Truyen30h.Net

Nhật ký tình iu

Lần đầu vào Homestay

meouotnhep

Chả là đợt đó đang hot mấy bộ lắp ghép Lego, nên em cũng đú đởn mua 1 đôi về lắp chung với anh bồ. Mỗi con cũng ~35cm, khá tốn thời gian mà lắp ở quán cf thì lại sợ mang về vỡ nên trong lúc nghĩ thế nào bọn t quyết định thuê Homestay để xếp hình :)) xếp hình theo đúng nghĩa đen luôn 🥴
Trước giờ check in 2 đứa còn cãi nhau ỏm tỏi nên nên chắc thôi không đi nữa nhưng tiếc tiền nên lại lôi nhau đi. Lần đầu đi home của cả 2 đứa với lúc đó chưa mặn nồng lắm nên nhạt nhẽo thật sự :)) bọn t ngồi xem phim kinh dị được khoảng 15 phút thì chán bắt đầu ngồi xếp lego. 2 đứa lắp muốn đỏ cả tay mới nghỉ mà cũng mới chỉ được 1 mảnh nhỏ.
T chán quá nên kệ ổng ngồi lắp, t leo lên giường đi ngủ. Ôi hồi ấy còn e thẹn lắm cơ, ổng leo lên muốn ôm t mà t cứ đẩy ra không cho động vào người nên về sau chỉ ôm hờ hờ thui nhưng trong người cũng rạo rực lắm chứ -)) Sau khi ôm ấp đủ kiểu thì nửa tiếng sau t đau bụng, t cứ tưởng là do mình đang trong kì kinh nên đau nhưng chả hiểu sao lần này đau lạ lắm, t quằn quại luôn ấy nên hôm đó ổng phải chở t về sớm cho t nghỉ ở nhà.
Dăm bữa nửa tháng sau, nhân dịp t thi xong 1 môn cuối kì ổng dẫn t đi 1 home khác -)) trước khi đi còn dẫn t đi ăn buffet cơ. T ăn no đến nỗi muốn bung cúc quần, t chỉ muốn lột ra thôi cho thoải mái, nên đến home ổng bảo t cứ cởi ra xong đắp chăn nằm trên giường, ổng ra ghế nằm, hứa k làm gì t nma t đâu có tin, t nhất quyết k chịu. Thế là ổng đặt cho t bộ pijama mặc tạm ^^.
Hôm nay ổng mạnh bạo hơn, mặc kệ sự ngăn cản của t mà nhảy lên hôn tới tấp, t tưởng đâu ổng muốn lột chuồng t luôn ấy. Ôi lần đầu tiếp xúc xác thịt với đàn ông, t cảm thấy lâng lâng, ở bên dưới có dòng nước ấm chảy ra. Nhưng t k thể dễ dãi thế được, t vẫn cố kháng cự. Sau một lúc lâu kháng cự nhưng không thành, t giở trò khóc để đòi về. Vào nhà vệ sinh thay quần áo t thấy quần lót ướp nhẹp, ướt hết đũng quần luôn ấy, bụng thì râm ran đau, thậm chí đi lại hay ngồi xổm thì vẫn đau.. rồi về tìm hiểu t mới biết à thì ra do nứng mà không được làm gì nên mới thế....
Hôm nay tạm thế đã, chap sau t sẽ kể về chuyến du lịch đầu tiên của bọn t ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net