Truyen30h.Net

KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )

Chương 18 : Trong hẻm cụt

NgcPhm845190

An Cầm Lệ về nhà mẹ đẻ đã hai ngày , lần này cô trở về chủ yếu là để thăm hỏi ba mẹ , khi còn trẻ bản thân phản nghịch không nghe lời   không biết đã làm ba mẹ tổn thương bao nhiêu lần , tới cái tuổi bây giờ , mềm lòng dễ dàng hối hận , vì vậy cô thường xuyên cứ một khoản thời gian lại về nhà thăm ba mẹ .Bằng không lại qua vài năm nữa , ba mẹ không còn , cô muốn hiếu thuận cũng không biết hiếu thuận với ai .

Nhà mẹ đẻ ở phía nam thành phố A , vào mùa hè thì thời tiết rất nóng bức , lần này An Cầm Lệ về , không đem theo nhiều quần áo , buổi tối tắm xong , cô chỉ mặc áo ngủ , nhanh chóng giặt sạch quần áo thay ra rồi phơi lên , chờ ngày hôm sau khô rồi mặc lại .

"Mẹ , rác ở nhà đầy rồi ,con đi vứt rác nhé ." An Cầm Lệ vừa mới tắm xong , mặc bộ váy ngủ màu vàng nhạt , tóc còn ướt sũng, cô cầm cái túi chứa đầy rác , lộ ra nụ cười thản nhiên .

"Đi nhanh đi , lát mẹ làm món ngon cho con ." Mẹ An cảm thán bây giờ con gái nghe lời hơn , cuối cùng cũng có dáng vẻ mà phụ nữ nên có .

Trên người An Cầm Lộ có loại cảm giác lười biếng sau khi tắm xong , cô uốn éo mông đi đến thùng rác ở trong hẻm , cửa nhà tối om đèn đường lại liên tục chớp tắt  vẫn chưa có ai đi sửa , cô vén mái tóc tán loạn một cái , quăng túi rác vào thùng , vừa mới xoay người , bỗng nhiên bị người từ phía sau bịt kín miệng lại .

"Ưm...." Sức lực của người bịt miệng rất lớn , trên người nồng nặc mùi rượu , An Cầm Lệ kịch liệt giãy giụa , thế nhưng không thoát ra được , cô bị ép kéo vào trong hẻm tối om , cái hẻm đen như mực duỗi không thấy năm ngón tay , cô sinh ra nỗi sợ hãi nghiêm trọng .

Trong lòng Mino có vấn đề , tụ họp bạn học uống nhiều rượu , mấy hôm trước người nọ đã trở lại , anh không gặp còn tốt , vừa gặp trong lòng liền vô cùng nóng nảy , người phụ nữ một lòng nhớ nhung bắt đầu từ cấp hai đã trở lại , anh ngồi không yên , vì vậy tìm nhiều cớ đến nhà chơi , nhưng người phụ nữ kia lại chỉ cười với anh , hết sức khách sáo , nhìn anh giống như đang nhìn con trai của mình , anh không muốn người phụ nữ coi mình là con trai , anh phải làm người đàn ông của cô .

"Đừng lộn xộn!" Mino kéo An Cầm tới chỗ cụt trong hẻm , anh say rượu kích động thở dốc , trên mái tóc đẹp nồng nặc mùi hương khiến anh cứng lên , dương vật được bọc bởi quần jean chĩa vào bờ mông , anh mạnh mẽ ấn người phụ nữ lên trên bức tường đất .

"Ưm....Buông tôi ra ...." Tình dục của người phía sau quá rõ ràng , An Cầm đã cảm nhận , cô không dám lộn xộn , ở quê không có máy theo dõi , nếu mình bị người này giết chết , cũng sẽ không có ai biết được hung hủ.

Mino không nói tiếp , anh cầm váy ngủ của An Cầm rồi xốc lên , động tav thô bạo , dạ thịt trắng nõn lưu lại vết đỏ , tiếp theo anh muốn cởi quần lót xuống ,nhưng bên trong vậy mà lại trần như mộng , không mặc gì cả .

An Cầm bị bịt miệng liền giảy giụa , ngay lúc váy bị vén lên đó , cảm giác sợ hãi liền tăng thêm , người này muốn cưỡng hiếp cô .

Mino không  bởi vì An Cầm giảy giạu mà dừng lại , anh cởi thắt lưng của mình ra , không cần tự mình chủ động móc ra dương vật , dương vật cương cứng đã chui ra từ trong quần , quy đầu no đủ chảy ra nước tiểu vì hưng phấn mà bài tiết , anh đè trên lưng người phụ nữ , một tay cầm dương vật đi chọc huyệt giữa hai chân cô .

An cầm sợ hãi mà mở to hai mắt , dương vật gắng gượng tìm đúng vị trí môi âm hộ , quy đầu nóng bỏng quy đầu đẩy vào , bờ mông của cô cứng lại , miệng môi âm hộ chịu đè ép , ảnh hưởng đến vòng eo ngửa thẳng , động tác của người phía sau thô bạo , quy đầu chen vào âm đạo chặt chẽ .

"Ác.....Thật chặt!" Mino vẫn là con gà tơ (1) , anh cũng dựa vào xúc động khi say rượu , cứng rắn thao vào , đang ở độ tuổi huyết khí phương cương , quy đầu bị âm đạo chặt chẽ bọc lấy , loại khoái cảm này sắp hút ra tinh hoa của anh , kích thích khiến anh cắm vào bên trong .

"A!" Thịt âm hộ của An Cầm bị thao mở , kích cỡ của chuôi thân ttong cơ thể to dài , căng đầy toàn bộ âm đạo , cô muốn la to , nhưng dưới động tác thọc vào rút ra thô bạo của người đàn ông ở sau , cô dâm đãng mà chảy ra nước.

Mino lần đầu tiên làm tình , đã gặp loại già đời giống An Cầm , tự nhiên bị kẹp chặp đến nỗi không chịu được , âm đạo non mềm nhiều nước , ăuy đầu chỉa vào đường vách tường rồi ma sát , ăuy đầu bị hút đến bạo trướng , anh thở dốc từng ngụm lớn , hưng phấn cảm xông thẳng đánh vào đại não .

"Ưm...." Tốc độ của người đàn ông rất mạnh , loại này vừa thấy chính là lính mới , An Cầm bị thao đến nỗi phải vịn vào tường , thịt mông "Bạch , bạch " rung động , cặp chăn không kìm lòng nỗi mà run lên .

Mino thỏa thích thọc vào rút ra , không cần biết người phụ nữ có nhận ra anh hay không , vòng eo mạnh mẽ dũng mãnh đong đưa trươc sau , dương vật to dài xỏ xuyên qua âm đạo , thịt chăng nói bị cắm ra thật nhiều nước , phun" Xì ,xì " ra từ chỗ kết hợp.

An Cầm từ trong khủng bố sinh ra khoái cảm , không rãnh bận tâm sự thật bị cưỡng hiếp , dâm đãng nhơ cô liền chủ động dẩu cao bờ mông phối hợp động tác thọc vào rút ra ngây ngô ở phía sau .

"Hừ...Nóng quá....Sít!" Mino không hề có kinh nghiệm mà thọc vào rút ra , dương vật to dài đấu đá lung tung ở âm đạo , mười cái thì chỉ có một hai cái quy đầu mới có thể chọc đến điểm mẫn cảm , anh thở ra hơi thở nóng bỏng , chuôi thân phình ra lần nữa căng đến nỗi âm đạo tê dại.

"Ưm....Không...." An Cầm bị bịt miệng bị thao , âm đạo vẫn luưn phun nước , cô sướng đến không phân biệt được gì , môi âm hộ run rẩy kẹp chặt , từng đợt khoái cảm trong cơ thể đánh úp lại , cô không chịu nỗi liền ngâm khẽ  .

"Fuck....Hừ...." Lực đạo ngây ngô lại không mất đi hung mãnh của Mino khiến An Cầm ngâm mình ở trong dâm dịch , anh lộ ra ánh mắt hung ác , hận không thể thao chết người phụ nữ dưới thân .

An Cầm không chịu nỗi thọc ra rút vào càng lúc càng mãnh liệt , thân thể trượt xuống , ở dưới một trận va chạm thô bạo , cô cảm giác cặp mông của mình sắp nát ra , người phía sau đè ở trên lưng cô , phần eo tàn nhẫn đẩy về phía trước , dương vật trong cơ thể bạo trướng , quy đầu chấn động phun ra đầy đủ , từng dòng tinh dịch đậm đặc bắn vào trong .

"Ưm.....Không ...." Tinh dịch đậm đặc nóng bỏng bắn vào trong cơ thể , An Cầm liền nhịn không được cao trào ngay tại chỗ , hung hăng cắn bàn tay bịt miệng , thân thể run rẩy co rút khó chịu kêu .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net