Truyen30h.Net

MileApo - Moon And Night!

Chương 23: Đe Dọa

AnVu1508

[Đe Dọa 1]

Bữa tiệc sinh nhật của Nakul không chỉ giúp Bello có cơ hội giải thích cho sự cố khó nói của mình, mà còn là cơ hội để hai vợ chồng AmAn có cơ hội trực tiếp gặp mặt cả hai vợ chồng Niran Sukhon. Tất nhiên việc Mike là Enigma không thể nào công khai, nhưng việc Mike và Kapo bắt đầu hẹn hò thì không cần phải giấu nữa.

Jeff tâm sự với bạn bè về việc anh và Barde được xác định là Fated pairs (cặp đôi định mệnh) với mức độ xứng đôi trong Gen lên đến 99, 88 % đã khiến tất cả đám bạn phải kinh ngạc tột đỉnh. Mike liền gọi ngay cho bác sỹ của gia đình mình thử kiểm tra mức độ xứng đôi của anh và Kapo.

"YES!" Mike hài lòng khi kết quả của cả hai xứng đôi đến 99, 89%. Tuy chỉ hơn cặp Jeff Barde có 0,01 % nhưng cũng đủ để Mike nhẩy cẫng lên hài lòng. Kết quả này cuối cùng cũng thuyết phục được Khun Niran.

Ông thở dài "Coi như mất con trai rồi!"

Tuy Kapo là Beta nhưng mà vẫn có khẳ năng mang thai, tỷ lệ sẽ càng cao nếu như Mike mã hóa biến đổi cậu thành Omega sau khi kết đôi, tuy nhiên Kapo đã nói rõ ràng rất không muốn bị biến đổi nên Mike cũng tôn trọng ý kiến của cậu.

Chu kỳ nhiệt thực sự kết thúc, nhưng sự cuồng nhiệt và ham muốn của Mike thì vẫn không hề chấm dứt. Anh chủ động chăm sóc cho Kapo từng li từng tí, cậu thường đi ngủ trong một vòng tay ấm áp của anh, thức dậy đã ngửi được mùi thơm của một cốc coffe hảo hạng, bữa sáng nóng hổi luôn sẵn sàng. Sau đó Mike sẽ lái xe cùng cậu đi tới trường.

Kapo vẫn nhớ như in trong ngày đầu tiên cả hai cùng công khai xuất hiện, Mike còn chủ động mở cửa xe, cầm tay cậu đến tận cửa phòng học mới rời đi. Toàn bộ số bạn gái ít ỏi của Khoa kỹ thuật đã shock đến nỗi, mỗi người mang một bịch khăn giấy đến xếp vòng quanh cậu thành vòng tròn rồi ngồi khóc oán trách cậu đã cướp đi người tình trong mộng của họ.

Giờ ăn trưa lại càng gây hỗn loạn khi mà 5 anh chàng Nam khôi lồng lộng khí thế gồm Mike, Jeff, Brian, Phon và Pim đã dàn hàng sẵn sàng chờ đưa cậu đi ăn trưa. Cảm giác Ong chúa lại quay trở lại với Kapo.

Pim tuy rằng không tham gia cuộc thi Moon and Star nhưng cũng đã được công nhận là Nam khôi khoa Khoa học, cùng với nàng Hoa khôi trường Alpha Dara cũng bắt đầu khá được chú ý.

Jeff trong thời gian này vì bị cấm đến gần Barde mà cả ngày bày ra vẻ mặt nhạc sỹ thiếu cảm hứng sáng tác, khuôn mặt buồn bã u ám, ánh mắt thơ thẩn ngẩn ngơ. Anh chàng chỉ cần chống cằm thở dài cũng khiến tất cả các bạn Omega nam nữ hét lên rồi giậm chân bứt tóc.

Brian bất chấp sự từ chối của Bello vẫn mặt dày theo đuổi, cả hai chỉ cần ngồi xuống cùng một chỗ sẽ liền vào tư thế mắt lớn trừng mắt nhỏ, không ai chịu thua ai. Bello có nhiều lúc cũng phải thở dài bất lực đầu hàng trước ánh mắt luôn vui vẻ như cún con của Brian.

Hội hướng nội khi yêu tuyệt đối không hề hướng nội chút nào, họ chỉ hận không thể cho cả Thế giới biết được mình có bao nhiêu Simp người mà mình thích.

(* Simp viết tắt của từ Simpleton là một từ lóng trên Internet để diễn tả một người bạn trai thể hiện sự si mê hoặc quan tâm quá mức khi theo đuổi một mối quan hệ thân mật. Ban đầu từ này dùng để ám chỉ không tốt về nhưng chàng trai mê muội đơn phương. Nhưng từ năm 2019 từ này đã phổ biến với ý nghĩa tích cực hơn. Đơn giản là một người luôn muốn làm quá nhiều điều cho người mà họ thích.)

Tuy nhiên cũng không phải tất mọi điều đều diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp, có những điều nhỏ nhặt mà cả Kapo và Bello đều không nói ra. Như là những ánh mắt ghen tị, cố tình nói xấu chê bai sau lưng nhưng lại cố tình để họ nghe thấy. Đồ đạc, màu vẽ của Bello thường xuyên bị mất hoặc bị ai đó lén phá hỏng.

Đỉnh điểm là khi Hội Thao của trường diễn ra.

Bức băng rôn cổ động và tranh treo mà Bello được giao làm bị ai đó dùng dao rạch giấy lén phá hỏng. Nhưng không may cho bạn Omega nam đã dở trò sau lưng này, là hành động của cậu ta đã bị ghi hình lại. Lamai cố tình bảo Bello vẽ hai bức, một bức được dùng chính thức và một bức được dùng làm mồi nhử.

Toàn bộ Khoa mỹ thuật được tập hợp lại trước ngày Hội thao diễn ra, Lamai quyến rũ trong chiếc váy chữ A bó trên đầu gối. Chị vừa bật điều khiển lên đoạn băng ghi hình của kẻ tội phạm liền được chiếu lên.

Tất cả mọi người đều chết lặng. Hai bạn trai Beta đứng chặn cửa không cho Omega nam kia chạy trốn. Người chính là nhân vật chính trong đoạn băng vẫn còn đang điên cuồng phá hoại bức tranh của Bello.

"Mời xuống đây, Omega Arun." Giọng Lamai vô cùng mỉa mai.

Arun vừa xấu hổ vừa nhục nhã khi hành động và vẻ mặt ghen tị xấu xí của mình bị phơi bầy, trên đường đi xuống cậu phải chịu những ánh mắt khinh miệt và chê trách của bạn học. Nhưng đó mới chỉ là bắt đầu....

"CHÁT!"

Lamai thẳng tay giáng một bạt tai xuống Arun ngay khi cậu ta đứng trước mặt chị. Arun uất ức không tin được, ôm mặt bằng cả hai tay.

"Đau chứ?" Dấu vết năm ngón tay của Lamai in trên mặt Arun đỏ đến mức trông như đang chảy máu, chứng tỏ chị thực sự đã đánh rất mạnh. Người khác nghe thôi cũng thấy đau đớn tê dại mà nhăn mặt.

"Một bức tranh đẹp khi bị người khác dùng dao cứa nát cũng sẽ đau như thế đấy." Lamai của lúc này không còn là nàng hoa khôi xinh đẹp dịu hiền mà mọi người biết nữa.

Sau khi trải qua biến cố liên tục, Lamai đã hiểu ra xinh đẹp là không đủ, giỏi giang kiên cường càng là không đủ, mà chị còn phải mạnh mẽ, mạnh mẽ từ bỏ, mạnh mẽ đứng lên vì chính mình. Giống như Bello sẽ không vì bản thân là Omega mà chịu yếu thế hơn người khác.

"Thật đáng xấu hổ!" Lời này chị nới với tất cả các học sinh của toàn Khoa Mỹ thuật.

"Chị biết các em ghen tị khi Brian theo đuổi Bello, chị có thể hiểu và bỏ qua.

Các em nói xấu thậm chí là chơi xấu sau lưng cậu ấy, chị cũng có thể bỏ qua vì không có chứng cứ.

Nhưng điều này? " Lamai chỉ lên màn hình đoạn ghi hình vẫn đang phát.

"Các em không thấy xấu hổ khi hành động hèn hạ như vậy à? Cho dù các em không bắt nạt Bello nhưng đứng một bên làm ngơ cũng là có tội. Bây giờ chị không còn là Hoa khôi trường nữa nhưng vẫn là người đứng đầu cái khoa này.

Kết cục của Arun hôm nay chính tấm gương cho mấy đứa .Từ bây giờ, đây là lời cảnh cáo và đe dọa chính thức cho tất cả mọi người. Dừng lại bất cứ hành động bắt nạt, chơi xấu nào với Bello.

Vì sao ư? Vì Brian đang là bạn trai của Bello, mà chị thì đang hẹn hò với anh trai của Brian. Sau này Bello sẽ là chị em cùng một nhà với chị, vậy nên chị sẽ bảo vệ cậu ấy bằng bất cứ cách nào. Nói thẳng ra là chị thiên vị đó. Hiểu rồi chứ?

"..." Tất cả mọi người đều im lặng. Ngay đến Bello cũng không biết phải nói gì.

"Rầm!" Lamai thấy không ai trả lời mình, nhìn quanh liền lấy một cây trước to đập một tiếng rầm xuống mặt bàn.

"Rõ rồi, thưa Phi Lamai." Tất cả mọi người sợ hãi đồng thanh.

"Còn nữa, Arun đã bị trừng phạt, sự việc này chấm dứt ở đây. Không một ai được phép vì vậy mà cô lập bắt nạt cả cậu ta nữa. Đây là Khoa học của nghệ thuật, của vẻ đẹp chứ không phải là nơi dung túng cho các trò bắt nạt học đường."

"Rõ rồi, thưa phi Lamai"

Lamai nói xong liền đứng ra trước mặt Arun vẫn nghiêm giọng nói : "Từ bỏ đi, Brian là kẻ trong trái tim chỉ có thể thích duy nhất một người. Chị hiểu cảm giác ghen ghét của cậu, chị cũng từng bị P'Mike từ chối rất nhiều lần.

Từ bỏ thứ không thuộc về mình mới có thể tìm thấy điều tốt đẹp hơn.

Chị sẽ xóa đoạn băng này coi như cho cậu một cơ hội thứ hai. Hành động ngu ngốc làm một lần là đủ rồi, đừng bao giờ lặp lại nữa."

Arun khóc nức nở gật đầu. Mấy người bạn khác của cậu ta thương bạn liền đi lên ôm ấp an ủi rồi khuyên nhủ.

Bello trộm cười chắp tay hướng Lamai chân thành nói, không quên khen ngợi: "Cảm ơn, Phi. Chị thật ấn tượng!"

Lamai gượng cười đáp lại "Làm Hoa khôi trường cũng được 1, 2 năm rồi, chỉ là xử lý vài vụ ghen tuông cũng chẳng khó gì. Cậu cứu chị một mạng, chị sẽ bảo vệ cậu như em trai mình."

"Phi!" Bello nhăn nhó nói nhỏ "Chị biết là em chưa thực sự đồng ý hẹn hò với Brian chứ?"

Lamai giờ mới thực sự bật cười vỗ vỗ lên vai Bello hai cái như đang an ủi. "Nhóc xinh à! Không phải chị không có lòng tin vào sự mạnh mẽ của cậu. Nhưng mà cậu chạy không thoát khỏi tay Brian được đâu.

Hội Hướng Nội .... àh không hội mấy con quỷ đó ưu tú về tất cả mọi mặt nhưng lại có một nhược điểm chính là một khi đã muốn làm gì, muốn ai tuyệt đối sẽ không từ bỏ. Hãy nhìn cậu bạn Kapo của cậu đi!"

Bello: "..."

==

[Đe Dọa 2]

Ngày diễn ra Hội thao, tất cả các khoa đều bận rộn, bởi vì tất cả Nam khôi đã tiến vào chung kết, Kapo cùng Phon, Niall và cả Hoàng tử bé Rueng phải thay nhau tham gia các hoạt động đại diện.

Năm nay với tư cách là tân Nam khôi trường, Rueng đặc biệt chủ trì tổ chức thi đấu võ, tất cả Alpha, Beta thậm chí Omega đều có thể đăng ký tham gia. Kapo khi vừa nghe qua về ý kiến này đã có ngay cảm giác có gì đó không ổn. Nhưng quả thực, hiệu quả sau khi công bố tin tức lại rất tích cực. Các cuộc thi năm nay đều rất được đám đông hưởng ứng. Kapo cảm thấy Rueng như một vị bạo quân trẻ tuổi đang cố tổ chức một cuộc thi bạo lực kiểu võ sĩ giác đấu để lấy lòng đám đông.

Sau khi cậu nói lại cảm giác này với Mike, anh liền cho người điều tra. Hóa ra có một vài Alpha gần đây hay thân thiết nói chuyện với Rueng lại tình cờ là anh trai hoặc em trai của đám Alpha choai choai đã tấn công Lamai và bị Bello đánh.

Việc Bello đánh Alpha, trong một lần nhậu nhẹt ở căn hộ của Kapo, cậu đã chủ động kể ra với mọi người. Phon rất tức giận vì biết trong số đó có tận 3 kẻ là học viên khoa thể thao.

Pim cũng giống như Kapo biết là Bello biết võ chứ không hề yếu mềm, nhưng mà có thể một mình hạ gục tận 5 Alpha vẫn khiến người khác phải giật mình ấn tượng.

Jack không lên tiếng, cậu cố gắng cật lực muốn quên đi khung cảnh đêm hôm đó. Không phải chỉ vì khi đó Bello thực sự đáng sợ mà còn vì nó như một nỗi đau nhắc nhở khiến Jack cảm thấy mình đã không làm tròn nhiệm vụ bảo vệ chị gái mình.

"Em muốn làm gì?"  Đêm trước ngày Hội thao, Mike dịu dàng ôm trọn Kapo vào vòng tay.

"Lợi dụng tình thế thôi, nếu họ muốn dùng bạo lực vậy thì chúng ta sẽ đáp trả bằng bạo lực." Dù sao vẫn là con trai, không thể như con gái nói xấu, chửi bới hoặc dằn mặt nhau. Kapo cảm thấy nếu như đánh nhau được một trận với cái đám xấu tính đó thì có khi lại tốt. Vừa giải tỏa được cảm giác khó chịu lại có thể bịt mồm đám đông một cách công khai mà không cần lo phải tốn tiền thuốc men cho đối phương.

"Em cũng biết võ?" Mike có chút bất ngờ, anh biết rõ cơ thể cậu rất đẹp, cơ bắp rắn chắc không kém gì các siêu mẫu nhưng mà cũng ít khi thấy Kapo đi tập Gym.

"Có biết một chút, trước hay chơi với Bello, cậu ấy còn có thầy dạy võ riêng đấy." Đột nhiên Kapo chợt nhớ ra có điều muốn hỏi. "Lần trước ở bữa tiệc em đã muốn hỏi. Hình như cha của Bello nổi tiếng lắm sao? Ngay đến cha của Brian dường như cũng rất kính trọng khi nhắc đến ông ấy."

Mike lại tiếp tục bất ngờ "Em chơi với cậu ấy, học cả võ với cậu ấy mà lại không biết cha cậu ấy làm nghề gì sao?"

"Nói thế nào nhỉ, Ngài ấy đang làm chức vụ Đại xứ cao cấp rất có tầm ảnh hưởng ở nước ngoài. Gia đình Brian đúng là rất giàu và cũng có quyền lực nhưng mà xét cho cùng cũng chỉ là Doanh nhân theo quy mô gia đình."

"Ra vậy! Còn gia đình anh?" Kapo thuận miệng hỏi

Mike hạnh phúc vui vẻ siết chặt vòng tay hơn "Cuối cùng, Em đã biết quan tâm đến anh rồi."

"Mike!" Kapo xấu hổ hơi vùng vằng.

Mike tự cằm lên vai Kapo, nói: "Thực ra cả cha và Mae đều có họ hàng xa với Nhà Vua và Hoàng hậu. Ông cố nội anh là người con trai út của Tiên Hoàng. Còn mae Anong và Hoàng hậu cũng là chị em họ con bác bên nhà ngoại."

(*Ông cố nội: Đời thứ 3 trên mình)

"Ý!" Kapo không cập nhập nhanh được chính xác thứ tự gia phả, cậu chỉ nghe hiểu một câu "Ông cố nội anh là con trai út của Tiên Hoàng."

"Vậy là anh cũng có dòng máu Hoàng gia hả?" đến lượt Kapo giật mình quay lại nhìn anh. Giờ thì cậu cảm thấy việc Mike sinh ra là Enigma mới có chút hợp lý hơn rồi.

"Có thể nói vậy, nhưng mà sau khi ông cố nội kết hôn cũng đã từ bỏ danh hiệu Thân vương. Đến anh đã là thế hệ thứ 3 rời khỏi Hoàng gia, quan hệ cũng đã trở nên rất xa cách rồi. Chẳng qua vì Mae Anong là Hoàng hậu là chị em họ hàng gần hơn, xét ngược lại gốc gác thì được tôn trọng hơn thôi."

Mike cố tình không nói đến chẳng qua vì cả cha Khun Amporn và Mae Anong đều là Sigma lại kết hôn với nhau, ngay từ đầu đã trở thành cái gai trong lòng Hoàng gia. Anh ra đời trong sợ soi mói đến mức ám ảnh của Nhà vua.

Cho dù có mang dòng máu Hòang gia hay không thì trong kim tự tháp phân tầng tự nhiên Sigma vẫn chân chính đứng trên cả Alpha. Sở dĩ gần đây Nhà vua giảm bớt sự đề phòng chính bởi vì Mike lại rơi vào tình yêu với một Beta kém mình đến tận 2 tầng giai cấp. Sau khi bị chuốc thuốc, Mike lại xuất hiện vẫn mạnh khỏe, minh mẫn hoàn toàn kiểm soát trong tầng Alpha.

Đôi lúc Mike nghĩ, có khi nên cảm ơn nhà vua đa nghi kia, ông ta không biết đã vô tình giúp anh đập vỡ bức tường kiềm chế bức bối, lại đẩy nhanh quá trình theo đuổi Kapo.

Kapo ngược lại không hề vui vẻ như Mike được. Giờ cậu lại là người cảm thấy vô cùng bức bối, càng lúc cậu càng cảm thấy mình và Mike không chỉ cách hai tầng giai cấp mà còn không ở cùng một Thế giới.

==

Sự bức bối này bám theo cậu cho đến tận khi diễn ra Hội thao hôm sau.

"Hy vọng chúng ta không đụng độ ngày vòng đầu nhỉ?" Phon cũng biết chút Muay Thái, đang tu cả chai nước để giữ năng lượng.

"UHM!" Kapo lơ đãng trả lời.

"Sao thế, đừng nói là hôm nay phải thi thố mà hôm qua P'Mike vẫn đòi hỏi đó nhé." Phon cười xấu xa. P'Thanom vẫn đang cật lực tránh mặt cậu nên thấy bạn thân hạnh phúc phơi phới, Phon lại cảm thấy có chút ngứa mắt.

Kapo ngay lập tức vung cùi chỏ đến đập cho tên bạn thân một trận "Thôi ngay đi người ngoài nói xàm tao còn chịu được, đến mày cũng trêu chọc tao vậy sao?"

Phon lập tức vào tư thế cún con hối lỗi "Xin lỗi! Xin lỗi! Kapo yêu giấu đừng giận mà. Tại dạo này mày có tình yêu dính vào người rồi bỗng trở nên xinh đẹp mềm mại hơn hẳn. Đến tao nhìn còn muốn đem mày ra gặm cắn nữa là, P'Mike làm sao mà có thể kiềm chế được đây."

"Cái thằng này, muốn chết hả?" Kapo trực tiếp cầm một cái khăn mặt làm roi đánh sang.

"Này nghiêm cấm đánh nhau trước trận đấu đó." Người đẹp Bello bỗng nhiên lại xuất hiện ở khu chuẩn bị bốc thăm khiến ai nấy đều ngạc nhiên.

"Người đẹp! Cậu cũng tham gia thi đấu sao?" Phon tròn mắt hỏi

"Phải ah! Tôi đại diện cho khoa Mỹ thuật đó. Omega được đặc cách còn có thể sử dụng thêm vũ khí hạng nhẹ." Bello thản nhiên nói, cậu ít khi cười đến rạng ngời như vậy, làm cho đám con trai xung quanh đều lắc đầu thầm cầu nguyện đừng bốc trúng phải cậu. Haizzz!!! xinh đẹp thế kia thì làm sao nỡ xuống tay đây!"

Tuy nhiên vẫn có một top Alpha nhìn chăm chăm vào bóng lưng của Bello không hề che dấu sự căm ghét đến cùng cực. Một trong những kẻ đó chính là anh trai của Alpha đầu tiên bị Bello đánh đến lệch quai hàm. Tuy biết là em mình đã trêu ghẹo nhầm người trước nhưng khi nhìn thằng bé phải quấn băng quanh đầu như xác ướp, đến xương cũng bị đánh rạn, hắn lại bùng lên cơn phẫn nộ.

Chỉ hận gia đình yếu thế không thể chống lại được gia đình của Brian, không thể làm gì khác ngoài thỏa thuận cho yên chuyện. Hắn đành phải tìm cách khác để chút cơn giận này. Chỉ là hắn đã quá ngây thơ.

"Cái đám đó chết chắc rồi" Giờ đến lượt Kapo cười xấu xa. Hoa càng đẹp càng độc, nhất là mấy đứa đã tâm thần lại còn thông minh thì lại càng nguy hiểm, đa phần khó nhìn ra.

"Ý! Sao mình lại tự nhiên nghĩ tới Hội hướng nội nhỉ?" Kapo thầm nghĩ.

Kết quả bốc thăm hoặc là được trời độ hoặc là có người sắp xếp. Phon, Kapo và Bello không hề gặp nhau, nhưng mà đối thủ của họ lại rất tình cờ lại chính là 3 Alpha trong Hội căm ghét Bello.

Trận đầu tiên là của Phon, cả hai đều dùng Võ Muay Thái, một môn võ cổ truyền có lịch sử lâu đời và là môn thể thao phổ biến rộng rãi tại Thái Lan. Muay Thái là bộ môn võ thuật kết hợp các động tác tấn công bằng tay, chân, cùi chỏ và dùng khuỷu tay, sử dụng toàn bộ cơ thể và tận dụng tối đa khả năng của mọi bộ phận để đánh gục và tấn công đối thủ.

Muay Thái chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các môn võ khác, sử dụng tay, nắm đấm như boxing, chân như Karate và các đòn xoay, khóa như Judo, Aikido. Tuy rằng Alpha đối thủ của Phon rất khá lại có vóc người to lớn nhưng vẫn không phải đối thủ của cậu bạn, chỉ sau một đòn lên gối là Phon có thể Knock Out đối thủ.

Trận của Kapo lại càng được nhiều người chú ý. Đa số mọi người gần đây đều cảm thấy có vẻ Kapo chỉ là một Beta mọt sách không quá mạnh mẽ. Không thiếu lời trêu đùa vô duyên về sự xinh đẹp của Kapo đã khiến Mike đổ gục. Mọi người lần này rất muốn biết liệu Kapo liệu có thực mạnh mẽ nam tính như khuôn mặt của cậu hay không.

Mike cùng Hội hướng nội đi đến bên đài quan sát trên cao để ủng hộ người yêu thi đấu. Mike không hề can thiệp vào những rắc rối của Kapo vì anh biết cậu có lòng tự trọng của riêng mình, không cần anh ra mặt bảo vệ. Nhưng không can thiệp không có nghĩa anh không quan tâm, Mike chủ động đưa ra phương pháp giải quyết vấn đề và hỏi trực tiếp suy nghĩ của Kapo chứ không độc đoán thể hiện mình.

Rất nhanh Kapo đã chứng minh cho mọi người thấy, không thể nhìn mặt bắt hình dong.

Kapo không dùng Võ Muay Thái vì nó quá hiển nhiên và dễ đoán. Cậu và Bello được dạy khi không có yếu tố thiên về sức mạnh vậy thì phải dùng sự khéo léo và tốc độ.

Không ai nhận ra được Kapo đang sử dụng thứ võ gì, bàn tay cậu mở hướng ra chứ không nắm lại thành nắm đấm, cậu di chuyển rất nhanh và uyển chuyển, cũng là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều môn võ khác nhau, sử dụng đòn móc như boxing, chân đá như Karate, xoay người và phản đòn như Aikido. Chỉ sau mấy phút, Kapo đã trực tiếp nắm được cổ chân của đối thủ, dùng chính lực đà của hắn xoay người đối thủ thành hai vòng trên không rồi hất hắn ngã mạnh ra khỏi võ đài.

Người đứng lên đầu tiên vỗ tay tán thưởng là Thầy Hiệu Trưởng.

Kapo lần đầu tiên công khai thể hiện tình cảm khi nhìn lên Mike ở phía trên cao, cậu giơ tay trong tư thế chiến thắng còn nháy mắt với anh, khiến Mike lắc đầu cười rạng rỡ trong hạnh phúc.

Không khí sôi sục được nối tiếp ngay sau đó, vì người đẹp Bello đã lên sàn. Bởi vì Bello là Omega nên được phép cầm theo vũ khí là hai thanh đoản côn.

Jack cùng Lamai rùng mình nhớ lại hình ảnh Bello chỉ với một thanh gậy bóng chày đã nguy hiểm chết người, vậy mà.... "Thằng ngu nào đưa cho Bello tận hai thanh côn vậy?" Jack ai oán nói thành tiếng khiến Brian không nén được cười lớn tiếng.

"Nghe nói cậu rất mạnh?" không hề để ý đến tiếng ồn ào xung quanh, Alpha đối thủ dùng băng quấn hai tay, tỏ vẻ vô cùng nghiêm túc. "Nhờ ơn cậu mà em trai tôi bị lệch hàm, nứt xương sườn, và phải bó bột đến vài tháng."

"Tôi nhớ tiền viện phí là do bên tôi trả. Lần sau gặp nhờ anh nhắn dùm với cậu ta, đừng nên ăn tạp. Dễ lại bị đánh lắm!"

Alpha kia gườm ánh mắt phẫn nộ về phía Bello vẫn đang tỏ ra rất thư thái không hề vào thế phòng thủ hay tấn công.

Hắn lao lên vung mạnh nắm đấm tới nhưng Bello dễ dàng tránh qua một bên đồng thời vung côn đập mạnh vào bụng hắn. Không may Alpha này không yếu như hai tên trước đó, hắn không liều xông lên và tấn công dồn dập. Hắn ra đòn cẩn thận và quan sát cách Bello đi chuyển.

Trận đấu thêm phần cao trào khi hắn cướp được một thanh côn của Bello và đánh mạnh vào mặt cậu khiến một bên khóe môi cậu rỉ máu. Mike và Jeff đồng thời giữ chặt hai cánh tay của Brian.

"Thôi rồi!" Lamai thở dài khi Bello ngẩng đầu lên với ánh mắt tăm tối. Đây chính là ánh mắt khi Bello cứu cô.

Alpha kia bị ánh mắt này kích thích liền cầm thanh côn tấn công trước nhưng không may cho hắn, đòn tiếp theo của Bello cũng là đòn kết liễu. Alpha kia còn không kịp nhận ra mình bị tấn công khi nào, hay như thế nào. Hắn chỉ cảm thấy đau sau khi trúng đòn và ngã xuống.

Kết quả rất khả quan, Phon đã chiến thắng chung cuộc sau khi đánh bại Kapo. Hai người hoàn toàn không giống đánh nhau mà như hai đứa trẻ đang tranh dành đồ chơi hơn.

Bello bỏ thi sau trận đấu đầu, thực ra cũng chẳng còn ai dám đấu với cậu nữa.

==

[Đe dọa 3: Hoàng cung]

Hoàng hậu Sakchai mệt mỏi trở về phòng sau một ngày tiếp đón khách khứa. Vừa đi vào liền thấy Phu nhân Anong đã chờ sẵn ở bên trong. Rất nhanh Hoàng hậu cảm thấy có gì đó không đúng, thái độ của Anong hôm nay không hề vui vẻ cho dù chỉ là giả vờ. Bà đứng nghiêm trang không hề có ý định hành lễ hay chào hỏi với Hoàng hậu.

Hoàng hậu Sakchai cũng im lặng một lúc nhìn bà, sau đó thì cho người hầu lui ra ngoài: "Tất cả lui hết đi, không cần cả chờ lệnh. Ta muốn nói chuyện với Phu nhân Anong một mình."

"Vâng ạ!" Tất cả mọi người cúi đầu, đi lùi bước lui ra ngoài.

"Xem ra, hôm nay chị không đến với tư cách cố vấn, chị họ!" Hoàng hậu Sakchai tự mình đi rót một cốc nước.

Phu nhân Anong rất nhẹ nhàng lên tiếng: "Không! Hôm nay tôi tới để đe dọa cô, Hoàng Hậu!"

Hoàng hậu Sakchai giật mình quay đầu lại nhìn bà lớn tiếng quát bỏ cả kính ngữ: "Anong!"

"Sakchai, bỏ cốc nước xuống bàn. Ngồi xuống!" Anong lạnh lùng ra lệnh như thể kia chẳng phải Hoàng hậu cao quý, mà bà chỉ đang nghiêm túc răn dạy một đứa em gái không nghe lời vậy.

Hoàng hậu Sakchai cau chặt mày uất ức, thậm chí bà cảm thấy còn tệ hơn, cứ như một con thú nuôi phải nghe lời khi chủ nhân ra lệnh vậy. Nhưng cơ thể Omega yếu ớt không chịu nghe theo sự điều khiển của bà.

Sakchai từ từ run rẩy hạ cốc nước xuống bàn rồi đi tới ngại vàng trên cao của mình ngồi xuống theo lệnh.: "Chị muốn làm cái gì đây?" Bà cố gắng nghiêm giọng để lấy lại uy nghiêm của một Hoàng hậu

Anong đi đến trước mặt Sakchai, tuy Hoàng hậu đang ngồi trên ngai vàng cao quý nhưng trước mặt Anong đang đứng với tầm mắt ngang hàng, Sakchai vẫn cảm thấy mình ở vị trí thấp kém hơn. Đây là uy áp của một Sigma, giai cấp chỉ đứng dưới một người mà trên vạn người:

Phu nhân Anong từ tốn nói "Sakchai! Ta và Amporn là Sigma, chúng ta sinh ra là những kẻ ích kỷ, vô tình. Bọn ta chiến thắng trò chơi quyền lực bằng cách lựa chọn không tham gia vào nó.

Alpha ghét Sigma vì chúng ta không công nhận quyền lực của họ. Nhà Vua trước đây rất không muốn hai người chúng ta kết hôn.

Và phải Mike Arkin, con trai ta là một Enigma, Chúa tể của mọi Alpha. Người chân chính được sinh ra để đứng đầu mọi bậc thang trong cái xã hội phân hóa này."

Khuôn mặt của Hoàng hậu Sakchai tái mét rồi trắng bệnh trước lời công khai nhẹ bẫng như một sợi lông vũ của người chị họ: "...."

Phu nhân Anong hài lòng nhìn Hoàng hậu run rẩy không nói lên lời: "Nhà vua là một kẻ đa nghi và rất kiên nhẫn. Ông ta đã chờ được đến khi Mike biết yêu, khi thằng bé không thể nào kiểm soát được trái tim, tâm trí và cả Pheromone hay Hoocmon của mình."

Hoàng hậu Sakchai dù sợ hãi những cũng đã nhanh chóng hiểu ra : "Là thứ rượu được ban ra trong đêm Chung kết."

Phu nhân Anong nhếch mếp lên thành một nụ cười mỉa mai:

"Ông ta đề phòng chúng ta, ta có thể bỏ quả.

Ông ta yêu cầu gia đình chúng ta hỗ trợ hoàng gia về tài chính và quyền lực, Ta và chồng mình chưa từng từ chối.

Vậy mà tên hèn nhát đó dám tự tay đầu độc con trai ta. Điều đó khiến ta vô cùng... vô cùng phẫn nộ!"

Hoàng hậu Sakchai gần như muốn trôi tuột khỏi ngai vàng trước ánh mắt sắc lạnh như một con rắn độc mà Anong đang nhìn xuống mình: "Anong!" Bà đành hạ giọng "Phi! Chị cũng...cũng không thể trách ông ấy sợ hãi đề phòng... Eni... Enigma là dấu hiệu diệt vong của thời đại. Chẳng sớm thì muộn, con trai chị cũng sẽ đủ mạnh để lật đổ ông ta.

Phu nhân Anong vẫn từ tốn đi tới vươn tay đỡ lấy người em gái để bà ta ngồi vững lại trên ngai vàng: "Chẳng cần chờ đến khi Mike đủ khẳ năng. Ngay bây giờ nếu chính ta muốn đảo chính thì chỉ trong vài ngày ta có thể lôi cả cô và tên Vua hèn kia xuống khỏi ngai vàng, ra khỏi cung điện này ngay lập tức.

Sakchai, cô có muốn ta làm vậy không? "

Hoàng hậu Sakchai im lặng lắc đầu, bà sợ hãi ôm chặt lại chỗ vừa bị Phu nhân Anong chạm vào như thể bị bỏng.

Phu nhân Anong hài lòng tiến tới gần hơn thì thầm vào tai Hoàng hậu: "Vậy thì hãy lựa chọn cho đúng đắn. Hoặc là tên vua đa nghi đa tình kia....Hoặc là một ngày nào đó sẽ là con trai cô ngồi lên ngai vàng và cô có thể tiếp tục làm Hoàng thái hậu cao quý."

Hoàng hậu Sakchai bàng hoàng nhìn thẳng lại vào mắt người chị họ, sự cương quyết mạnh mẽ cho thấy bà không nói đùa.

"Em hiểu rồi!" Không mất nhiều thời gian Sakchai đã có câu trả lời cho Phu nhân Anong.

"Tốt lắm, quả nhiên là con gái của gia tộc Phunsawwat." Vừa định quay gót chân rời đi. Phu nhân Anong lại nói thêm "Tốt nhất là cô biết nên làm gì để Nhà vua thôi tấn công vào gia đình ta, nếu không... đừng quên, hoàng tử bé của cô không những học cùng trường mà còn là đàn em cùng khoa của Mike đấy.

Đừng có chọc giận ta thêm lần nào nữa, nếu không đừng nói là cha mẹ, chị em, gia tộc gì ta cũng sẽ không màng đâu."

Nói rồi Phu Anong nhẹ nhàng rời đi bỏ lại Hoàng hậu gục ngã trên ngai vàng.

==

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net