Truyen30h.Net

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM

Jennie Quan Trọng Hơn Bản Thân Tôi

ThienAn221097

- Có phải nhìn tôi bây giờ rất thảm hại không?

Jisoo đưa mắt nhìn sang Kevin đang ngồi kế bên giường bệnh, Kevin duy trì trạng thái im lặng từ nảy đến giờ, khi nghe tin anh cũng rất bàng hoàng lập tức bay đến đây, nếu vụ này chỉ là tai nạn giao thông bình thường thì Kevin không phải lo đến vậy, Kim gia có thể sắp xếp đền bù thiệt hại và cảnh sát chấp nhận bảo lãnh trong quá trình điều tra, nhưng lần này dính đến ma tuý, lượng ma tuý trong máu Jisoo rất nhiều, vẫn biết là bị người ta hãm hại nhưng lại là người thân bên cạnh ra đi, Kevin đau lòng thay.

Kevin nghe Jisoo nói mới ngẩng đầu lên, anh chạm tay vào cánh tay đang quấn băng của Jisoo an ủi.

- Không, cậu tốt nhất đừng nghĩ nhiều.

- Làm sao không nghĩ nhiều trong khi chính tôi còn sống, dì Kim vì đi cùng tôi mà chết, người yêu tôi đang đau khổ ở ngoài kia nhưng tôi lại không thể làm gì được cho cô ấy.

Jisoo bật cười chua chát nhìn ra bên ngoài cửa, cô thấy thấp thoáng bóng của hai anh cảnh viên đang đứng trước cửa, bọn họ thực sự xem cô là đối tượng đang bị điều tra, cảm giác này rất tệ, chưa bao giờ là tệ đến thế, chưa bao giờ nghĩ có một ngày cảnh sát xem mình như tội phạm, bản thân học qua Tâm lý học tội phạm nhưng cũng không dám diễn tả nỗi cảm xúc lúc này của mình.

Lisa ở bên ngoài bước vào, trên tay cầm một ít cháo và sữa đặt lên trên bàn, đỡ Jisoo có thể ngồi lên một chút nhưng hiện tại Jisoo đi lại rất khó khăn, Lisa đã báo về Kim gia, ba mẹ Jisoo như sắp điên lên mà gấp gáp bay đến đây, họ đã tìm một vài luật sư giỏi nhanh chóng đến gặp Cảnh trưởng Park rồi nhưng người nhà của tài xế xe tải kia đang làm ầm lên ở sở, yêu cầu phải cho họ câu trả lời, trước sức ép như vậy hiện vẫn còn đang bàn bạc với nhau, đám phóng viên bên ngoài cũng nhanh chóng đưa tin.

Jisoo không phải nghệ sĩ nhưng có không ít người biết đến, lần này trên mặt báo mọi thứ đều rất gây gắt, ba của Jisoo phải tốn không ít tiền chặn tất cả thông tin, chuyện cố vấn phá án của sở cảnh sát Busan gây tai nạn nghiêm trọng khiến hai người chết làm dư luận rất quan tâm, còn có cáo buộc sử dụng ma tuý khi tham gia giao thông nữa, mọi chuyện đã không thể đơn giản hoá.

- Chị ăn một chút đi.- Lisa giúp Jisoo chỉnh lại tóc, xót xa vô cùng, nhìn lại xem bây giờ Jisoo ra cái dạng gì, khắp người đều không lành lặn.

- Jennie thế nào rồi?- Jisoo không quan tâm chỉ chăm chăm hỏi đến Jennie, một mình Jennie đang chống chọi mọi thứ khiến Jisoo xót xa lắm.

- Không ăn không uống, cậu ấy quyết định sẽ hoả thiêu dì ở đây sau đó mang về Jeju...- Lisa thở dài, đột nhiên hai người bên cạnh người nào cũng như cái xác không hồn ai mà chịu cho nỗi.

- Tất cả là tại chị.- Jisoo vẫn không ngừng tự trách bản thân, cô nhắm hờ mắt ngẩng đầu ra phía sau một cách vô lực.

- Đừng tự trách bản thân, ở đây ai cũng biết chị bị hại, em đã tìm danh thiếp người nhận nuôi Min Ho trong túi áo chị đưa cho Chaeyoung rồi.

- Chính chị là người khiến cuộc sống của Jennie không thể bình yên. Choi Byung Ho không có ý định trả thù em ấy, là chị liên luỵ Jennie và dì.

Jisoo hiện tại không còn là cô nữa, không còn bình tĩnh, lạnh lùng và quyết đoán như bao ngày, giống như người ta nói, chuyện của người khác thì rất dễ xử lý nhưng đến khi chuyện của mình xảy ra thì mình không thể giải quyết được.

- Chị đừng như vậy, đây là lúc nào mà chị mãi tự trách mình, Kim Jisoo của em đâu, Kim Jisoo khó khăn không lùi bước, Kim Jisoo chỉ tin chứng cứ đâu, đừng để em thất vọng về chị có được không?

Lisa nắm lấy tay Jisoo, giọng nói có chút gấp gáp và van nài, lại xen lẫn chút tức giận, Lisa không hề muốn nhìn thấy chị mình như thế này.

- Jisoo à, tôi biết cậu trải qua chuyện này không dễ dàng gì, Jennie cũng rất khó khăn để vượt qua, nhưng chuyện quan trọng bây giờ là cậu phải khoẻ lại, chúng ta cùng nhau điều tra, tôi nhất định sẽ mang kẻ đứng sau ra để hắn trả giá, ra ngoài rồi cậu sẽ gặp được Jennie, hai người có thể cùng nhau nói chuyện, có thể cùng bên nhau vượt qua, tin tôi được không?

Kevin nảy giờ đều dùng ánh mắt quan tâm nhìn Jisoo và Lisa, dù sao cũng là đàn ông khô khan, anh không biết phải an ủi thế nào mới hay, chỉ có thể nói mấy lời này mong Jisoo sẽ ổn hơn, mong Jisoo có thể tin anh.

- Kevin, chúng ta có phải là bạn không?- Jisoo đột nhiên nhớ ra gì đó lại nhìn Kevin không chớp.

- Chúng ta là bạn thân từ rất lâu rồi.- Kevin gật đầu, anh có cảm giác Jisoo có chuyện muốn nhờ vả.

- Vậy tôi có thể xin cậu một chuyện không, xin cậu tìm cách để tôi gặp Jennie một lần, tôi sẽ không xin được nói chuyện đâu, chỉ cần được nhìn thấy em ấy từ xa, bây giờ Jennie không muốn gặp tôi, tôi rất lo.

Jisoo thái độ gấp gáp chờ mong, cô biết hiện tại chỉ có Kevin mới có quyền đưa cô ra ngoài, chỉ có Kevin mới dám vì cô là bạn thân mà bất chấp làm sai quy định, có được người bạn như Kevin thật sự rất đáng quý, coi như là Jisoo phá hết tất cả quy tắc của bản thân, từ trước đến giờ chưa bao giờ làm sai quy định, chỉ vì Jennie, vì người mà cô yêu thương cái gì Jisoo cũng không cần.

- Jisoo, cậu thay đổi rồi, tôi chưa từng nhìn thấy một Kim Jisoo yếu đuối như ngày hôm nay, rốt cuộc cậu đã cho đi bao nhiêu tình yêu?

Kevin lắc đầu đến không thể ngờ, bạn của anh, Jennie em ấy có biết bạn của anh phải yêu nhiều đến mức nào mới phải làm như vậy, Jennie rõ ràng không hiểu, anh ở trong lòng thầm trách Jennie, Jisoo không sử dụng ma tuý, làm gì có việc cố ý sử dụng khi lái xe, Jennie chắc chắn hiểu điều đó, chỉ là đau khổ vì người thân ra đi mới không có tâm tư nghĩ đến Jisoo, nhưng như vậy thật sự là vô tâm.

- Không biết, tôi không rõ, tôi chỉ biết Jennie quan trọng hơn bản thân tôi, tôi biết cậu sẽ làm được, nếu không được thay tôi cầu xin ba cậu.

Jisoo ánh mắt đỏ ngầu, có lẽ đang nén khóc, có lẽ đã khóc quá nhiều, hiện tại trước mặt bạn mình sau khi bị Kevin nhìn thấu thì không muốn tiếp tục quá yếu đuối.

- Tôi sẽ cố gắng với điều kiện cậu phải ăn uống nghỉ ngơi.

Jisoo khẽ gật đầu với Kevin khi anh đồng ý, tảng đá trong lòng lung lay nhẹ đi một ít, Lisa cũng lắc đầu, tình yêu của Jisoo lớn quá, không biết Jennie có hiểu hay không, chị ấy hi sinh nhiều quá, Lisa thật sự cầu mong mọi chuyện có thể qua đi thật nhanh, nếu không thể cầu mong chuyện đừng xảy ra thì chỉ có thể mong mọi chuyện được giải quyết.

Ông bà Kim từ sở cảnh sát trở vào bệnh viện, vì mối quan hệ với Kevin mà được vào trong với Jisoo một lúc. Ông Kim nhìn con gái trên giường bệnh mà sống mũi cay cay, hai mắt ửng đỏ phải quay đi nơi khác để kìm nén, đây là thứ ông sợ nhất khi Jisoo một mực chọn theo con đường này, có cha mẹ nào muốn để con mạo hiểm đâu.

Bà Kim nắm lấy tay Jisoo khóc nức nở, thật may là Jisoo còn sống, bà chỉ có một đứa con, nếu Jisoo có chuyện gì nhất định không sống nỗi. Jisoo im lặng nhìn ba mẹ mình, đến bây giờ mới cảm thấy sợ họ đau lòng, sợ họ rơi nước mắt, trước đây cô đã từng cứng đầu, bảo thủ như vậy, bây giờ thấy xót xa, họ đã bao nhiêu tuổi rồi còn để họ phải lo lắng vì cô.

- Ba mẹ, con xin lỗi....

- Con không có lỗi, Jisoo à, ba mẹ sẽ không để con có chuyện gì.- Bà Kim cố gắng ôm nhẹ lấy cô.

- Mẹ à, con ở đây tạm thời có Lisa và Kevin, nhưng Jennie em ấy không còn ai cả, con sợ Jennie sẽ không chống đỡ được, mẹ có thể thay con đến đó chăm sóc em ấy được không, con nợ em ấy.

Jisoo vẫn tiếp tục một lòng lo cho Jennie, trong trái tim Jisoo vừa lo lắng, vừa sợ Jennie có chuyện, vừa nhớ nhung Jennie không dứt, chính tay không thể ôm lấy cô ấy nên chỉ mong tất cả những người bên cạnh có thể giúp cô ôm lấy em ấy vỗ về.

- Được, là chúng ta nợ Jennie, mẹ sẽ đi ngay, mẹ luôn xem Jennie là con của mình, con cũng phải không có chuyện gì.- Bà Kim nói rồi gạt đi dòng nước mắt không nỡ xa con nhưng cũng bước ra ngoài.

Ông Kim ngồi xuống bên cạnh Jisoo, nén tiếng thở dài vì đau lòng, bao nhiêu năm nuôi con, bao nhiêu năm Jisoo không nhìn tới ông, đây là lần đầu tiên Jisoo bị thương nặng như vậy, ông không ủng hộ Jisoo làm những việc phá án này nhưng đứa con gái này trong lòng ông xem như bảo bối, dù giận Jisoo cỡ nào thì một cái tát cũng chưa từng đánh vậy mà những tên khốn kiếp đó dám làm hại Jisoo ra nông nỗi này.

- Bây giờ Lisa không thể trực tiếp điều tra vì là người thân của con nhưng ba sẽ hỗ trợ nó đến cùng.

- Con biết rồi.

- Hiện tại không thể bảo lãnh con, bên phía người tài xế rất ầm ĩ không chịu nhận tiền đền bù, luật sư ra giá bao nhiêu cũng không cần, ba nghĩ có người ở phía sau thao túng, khi sức khoẻ con ổn định cảnh sát sẽ đưa con đến trại tạm giam, Jisoo nhẫn nhịn một chút ba nhất định sẽ đưa con ra ngoài.

- Bây giờ có ra ngoài hay không cũng không quan trọng, được tự do nhưng lương tâm của con không cho phép được, cứ nhắm mắt là con lại thấy dì ấy, dì ấy không chịu nhảy khỏi xe chỉ vì lo con ở lại một mình sẽ như thế nào?

Jisoo muốn gục đầu lên vai ông Kim nên ông ngồi gần lại, ôm nhẹ lấy cô, đây là lúc Jisoo yếu đuối nhất rồi, ông biết từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ Jisoo làm gì để bản thân tự trách như vậy hết, làm chuyện gì cũng rất giỏi, rất mạnh mẽ.

- Ba sẽ giúp Jennie mọi chuyện để lo tang lễ, nhưng con nhất định phải lấy lại tinh thần, Jisoo à, bao nhiêu năm con tìm sự thật giúp cho người nhà nạn nhân, vạch tội những kẻ thủ ác, đây là lúc kiên cường tự chứng minh trong sạch cho bản thân, chỉ có thể như vậy mới có thể đứng trước mặt Jennie.

Jisoo thở dài, cô nhắm mắt lại hai tay buông lõng, đây là lúc Jisoo phải thật bình tĩnh nhưng tại sao trong lòng vẫn đau, Jisoo nhớ Jennie lắm, muốn ôm Jennie vào lòng, không biết em ấy đã khóc bao nhiêu lần, Jennie có chửi bới hay đánh cô cũng sẽ chịu đựng, Jennie của cô, tại sao lại như vậy, trong đầu Jisoo liên tục xin lỗi.

Ông Kim giúp Jisoo nằm xuống yên ổn rồi mới ra ngoài, trợ lý Park ở ngoài cửa thấy ông thì chạy đến đỡ lấy, ông ấy đã cố gắng mạnh mẽ xử lý mọi chuyện, vừa bước ra khỏi phòng đã nhăn trán vì mệt.

- Ông chủ, ông không sao chứ?

- Không sao, cậu qua bên Lisa, con bé phải bay sang Mỹ tìm gặp đứa trẻ kia, không biết một lời nói của đứa trẻ có giúp ích được gì không, cậu mau đi giúp đỡ, ta không tin cảnh sát.

Ông Kim phất tay, trong lòng có chút lo lắng, ông đã nghe Lisa nói, không biết đứa trẻ kia có thể nói ra được chuyện gì, quan toà sẽ nghe lời một đứa nhỏ sao, nhưng chỉ có đứa trẻ đó mới có thể tìm ra manh mối, mặc dù biết là ai làm rồi thì có ích gì, thứ luật pháp muốn là bằng chứng, nhiều lúc pháp luật không có tình người.

- Dạ, tôi sẽ đi ngay.- Trợ lý Park gật đầu.

- À, trong thời gian điều tra Jisoo sẽ bị chuyển đến trại tạm giam nếu sức khoẻ đã ổn, cậu đi chuẩn bị vài người vào đó để mắt đến Jisoo, những người mà nó từng giúp cảnh sát bắt ở trong đó sẽ làm hại nó.

Ông Kim suy nghĩ rất sâu sắc, đối với ông bây giờ sự an toàn của con gái là quan trọng nhất, đây chính là cơ hội để những kẻ kia trút hận lên Jisoo của ông.

- Cô chủ là nữ, chúng tôi lại là đàn ông, hai bên nam nữ sẽ giam giữ khác nhau thưa ông chủ.- Trợ lý Park cũng lo lắng nhưng đột nhiên nhớ ra vấn đề.

- Gọi cho Irene, con bé sẽ giúp Jisoo.

- Dạ, tôi biết rồi.

Ông Kim ôm lấy đầu, ông suy nghĩ một lúc có lẽ phải nhờ đến Irene, ngoài Kevin ra thì chắc chắn chỉ có một mình Irene có khả năng cài phụ nữ có thân thủ tốt vào trại giam để bảo vệ Jisoo nhưng ông không thể nhờ Kevin làm chuyện này, cậu ấy là con trai Sở trưởng không thể vì Kim gia mà phá lệ và làm sai nhiều lần, ông Kim đã nghe việc Irene đang làm việc ở đâu, cho dù sau đó Irene có đòi hỏi ở Kim gia bất cứ cái gì, nhất quyết ông cũng sẽ cho nếu cô ấy cứu Jisoo một mạng.






Jennie ở bên nhà tang lễ đang đợi thi thể của dì Kim được đưa vào hoả táng, Jennie thất thần đau khổ, nàng đã thôi không khóc nữa, nhưng nàng muốn nhìn dì lần cuối, trước khi nàng trở về Busan dì vẫn vui vẻ với nàng, còn hứa sẽ đến đám cưới hai người, sẽ tận mắt ngắm nhìn ngày Jennie xinh đẹp nhất, chỉ mấy ngày sau người đã nằm đây và sắp trở về với cát bụi, Jennie không thể chấp nhận nỗi.

Jennie không ăn uống gì nên môi khô khốc, nói không thành tiếng vì gào lên rất nhiều lần, mắt sưng to vì mất ngủ, Chaeyoung luôn ở bên cạnh cũng không khá hơn, nhưng không thể bỏ Jennie lúc này, mà mẹ Jisoo cũng có mặt, bà ở bên cạnh vuốt lưng Jennie an ủi.

Hôm nay Kai đột nhiên xuất hiện, anh ta nói muốn đến chia buồn vì xem dì Kim như một người quen, anh ta chắc chắn không ai nghi ngờ mình có liên quan đến chuyện này, ai ai cũng chỉ nghĩ một mình Choi Byung Ho làm nên rất tự đắc.

- Jennie, chia buồn với em.- Kai đứng đối diện chồm người lên ôm Jennie một cái mà Jennie cũng không có sức phản kháng, nàng mặc kệ để anh ta ôm trong tay.



- Thằng ch*, chính mày làm ra chuyện để Jennie đau khổ còn mặt dày muốn ông ta không đụng đến Jennie rồi đến đây lợi dụng chia buồn.

Kang Seo Jun nấp ở một góc gần đó nhìn Kai ôm lấy Jennie mà vô cùng tức giận, không ngờ tên hèn hạ này cùng Choi Byung Ho lại lên kế hoạch không những hạ Kim Jisoo còn làm tổn thương Jennie, làm cô ấy mất đi người thân cuối cùng, còn tuyên bố là yêu Jennie, yêu cái cục *, tình yêu bệnh hoạn, điên khùng.

Seo Jun từ lần đầu đã ghét tên Kai vô cùng, không phải ghét vì hắn ta cũng thích Jennie mà ghét cách hắn hợp tác với ba anh ta, còn gọi ba vì không thể chối cãi huyết thống nhưng cực kì hận ông ta, tình yêu của Seo Jun vẫn còn biết đúng sai, phải trái, vẫn còn biết đâu là điểm dừng, tên Kai chỉ là nguỵ biện cho sự hận thù Jisoo, trong lòng hắn ta không hề có Jennie, không hề có tình yêu trưởng thành, dịu dàng như Jisoo đối với cô ấy, không hề có sự mến mộ, để tâm đến Jennie như Seo Jun.


Lisa khoác lên người Jisoo chiếc áo khoác, Jisoo không thể đi lại nhanh chóng vì chân còn vết thương nên chỉ có thể xin Kevin cho mình được ngồi trên xe nhìn vào nơi Jennie đang đứng, cô rất muốn chạy đến ôm Jennie vào lòng nhưng hiện tại là không thể, cô không giận khi Jennie mặc nhiên để Kai ôm như vậy, cô chỉ thấy rất buồn, đau lòng và có cảm giác tội lỗi ngập tràn, trong lòng rối ren, Jennie bé nhỏ thật sự rất bất hạnh, là chính cô đem điều bất hạnh đến cho em ấy, là chính cô hại Jennie mất đi người thân, cả đời này cô làm sao thoát khỏi bóng ma đó, thoát ra được suy nghĩ dằn vặt bản thân đây?!!








* End: Jisoo ở tù, Irene vào tù chơi chung, Jennie hạnh phúc bên người khác 🤣🤣🤣

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net