫn là có tội, quan trọng là ngồi tù và đền bù nhiều hay ít thôi, Jisoo không sợ phải ngồi tù, nhưng nghĩ đến Jennie trong lòng rất đau, Jennie bây giờ có trách cô hay không, có thể tha thứ cho cô hay không, Jisoo nghĩ đến thân thể dì Kim toàn là máu, chính cô còn không thể tự tha thứ cho bản thân mình, nhắm mắt lại là cô lại thấy dì Kim cười, nụ cười đó có lẽ ám ảnh mãi về sau.

- Jisoo à, tại sao chị biết bản thân dương tính với ma tuý, chị phải tiếp nhận điều tra. Em có lẽ không thể tham gia vào vụ này vì là người thân của chị, hiện tại chỉ còn có Chaeyoung là không có quan hệ huyết thống với chúng ta, chị có thể nói cho em biết mọi chuyện không, em sẽ nói với cậu ấy.

Lisa cố gắng chăm chú nói với Jisoo, ánh mắt Jisoo thoáng qua bất lực, cô chưa từng thấy Jisoo đau khổ và bất lực như vậy trước đây. Jisoo nhắm mắt cố điều hoà hơi thở, cô đoán được bản thân vì cái gì ra nông nỗi này, nhưng cái giá này quá đắt, cô có thể bị hãm hại một mình nhưng đối với dì Kim và Jennie thì thật sự tàn nhẫn, Jisoo cố siết chặt nắm tay bắt đầu nói rõ với Lisa.

Lisa tức giận hai bàn tay siết đến đỏ lên khi Jisoo kể rõ mọi chuyện, Kim Jisoo bao nhiêu năm thông minh cuối cùng bị những tên khốn dùng tình thân để gài bẫy, Lisa như muốn điên lên.

- Chị chắc chắn là không ăn uống cái gì khác ngoài chai nước trái cây đó?

- Buổi sáng chị ăn cùng Jennie, nếu có chút gì lạ thì là chai nước đó.

Jisoo khẽ gật đầu, sau khi uống chai nước đó chừng không lâu cô lập tức có triệu chứng, nhớ lại lúc uống chai nước vị của nó rất lạ nhưng có ai dám nghĩ một đứa trẻ gần 5 tuổi lại đưa cho cô chai nước trái cây có hoà lẫn ma tuý, chính Jisoo cũng không thể nghĩ nỗi mà, lần đầu tiên cô bị lừa một cú đau như vậy, khiến người bên cạnh tổn thương sâu sắc đến thế.

- Nhưng thằng bé Min Ho đó chỉ là một đứa trẻ?

Lisa cũng không dám tin phải thốt lên, đây là cái kế hoạch gì, dù cô và Jisoo lờ mờ đoán ra là ai ra tay hãm hại nhưng không dám tin, Min Ho được nhận nuôi và ra nước ngoài đúng vào ngày có người tự xưng là cô Choi nhắn tin bảo Jisoo đi đón dì Kim trong bí mật, bên chỗ dì Kim lại lấy danh nghĩa Lisa gửi vé máy bay đến, những tên khốn kia đã lên kế hoạch rất hoàn hảo khiến Jisoo không hề nghi ngờ, đến khi nhận ra có bất thường thì....

- Vì là đứa trẻ nên chị mới không đề phòng.

Jisoo đột nhiên cười nhạt, là tự cười chính bản thân mình, cả đời tự cho mình là thông minh, kiêu ngạo, đến cuối cùng lại bị lừa bởi một đứa trẻ, cô tự biết Min Ho không thể làm được chuyện này, nhưng tên khốn kiếp kia dám lợi dụng một đứa trẻ, lợi dụng lòng tin và sự yêu thương của cô để đẩy cô đến sự việc này, trong lòng Jisoo bây giờ không dễ chịu gì.

- M* nó chứ, em phải làm rõ việc này.- Lisa xót xa vì chị mình phải chịu cảnh này, nổi giận đùng đùng.

- Bây giờ chị không biết Jennie thế nào, Jennie làm sao có thể tha thứ cho chị đây?

Jisoo hai mắt ngấn nước, nuốt khan xuống vô cùng đắng chát, giá như chuyện này chỉ là một giấc mơ, một người luôn tin bằng chứng, luôn nói đến công bằng lại lần đầu tiên ước mọi thứ là mơ, nực cười lắm phải không?

- Jisoo, rõ ràng chúng ta biết là không phải lỗi của chị.

- Không, nếu chị có thể đề phòng hơn thì chuyện sẽ không xảy ra, với tâm lý một người bình thường làm sao có thể chịu nỗi, làm sao có thể không để tâm đến việc dì Kim vì đi với chị nên mới ra nông nỗi, Jennie chắc chắn cũng từng có ý nghĩ này thoáng qua.

Jisoo toàn thân đều bị thương, bây giờ không quan tâm sự trong sạch của mình tìm cách điều tra mà chỉ một mực nghĩ đến Jennie, lo Jennie sẽ nhìn mình như thế nào đây, nằm trên giường bệnh chính bản thân phân tích tâm lý hiện tại của Jennie, tất cả mọi chuyện hôm nay là lần đầu Jisoo phải trải nghiệm, đau đớn và dằn vặt vô cùng, một trải nghiệm đau thương cả đời.

- Jisoo, em nhất định sẽ tìm được bằng chứng, em sẽ không để chị bị buộc tội.

Lisa nhìn Jisoo quả quyết, không biết tiếp theo phải đối mặt với chuyện gì nhưng Jisoo chính là người trong sạch nhất trong tất cả những người mà cả đời Lisa được gặp, lại còn là người thân, không thể để chị có chuyện được.






Jennie khóc nấc lên trong phòng nhận thi thể, khuôn mặt bơ phờ mệt mỏi, đầu tóc rối bù không màn quan tâm, môi bị nàng tự cắn đến muốn chảy máu, nàng không thể ngờ có một ngày bản thân đứng ở đây nhận thi thể dì một cách vô cùng bất ngờ như vậy, lúc bác sĩ thông báo không thể cứu được nữa Jennie cảm thấy như chính bản thân mình trúng đạn, vô hồn và đau đớn ngàn lần.

- Jennie, mình biết cậu rất đau lòng, nhưng cậu phải gắng gượng, không thể yếu đuối như vậy đâu.- Chaeyoung ôm lấy vai Jennie xoa dịu, chưa từng nghĩ lần tạm biệt ở Jeju chính là lần cuối cùng được nhìn thấy dì Kim.

- Mình phải làm sao, dì ấy là tất cả của mình, là người thân duy nhất còn lại, tại sao lại tàn nhẫn như vậy, Chaeyoung à, ba mẹ mình cũng ra đi vì tai nạn, dì ấy cũng như vậy.....???

Jennie vừa nói vừa nấc gào lên rất to, rồi giọng lạc đi không ít, dường như nàng đang cố thều thào trong tiếng khóc, cố gắng nói thành câu, cuối cùng lại nhịn không nỗi ôm chầm lấy thi thể dì Kim.

- Jennie, cậu còn Jisoo, chúng ta còn chị ấy mà, xin đừng đau lòng như vậy, mình cũng sẽ không chịu nỗi.- Chaeyoung cắn môi, ai cũng sẽ hiểu cảm giác của Jennie bây giờ.

- Jisoo....chị ấy nói trở về sẽ cho mình bất ngờ...là chuyện này đây Chaeyoung à, bất ngờ lắm, bất ngờ đến muốn chết đi.....- Jennie lắc đầu liên tục, vẫn không thể tiếp nhận chuyện này được.

- Jennie không phải như vậy đâu, xin cậu đó...

Chaeyoung vội ôm chầm lấy Jennie, Jennie vô lực để cậu ấy ôm không thể phản kháng, thân thể trở nên yếu ớt, cuộc đời Jennie có phải rất bất hạnh không, lần lượt người thân đều ra đi cùng một kiểu như vậy, ông trời tàn nhẫn quá, Jennie cảm giác nếu bây giờ người chết là mình có phải sẽ dễ chịu hơn không, sau hôm nay nàng còn lại gì, chẳng còn gì hết, bây giờ trong đầu Jennie không thể nghĩ được gì nữa.

Chaeyoung đỡ lấy Jennie bước ra ngoài, một vài cảnh sát giúp Jennie đẩy thi thể đi, Lisa đã đợi ở bên ngoài từ nảy giờ, thấy hai người nhanh chóng chạy đến đỡ, Lisa đưa mắt nhìn Chaeyoung chỉ thấy Chaeyoung khẽ lắc đầu, đắn đo một chút Lisa mới quyết định nói.

- Jennie, Jisoo tỉnh rồi, trong máu của chị ấy xét nghiệm có ma tuý, Jisoo là bị hại, họ không để chị ấy ra ngoài tự tìm cậu, nhưng cậu là người nhà nạn nhân có thể xin được gặp chị ấy, Jennie...

Lisa đưa mắt như nài nỉ Jennie, Jisoo đã rất đau đớn và lo lắng cầu xin cô nói với Jennie muốn được gặp nàng một lần, Jennie hai mắt sưng to, tất cả chuyện ập đến không thể tin nỗi, bây giờ Jennie khó có thể nghe thấy gì, khó có thể tiếp nhận chuyện gì, nàng chỉ đưa mắt nhìn Lisa một cách im lặng.

- Jennie, lỗi không phải của chị ấy...xin cậu...

Lisa vẫn tiếp tục, cô biết chính mình đang ép Jennie nhưng chị của mình còn đang lo lắng, nhớ nhung, chỉ muốn gặp Jennie một lần, hai bên đều khiến Lisa rất khó xử không biết phải làm sao?

- Lisa...bây giờ mình không thể...xin lỗi....

Jennie lắc đầu, vung tay đẩy nhẹ Chaeyoung ra, bước từng bước vô hồn muốn rời đi, bóng lưng bây giờ cô độc vô cùng, Jennie rất khó chịu, nàng đi ngang qua căn phòng mà Jisoo đang nằm, hai tay khẽ nắm chặt, thả ánh mắt đau lòng nhìn vào cánh cửa nơi có người nàng yêu thương nằm trong đó nhưng bây giờ nàng phải làm sao, làm sao dám đối mặt, nàng sợ mình kích động mà đổ hết lên người chị ấy, Jennie không phải mù quáng mà một mực đổ mọi việc cho Jisoo, nhưng không tránh khỏi những suy nghĩ hỗn độn, nàng cần thời gian....nhưng nỗi đau này làm sao dễ dàng vượt qua, bao lâu thì vượt qua được?!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net