Truyen30h.Net

MÈO NHỎ CỦA BOSS TỔNG TÀI - [Hoàn]

Ngoại truyện: May x Allows Diệp(1)

_Thacnhi_

Tromg một khu hầm mộ đầy cổ kính âm u bên trong một căn phòng lộng lẫy có một bóng người đầy uy áp đang ngự trị. Trên một chiếc giường nằm xa hoa của đế vương con ngươi âm u lạnh lẽo của ai kia lại hiện lên một chút nhu hòa khóe môi nhếch lên. Một giọng âm trầm đến rợn tóc gáy vang lên:

"Mừng nàng thức tỉnh, vương hậu thân yêu của ta."

Ở một nơi khác trong một chiếc quan tài một cách tay có gắn móng vuốt nhọn đang vươn ra, thân hình mảnh mai đầy quỷ dị từ từ ngồi dậy. Cô xoay chiếc cổ đang mỏi nhừ của mình, bên khóe môi nhếch lên nụ cười lạnh.

"Xin chào kí chủ. Mời kí chủ tiếp nhận nhiệm vụ "Công lược boss phản diện của phó bản" sau mười giây hoặc tiếp nhận nhiệm vụ hoặc linh hồn sẽ bị xóa bỏ." Âm thanh lạnh băng có chút máy móc vang lên khiến khóe miệng May mạnh mẽ co rút. Đây là uy hiếp đúng không. Cô vốn dĩ chính là không nhận nhiệm vụ thì sẽ là chết. Cô cũng không chần chừ liền chọn tiếp nhận.

"Đang truyền tống nội dung, mời kí chủ tiếp nhận." Âm thanh máy móc lại một lần nữa vang lên thì trong đầu cô hiện lên rất nhiều đoạn kí ức.

Thế giới này chính là thế giới có người yêu ma. Mà nhân vật chính của thế giới này là Hạ Hầu Lẫm hắn ta là một game thủ xuyên qua với bàn tay vàng cực lớn đó là hệ thống hack. Thế giới này quy tắc đối với hắn chính là con số không. Từ thân phận là một phế vật hắn càng ngày càng thu thập thêm nhiều bàn tay vàng nâng cao danh tiếng. Sau đó chính là hoa đào kéo đến khắp nơi mà một trong số đó tất nhiên có người mà boss phản diện yêu sâu đậm rồi. Mà nguyên chủ chính là thê tử của hoàng đế cương thi tuy không được hắn yêu nhưng vẫn được hắn đối tốt. Dù cho hắn có yêu thương người khác nhưng chưa bao giờ có ý định sẽ đổi vị trí nữ chủ nhân của khu hầm mộ này. Boss phản diện này là hoàng đế của một lăng tẩm có niên đại rất lâu. Trong một lần tình cờ nữ chính liền không may rớt xuống lăng mộ liền đánh thức hắn.

Lúc đầu hắn giữ mạng cho cô chính là vì đợi vương hậu của hắn thức tỉnh liền ban tặng cô ta cho nguyên chủ. Ai ngờ lâu ngày liền sinh tình mà tính cách của hắn quá mức độc đoán và chiếm hữu khiến nữ chính chán ghét và tìm cách trốn đi sau đó được nam chính cứu. Tiếp đó là tháng ngày boss phản diện đuổi giết nam chính sau đó bị nam chính đánh bại. Cuối cùng lúc vương hậu của hắn tức nguyên chủ tình lại liền cứu hắn mà thi cốt vô tồn. Hắn ôm bộ y phục sót lại của vương hậu mình trở về lăng tẩm và sau đó tự nguyền rủa bản thân liền vĩnh viễn chìm trong giấc mộng địa ngục để giày vò bản thân mãi mãi.

Sau gần 2000 năm thì hắn lại bị đánh thức vì có người trộm mộ muốn cướp đi bảo vật duy nhất của thê tử hắn. Hắn được một nhóm người tự xưng là bề tôi của hắn dùng thuật hồi sinh sau đó tìm cách thống trị thế giới hiện tại và tìm cách hồi sinh Lỵ Na vương hậu của hắn. Tất nhiên ở thế giới hiện đại cũng có kiếp sau của nam chính và nữ chính nên đã tìm cách giết chết hắn lần nữa. Trước khi chết hắn đã kéo theo gần một nữa đại lục chôn cùng. Vậy nhiệm vụ của cô chính là ngăn cản hắn đi đến kết cục này sao.

Cô cười lạnh một tiếng sau đó thong thả bước ra khỏi quan tài bằng đá lạnh lẽo. Cô đây trời sinh thích thử thách, cái già càng khó cô càng muốn làm cho bằng được. Quả nhiên không lâu sau đó một cái gái với vẻ mặt đầy hoảng sợ từ từ bước vào. Cô ta mặc một thân bạch y với cái bớp hoa sen đỏ như máu trên trán. Nhìn cô ta thì cô cũng đoán được đây chắc chắn là một trong số nữ chính tức tình địch của bản thân rồi. Cô đứng yên bất động nhìn Tư Đồ Mễ Ái sau đó xoay người tiến lại nhuyễn tháp ngồi xuống. Một bên tay đeo vuốt trách nhợt nhạt vươn lên:

"Lại đây." Thanh âm tuy nhu hòa nhưng cũng có vài tiếng khàn vì lâu ngày chưa nói chuyện.

Cô gái càng thêm hoảng sợ mà thụt lùi phía sau hốc mât trào ra nước định xoay người bỏ chạy liền nhìn thấy bóng dáng mặc hắc bào đang chậm rãi đi vào khiến cô ta đông cứng đứng tại chỗ. Nam nhân mặc hắc bào khuôn mặt băng lãnh lướt qua cô ta tiến lại chỗ Lỵ Na ( Từ giờ mị sẽ thay đổi cách xưng hoi May thành Lỵ Na nha vì đang làm nhiệm vụ mà)

Một cách tay đưa tới trước măth cô, khuôn mặt không một chút cảm xúc của nam nhân hiện lên một chút nhu hòa, thanh âm trầm trầm âm u lại vang lên.

"Mừng nàng trở lại."

Cô hơi nhếch môi đặt bàn tay trắng bệch lên tay hắn trong lòng thầm mắng : "Nếu còn không chịu tỉnh phải đợi ngươi cùng nữ chủ cắm sừng ta rồi mới tỉnh à."

"Bệ hạ đến tận đây đón tiếp ta là muốn chuẩn bị quà gì cho ta sao." Nói xong liền liếc mắt nhìn cô gái đang run rẫy đứng gần phía cửa kia.

Nam Phong Dạ không thèm nhìn cô ta ôn nhu dắt cô ra ngoài phòng liền nói:

"Nàng mới thức tỉnh hiện rất suy yếu mà cô ta lại là người chí âm rất thích hợp làm món khai tiệc cho nàng."

Lỵ Na nghiêng đầu nhìn hắn sau đó hơi buồn cười nói: "Còn chưa có vào món chính sao, ta rất mong đợi món chính do bệ hạ chuẩn bị cho ta nha." Nói xong liền hơi thích thú nhìn xung quanh.

Nam Phong Dạ trên mặt lạnh liền có chút tan đi khi nhìn hành động cỉa cô. Đôi tay vươn lên xoa xoa đầu cô cười khẽ.

Đúng là một chút thay đổi đều không có, dù cho có bao nhiêu ngàn năm trôi qua nàng vẫn như vậy, vẫn luôn luôn đối tốt với ta. A Lỵ thân yêu của ta đời này ta sẽ không cho bất luận kẻ nào cướp nàng khỏi ta nữa.

"Cảnh báo giá trị hắc hóa của nhân vật đang tăng nhanh +5 +10. Giá trị hắc hóa hiện tăng lên +10 mời kí chủ lưu ý." Âm thanh máy móc lại vang lên sau đó im bặt.

Lỵ Na hơi nghi hoặc liếc nhìn Nam Phong Dạ. Rõ ràng đang yên đang lành tên này lại đi hắc hóa, không phải mình nói cái gì sai chứ. Cô nghi hoặc hết liếc hắn lại liếc sang bên Tư Đồ Mễ Ái sau đó dậm chân bỏ đi. Đến khi Từ Đồ Mễ Ái ngước mắt lên thì bóng dáng hai người đã biến mất, cô ta thở phào chạy nhanh ra khỏi phòng.

P/s: Chào mừng m.n nha, mị đã comback😄 trở lại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net