Truyen30h.Net

Nhật ký tình iu

Chuyến đi xa đầu tiên

meouotnhep

T là đứa cuồng chân, k chịu ngồi yên một chỗ nên nhân dịp bố t đi công tác t có hứng lên đi đâu đó 2 ngày 1 đêm. Ban đầu bọn t có tính đi Ninh Bình, đã xem chiếc resort rất xinh có cả bồn tắm với bể bơi nhưng tính lại thì t sắp đến tháng, nên đành đổi sang địa điểm khác. Thế là bọn t quyết định đi foodtour trong thành phố A. Nói là làm 12h đêm t đặt vé tàu để ngày hôm sau đi luôn :)) Sáng hôm sau, t soạn đồ rồi lên trường hoàn thành một số thủ tục rồi xách balo đi luôn. T tự thấy t gan quá trời, hồi đó còn chưa là người yêu gì mà bọn t đã đi homestay với nhau rồi giờ còn đi du lịch qua đêm nữa, quá trời quá đất luôn.
Ngày đầu tiên đến đây, mọi chuyện diễn ra rất bình thường. Đây là đêm đầu tiên bọn t ở cùng nhau nên vẫn còn e thẹn, ngại ngùng đồ. Do lỡ book phòng đơn nên t định ra sofa nằm hoặc nằm đất (t có đam mê nằm đất luôn ý) nma ổng không cho. Bọn t vật nhau 1 hồi thì cuối cùng t cũng chịu lên giường nằm, và đêm ấy bọn t cũng chỉ ôm nhau ngủ đúng nghĩa, không làm gì hơn -)) Sáng hôm sau bọn t dậy sớm đi ăn sáng rồi chuẩn bị đồ check out. Điều bất thường diễn ra từ đây -)) Nhân lúc t đang nằm xem TV, ổng nhào tới đè t ra nhưng t đâu có kịp phản ứng. Ngơ mất mấy giây, t dùng hết sức bình sinh để đẩy ổng ra nhưng sức con gái như t thì đâu có nổi. Lúc ý t rối quá còn lảm nhảm "Anh ơi, giữ cho anh cũng là giữ cho em" Giờ nghĩ lại t cũng chả hiểu sao bản thân lại nói vậy, chắc t tưởng ổng thịt t luôn hí hí. Nhưng mà không, ổng chỉ vén áo t lên bóp vú, xong áp mặt vào ngực t hít hà. Ngực t thì cũng không phải size đại, kiểu vừa tay thôi mà thấy ổng có vẻ hào hứng lắm. Lúc đó t cũng sướng, ướt cả quần nhưng vẫn ra vành ra vẻ, đẩy ra bằng được xong còn bày đặt dỗi cơ -))
Tuy nhiên bằng một thế lực thần kỳ nào đó, đêm hôm sau bọn t lại lôi nhau đi Homestay luôn. Bên Home còn tặng cả 3c bcs luôn tròi oiiiii 🙏 mà t được cái to mồm nữa, mới gạ ổng làm. T cứ giơ cái bao ra trêu, bảo anh chắc yếu nên qua đêm với con nhà người ta mà không dám làm gì. Để đáp trả sự to mồm của t thì hôm đó ổng tụt quần ra luôn bây ơi :)) t sợ mà t hổng dám nhìn luôn á. Nhân lúc 2 tay t đang bận bịt mắt, thì ổng kéo luôn quần t ra. Do cũng lăn lộn, va chạm cơ thể từ nãy nên quần t cũng ướt -)) ổng lựa lựa cho 1 ngón vào luôn (này là đã vệ sinh tay rồi, ổng biết giữ gìn lắm 🥺) lúc đó bé mèo của t toàn nước dâm mà, nên nhét vô cũng dễ nhưng mà t vẫn đau 😭 xong ổng mới trườn lên mút ti t, trời ơi, lần đầu lại đúng điểm kích thích nên t phê, nước lôi lênh láng thành ra ổng móc mà cứ ọc ọc. Hồi đó không biết, t tưởng thế là do của t rộng nên càng ngại nhưng ổng nhẹ nhàng hôn t, giải thích cho t biết, tay ở dưới thì vẫn không quên làm việc làm t sướng đến mức ướt cả mảng giường :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net