Truyen30h.Net

MÈO NHỎ CỦA BOSS TỔNG TÀI - [Hoàn]

Chap 47

_Thacnhi_

3 tháng sau...

"Hu hu làm sao bây giờ em mặc không vừa, nó chật quá." Miu Miu vừa khóc mếu máo vừa liếc nhìn Lãnh Thiên Ngạo cáo trạng.

Lãnh Thiên Ngạo hơi mỉm cười vuốt tóc cô rồi liếc về phía trợ lí của mình.

"Đi lấy một bộ váy cưới rộng hơn nữa đem đến đây." Trợ lí vừa nhận được lệnh liền lập tức rời đi. Nhìn cánh cửa đóng lại Miu Miu vừa tức vừa bực liếc ngang liếc dọc nhìn Lãnh Thiên Ngạo. Đều tại boss mà ra, nếu như không phải ba tháng này hể cứ cái gì bổ liền ép cô ăn hết. Kết quả bây giờ ai cũng lầm tưởng cô mang thai cả. Thai với con cái gì, đều là giả cả đấy, trong bụng tôi chỉ toàn là bé mỡ thôi.

Lãnh Thiên Ngạo nhìn cô hậm hực ngồi lì dưới nền nhà mà co rút khóe môi. Rốt cuộc cũng thở dài nhận lỗi của bản thân: "Được được là anh không tốt. Mau đứng lên nền nhà lạnh lắm, em xem em kìa, cũng đã sắp thành người có chồng rồi sao còn trẻ con như thế."

Miu Miu đang chậm chạp đứng liền vì câu nói của hắn mà ngồi luôn không nhúc nhích.

"Anh chê tôi con nít chứ gì? Được, thế thì anh đi mà tìm người nào trưởng thành mà cưới, tôi đây cứ con nít như vậy đấy sao hả?" Vừa nói vừa nằm lăn ra đất mà quậy không còn ra tướng cô dâu gì cả. Lãnh Thiên Ngạo buồn cười xóc ngược cô lên rồi ôm cô đặt lên sofa với vẻ mặt bất đắc dĩ cùng cưng chiều vô hạn.

"Dù Miu Miu của anh có là con nít cũng chẳng sao? Không phải đều do một tay anh nuôi à. Em thành dạng gì anh cũng thích..." Anh dừng lại một lát nhìn cái dạng mờ ám của cô bổ sung: "Tất nhiên ngoại trừ đàn ông ra."

"..."

Cuối cùng lễ cưới cũng diễn ra sau khi kết thúc Emmily vác cái bụng bầu đi đến chỗ Miu Miu và Lãnh Thiên Ngạo.

"Chúc hai người trăm năm hạnh phúc, sớm sinh quý tử nha em chồng em rễ." Từ em rễ được cô đặc biệt nhấn mạnh, trong lòng hả hê cười sung sướng. Cô thật không ngờ cái người lúc trước cô định cưới làm chồng giờ đây lại thành em rễ của mình, cuối cùng cũng có dịp trả lễ rồi.

Tô Dĩ Phong một tay đỡ vợ một tay cầm thức ăn ân cần đút cho Emmily. Miu Miu nhìn thấy liền mỉm cười mĩ mãn, nếu như cả anh và chị hai còn sống thì niềm hạnh phúc này thêm trọn vẹn rồi. Cô mong nếu có kiếp sau anh cả và chị hai có thể coi trọng người trước mắt, bỏ qua mọi hiềm khích tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình. Lãnh Thiên Ngạo mở cửa xe để Miu Miu bước vào, hai người đang trên đường đến nơi hưởng tuần trăng mật.

Nơi đến là một bãi biển nổi tiếng với nhiều loại trái cây và hải sản cực ngon. Miu Miu nằm trên chiếc ghế có ô che xem tạp chí và đang chờ chồng đi mua đồ ăn vặt về.

"Bà xã nước dừa và bánh kem của em đây." Đại boss hết sức cung kính hai tay dâng đồ ăn lên cho vợ. Cô vừa uống nước dừa vừa ăn bánh còn Lãnh Thiên Ngạo ngồi bên giúp cô xoa kem chống nắng. Miu Miu nhíu mày cựa quậy liền không cho anh xoa kem.

"Khó chịu lắm, em không bôi nó có được không." Hai mắt cô long lanh nhìn anh.

"Ngoan, nếu không xoa da em sẽ bị đen đó." Vừa dỗ cô hai tay liền giúp cô xoa kem chống nắng. Miu Miu rốt cuộc cũng ngồi im ăn đồ ăn để chồng bôi kem cho mình khiến ai đi qua cũng ngưỡng mộ đỏ mắt.

Đêm đến sau khi tắm xong hai mắt cô liền lờ đờ đi, nhanh chóng đỗ ập lên giường định đi ngủ. Không chờ cô kịp hành động Lãnh Thiên Ngạo liền nhanh chóng đặt cô dưới thân nhanh chóng lột sạch áo choàng tắm của cô ra giọng khàn khàn nóng bỏng bên tai cô.

"Mèo con, hôm nay là đêm tân hôn của chúng ta em đừng mơ được yên thân."

Miu Miu còm chưa kịp phản ứng liền bị chặn miệng lại. Hơi thở nóng bỏng liên tục phủ lên mặt cô khiến hai tai cô đỏ lên. Lãnh Thiên Ngạo nhẹ nhàng hôn cô, chiếc lưỡi liếm nhẹ một vòng trên chiếc môi anh đào kia rồi nhanh chóng tiến vào trong khoáy đảo điên cuồng như muốn nuốt hết mật ngọt của cô. Hai tay Miu Miu khẩn trương vòng qua cổ anh ôm anh lại. Hai người điên cuồng hôn môi khiến trong phòng phát ra tiếng chật chật đến đỏ cả tai. Khi cô hết hơi thì Lãnh Thiên Ngạo mới luyến tiếc buông ra kéo dài một sợi chỉ trắng đầy ám muội. Miu Miu mặt đỏ bừng thở hổn hển, còn chứ kịp hoàn hồn thì những nụ hôn tới tấp dồn đến trên trán, mũi, miệng rồi xuống xương quai xanh đầy quyến rũ. Miu Miu nhẹ nhàng kêu lên một tiếng rồi xấu hổ bịt miệng lại.

"Kể từ bây giờ em sẽ là của anh, vĩnh viễn."

Đêm còn rất dài và chuyện gì đến cũng sẽ đến trong căn phòng đầy lửa nóng kia. Đôi khi hạnh phúc cũng không quá khó kiếm tìm đâu. Đừng đi đâu xa hãy nhìn lại xung quanh mình và trân trọng người trước mắt nhé.

_____________^^^Hoàn^^^_______________

P/s: hello ca đã quay lại rồi nè. Dự định của ca là tới đây là kết truyện, tuy nhiên nhiều bạn nói là nên viết ngoại truyện cho hai cặp đôi là Allows Diệp và anh trai của Miu Miu. Mình sẽ xem xét và sẽ viết ngoại truyện cho hai cặp đôi sớm thôi bye bye m.n~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net