Truyen30h.Net

[Levi x Petra] Mèo Con Rắc Rối

8

KarmaAkabane2k3

Một ngày trôi qua kể từ khi anh bỏ nhà đi đến dinh thự Trinh Sát Đoàn sống. Dinh thự của Trinh Sát Đoàn đem lại cho anh cảm giác thân thuộc, từ những cái phòng hay sàn gỗ, bàn ghế, cửa sổ đến tách cà phê với cái bóng dáng nhỏ nhắn đứng cạnh anh. Là Petra...
Từ ngày Levi bỏ nhà, Petra không ngừng tìm kiếm anh. Cô đã đi qua nhà Hanji đầu tiên, đến nhà Eren (Mikasa), Connie (Sasha), Nanaba, Armin, Annie, Krista, Jean, Ymir.... Nhưng tất cả lại quay về con số 0. Quá mệt mỏi, Petra ngồi lên tảng đá ở khu rừng, mở vali ra lấy vài chiếc bánh bao mua trên đường ăn cho đỡ đói. Chợt Petra phát hiện ra một tấm ảnh của cô và đồng đội, trong đó có cả Levi. Petra lấy tấm ảnh ra ngắm, nhớ những kỉ niệm cũ lúc Đại Chiến Titan vẫn còn. Bỗng cô nảy ra ý tưởng mới, cầm tấm ảnh này đi hỏi thăm người! Xong, Petra đứng phắt dậy quay người đi thẳng vào trong rừng mà chẳng suy nghĩ gì hết, trong đầu chỉ duy nhất một ý tưởng. Đi lâu quá mà mãi chưa gặp 1 bóng người, cô nhận ra mình đã đi lạc trong cánh rừng rộng lớn, xung quanh chỉ là cây với cối. Trời cũng bắt đầu tối dần, mà cô càng đi lại càng thấy quen quen lạ thường. Sợ nhất là trong rừng thì im lắng chẳng nghe ngóng được gì, thỉnh thoảng đi thì đạp phải cành cây khô, nó gãy rồi phát ra tiếng "rắc" trong khu rừng rờn rợn. Ngay lập tức, Petra giật mình nhảy tót lên, nhắm mắt không nhìn đường mà phóng như bay, kéo theo cái vali. Điều đặc biệt khiến ai đi qua cũng phải chú ý là tiếng hét vang như sấm vừa hét vừa chạy của Petra. Tất nhiên là một khi đã chạy thì phải dừng lại, Petra dừng khi "húc" phải một cậu lính đang đi tuần tra quanh khu rừng.
- A...!Đau quá!- Petra ôm cái đầu vừa "húc" vào vật gì đó.
Cô lấy lại bình tĩnh và định dạng vật mà mình đâm phải.

.......

Petra đơ người khi thấy một cậu lính với cái đầu trọc lóc nằm lăn ra đang bất tỉnh trong tình trạng sủi bọt mép.
- A?! Connie?? Cậu có sao không?- Petra chạy ra lay người cậu dậy - Connie!? Cậu ổn chứ??!
Petra kéo người Connie dựa vào gốc cây. Đợi được khoảng nửa tiếng sau thì Connie lờ mờ tỉnh dậy.
- ....Petra..-senpai? Em ..bị sao vậy ạ?- Connie choáng.
- C-Cậu ổn chứ? Có bị thương ở đâu không? - Petra lo lắng.
Connie từ từ nhớ lại chuyện trước khi mình xỉu...
- AA?!? Petra!! Chị "tông" tôi suýt chết rồi đấy!!
- Xin lỗi!! Tôi không cố ý! Xin lỗi!! - Petra chắp hai tay lại xin lỗi Connie.
- Xì... Vậy có chuyện gì mà hoảng hốt vậy? Làm hỏng cả buổi đi tuần của tôi! - Connie khó chịu.
- À... Không có gì...- Petra gãi đầu- Connie, cậu có thấy Levi đi qua đây không?
- Hả? Đội trưởng Levi á? Anh ấy vừa đến dinh thự đấy, tôi chào mà chẳng thèm nhìn nữa ... Levi-heichou bị sao không biế---
- Cám ơn!! Cám ơn cậu!!- Petra mừng muốn phát khóc vì mình đã phải tốn cả một ngày dài để tìm kiếm tung tích.
- K-Không có gì...- Connie giật mình vì một câu nói đơn giản vậy mà Petra sung sướng như vậy.
Xong, Petra lập tức kéo vali chạy về hướng dinh thự của Trinh Sát Đoàn. Thảo nào khu rừng này khiến cô cảm thấy quen quen lạ thường. "Levi...Levi..! Mình sắp gặp được...đội trưởng rồi!!"

[Trong dinh thự của Trinh Sát Đoàn]
Lúc này, Levi đang tập trung lau sàn nhà.
"Tch... Mấy vết dơ này..khó kì quá.."
Levi cố gắng lau vết dơ đã bị dính chặt ở dưới sàn...

- LEVI-HEICHOU!!!

Levi giật mình rơi tấm khăn lau đang cầm trên tay."Là Petra! Cô ấy tới đây làm gì vậy... Đưa mình về chắc?" Levi nghĩ thầm, chạy vào phòng nhìn xung quanh tìm chỗ nấp. Kết quả là anh chui vào gầm giường trốn.
- Levi-heichou! Anh ở đâu vậy?! Levi-heichou!!
Petra lục sùng khắp các căn phòng trong dinh thự to lớn của Trinh Sát Đoàn, kể cả dưới tầng hầm, nhà tắm, nhà vs... Cuối cùng cô lại lên phòng của Levi, nơi anh đang lẩn trốn.
- A...!! Bực mình quá! Mãi mới biết ở đâu mà lại không thấy người!!- Petra bực bội bật đèn phòng lên rồi nhảy luôn trên giường mà không hề biết anh đang ở dưới.
- Levi......- Petra nói với giọng buồn chán.
"Petra...." Levi đặt tay lên như thể chạm vào người cô.
- BAKA!! BAAKKAAAAA !!!- Petra hét lên.
"......" Levi tỉnh bơ, mặt ngây ra như gặp thứ gì đó khiến cậu rất sốc. Tay anh co lại vo thành nắm đấm. Một luồng sát khí toả ra từ gầm giường.

- Có khi nào....anh ấy ghét mình...chăng...?- Petra thủ thỉ một mình.
"Hm? Tôi đâu có ghé--"
- Đúng rồi...thế nên anh ấy mới không muốn gặp mình...- Petra ngồi dậy, chuẩn bị đi xuống giường.
Levi định lộ diện khi cô ấy rời phòng mình, vén tấm trải giường lên nhìn chút xíu, anh thấy Petra đang đứng cạnh xô nước mình đang dùng để lau nhà, bỗng cô lẩm bẩm:
- Kì lạ... Xô nước còn hơi tèm lem, khăn thì rơi xuống sàn... Anh ta đi đâu không biết... Nhất định là vừa chạy trốn khi đang lau sàn...- Petra ngồi xuống nhìn xô nước và chiếc khăn- A...phải rồi..! Này thì không chịu ra!
Nói xong, Petra chạy ra ngoài, cắt một nắm cỏ dại chạy nhanh vào phòng Levi. Đúng lúc Levi định chui ra thì lại phải thụt vào.
- Levi-heichou!! Nếu anh không ra thì đừng trách...tại sao phòng anh lại dơ vậy... nhé!!- Petra nói to đủ để cho những ai ở trong dinh thự nghe thấy. Nói xong, cô chuẩn bị thả một ít cỏ dại xuống. Tất nhiên là Levi nhìn thấy điều đó và đặc biệt hơn là cậu không thể làm ngơ.

"Petra...cô....!" Levi tức giận.
Trong vòng 1 giây đám cỏ dại đã nằm trên sàn phòng Levi.
-Kì lạ thật...đáng lẽ cậu ấy phải xuất hiện ngay chứ nhỉ..?-Petra nói nhỏ rồi rời khỏi phòng Levi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net