Truyen30h.Net

Những nàng dâu xinh đẹp

Chap 24

MimiTrinh20

Sáng hôm sau trong căn phòng bảo vệ nồng nặc mùi tinh dịch, Vân tỉnh dậy trong trạng thái khoả thân, nàng ngồi dậy nhìn xung quanh thì thấy lão Hùng đang làm bữa sáng cho mình. Vân từ từ đứng dậy và ôm lấy lão từ đằng sau.
- Dậy rồi à em, chuẩn bị ăn sáng nào
- Em mệt lắm, đêm qua anh hiếp em cả đêm. Đến giờ lồn em vẫn đang đau đây này.
Vân vừa nói vừa luồn tay xuống phía dưới nắm lấy cây gậy thịt của lão Hùng
- Nào ta ăn sáng đã. Còn 1 tiếng nữa là phải mở cửa trường rồi.
- Vâng.
Vân ngoan ngoãn thả tay ra rồi ngồi tại bàn ăn nhỏ của lão Hùng. Cả hai ngồi trần truồng ăn cho xong bữa sáng. Ăn xong, Vân mặc lại quần áo trong khi lão Hùng lau dọn lại căn phòng.
- Hôm nay em không có tiết nên chắc em về luôn đây
- Ừ em về nhé, lúc nào anh gọi thì phải đến đấy
Vân hôn lên môi lão Hùng một cái rồi đi lấy xe ra về. Trên đường đi về, Vân mải mê vừa lái xe vừa nghĩ lại cảnh làm tình điên dại đêm qua mà không để ý rằng một chiếc xe máy đang đi theo nàng từ nãy đến giờ. Về đến nhà, Vân nhanh chóng đi vào rồi khoá cổng. Nàng lên nhà tắm rửa. Ngay khi vừa cởi chiếc quần lót của mình, tinh dịch liền chảy ra từ lồn nàng khiến Vân vô cùng bất ngờ. Nàng không ngờ bên trong nàng lại chứa nhiều tinh dịch đến vậy. Càng nghĩ nàng lại càng nứng, Vân bất giác thò tay vào lồn mình và bắt đầu tự thủ dâm. Dòng nước chảy xuống từ vòi hoa sen không thể nào làm dịu đi được cảm giác hứng tình của Vân. Nàng loay hoay mãi mới có thể tắm rửa xong. Tắm xong Vân, uể oải với đại một chiếc váy ngủ xuyên thấu để mặc. Nàng nằm lên giường tính nghỉ ngơi một chút thì tin nhắn của Trân lại đến. Tin nhắn viết: "chị Vân ơi. Em xin lỗi nhé, công ty em vừa có quyết định là cho nhân viên nghỉ 1 tuần để tu sửa lại phòng làm việc nên em với bố đã gia hạn khách sạn thêm 1 tuần nữa rồi. Sắp tới có khi bố với em không về đâu. Thế chị nhé". Vân đọc xong thì vừa mừng vừa khó chịu. Nàng mừng vì Trân đã trở nên thoải mái hơn với chuyện loạn luân này, nhưng nàng cũng có phần khó chịu khi mà Trân độc chiếm ông Khánh như vậy. Khó chịu là vậy nhưng Vân cũng vừa bị hiếp cho tơi tả nên giờ nàng cũng đã quá mệt mỏi. Vân ném điện thoại sang một bên rồi đánh một giấc.
Trời dần sang trưa, Vân cũng dần tỉnh dậy khỏi cơn mơ. Nàng đứng dậy đi xuống nhà làm bữa trưa cho mình. Vừa nấu, Vân vừa bất ngờ khi chưa bao giờ nàng thấy căn nhà yên tĩnh như bây giờ. Đang đứng nấu cơm, Vân tình cờ nhìn thấy củ cà rốt lăn đi lăn lại trên bàn. Bất giác cơ thể Vân như đang nóng dần lên, cơn hứng tình lại tới. Vân tắt bếp cầm cây cả rốt ra bàn ăn ngồi. Nàng ngồi lên bàn, cầm lấy đuôi củ cà rốt cọ hai mép lồn của mình. Thân củ cà rốt hơi sần sùi nên nó khiến cô run mình khe khẽ. Chẳng biết từ lúc nào, lồn cô đã ướt nhẹp dâm thuỷ. Cô không kìm được nữa, cô liền cho cả củ cà rốt vào trong lồn mình. Vân tí chút nữa ngã ngửa ra sau vì sướng. Củ cả rốt như cái mũi khoan đâm sâu vào bên trong Vân, nếu không phải đêm qua Vân đã bị đụ đến mức giãn cả lồn thì không biết củ cà rốt này có thể vào nổi không. Vân sung sướng thủ dâm với cây cà rốt này, một tay cô dùng di chuyển củ cà rốt, tay còn lại đưa lên bầu ngực mình bóp lấy bóp để. Nàng rên la sung sướng, vừa thủ dâm nàng vừa nhớ đến ngày hôm qua điều này khiến cho Vân càng làm càng hăng. Cứ như vậy hơn 30p, Vân đã bị củ cà rốt làm lên đỉnh hơn 2 lần. Mặc dù rất sướng nhưng Vân luôn thấy thiếu thiếu, đó chính là cảm giác bị bắn tinh ngập lồn như từ trước đến nay. Vân thích cảm giác đấy đến mức mà làm tình với ai nàng cũng không cần đồ bảo hộ. Chịu không nổi nữa, Vân lúc này đã thèm cặc lắm rồi, nàng muốn được đụ, bị hiếp đến mức quên trời quên đất như hôm qua. Lúc này bất chợt tiếng chuông cửa vang lên. Vân nhìn qua camera thì thấy đó là một tên shipper. Cô chợt nhớ ra là mấy hôm trước cô có đặt mấy cái váy ngủ sexy về để quyến rũ ông Khánh. Bất chợt một dòng suy nghĩ liền lướt qua đầu cô. Cô mặc chiếc áo ngủ xuyên thấu đấy ra mở cửa cho tên shipper. Cánh cửa mở ra, Vân nhìn tên shipper đang đứng nhìn chằm chằm vào cô qua lớp vải xuyên thấu. Chẳng cần nhìn kĩ với bộ dạng của Vân lúc này ai cũng biết nàng vừa thủ dâm xong. Tên kia đưa thùng đồ mà tay hơi run run. Trong lúc hắn đang đứng chôn chân ở đấy, Vân chợt lên tiếng.
- Anh chịu khó vào trong chờ chút để em đi lấy tiền
Tên shipper nghe vậy thì nhận ra rằng Vân đang bật đèn xanh cho hắn. Hắn hớn hở đi vào, vừa bước qua cửa hắn liền vứt thùng hàng sang một bên chốt cửa lại rồi lao vào Vân đè nàng ngã ra sàn.
- Cô em dâm đãng này thiếu tình vậy cơ à. Dám dụ cả anh cơ à
- Ai dụ đâu. Tự anh lao vào đấy chứ
- Còn dám chối à
Dứt lời hắn ta, liền xé toạc chiếc váy ngủ của Vân ra và nút chặt đôi môi của nàng. Vân không phản kháng trái lại còn chủ động đưa lưỡi mình ra cho hắn nút, tay cô vòng qua đầu nhấn đầu hắn xuống không muốn rời. Một lúc sau, hắn nhả môi cô ra kéo tụt chiếc quần của hắn để lộ dương vật đang căng cứng của lão. Tuy không bằng của lão Hùng nhưng vẫn phải gọi là cực phẩm. Vân thấy vậy thì lồn nàng tự động rỉ nước mời gọi hắn. Cô banh lồn mình ra rên rỉ
- Hiếp em đi anh. Hiếp nát lồn dâm đi anh.
Tên shipper lấy đà rồi đâm thẳng vào lồn Vân. Cô cong lưng đón nhận cây gậy thịt của hắn tiến vào. Hắn điên cuồng dập hông như điên, lồn Vân cũng điên cuồng ép chặt dương vật hắn. Vân sung sướng rên la ầm ĩ, đây là cảm giác cô đang tìm kiếm, công tắc của cô đã bật. Cô sung sướng rên la như một con đĩ khổ dâm. Cô vừa la vừa cầu xin hắn hiếp cô mạnh hơn. Tên shipper không nói năng gì chỉ biết nhấp hông như điên trước những lời dụ ngọt dâm đãng của cô. Đụ nhau ở thềm cửa một lúc, tên shipper liền đứng dậy nhấc đùi của Vân lên sau đó ép lưng nàng vào góc tường. Vân lúc này đang trong tư thế chống tay xuống đất thì ngay lập tức tên kia dập một phát thật mạnh, khiến hông Vân đập mạnh vào tường. Cơ thể nàng bị ép thẳng vào tường khiến Vân đau đớn, nhưng cơn đau lại dần trở thành cơn nứng khiến cho nàng lại càng sướng hơn. Vân cuối cùng cũng đã nhận ra bản thân mình khổ dâm đến mức độ nào. Cô gào thét để hắn đụ như điên, và ra không ngừng trong cơn khoái lạc vô độ của mình.
Trời dần trở tối, tên shipper lúc này mới mệt mỏi đi ra từ nhà Vân, hắn mệt mỏi phải vịn vào hàng rào để đi tới chiếc xe hàng của hắn. Trong nhà, Vân lúc này đang nằm chổng mông lên trời, dòng tinh dịch đặc sệt chảy xuống từ lồn nàng, cặp mông ửng đỏ do bị tét liên tục, tinh dịch dính khắp người xung quanh thì là những thứ còn xót lại của chiếc vây ngủ của cô. Cơn khát tình của cô cuối cùng đã được thoả mãn.
Sau khi nghỉ ngơi một chút, Vân từ từ ngồi dậy khỏi đống bừa bộn mà mình vừa tạo ra, phải nói rằng cô không ngờ rằng mình lại dâm đãng tới như vậy, mà điều khiến cô ngạc nhiên hơn nữa chính là việc cô là một người khổ dâm nữa. Điều này lại càng khiến cô nứng hơn nữa. Đang mải suy nghĩ thì điện thoại cô reo lên, đó là ông Khánh đang gọi cô.
- Alo bố à
- Ừ Vân à con, nhà cửa này có gì không con
- Không có gì đâu bố, mà bố với Trân đi như vậy bỏ con ở nhà ghét ghê ạ
- Bố xin lỗi, tại em Trân nó thèm quá, nên lôi bố ra ngoài đi khuẩy khoả.
- Con nói đùa vậy thôi, bố với em cứ đi vui vẻ đi. Đợt này con bị dính giáo án, bố về đè con ra thì con lại không làm việc được mất
- Ukm, bố xin lỗi nhé. Bữa nào về bố đền
Nói xong, Vân liền cúp máy, nàng nói với ông Khánh như vậy nhưng trong thân tâm, Vân biết rõ, ông Khánh bây giờ chỉ quan tâm tới Trân. Nhưng nàng cũng không quan tâm lắm vì bây giờ nàng đã có nhiều niềm vui hơn rồi.
Vân đứng dậy, liền xoay sở dọn dẹp đống bầy nhầy mà nàng vừa làm ra xong, đề phòng ai đó đến lại hiểu nhầm chuyện. Vân mải dọn phòng mà không biết rằng chiếc camera ẩn ở phía trên góc trần nhà đã quay lại tất cả mọi thứ, ở bên ngoài một chiếc xe mercedes đang đỗ gần nhà cô, bên trong một gã trung niên đang nhìn cô nở một nụ cười biến thái rồi ra hiệu cho tài xế xe đi mất

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net