Truyen30h.Net

[Longfic] [Chanbaek] Xin Lỗi Em! Chờ Tôi Có Lâu Không?

Chap 21

Nguyetngocc

Chanyeol mơ màng tỉnh dậy, anh đã lịm đi bao lâu rồi, nhìn đồng hồ bây gìơ đã quá trưa. Bây gìơ anh nên làm gì đây? Đúng rồi Lee Soo Man, ông ta chắc chắn biết Bảo Bối của anh ở đâu. Trong đầu liền lẩm nhẩm gọi tên Lee Soo Man ông lập tức hiện ra trước mặt anh sẵn sàng nhận lênh.

- Thiếu gia có gì sai khiến?

- Ông mau tìm Byun Baekhyun về đây cho tôi.

- Người đó bây gìơ không thể tìm được?

- Tại sao?

- Có thể cậu chưa biết, cậu ta là đặc vụ của CIA hiện đang nhận lệnh trà trộn vào một tổ chức khủng bố ở Syria, đi cùng cậu ta còn có đặc vụ kiêm chuyên gia hóa trang Kim Jong Dae, cậu ta hiện tại có thể mang bất kì khuôn mặt nào cậu ta muốn nên việc tìm cậu ta trong lúc này chẳng khác nào mò kim đáy biển.

- Tôi muốn tới đó.

- Thiếu gia, tuyệt đối không thể, nơi đó rất nguy hiểm, chẳng phải thiếu gia mới từ đó thoát ra sao, sau vụ đó chúng đã củng cố lực lượng ngày đêm canh phòng nghiêm ngặt, nội bất xuất ngoại bất nhập, ngoại trừ những nhân vật chủ chốt của tổ chức người khác không thể tùy tiện mà ra vào. Bây gìơ thiếu gia đến đó chắc chắn không thoát khỏi vòng vây của chúng.

- Nếu tôi đi với hình dáng này thì sao. - nói xong liền biến thành một con dơi nhỏ sau đó liền tàng hình.

- Chúng có thể phát hiện ra cậu qua cảm biến nhiệt.

- Ông quên rồi sao, khi ở dạng dơi chúng la làm gì có nhiệt độ cơ thể, quyết định vậy đi, ông lập tức chuẩn bị phi cơ qua Hàn Quốc đón thêm 5 người nữa, nhất định phải nhanh lên.

- Vâng, tôi làm ngay. - nói xong liền biến mất.

~~~~~~~~~~~~~~

Tại Hàn Quốc....

- ...Sehun...a...nhẹ một....chút...a...chậm...lại...

- Hyung vì em cố chịu một chút, không biết là tên hỗn đản nào dám ngang nhiên ở công ty hạ xuân dược em nên mới khiến hyung phải mệt mỏi như vậy, có trách hãy trách hắn a. - Sehun dừng lại một lức để nói sau đó lại tiếp tục luân động kịch liệt. Bỗng nhiên chuông điện thoại của Sehun vang lên, Luhan cố với tay ra lấy.

- Dừng lại...Sehun...a là...a Chan...yeol...a...a..

- Thì hyung cứ nghe đi.- nói là vậy nhưng đến chậm lại nó cũng chẳng chậm.

- Có...chuyện...a...gì...a...?

- Luhan hyung sao vậy. - Chanyeol ở đầu dây bên kia nghe thấy ngữ điệu của Luhan có phần không bình thường liền hỏi.

- Không có...a...mau...nói...a...Sehun...tên hỗn đản...cậu...chậm lại.....a cho....tôi.... - Luhan không chịu được liền hét ầm lên trong điện thoại.

- À à, tôi hiểu thôi không làm phiền hai người làm đại sự nữa lát tôi gọi lại sau ha, bye.

Chanyeol ngay lập tức đoán ra việc hai người kia đang làm liền nói một câu rồi cúp máy. Ai da hai người này lại làm anh nhớ đến Bảo Bối rồi, anh nhất dịnh phải tìm ra cậu, nhất định phải tìm ra, bằng mọi giá sẽ mang cậu trở về bên anh sau đó sẽ phạt thật nặng vì dám bỏ anh mà đi như vậy, sẽ cho cậu một tuần không thể xuống giường.

~~~~~~~~~~~

Buổi tối, Chanyeol đang ngồi nhìn lại mấy tâm hình của Bảo Bối trong điện thoại thì có cuộc gọi đến, là Sehun.

- Hồi nãy có chuyện gì vậy hyung?

- Xong việc chưa?

- Vừa xong, Luhan hyung đang ngủ.

- Anh cần cậu và Luhan sang đây một chuyến, việc quan trọng liên quan đến tính mạng Bảo Bối của anh đấy.

- Baekhyun hyung có chuyện gì sao?

- Cứ sang đây đi rồi ta sẽ bàn cụ thể.

- Em xin lỗi nhưng không được đâu hyung, Luhan tuyệt đối sẽ không trở lại Hoa Kì, lí do thì hyung cũng biết rồi đấy.

- Lát nữa Luhan dậy kêu anh ấy gọi điện cho anh, anh sẽ thuyết phục, chú yên tâm sẽ không làm tổn hại đến Luhan của chú, vậy nhé, bye.

~~~~~~~~~~~~

Tại Syria..........

Baekhyun và Chen vừa đáp trực thăng xuống liền được đưa tới căn cứ bí mật dưới lòng đất của CIA.

- Baekhyun, cậu xem đi, đây là hồ sơ chi tiết về người mà cậu sẽ đóng giả trong thời gian tới, hắn là tên khủng bố vừa bị bắt gĩư tháng trước cậu đóng giả rồi nói là đã ay mắn thoát được, chúng có nhận dạng vân tay nên tôi sẽ tạo cho cậu môt lớp vân tay giả hiện Chen Chen siêu bền, không có thuốc đặc chế của tôi tuyệt đối không bao gìơ bong ra được, còn đây là mắt của hắn, tên này đã tự tử ngay sau khi bị bắt qua điều tra thì hắn là lãnh đạo cấp cao nên có thể ra vào những căn phòng mật của tổ chức khủng bố này, để ra vào những nơi đó cần phải quét võng mạc nên tôi nghĩ cậu sẽ cần tới nó, bây gìơ thì ngồi im để tôi hóa trang cho cậu.

Sau 8 tiếng đồng hồ làm việc liên tục JongDae đã tạo cho Baekhyun một khuôn mặt giống bản gốc đến từng cọng lông, khuôn mặt của tên khủng bố khét tiếng JB ( của Got7 đó )

*****

Sorry vì đã cho cả Got7 vào, bạn nào fan Got7 mà đọc fic này thì xin thứ lỗi a

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net