Truyen30h.Net

MileApo - Moon And Night!

Chương 31: Căng thẳng

AnVu1508

[Hoàng cung]

"Rầm! Toang! Xoảng!"

Tiếng đồ đạc bị ném vỡ liên tục vang lên, những hầu gái trong cung điện như những con kiến nhỏ bé cần mẫn đứng một bên không dám vào dọn dẹp, họ đang đứng đợi cho Nhà Vua ném hết đồ rồi dọn một thể.

"Vương phi!" Một hầu gái không cần ngẩng đầu lên mà chỉ nhìn đôi giầy sang trọng thôi cũng biết được ai đã đến.

"Các người đi ra ngoài trước đi, khi nào gọi thì hẵng vào dọn!" Sakda nhẹ nhàng ra lệnh rồi lặng lẽ đi tới, cô gái trẻ trung xinh đẹp trong bộ đồ truyền thống rực rỡ quyến rũ.

Nhà Vua và Hoàng hậu gần đây đã có một cuộc cãi vã rất nghiêm trọng. Sakda biết đây là một thời cơ tốt để bước tiếp thêm một bước về phía trước, chiếm lấy niềm tin cùng tòan bộ trái tim của nhà vua. Đứa con trong bụng cô cần có một tương lai.

Nhà Vua hiện tại chỉ có 3 người con trai, Hoàng tử cả tên Rakhang là con ruột đầu lòng của Hoàng hậu, tính cách quá mức hiền lành, không có tài đức nhưng lại có sự ủng hộ của mẫu tộc. Hoàng tử thứ hai tên Kul lại là con hoang đã được công nhận nhưng mẹ đẻ cậu ta chỉ là nhân tình của nhà vua, không có thân phận chính thức. Kul được công nhận là Hoàng tử khi chấp nhận danh phận được ghi lại trong gia phả dưới danh nghĩa là con nuôi của Hoàng hậu.

Người thứ ba chính là Rueng, chàng hoàng tử bé bí ẩn mới xuất hiện gần đây là một bất ngờ cho tất cả mọi người. Cậu ta mới chính là mối lo khiến Sakda sợ hãi. Rueng trẻ tuổi, tài năng, thông minh, nổi bật là đứa con trai mà cả Hoàng Hậu lẫn Nhà Vua đều tỏ ra ưu ái.

(*Rakhang tiếng Thái Lan bản địa có nghĩa là 'chuông' và đôi khi nghĩa là 'ngôi đền'. Kul lấy cảm hứng từ tiếng Hindi, Kul có nghĩa là 'gia đình'. )

"Bệ hạ!" Giọng điệu Sakda mềm mại như nước chảy, chiếc bụng vốn thon nhỏ đã hơi nhô lên.

Nhà Vua thấy người vợ trẻ xinh đẹp thướt tha đi tới cùng cái bụng bầu tâm trạng liền được cải thiện.

"Sao nàng lại tới đây, cẩn thận mảnh vỡ." Ông ta vội vàng tự mình đi xuống dìu tay dẫn Sakda đi sang một trái phòng khác để một nhóm người hầu đứng bên ngoài đi vào nhanh chóng dọn dẹp.

"Bệ hạ tâm trạng không vui, Thiếp muốn cùng chia sẻ với người. Tuy là thiếp không hiểu việc triều chính, có lẽ cũng chẳng giúp được gì nhưng thiếp cùng con sẽ ở bên cạnh lắng nghe người." Sakda ánh mắt nhu mì hướng nhà vua thập phần ngưỡng mộ cùng yêu thương, bàn tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve cái bụng.

Bây giờ nhà Vua không cần người khuyên nhủ cũng không cần người dạy bảo mà cần người lắng nghe những vấn đề của ông ta, để ông ta trút bầu tâm sự. Sakda chính là nhờ vào bản lĩnh hiểu lòng người biết xuất hiện đúng lúc, nói lời cần nói mới có thể từ danh phận nhân tình mà bước lên vị trí Vương phi.

Nét mặt Nhà Vua giãn ra hài lòng với người thiếp hiểu chuyện này, tuy gia đình của Sakda không quyền quý nhưng cũng khá giàu có thể giúp sức cho Nhà Vua mà không đè ép ngược lại ông.

Nhà Vua luôn cảm thấy bản thân bị nhà mẹ đẻ của Hoàng hậu lấn át. Nền Quân chủ hiện tại không còn giống như xưa, Hoàng gia của bây giờ không còn thực quyền chẳng khác gì những hiện vật đại diện cho quá khứ.

Cha Hoàng hậu là Đại tướng quân nắm binh quyền, Nhà mẹ đẻ lại nắm giữ nền kinh tế, thậm chí còn có một bà chị Sigma đi kèm ông chồng cũng cùng là Sigma luôn và còn giàu nứt đố đổ vách. Tuy nói Sigma là lũ ích kỷ chỉ quan tâm đến bản thân không bao giờ tham gia vào trò chơi quyền lực....nhưng chỉ sự tồn tại của họ đã là minh chứng đè lên đầu của tầng lớp Alpha rồi. Cả nhà Ayutthaya ngay từ đầu đều là cái gai trong lòng Nhà Vua Kraisee.

Tuy Mike từ khi sinh ra đã được xác định là Alpha, bao năm theo dõi cũng không có gì đáng chú ý và nghi ngờ nhưng từ sâu trong bản năng của mình. Kraisee biết!

Ông ta biết thằng nhóc đó không đơn giản, sẽ có một ngày nào "Nó" đó đủ mạnh mẽ để gạt bỏ mình. Chờ ngày chờ đêm cũng chờ được đến lúc trái tim Mike biết rung động. Cho dù Sigma hay Alpha hay thậm chí kể cả Enigma một khi động tâm phát tình sẽ liền nhất định sẽ để lộ ra sơ hở. Tuy mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức nghi ngờ nhưng hành động tăng cường bảo vệ quanh Mike, đám sát thủ vừa phái đi một đi không trở về đã có thể khẳng định thêm cho nghi ngờ này của Nhà Vua.

Hai Sigma sao có thể chỉ sinh ra một Alpha?!!!

Không! Kể cả khi Mike còn chưa đủ lông đủ cánh thì cha mẹ nó cũng đã là một cặp quái vật bí hiểm đáng sợ rồi. Mớ bòng bong đang náo loạn gần đây, nào biểu tình phản đối, nào yêu sách cải cách loạn cào cào, chắc chắn là đòn đáp trả lại lần ám sát Mike gần đây.

"Bệ hạ?!" Sakda lo lắng lại gọi một tiếng nữa. Nhà Vua vẫn cứ trầm tư trong thế giới riêng của ông ta không hề chia sẻ với cô ta.

"Không sao đâu, Việc chính trị bên ngoài nàng đừng tham gia tránh cho Hoàng hậu có cớ bắt nạt nàng. Giờ nàng chỉ cần tập trung dưỡng thai cho tốt sinh cho ta một Hoàng tử mập mạp là được."

Hiện tại con trai của ông ta cả dòng chính lẫn con hoang đều nằm trong tay Hoàng hậu. Nếu Sakda sinh cho ông ta thêm một Hoàng tử riêng thì ông ta sẽ bớt đi cảm giác e sợ nhà Ayutthaya.

"Vâng ạ!" Sakda e thẹn mỉm cười dựa vào vòng tay nhà Vua, nhưng ngay khi vừa khuất tầm mắt của Kraisee, khuôn mặt cô ta liền thay đổi thành nghiêm nghị, sắc bén, đầy nanh nọc.

==

[Kỳ nghỉ thú vị]

Kỳ nghỉ hè của cả nhóm kéo dài thêm một tuần để bù lại thời gian Mike và Kapo đã bỏ lỡ. Thực ra trước đó cả nhóm vui chơi cũng không thoải mái lắm khi trong lòng ai cũng lo lắng bất an, chủ nhà vừa bị ám sát đấy.

May mắn vẻ đẹp thần tiên của Sri Panwa đã giúp họ xua đi hết mây đen u tối. Mike lấy lại tinh thần vui vẻ cùng mọi người ra thác nước chơi đùa. Đây cũng là lần đầu tiên Kapo có cảm giác Mike thực sự sống đúng với số tuổi của anh.

Cả hai tận hưởng cảm giác như tuần trăng mật, cùng nhau đi bơi, ngắm bình minh rồi ngắm hoàng hôn. Kapo tận lực chiều chuộng để giúp Mike có tâm trạng thoải mái, từ đồ ăn, rượu uống, từ quần áo cho đến tóc tai. Người ngoài nhìn vào liền có cảm giác cậu như cô vợ nhỏ đang chăm chút nâng khăn sửa túi cho chồng.

"Haizzz!!" Tiếng thở dài của Phon chăm chăm hướng về Kapo.

Khi không có Mike bên cạnh thực ra Kapo vẫn mang vẻ nam tính mạnh mẽ, nắm đấm đánh xuống vẫn đau như trước đây. Nhưng Mike vừa xuất hiện thì Kapo liền lập tức biến hình thành một chú Mèo nhỏ kêu meow meow, cả người uốn dẻo không xương, ý cười nũng nịu đến hip cả mắt, khóe miệng cong lên ngọt hơn cả quả mọng.

Lại thêm bầu không khí lãng mạn tình hồng giữa tổng tài bá đạo và em người yêu nhỏ tuổi của Jeff và Barde. Tình yêu trưởng thành lãng mạn mà u tối qua ánh mắt quyến rũ si mê của Brian với Bello.

Lại thêm tình yêu nồng thắm khó tách rời của JuntaAnas. Phon và Thanom trình diễn một màn tình yêu truy đuổi, lúc thì mạnh mẽ cuốn vào nhau sau đó lại giữ khoảng cách, giận dỗi khó hiểu như thể cả hai người là hai cục nam châm trái chiều, khiến cho đám Cẩu Độc Thân như Nan, Pim, Niall vô cùng bất mãn.

Bây giờ Pim không quá vội bị cuốn vào tình yêu, anh chàng đang tận hưởng đời độc thân của mình một cách triệt để nhất có thể.

Trên bàn ăn, Kapo để ý có vẻ P'Nan và Niall dường như có tâm sự, khuôn mặt lẫn ánh mắt của cả hai hơi thất thần sau khi chia tay hai cô gái du khách mà họ đã làm quen mấy ngày trước.

"Hai người sao vậy? Hai cô gái người Mỹ kia không để lại phương thức liên lạc chỉ muốn vui chơi qua đường à?" Kapo không thể nghĩ ra bất cứ lý do nào khác

P"Nan than thở: "Hình như anh có xu hướng thích đàn ông lớn tuổi."

Niall thở than: "Hình như tôi có xu hướng thích phụ nữ lớn tuổi."

"PH ...ụt.....ttttt!!!!!"

"Ho.... hò.... họ..!!!!"

"Khục! Khặc! Khục!"

"Bụp! Bụp! Bốp! Bốp!"

Cú Shock này quá lớn khiến cho 11 chàng trai còn lại trong nhóm người thì bị sặc nước, người thị bị hóc đồ ăn, tiếng ho, tiếng đấm ngực đấm lưng vang vọng suốt gần 10 phút. Chỉ duy nhất có Mike và hai cận vệ em họ Decha và Han là ngừng lại mọi động tác để tròn mắt nhìn hai chàng nam Khôi.

Chờ cho mọi người tạm ngừng shock và bình tâm lại, Mike mới nhíu mày đề ra câu hỏi: "Chức mừng hai người đã tìm ra xu hướng và sở thích! Sự đột phá mạnh mẽ nào khiến hai người nghĩ ra được hay vậy?"

Phon chợt nghĩ ra gì đó. Cậu nhớ lại vẻ mặt ngưỡng mộ đến chảy nước miếng của Niall khi lén ngắm nhìn Phu nhân Anong liền lén đứng ra phía sau hua hai cánh tay thành hình chữ "X" liên tục cảnh báo Niall đừng có dại mà nói ra. Rồi anh chàng chỉ xuống Mike và đầu ngón tay cái lướt qua cổ họng ý nói "Nếu cậu dám lỡ lời, anh ta sẽ giết cậu đấy!"

Kapo không hiểu chỉ cảm thấy Phon như thằng hâm bỗng lên cơn. Trong khi đó Pim và nhóm đàn anh còn lại thì đã rất nhanh hiểu ra lén cười thầm.

Niall cũng nhanh chóng hiểu ra ý nghĩa của hành động "cắt cổ" kia liền gật đầu lia lịa, anh chàng cũng nhớ tới chi tiết được Barde kể lại "Đám Sát thủ xấu số đã bị Mike thẳng tay hạ thủ" liền lạnh toát hết cả sống lưng.

Niall gãi đầu tìm cớ giải thích."Thì... thì mấy cô gái trẻ phải yêu chiều, hay đòi hỏi nũng nịu lại còn khó tính khó hiểu. Tôi nghĩ là mình thích nhưng chị gái lớn tuổi hiểu chuyện lại có thân hình nóng bỏng hơn."

Dù sao thì tất cả 5 cặp đôi trên bàn ăn cũng đều là Nam – Nam không ai hiểu cảm giác thực sự muốn hẹn hò một bạn nữ là như thế nào, có lẽ trừ Phon và Jeff là những anh chàng từng có quá khứ Bad boys ra.

Không ai có ý định hỏi thêm về sở thích của Niall liền chuyển sang đối tượng Shock hơn.

"Đàn ông lớn tuổi? Thật sao?" Thanom không dám tin vào tai mình, vô cùng nghi ngờ nhìn P'Nan. Dù chỉ là Alpha tầm trung nhưng anh ấy vẫn là Alpha mà.

P'Nan ngả người ra dựa vào thành ghế, ngửa mặt lên song song với trần nhà, ánh mắt mông lung mơ hồ : "Cũng không chắc lắm, trước đây anh chỉ nghĩ là người đó thú vị thôi... nhưng mà đứng trước mấy Omega nữ kiều mị chủ động quyến rũ mà anh thậm chí còn không thể nổi hứng, chẳng có chút cảm giác gì cả.

Tự nhiên lại nhớ đến người đó, nói chuyện thì ngồ ngộ, nhưng luôn khiến anh cười vui vẻ."

"Người đó?" Mike dẫn đầu cả nhóm vươn người tới, túm tụm cả chục đỉnh đầu lại với nhau hướng về phía P'Nan, kéo anh từ trong mơ mộng quay trở về hiện thực "Anh thậm chí còn có đối tượng sẵn rồi, bọn này có quen biết không?"

P'Nan đắn đo một lúc liền nói ra, bình thường toàn là nghe mấy đứa này tâm sự tình cảm. Đây là lầ đầu tiên anh trở thành đối tượng giãi bầy tâm sự.

"Là thầy giáo trẻ mới đến dạy môn Triết"

(*^^*) các bạn biết ai rồi đó!

"OH MY GOD!" Thanom bịt mồm hét lên

"WTF!!!!!!" Brian chưa từng kích động vậy liền chửi thề, môn Triết là kẻ thù chung của khoa Kỹ thuật. Kapo cũng shock không hề kém đàn anh nhỏ tuổi nhưng cậu chỉ có thể há hốc miệng không thốt lên ngôn từ nào để diễn tả được nỗi bàng hoàng này.

P'Nan theo thói quen vẫy vẫy cả hai tay bảo đám đàn em bình tĩnh lại.

"Cái ông có bộ râu quai nón và ria mép đó áh?" Jeff bây giờ mới nhớ ra.

"Woa! Kỳ nghỉ tuyệt vời nhất trên đời!" Niall ôm bụng cười vang.

P'Nan hối hận vô cùng vì đã lỡ mồm nói ra, dù sao vẫn chỉ là anh đơn phương có chút tình cảm thôi mà cái đám loi nhoi này đã nhảy dựng lên rồi. Sau đó chúng còn lập tổ hợp đánh tới với vô vàn câu hỏi từ quan tâm đến sức khỏe tinh thần của anh cho đến rốt cuộc là anh thấy ông chú đó có gì hấp dẫn.

Thích là thích chứ sao mà nói ra cụ thể được chứ. Thật đau đầu!

==

[Chuyển nhà]

Kỳ nghỉ kết thúc, sau khi từ Thiên đường trở về với trần thế, Mike không dám trái lời cha mae vợ liền tạm chuyển ra ngoài căn hộ của Kapo để di chuyển sang căn phòng Ký túc xá trong trường cách đó 5 phút đi xe.

Căn phòng vốn được cấp riêng cho Mike nhưng luôn bị anh bỏ xó, cuối cùng cũng đã cơ hội dùng đến.

Ngược lại với sự bất đắc dĩ của Mike thì Bello lại hớn hở chuyển về căn hộ của Brian khiến anh chàng kỹ sư vô cùng phấn khích. Dù sao cha và mae cũng đã đồng ý rồi, Brian liền đưa Bello đi mua sắm thêm đồ đạc vì căn hộ này so với căn phòng nhỏ kia của Bello thì lớn hơn nhiều lắm.

Mike chuyển vào ký túc của trường, người vui nhất thực ra là Chế Lawan Quản lý ký túc xá. Chế tự mình nhiệt tình mở rộng cửa để người của công ty vận chuyển - chuyển đồ lên tận căn phòng áp mái cao nhất và cũng là phòng rộng nhất của Ký túc. Nhưng về vị trí thì phòng riêng của P'Thanom mới là căn phòng có vị trí ngắm cảnh đẹp nhất.

Chế Lawan mặt mày hớn hở, cả người rung động khi Mike bắt đầu mang thân đến phòng mới: "Ôi! Ôi! Ôi! Cuối cùng cũng ngóng trông được ngày Hoàng tử vào ở Ký túc xá. Chỉ cần được ngắm nhìn cậu mỗi ngày một lần, chế cũng nguyện chết trong sung sướng."

Cả Mike và Kapo đều cười gượng gạo trước sự nhiệt tình hâm mộ này.

"Chế Lawan đây là ..." Mike liền nắm lấy vai của Kapo kéo sát lại mình.

"Là Kapo bạn trai của Mike, Chế biết chứ!" Chế Lawan phẩy tay tỏ ý chuyện của hai đứa thì ai chẳng biết. "Trời ơi! Người đâu mà đẹp trai ghê, có phải Beta thật không đó? Cậu mà là Omega thì Chế tuyệt đối không cho vào ở ký túc đâu, muốn hại chết đám Alpha quanh đây sao!"

Nụ cười của Kapo càng thêm gượng gạo chẳng biết phải nói gì.

"Đây! đây! Chế là người hiểu chuyện mà" Chế Lawan đưa ra hai tấm thẻ dúi vào tay Kapo, rồi ra vẻ thì thầm nói nhỏ "Đây là thẻ ra vào ký túc và cái còn lại là thẻ phòng của Mike. Đáng lẽ ra người ngoài không được phép vào Ký túc cũng không được cấp thẻ ra vào, nhưng chế biết hai người là Bạn đời định mệnh nên đã đăng ký phòng dưới tên cả hai người rồi.

Chế là một tín đồ tin tưởng tuyệt đối vào Fated pairs (cặp đôi định mệnh). Chế tuyệt đối ủng hộ hai đứa."

Mike bày ra vẻ mặt tán thưởng, giơ cả ngón tay cái lên khiến Chế Lawan cười nghiêng ngả sung sướng.

Sau đó không hiểu Mike ghé sát thì thầm cái gì mà khiến Chế Lawan đỏ lựng mặt xấu hổ như thiếu nữ "Quỷ xứ này!"

"Chế, em nói thật đó chiếc váy mới ở cửa hàng giới thiệu của khoa Thiết kế thời trang, hợp với Chế lắm luôn. Em đã ngắm nó mấy hôm rồi. Chiều em sẽ nhờ đàn em mang đến cho chế, coi như là quà cảm ơn chế đã rộng rãi cho em chuyển vào muộn như vậy." Mike lại còn đưa tay lượn sóng theo đường cong cơ thể của Lawan khiến cho chế ấy hận không thể dâng hiến luôn bản thân.

Kapo nhướn cao hàng lông mày "Nếu Mike muốn đi lừa gạt con gái thì cũng rất có năng lực đấy"

Tam biệt Chế Lawan, Mike tay nắm tay Kapo đi thẳng vào thang máy. Kapo bĩu môi oán trách, trước đây mình sống chết xin đăng ký vào ký túc thì bị tuyệt tình từ chối còn khẳng định đã hết phòng, hết hạn rồi. Giờ thì...

"Sao vậy?" Mike luôn sử dụng thành thục tay chân cùng môi lưỡi cùng một lúc, tay ôm người yêu, môi đã đặt xuống gò má một nụ hôn nhẹ.

"Em chưa từng cảm nhận được đặc quyền của giai cấp rõ ràng như lúc này." Kapo mỉa mai nói nhưng lại khiến Mike cười vang.

Căn phòng áp mái của Mike tuyệt đối là đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao lại khiến Kapo phải choáng ngợp. Cửa thang máy vừa mở ra đã thấy tiền sảnh sang trọng, đã có sẵn bàn ghế sofa, bàn ăn dành cho đủ chục người. Bếp riêng, phòng ngủ trên gác lửng, hút hồn Kapo nhất chính là chiếc cửa sổ đồng hồ to khổng lồ. Cậu nhanh chóng dán cả người lên chiếc cửa sổ xinh đẹp.

"Thật không công bằng mà!" Kapo ai oán thốt lên. "Em có thể chuyển vào đây ở luôn không?"

"Mong còn không kịp ý chứ!" Mike không thèm che giấu vẻ mặt xấu xa liền tiến đến bế bổng người yêu lên, lại hôn môi nóng bỏng.

"Chúng mình có nên ăn mừng phòng mới không nhỉ?" Mike đã tranh thủ bóp bóp được hai bờ mông xinh của và vòng eo nhỏ của người yêu, dán mũi lên vùng gáy non mềm thơm ngon, nhưng Kapo ngay lập tức ngăn chặn lại hành vi lợi dụng này của người yêu.

Lúc chuyển đi thì đòi tạm biệt, giờ có phòng mới lại đòi ăn mừng.

"Đừng hòng quyến rũ dụ dỗ em, chiều nay em còn có giờ học Cơ động học. Mãi mấy cái vết bầm mới tan biến mất, em sẽ không để anh có cơ hội làm mới đâu." Kapo vừa nói vừa đây đẩy anh người yêu vẫn đang níu kéo lại muốn đè cậu ra chiếc giường vẫn chỉ đang để đệm không. Đồ đạc còn đang ngổn ngang.

"Em đi đây!" Kapo dù không muốn lắm nhưng vẫn ba chân bốn cẳng chạy khỏi móng vuốt của con Sói gian ác. Dù sao thì mình cũng có thẻ khóa cửa rồi.

"Nhớ chiều về giúp anh dọn đồ đó!" Mike nói vọng theo

Mike cũng không vội, bị đuổi ra khỏi nhà người yêu thì kéo người yêu sang nhà mình vậy. Dechan và Han được thu xếp ở hai căn phòng riêng phía sau để tiện cho việc bảo vệ nhưng không ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của Mike và Kapo.

Thực ra Mike muốn thu xếp cả cận vệ đi theo bảo vệ cho Kapo luôn, nhưng nói ra kiểu gì cũng sẽ bị người yêu mắng mỏ. Bởi vì bây giờ sự thực là Kapo đã trở thành điểm yếu quan trọng của Mike. Nếu như ám sát Mike không khả thi chỉ sợ là kẻ thù sẽ nhắm vào Kapo mất. Tất nhiên là Kapo không đồng ý.

Đi học có Brian và Jack luôn ở cạnh rồi, vừa ra khỏi phòng học thì đã có Phon và Pim luôn chờ sẵn, đi chơi thì có Niall và Bello. Mà có Bello ở đâu là Brian ở đó. Toàn bộ thời gian còn lại chính là ở cạnh Mike. Kapo đã lâu lắm rồi không nhớ cảm giác ở một mình là như thế nào. Cậu cảm thấy nếu giờ mà còn có thêm cả Cận vệ thì chẳng cần đến kẻ thù hay sát thủ nào tìm đến, riêng ánh mắt ghen tị xung quanh cũng đủ để dìm chết cậu.

Mike không có vấn đề gì với việc Kapo tụ họp cùng Brian và Bello nhưng mà bốn từ "Jack luôn ở cạnh" nghe vào, anh lại rất thấy rất chói tai.

Sắp tới Mike sẽ khá bận rộn, anh cũng biết không thể để cha và mae kéo dài căng thẳng với Hoàng gia thêm nữa. Vậy nên thay vì luôn phải tập trung và đề phòng kẻ thù. Mike quyết định giống cha Amporn và Mae Anong "Chủ động tấn công" mới chính là cách phòng thủ tốt nhất.

==

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net