Truyen30h.Net

Những nàng dâu xinh đẹp

Chap 23

MimiTrinh20




Trong giờ học, Vân đứng trên bục giảng bài, nhưng gần như chẳng có đứa nào nghe được nàng đang nói gì. Cả 5 đứa nhìn chằm chằm vào phần ngực được show ra một cách hờ hững của Vân. Nàng cũng nhanh chóng nhận ra ánh mắt của từng đứa, ánh mắt dâm tà phát ra từ đám học sinh khiến Vân bị kích thích. Nàng để ý thấy bên dưới mình đã hơi ướt từ lúc nào. Từng bước đi, Vân cố khép chân mình lại để cọ cọ vào lồn mình. Mặt nàng hơi ửng đỏ, mồ hôi dần chảy ra thấm vào chiếc áo mỏng làm lộ ra làn da trắng trẻo của nàng. Đám học sinh ngồi dưới mà nuốt nước bọt, nhìn Vân lúc này trông thật khiêu gợi khiến chúng không kìm được mình. Con cặc của chúng đã cương lên từ lúc nào. Bất ngờ, Vân làm rơi phấn xuống đất, nàng liền cúi xuống nhặt làm cho chiếc váy vốn đã gần như chẳng che được gì thì bây giờ đã hoàn toàn show ra cho đám học sinh thấy. Cả 5 đứa chồm cả lên để nhìn đồ lót của nàng, ngay lập tức cả 5 đứa nhận thấy là quần lót của nàng đã bị ướt. Mắt đứa nào đứa nấy sáng lên, dương vật chúng cương lên làm cộm cả cái quần bò. Thực chất Vân cố tình làm vậy, nàng muốn thử xem chúng có phản ứng gì không và khi thấy ánh mắt của chúng nàng thấy khá hài lòng. Vân nhẹ nhàng đứng thẳng lên, đám học sinh liền vờ quay đi chỗ khác. Vân vừa giảng vừa đưa mắt tia xuống gầm bàn từng đứa học sinh, nơi đũng quần của từng đứa cộm lên trông thật dày, khiến nàng liên tưởng tới những con cặc cứng cáp và cảnh nàng bị những con cặc này đè ra đụ. Càng nghĩ, nàng càng nứng hơn. Không chịu nổi nữa, Vân liền đi tới từng ô cửa sổ và kéo rèm lại. Đám học sinh vẫn ngây ra chưa biết nàng định làm gì thì Vân nói.

- Các em bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu học sang bài mới nhé. Trong lúc học, chúng ta sẽ chơi một trò chơi nho nhỏ và đương nhiên là sẽ có phần thưởng.

- Chơi gì vậy cô? - Hoàng lên tiếng

Vân không nói gì, nàng nhấn nút lên máy chiếu. Máy chiếu bật lên là một đoạn chữ hiện lên trên màn: "Bây giờ cô sẽ vừa giảng bài vừa hỏi từng câu hỏi, nếu các em trả lời đúng cô sẽ cởi một món đồ, khi các em đã lột được hết đồ của cô rồi thì cơ thể cô là của các em chiều nay, nhưng nếu các em trả lời sai thì cô sẽ mặc lại một món. Và nên nhớ là cả 5 bạn phải cùng nhau trao đổi để trả lời nhé." Đọc xong từng dòng chữ, 5 thằng con trai vui như vớ được vàng, mong ước của chúng đã thành hiện thực, khí thế học tập của chúng được đẩy cao hơn bao giờ hết. Thấy ánh mắt rực lửa của từng đứa một, Vân vừa thấy hài lòng vừa thấy thật kích thích. Sau đó bài giảng của nàng bắt đầu, chưa bao giờ nàng thấy đám học sinh của nàng tập trung như bây giờ. Đang giảng thì nàng bất ngờ hỏi một câu. Không ngoài dự đoán, chỉ cần nhẩm lại vài lần, đám học sinh đã trả lời đúng câu hỏi.

- Bây giờ các em muốn chỗ nào đây. - Vân vui vẻ hỏi bọn chúng

- Áo - Cả 5 đứa đồng thanh

Vân nhẹ nhàng, cởi chiếc áo khoe vai của nàng ra rồi đặt lên chiếc bàn cạnh đó. Cặp ngực đầy đặn của nàng đung đưa phía trước mặt đám học sinh. Cả 5 đứa không rời mắt nổi thứ đang ở trước mắt chúng. Không để chúng kịp phản ứng, Vân lại tiếp tục giảng bài. Cả đám liền quay về thực tại mà chăm chú nghe giảng. Cứ như vậy thêm vài lần nữa cuối cùng Vân đã phải khỏa thân trước mặt chúng. Cả đám nhìn nàng thèm rỏ dãi, đó giờ chúng chỉ tưởng tượng cơ thể nàng trông như thế nào rồi về nhà thủ dâm nay lại được nhìn trực diện như này khiến chúng không kìm được. Cả 5 đứa tụt quần mình ra show ra 5 cái dương vật cỡ khủng của chúng. Vân giật mình với kích cỡ của chúng, tuy không hùng dũng như ông Khánh như chúng cũng khá là to so với tuổi của chúng. Vân đang suy nghĩ không biết kham nổi chúng không thì Toàn lên tiếng

- Cô thua rồi nhé - Toàn nói - Cô phải giữ đúng lời hứa nha cô

- Ư...Ừm. - Vân nhẹ nhàng gật đầu, nhưng lồn nàng đã rỉ nước ướt đẫm.

- Vậy bây giờ cô phải cho bọn em địt cô đến hết giờ nhé. - Kiên nói

- Ừm. - Vân gật đầu

Chỉ chờ có vậy cả 5 thằng xông thẳng vào người Vân đẩy nàng ngã xuống đất. Cả 5 đứa đưa lưỡi liếm khắp cơ thể nàng, Sơn và Hoàng thì một thằng một bên ngực, Kiên thì mò xuống lồn Vân bú liếm, còn Huy và Toàn thì cùng đã lưỡi với nàng. Trong cùng một lúc, Vân bị kích thích cùng lúc nhiều chỗ khiến nàng thốt ra những tiếng rên dâm đãng, những tiếng mà cả 5 đứa chỉ được nghe trong tưởng tượng nay lại được nghe từ chính Vân khiến chúng nứng hơn bao giờ hết. Chúng như những con thú thèm khát Vân, chằng mấy chốc gần như toàn bộ ngóc ngách trên cơ thể Vân bị bao phủ bởi nước bọt của chúng. 5 đứa ngồi quỳ bên cạnh Vân chĩa dương vật chúng vào người nàng. Chúng ngồi thảo luận xem ai sẽ được đụ nàng trước. Sau một hồi chúng quyết định, Toàn và Huy sẽ vào trước. Toàn lật Vân nằm sấp lên người mình rồi đâm dương vật nó vào lồn Vân. Đang sướng thì được cặc đâm vào khiến Vân cong người vì sướng. Nàng đang hẩy hẩy hông mình thì từ đằng sau, Huy từ từ tiếp cận nàng, dương vật nó trọt trọt vào lỗ hậu Vân. Ngay lập tức, Huy lấy đà đâm thật mạnh vào lồn Vân khiến nàng há hốc mồm vì sướng. Bên trong Vân thật đầy, bụng và lồn nàng bị chèn ép bởi hai cây gậy thịt cứng cáp. Lồn nàng ứa nước liên tục chảy từ từ xuống dương vật Hoàng. Ba đứa còn lại thấy vậy cũng không thể chờ được. Kiên liền lấy cặc mình đâm vào mồm Vân rồi nấc hông, hai đứa còn lại hơi chậm chân đành bắt Vân lấy tay sục cặc cho mình. Toàn và Huy liên tục nhấp hông vào lồn và lỗ hậu của Vân không ngừng nghỉ. Trước sự chèn ép của hai con cặc, lồn Vân bót chặt hơn bao giờ hết khiến cho hai đứa sướng không kìm được mà xả tinh vào lồn nàng. Bắn xong chúng rút cặc ra khỏi lồn Vân ngay lập tức Sơn và Hoàng ngay lập tức xông tới mà chiếm chỗ. Kiên không vội, nó đang được sử dụng mồm Vân như một cái lồn nên nó khá thư thả, Toàn và Huy vừa bắn tinh xong thì liền lấy tay Vân bắt nàng sục cặc cho mình. Cứ như vậy, Vân bị đám học sinh thay nhau đụ từ lồn, miệng đến lỗ hậu. Đến khi đồng hồ điểm 5h chiều, cả người Vân bị bao phủ bởi tinh dịch nằm trên sàn nhà, toàn thân nàng co giật, bụng nàng trương lên vì phải chứa quá nhiều tinh dịch. 5 đứa học sinh nằm la liệt trên sàn, con cặc thì xìu xuống mệt mỏi. Vân từ từ ngồi dậy từ đống tinh dịch, nhìn đám học sinh đang mệt mỏi nằm lăn trên sàn nàng thầm cười không ngờ nàng lại dám làm như vậy. Vân gọi đám học sinh, từng đứa tỉnh dậy trong cơn mê, chúng không ngờ lại được đụ cô giáo của mình như vậy. 5 đứa bò tới chỗ Vân thè lưỡi ra rồi bắt Vân nút lưỡi cùng lúc 5 đứa, nàng liền chiều theo chúng. 5 phút sau, cuối cùng cuộc hoang dâm này đã kết thúc, Vân đứng dậy lấy khăn ướt lau từng chỗ trên cơ thể mình rồi mặc lại quần áo, trong khi mấy đứa học sinh phải lau dọn sàn nhà và chạy đi đổ rác. Sau một hồi, phòng học đã sạch sẽ như ban đầu. Trước khi về, Vân dặn chúng.

- Hôm nay đến đây thôi các em nhé. Các em đừng nói cho ai biết chuyện này đấy. Cố gằng học bài cho tốt. Làm bài tốt cô sẽ có thưởng nha - Vân đưa ánh mắt đầy ẩn ý nói với chúng.

Ngay lập tức, 5 đứa biết ngay là Vân đang muốn nói gì, chúng vui vẻ đáp lại nàng. Thấy vậy nàng quay lại hôn lên môi mỗi đứa thêm lần nữa rồi quay lưng đi về. Đám học sinh mừng như đi hội, chúng vui vẻ chạy ra nhà xe, đây có lẽ là ngày vui nhất của chúng. Khi Vân đi ra nhà xe, nàng chuẩn bị lấy xe đi về thì bị ai đó bịt miệng từ đằng sau. Vân giật mình phản kháng thì bị hắn nắm lấy ngực mình kích thích. Do vừa nãy mới bị đám học sinh đụ tơi bời xong nên ngực nàng còn hơi nhạy cảm. Do đó, tên kia chỉ cần kích thích nhẹ đã khiến nàng run rẩy cả người.

- Em dâm thật đó Vân ạ - Vân nhận ra ngay đó là ai, hóa ra là lão Hùng. - Không ngờ một giáo viên như em lại dám địt nhau với học sinh ngay trong trường như vậy. Em cũng gan đấy.

Vân nghe vậy liền ngừng phản kháng. Thấy Vân không phản kháng nữa, lão Hùng liền buông nàng ra. Lão nhìn nàng từ trên xuống dưới với ánh mắt đầy dâm tà, dương vật lão cương lên xuyên qua cái quần đùi mỏng của lão. Lão lục túi quần của mình lấy ra chiếc điện thoại rồi đưa cho Vân xem. Trong điện thoại chính là cảnh Vân đang hoang dâm cùng với đám học sinh.

- Đây là em đúng không. Không ngờ em lại dâm như vậy đấy. - lão Hùng nở nụ cười dâm tà - Nếu anh mà đăng cái này lên mạng thì sao nhỉ?

- Vậy anh muốn gì - Vân cố hỏi mặc dù nàng đã biết câu trả lời

- Em - lão Hùng trả lời nhanh chóng.

Biết rõ câu trả lời, Vân đứng yên tại chỗ cho lão Hùng xâm phạm cơ thể mình. Hắn mò từng ngóc ngách cơ thể nàng, nắn nắn bộ ngực của Vân. Lão ta tụt áo Vân xuống để lộ ngực nàng rồi bú mút chúng như đứa bé khát sữa. Dù không thích lão lắm, nhưng Vân phải công nhận kĩ năng của lão thật điêu luyện, lão dễ dàng khiến nàng bị kích thích và rên lên những tiếng dâm dục. Biết Vân đang dần tận hưởng lão ta đánh bạo hơn, lão thò tay vào bên trong quần lót Vân rồi lấy ngón tay móc lồn nàng.

- Ư.....nhẹ chút.......em không chạy đi đâu. - Vân bị kích thích và dần bật đèn xanh cho lão.

Thấy Vân dần thả lỏng hơn, lão Hùng không ngần ngại gì nữa, lão ngồi xuống gục mặt vào trong váy nàng hít hà nơi lồn nàng, rồi lão vạch quần lót sang một bên rồi tha hồ bú liếm lồn nàng. Vân bị kích thích dễ dàng, rõ ràng cơ thể nàng đã trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều lần sau những trận địt nhau không hồi kết. Vân dễ dàng ra nước chỉ với và nhát đá lưỡi của lão Hùng, lão ta cũng lè lưỡi hứng trọn từng giọt dâm thủy chảy ra từ lồn nàng. Vân vừa đứng vừa run rẩy, nàng lấy tay nhấn đầu lão Hùng vào lồn mình cho lão kích thích mạnh hơn. Một lúc sau, lão trồi lên, miệng lão dính đầy dâm thủy của Vân, Vân không kìm được chồm tới vòng tay ra sau đầu lão rồi nút lưỡi với lão. Thấy được sự chủ động của Vân, lão Hùng cũng đáp trả mãnh liệt, lão hết nắn ngực nàng thì nhéo nhũ hoa của nàng. Hai đầu vú của Vân bị kéo không thương tiếc khiến chúng đỏ ửng lên và trở nên vô cùng nhạy cảm. Vân xoay người lại đẩy lão Hùng vào tường rồi tụt quần lão ra, dương vật đang cương cứng của lão đập vào mặt Vân. Kích cỡ của nó thật dị thường, nó ngắc hơn ông Khánh một chút nhưng nó rất dày và to, nó hơi cong cong trông giống một chiếc boomerang. Mắt Vân sáng lên khi thấy nó, đúng là so sánh cái dương vật này với của mấy đứa học sinh thì đúng là của đám học sinh chỉ như mấy món sextoy ở nhà mà Vân hay dùng. Nhận thấy ánh mắt thèm thuồng của nàng, lão Hùng không nói năng gì đẩy dương vật lão một nhát lút cán mồm Vân. Dương vật lão len lỏi vào thật sâu chạm vào cuống họng nàng khiến Vân ứa nước mắt vì khó thở. Tuy vậy, nàng vẫn không ngừng dùng lưỡi của mình mà mút chùn chụt cái dương vật ngoại cỡ đó. Nhờ sự kinh nghiệm, Vân dễ dàng khiến cho lão Hùng sướng điên lên, lão nắm chặt đầu Vân xả tinh vào miệng nàng. Miệng Vân chứa không nổi lượng tinh đậm đặc đó mà ứa ra ngoài. Lão rút dương vật ra khỏi miệng Vân, tinh dịch từ miệng nàng ứa ra rơi xuống đất. Vân ngẩng mặt lên nở nụ cười dâm đãng với lão Hùng rồi lấy tay vuốt ve cặc lão. Lão Hùng ngó ra ngoài thấy đám học sinh đã về hết, lão liền nắm tay Vân lôi vào trong phòng bảo vệ. Ngay khi vừa đóng cửa, hai người lại quấn chặt lấy nhau, cả hai nút lấy lưỡi nhau không muốn rời. Vân tự giác nằm lên giường banh rộng hai chân ra và vạch quần lót mình sang một bên. Lão Hùng như vớ được vàng nhảy vội lên giường, kê dương vật vào lồn Vân rồi đẩy vào bên trong. Dương vật lão quá dày so với lồn Vân khiến cho bụng nàng lồn lên một chút. Vân không ngừng rên rỉ ngay cả ông Khánh cũng không thể khiến lồn Vân phải căng ra như vậy. Hơn nữa vì hình dáng hơi cong của dương vật lão khiến cho lão chạm chúng điểm G của nàng.

- Á........sướng quá, to quá - Vân thốt ra những tiếng rên dâm đãng

- Lồn em bót quá Vân ơi. Sướng quá.

- Chơi em đi, địt em đi anh. Lồn em cho anh đó.

Lão Hùng như được tiếp thêm sức mạnh, lão gồng mình dập hông mình vô cùng mạnh bạo vào lồn Vân. Bị chơi mạnh như vậy, khiến cho dương vật lão đâm liên tiếp vào từng vùng nhạy cảm của Vân, nàng lấy chân quấn chặt lấy lão không muốn rút ra. Ngực nàng nẩy lên nẩy xuống theo từng nhịp nấc trông thật khiêu gợi. Lão Hùng không bỏ qua, lấy tay ép ngực Vân lại rồi cắn nhẹ vào cả hai núm vú nàng rồi kéo lên. Vân ngào thét vì sướng, nàng không ngờ bị địt kiểu mạnh bạo như này lại sướng như thế, lồn nàng bót lại như điên khiến cho lão Hùng ngày khó di chuyển hơn.

- Em bót quá Vân, bót vậy sao di chuyển được

- Á.......s...sướng.....nữa đi anh.......địt em mạnh nữa đi...........kéo vú em mạnh lên......chơi nát em đi anh ........aaaa............... - Vân sướng quá chỉ biết cầu xin lão Tuấn chơi mình đến ngây dại

Bất tuân không bằng tuân lệnh, lão Hùng lại gồng mình mà dập hông Vân, miệng lão vẫn ngậm lấy đầu vú Vân mà kéo không thương tiếc. Đến lúc lão nhả vú nàng ra thì núm vú nàng đã đỏ ửng lên và hiện rõ vết răng. Lão đè lên nàng rồi nút chặt lấy lưỡi nàng, hông thì Vân đâm liên tục vào lồn Vân. Cả hai cứ giữ nguyên tư thế đó mà địt nhau như mấy con thú. Nguyên căn phòng giờ chỉ còn tiếng rên la và tiếng da thịt va nhau. Trời dần trở tối, cả hai vẫn địt nhau không ngừng nghỉ, một lúc sau, lão Hùng bắn dòng tinh cuối cùng vào lồn Vân. Cả hai giữ nguyên như vậy thêm một lúc rồi lão Hùng xoay mình nằm sang bên cạnh. Con cặc của lão cuối cùng cũng xìu xuống và rời khỏi lồn Vân, vẻ mặt lão hiện rõ sự mãn nguyện. Vân thì nằm co giật bên cạnh, khuôn mặt lộ rõ sự tục tĩu dâm dục, lồn nàng thì chứa đầy tinh dịch, nhưng vì chúng quá đậm đặc nên gần như không có giọt nào chảy ra ngoài. Ngực Vân đỏ ửng vì bị kéo không thương tiếc, đầu vú hiện rõ vết răng cắn. Cả hai nằm nghỉ ngơi thêm một lúc. Tầm 6 rưỡi, Vân muốn ngồi dậy thì bị lão Hùng túm lấy ngực giữ lại.

- Em tính đi đâu thế.

- Em phải về nữa kẻo nhà chồng em sinh nghi.

- Vậy mai anh được địt em nữa không.

- Anh đang tống tình em cơ mà. Không cho anh địt sao được.- tuy nói vậy nhưng khuôn mặt Vân lại hiện lên sự dâm dục trong ánh mắt

- Anh hiểu rồi, vậy khi nào em trống tiết thì phải cho anh địt nếu không anh sẽ đăng clip đó lên mạng đấy. Mặc dù hiểu ý Vân lão Hùng vẫn vờ diễn với nàng.

- Được rồi. Chắc em không còn cách nào khác ha.
Vân đứng dậy chuẩn bị lấy quần áo của mình để mặc thì một tiếng thông báo từ điện thoại gọi đến. Nàng tò mò mở ra xem thì đó chính là tin nhắn của Trân gửi cho nàng. Trong tin nhắn ghi: "Chị Vân ơi, em với bố sẽ đi ra ngoài họp tổ dân phố đêm nay nhé, chắc đêm mai em với bố mới về cơ. Nên chị chịu khó thêm đêm nữa nhé".
Đọc xong tin nhắn, Vân quay người về phía lão Hùng. Lão Hùng vẫn chưa hiểu chuyện gì thì nàng vứt sạch quần áo và điện thoại sang một bên và lao vào lão. Vân khoá chặt lấy môi của lão và đá lưỡi với lão nhiệt tình. Lão Hùng liền vật nàng xuống giường rồi đè lên nàng.
- Sao em bảo phải về nhà
- Mặc kệ, đêm nay em là đồ chơi của. Hiếp em nữa đi.
Câu nói của Vân như tháo xích cho lão Hùng. Lão điên dại dập hông như một con thú vào lồn nàng. Cả đêm hôm đó, khắp căn phòng bảo vệ nhỏ, mọi ngóc ngách trong phòng đều bám đầy tinh dịch và dâm thuỷ của cả hai người. Và ngày hôm đó cũng là ngày sung sướng nhất của Vân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net