Truyen30h.Net

Nàng dược sĩ và chàng sói

Chuyên mục bên lề: Phỏng vấn Heo's Lười's

PrettyBerryLin

Chao xìn các bợn, là chế đây, con au lười có thứ hạng của Wattpad nè! Hôm nay ngày 5/9 chắc mấy bạn đã biết thừa rồi nhỉ? Vâng, con au ngồi dưới sân trường phơi nắng nóng thấy mợ luôn. Còn phải chứng kiến cảnh cô đơn giữa dòng người tấp nập ra về trong khi mòn mỏi chờ rước về.

...

Mà không dài dòng chi nữa, vào chủ đề chính nào.

Mình đã nhận được một vài câu hỏi của một bạn hỏi mình qua facebook. Các câu hỏi của bạn ý hầu hết là liên quan đến ma sói và thân thế của Goru. Mình nghĩ là câu hỏi của bạn ý cũng có lí nên mình mở một chap hỏi đáp này để trả lời bạn một lần luôn.

—————————

Author: Chào bạn.

Reader: Chào au. Hôm nay tìm được au nên muốn hỏi một vài câu hỏi.

Au: OK. Cứ tự nhiên bạn ơi. Mình sẽ trả lời hết, nếu khó quá cho qua! Rồi, hỏi đi nè.

Re: Vậy hỏi au: Đám ma sói thuần chủng trong truyện của au là người biến thành ma sói hay là kiểu sói thành tinh?

Au: Trong truyện của mình thì chúng là kiểu sói thành tinh. Ma sói trong thế giới đó là bắt nguồn từ những con sói hiếm hoi sống lâu nhất đàn, hấp thụ được một lượng sức mạnh từ mặt trăng, nhờ đó mà có thể biến thành dạng hình người. Mình nhấn mạnh là dạng hình người nha, đặc biệt là bọn chúng có thể suy nghĩ và có thể nói giống con người.

Re: Thế ma sói với người sói có khác nhau?

Au: Khác. Ở một vài điểm, ma sói là sói thành người, người sói là người thành sói. Nói chi tiết hơn thì ma sói là loài thuần huyết, còn người sói giống Goru thì con lai giữa con người với ma sói.

Re: Au có thể trả lời tại sao đám ma sói lại ghét Goru đến vậy không? Bỏ qua cái lí do vì Goru là người sói đi.

Au: Bây giờ mình sẽ phân tích nhá: Thứ nhất, ma sói từ con gì mà thành?

Re: Sói.

Au: Đúng! Vậy sói là gì?

Re: Động vật

Au: Động vật ăn thịt. Thế động vật ăn thịt thì ăn...

Re: Ăn thịt.

Au: Và con người là...

Re: Con mồi của sói

Au: Rồi, thứ hai, người sói là...

Re: Con người lai ma sói?

Au: Chuẩn rồi! Thử nghĩ xem: con mồi của mình mà lại có dòng máu của đồng loại mình. Bạn nghĩ có con ma sói thuần chủng nào chịu không? Thà như bảo nó đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu đi, đây trong mắt bọn chúng nó thì người sói là loài yếu đuối, lại còn trông nửa vời người chẳng giống sói chẳng ra sói nữa chứ. Tiêu chuẩn về sắc đẹp của bọn ma sói là: giống sói 100%.

Re: Ầu. Thì ra là vậy. Vậy còn về Goru thì sao? Goru là con lai của con người với ma sói, vậy câu chuyện về tình cảm của bố mẹ anh như thế nào?

Au: À. Mẹ của Goru là một con người và bố là ma sói.

Re: Ừm, đúng rùi.

Au: Và hai người họ gặp nhau khi mẹ của Goru đang lang thang bên ngoài làng vào buổi tối...

Re: Ừm hứm. Rồi sao?

Au: Mẹ của Goru bị bắt cóc và bị cưỡng hiếp, ngay trong đêm đó.

Re:...!

Au: Kết quả là Goru được ra đời. Bố anh ta bỏ đi, mẹ vì không dám về nhà, lại không nỡ bỏ con nên đành phải lang thang nay đây mai đó, cố gắng để nuôi Goru. Chính vì thế nên từ bé đến khi đủ lớn, Goru không được phép đến bất kỳ ngôi làng nào. Làng Puffle là ngôi làng đầu tiên cậu mò tới khi đang đi chơi loanh quoanh thôi.

Re: Thế à? Lúc đầu mình cứ nghĩ tình cảm của mẹ và bố Goru theo hướng tốt đẹp hơn cơ, kiểu như gặp nhau rồi yêu, tình yêu lãng mạn các kiểu, rồi sau đó... ờm... chắc là au hiểu rồi nhỉ?

Au: Thật tiếc nhưng quá khứ của mẹ với bố của Goru không hề tốt đến thế đâu. Cậu sinh ra nơi rừng thẳm, lớn lên trong sự đói khổ và nguy hiểm luôn rình rập. Còn mẹ cậu, tuy vẫn cố gắng nuôi lớn cậu nhưng có những lúc mẹ không chịu đựng nổi sự thật đắng cay mà trút giận lên Goru. 

Re: Ề ~ Mình không nghĩ đến việc đó. Nhưng mẹ của anh ta đâu có được nhắc đến trong truyện đâu?

Au: Ừ. Vì bà ấy không còn nữa. Sau khi sinh Goru đã, vì không có sự chăm sóc chu đáo mà cơ thể dần dần suy kiệt, cộng thêm môi trường sống không đầy đủ và áp lực chồng chất khiến cho bà ấy mất khi Goru mới lên mười tuổi. 

Re: Ôi... Vậy đó là lí do mà anh ta mò đến được làng Puffle?

Au: Có thể nói là vậy, vì khi đó không còn có ai ngăn cấm anh ta nữa rồi. Nhiều chuyện đã xảy ra, nhưng Goru cuối cùng cũng đã có cái kết hạnh phúc rồi!

Re + Au: Yeeeeee! 

Re: Dù không liên quan nhưng hỏi au câu này nhé. Au nghĩ tại sao ma cà rồng với ma sói lại ghét nhau?

Au: Ừm... Theo mình thì là do hai bên đều tự hào chúng mạnh nhất nên khi gặp kẻ đe dọa hay tự chúng nghĩ là vị trí số một của mình bị đe dọa, chúng phải tranh giành với nhau vị trí mạnh nhất.

Re: Au nói rõ hơn đi.

Au: Lấy ví dụ: Hai đứa con gái trong lớp đều đẹp nghiêng nước nghiêng thùng, hai đứa không đứa nào chịu thua đứa nào nên lúc nào cũng hạnh họe với nhau. Giờ chỉ cần có ai khen một trong hau đứa nó là là đẹp hơn thì chắc chắn có chuyện. Ma cà rồng với ma sói theo quan điểm của mình giống kiểu vậy á. Còn tùy theo cách mỗi người nghĩ sao thôi.

Re: Hiểu hiểu. Cảm ơn au đã trả lời mình nha. Bye au!

Au: Bye! Hãy tiếp tục ủng hộ mình nhé? Hẹn gặp lại!

Link nhạc: https://www.youtube.com/watch?v=4CbSmdtLS3Q

Chủ sở hữu vid: Leaf Group

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net