Truyen30h.Net

[Novel] Lễ Tế Của Quỷ Satan

Chương 11 : Thánh Giá Đen

PhuongNguyen839824

-Russia đâu ?- Germany vừa mới đi làm về, anh tới hỏi một người giúp việc

-Dạ, vừa nãy cậu Rus đã xin phép ra ngoài rồi ạ

Vừa nghe xong anh có vẻ tức giận ra mặt, khiến người giúp việc và những người ở gần đó sợ hãi. Bây giờ đã là 8 giờ tối, vào giờ này cậu không được phép ra ngoài, và đây cũng là giờ vàng cho các cuộc hẹn hò lãng mạn, những cuộc đi chơi cùng bạn bè mà Germamy lại cấm đoán. Chắc là do một phần anh không muốn đứa em của mình tụ tập đi chơi hay quen ai để tập trung cho việc học, phần còn lại thid lại là một ẩn sổ. Xung quanh căn nhà và cả người có dòng máu Đức này rất bí ẩn, người ngoài nhìn vào thì gọi là hoàn hảo nhưng ở trong mà nói thì nó giống như một cuốn sách cấm chứa đầy bí mật rùng rợn mà chỉ có chủ nhà biết rõ, tạm gọi đây là doll House phiên bản tiểu thuyết.

Sau khi thấy cái cảnh tượng kinh dị đó, Rus cũng đi tới bệnh viện khám xem mình có đang bị bệnh gì nghiêm trọng hay không ? cũng không biết có nên tới bệnh viện hay không, có căn bệnh nào mà lại tạo ra nguyên vết bỏng hình thánh giá trên lưng như vậy. Vậy nên tới bệnh viện hay là tới mấy nơi trừ tà ??? (mấy bạn tư vấn cho Rus ở dưới phần comment đi).

Tới bệnh viện, bác sĩ vừa nhìn thấy vết bỏng giơ bị dung nham chảy lên à đúng hơn là giống như một cái con dấu hình thành giá nhúng vào lavar rồi ấn mạnh vào lưng Rus, ông không nghĩ đây là bệnh nhưng khi một y tá của ông vào đưa thuốc thì anh lại giật mình. Anh ta nói đã đọc muốn cuốn sách tâm linh do một người viết ra và phát tán mọi nơi, vết đó là vết đánh dấu của một khế ước với quỷ, mỗi con quỷ sẽ là một hình khác nhau nhưng hình thánh giá là hình của những bật cao hơn trong âm giới.

-Tôi khuyên thật lòng cậu nên tới mấy chỗ thầy bà để trừ đi, coi chừng nó muốn chiếm xác hay là gì gì đó cậu đó- Người y tá kia nói, có vẻ Rus rất tin nhưng qua nhìn ông bác sĩ đang rất muốn cho tên y tá kia một trận, đây không phải lần đầu anh ta nói về chuyện này phải không ?

Trước mắt bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau cho Rus và băng cái vết đó lại cho cậu nhưng có vẻ ông bác sĩ cũng bắt đầu xuôi theo và tin vào truyện tâm linh nên đã khuyên Rus đi tới chỗ thầy bà xem sao, anh y tá còn bonus thêm địa chỉ của một thầy có danh ở một tiểu bang gần đây- Uy tín 👌
(Sau này Ca không viết tiểu thuyết mà đi bán kem trộn cũng được đó chứ).

Sau đó Rus cũng đi về nhà, hôm nay cậu đã thấy được những thứ mà mình chưa được thấy trong suốt 5 năm qua : những ánh đèn đường, nhữnh quán xá tấp nập người tới vẫn sáng đèn rực cả đường phố, những con người đi chơi vui vẻ trên đường, ăn mặc sì tai lít rất chất. Lối trang trí Noel tràn ngập khắp nơi trong khi ở nhà thì Rus không được nghe những âm thanh nhộn nhịp này, những khung cảnh đẹp này. Cậu đã đánh mất 5 năm không được thấy những thứ xinh đẹp như vậy.. Sao Germany lại làm vậy với cậu..?

...

Lại về căn nhà đó, căn nhà quá to lớn so với cậu vì thế nó chứa sự lạnh lẽo tột độ. Sau ngày hôm nay cậu thật sự rất tò mò, tại sao anh ấy lại làm vậy với cậu, rốt cuộc Rus cứ như một con chim bị nhốt trong lồng cho tới khi chết cũng không toàn thây. Họ nhốt con chim là vì không muốn cho nó bay đi hay là muốn bảo vệ nó khỏi thể giới tàn bạo ngoài kia.

Lúc đi thì vội vàng còn lúc về thì bơ phờ như cái xác không hồn, cậu mở cửa vào nhà rồi đóng lại một cách nhẹ nhàng. Cậu mơ hồ từ từ bước tới cầu thang mà không để ý Germany đang ngồi ở phòng khách. Cho tới khi anh kêu thì Rus mới để ý.

-Đi đâu mới về ?- Germany bước tới chỗ Rus

-Tôi chỉ muốn đi dạo thôi..- Rus trả lời một cách mệt mỏi, vô hồn

-Ngươi tưởng lấy lý do đó ta sẽ tha cho ngươi à !? ai cho ngươi ra ngoài !?- Germany tức giận, la mắng cậu

-Sao tôi không được ra ngoài vào buổi tối, sao tôi không được đi chơi sau khi đi học về ???

-Hôm nay ngươi còn dám hỏi ngược lại ta à ?! việc ta làm đều chỉ lợi cho ngươi thôi, nên biết điều mà tuân theo đi !- Germany nắm lấy vai Rus, bóp mạnh khiến cậu đau nhói nhưng lại không để lộ ra mặt

-Sao tôi không được hỏi ?.. hôm nay tôi đã thấy những thứ trong suốt 5 năm qua không được thấy, nó đẹp hơn những gì tôi đã thấy trên nhưng bài đăng của người khác, đẹp hơn khi tôi nghĩ, đẹp hơn khi tôi vẽ ra. Vậy sao tôi không được thấy..?

-Tới lúc ngươi sẽ được biết, lý do ngươi được sinh ra không phải để ngắm cảnh

-Vậy lý do là gì ?

-Giờ ngươi không được biết rõ chưa !?- Germany đẩy mạnh Rus vào tường lại động tới vết thương..

Cậu tỏ ra đau đớn, máu từ lưng chảy ra làm miếng băng lẫn áo đã ước đẫm trong màu đỏ. Thấy Rus như vậy, Germany liền quay đầu lại.

-Ngươi bị gì vậy ?- Germany hỏi

-Kh..không..- Rus ngập ngừng không trả lời khiến anh càng nóng hơn

Anh đưa tay ra sau lưng cậu, cái lưng ướt sũng khi lấy ra lại thấy nó đầy máu, anh ta lo lắng nên đã lấy điện thoại ra gọi cấp cứu, không lẽ chỉ một đòn nhẹ vậy mà làm người ta đổ máu. Nhưnh Rus lại ngăn anh lại.

-K..không sao.. lúc nãy tôi có đi khám rồi..

-Ngươi tới bệnh viện chứ không phải đi dạo, ngươi nói dối để làm gì ?- Ngoài mặt Germany chửi Rus liên tục nhưng thật ra rất lo lắng, anh dìu Rus tới chỗ ghế sofa

Anh sai người mang hộp y tế và khăn lau ra và tự tay chăm sóc Rus, ngoài mặt thì lúc nào cũng la mắng rồi đụng tay đụng chân nhưng bên trong anh thật sự rất tốt bụng. Một người cục xúc như này nhưng anh đã đi học qua một khóa y cấp tóc nên có thể nói kỹ thuật của ngành anh nắm trong lòng bàn tay. Có thể nói từ khi Germany thăng tiến và trở thành một trong số những người quyền lực nhất thế giới anh đã bỏ ra hàng tỷ đô để từ thiện nhất là cho trẻ em mồ côi... giống Rus.

Dù không muốn Germany biết về cái tự nhiên có trên lưng của Rus nhưng cậu vẫn không làm được gì, cố phản ứng lại chỉ càng làm cho anh ấy mạnh tay hơn thôi.

-Cởi áo

-Hay để tôi tự làm..- Rus nói một cách ngượng ngạo.. ///

-Mau lên- Germany bắt đầu gằng giọng

Sau khi đuổi đám người hầu đi thì Germany mới kêu Rus cởi áo ra ngay phòng khách- Có tâm vậy thôi chứ. Rus cởi áo ra, có vẻ cậu còn ngại, hồi còn nhỏ thì được nhưng sau này đã lớn rồi nên không muốn lộ boby của mình với ai khác kể cả người cùng giới. Cởi áo ra để lộ dải băng trắng dính đầy máu đỏ rất kinh dị, cả áo cũng vậy, Germany nhẹ nhàng tháo dải băng dài đó ra rồi vứt vào thùng rác, anh bất ngờ khi thấy hình thánh giá đó đã ứa máu ra. Rus đang chuẩn bị tâm lý để bị la, cộng với nỗi đau mà cậu đang phải chịu đựng làm phần lưng đau kinh khủng.

-Cái này đâu ra ?- Germany hỏi

-Không biết.. tự nhiên nó xuất hiện..- Người cậu bắt đầu run lên, hai hàng nước mắt tuôn ra, Germany cũng hiểu được.. Rus đau đớn như thế nào

Có vẻ Germany biết thứ đó từ đâu mà ra nhưng anh quyết định sẽ không nói gì với Rus. Anh lấy ở hộc tủ dưới bàn ra một lọ thuốc lạ rồi bỏ vào ly nước của Rus, bắt cậu uống hết rồi anh cũng lau hết máu trên lưng của cậu sau đó bôi thuốc rồi bắt đầu băng lại, thật kỳ lạ khi máu không chảy nữa mà nó bắt đầu chuyển từ màu đỏ sang màu đen- đối với ai không biết, lavar lúc nóng sẽ có màu đỏ và khi nó nguội rồi nó sẽ có mài đen và sẽ không nóng nữa. Không hiểu thuốc mà Germany đứa Rus uống là gì nhưng có vẻ nó đã giúp cậu không bị hành hạ bởi vết thương đó nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net