Truyen30h.Net

(Quyển 6) Rimuru và học viện anh hùng Kosei

Chương 14. Kết thúc đại hội

KajieShu

Trận thứ hai đã kết thúc với bốn đội mười sáu con người vào vòng thi tiếp theo, cũng là vòng cuối cùng.

Thật ra mà nói thì nếu tôi mà nghiêm túc thì đã lọt vào vòng trong rồi. Nhưng tại vì tôi chỉ tham gia để học hỏi thêm kinh nghiệm với lại cho vui thôi. Với lại tôi cũng thấy hứng thú với những con người lọt vào vòng kế tiếp.

"Vòng thi tiếp theo sẽ bắt đầu sau giờ nghỉ trưa! Hẹn gặp lại mọi người!!! Giờ thì Eraser Head, đi kiếm chút đồ ăn thôi!"(Present Mic)

"Tôi đi làm một giấc đây!"(Aizawa)

"Hả?"(Present Mic)

Tất cả những người đã thua đều rất chán nản nhưng tất cả đều sẽ cố gắng để trở nên mạnh mẽ hơn. Và một điều là cái biểu cảm chập mạch và dùng sức mạnh dòng điện quá lớn khiến cậu ấy như một tên ngốc vậy. Nhìn mắc cười kinh khủng luôn á.

Hiện giờ thì chúng tôi đang trong giờ nghỉ trưa và trận bán kết sẽ bắt đầu sau giờ nghỉ trưa. Chắc tôi nên đi kiếm gì để bỏ bụng thôi nhỉ. Mặc dù tôi không đói nhưng do đặc tính là niêm tính nên cái sự háu ăn và thèm thuồng không thể cản tôi lại được. Với lại tôi cũng muốn thưởng thức lại những món ăn Nhật tại nơi đây. Vì đang là lễ hội nên có khá nhiều gian hàng thức ăn được bày bán quanh sân trường.

Tôi đi vòng quanh những gian hàng bán đồ ăn để tìm xem có gì ăn không. Và sau mười lắm phút thì hiện tại trên ghế ngồi bên cạnh tôi là vô vàn đồ ăn. Nào là mì soba, takoyaki, một cái bánh cá nướng, một ly lẩu, hai cây kẹo bông gòn, vài cây dango và trên tay tôi là một ly đá bào và một cây kẹo táo. Những người khác thấy tôi mua quá trời đồ ăn luôn, họ cũng tò mò muốn biết chỗ đồ ăn đó sao vừa với cái cơ thể nhỏ nhắn của một cô gái như tôi.

Rồi đột nhiên Mineta với Kaminari lại nói với chúng tôi rằng tất cả nữ sinh phải mặc đồ để thi đấu cổ vũ. Nhưng hóa ra là chúng tôi đã bị lừa. Sự xấu hổ và sôi máu của tôi đang ở trên đỉnh điểm, tôi có nên cho hai tên ngốc đó một bài học đáng đời không nhỉ. Mà thôi chắc thôi kệ vậy, tôi thấy Toru có vẻ khá thích vụ này, cậu ta nói rằng chúng ta có thể làm vậy dù sao cũng có thời gian khá rãnh. Đây là lần đầu tiên tôi mặc đồ cổ vũ ở nơi không phải là Tempest luôn đó, thật sự mà nói thì nó xấu hổ cực kỳ luôn.

"Nào mọi người, cùng thi đấu hết sức trong mấy trò chơi này nhé!

Và sau đó sẽ là sự kiện cuối cùng!!

Đây là một cuộc đấu loại. Trong bốn đội tổng cộng mười sáu thành viên đã lọt vào đây!

Mọi người sẽ chiến đấu với nhau trong một trận đấu một chọi một!"(Midnight)

Trận thi đấu sao, nghe có vẻ thú vị và hấp dẫn nhỉ. Nếu biết trận cuối sẽ là đấu một đối một thì tôi đã vào đội của Midoriya để được lọt vào vòng trong rồi. Mà thôi kệ đi, với sức mạnh của tôi thì ai mà dám thi đấu với tôi chứ. Có khi sức mạnh của tôi còn mạnh hơn All Might anh hùng số một hiện tại nữa là.

Bây giờ cô Midnight sẽ bốc thăm thi đấu xem ai đấu cặp với ai. Sau khi bắt cặp đối thủ được quyết định thì sẽ được chuyển sang những tiết mục giải trí nhằm giúp mọi người thư giãn đầu óc. Đột nhiên Ojiro và Shouda của lớp B xin được rút lui khỏi trận đấu. Hai cậu ấy nói rằng bản thân không nhớ gì đã xảy ra từ sau trận ngựa chiến tới giờ, và hai cậu ấy không hiểu làm cách nào mà có thể lọt được vào vòng trong cả. Hình như theo tôi nhớ thì cả hai cậu ấy đều ở chung đội với cái người tên Shinso. Không biết năng lực của cậu ta là gì mà có thể làm được như vậy nhỉ. Nếu như tôi đúng thì theo phán đoán của tôi thì năng lực của cậu ta có thể là tẩy não hoặc điều khiển rối chảng hạn. Bởi vì chỉ có những năng lực như vậy mới có thể điều khiển được người khác thôi.

Và hai người thay thế Ojiro và Shouda là Tetsutetsu và Shiozaki của lớp B. Khi nhìn lên bảng xếp cặp thi đấu thì tôi thấy có một vài cặp đối thủ và trận đấu có vẻ khá là gây cấn và thú vị.

Trận đầu tiên là của Midoriya với cái người tên Shinso, chưa gì đã bắt đầu với trận đầu luôn rồi sao. Không biết Midoriya sẽ xử lý như thế nào với năng lực của Shinso đây nhỉ.

Trận thứ hai là Sero với Todoroki, theo như tôi nhận xét thì có vẻ năng lực của Todoroki hơn hẳn Sero, năng lực của Sero chú trọng sự nhanh nhẹn và kĩ thuật trói bắt, còn của Todoroki thì là phòng thủ tuyệt đối thêm cả tấn công từ xa.

Trận ba là của Kaminari với Shiozaki lớp B, năng lực của Kaminari là điện tích, cậu ấy có thể giải phóng một nguồn điện thế cao áp khổng lồ bắn ra ngoài, nhưng sau khi dùng xong thì cậu ấy cũng chập mạch luôn, lúc đó thì cậu ấy hoàn toàn vô hại. Còn Shiozaki thì tôi không rõ lắm nhưng hình như năng lực của cô ấy là dây leo. Và phải công nhận một điều rằng nhìn cổ cũng khá dễ thương đấy nhỉ.

<E hèm!!!>(Ciel)

"Ciel à anh chỉ giỡn thôi mà, đừng giận anh nha! Sau buổi lễ anh đưa em đi chơi."(Rimuru)

<Tạm tha cho anh vậy!>(Ciel)

Trận thứ tư là của Hatsume với Iida, tôi không biết năng lực của Hatsume là gì tại tôi chỉ thấy cổ sử dụng công cụ hỗ trợ mà thôi.

Trận thứ năm là của Mina với Aoyama, năng lực củ Mina là axit và cô nàng có thể kết hợp giữa nhảy hiphop với năng lực của bản thân để tạo ra một chiêu thức cực mạnh. Còn năng lực của Aoyama là rốn laze, cậu ta có thể bắn tia laze từ rốn ra, nhưng nếu sử dụng quá nhiều thì sẽ khiến cậu bị đau bụng. Trận này cũng nhìn thôi tôi đã biết kết quả rồi.

Trận thứ sáu là Tokoyami với Yaoyorozu. Hưmm!!! Trận này khó quá bỏ qua đi, vì một người sử dụng Dark Shadow công thủ toàn diện, còn người kia thì có thể tạo ra mọi thứ.

Trận thứ bảy là của Kirishima với Tetsutetsu, trận này tôi cũng bỏ qua luôn tại năng lực của cả hai tên này y chang nhau à.

Trânn thứ tám là trận đấu mà tôi thấy thương và tội nghiệp Uraraka nhất. Cậu ta phải đấu với một kẻ như Bakugou. Mặc dù Bakugou luôn cọc cằn thô lỗ nhưng năng lực của cậu ta xứng đáng được công nhận.

Và sau một lúc tôi suy nghĩ về cái bảng thi đấu thì bây giờ đã bắt đầu trận đăus đầu tiên. Và trận đầu tiên, Midoriya đã bị Shinso kích động và đứng bất động trên sàn đấu.

Đúng như những gì tôi suy đoán, năng lực của Shinso đúng là tẩy não. Và cậu ta vừa kêu Midoriya bước ra khỏi vạch thi đấu. Nếu như bước ra khỏi vạch thì sẽ coi như là thua. Nào Midoriya, cậu hãy cho tôi thấy cậu sẽ làm được gì trong tình cảnh này đây.

Trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, tôi bất chợt nhìn thấy ngón tay của Midoriya cử động và phát ra tia điện màu đỏ, sau đó thì nó phát nổ để cậu ta tỉnh lại. Đột nhiên tôi cảm nhận được có sự hiện diện của tầm tám người đang chạm vào Midoriya để cậu ta tỉnh lại. Trong đó có cả sự hiện diện mà tôi cảm nhận được đó là All Might. Lúc này tôi tìm kiếm All Might thì thấy thầy ấy đang đứng một góc trong khu ra vào với khuôn mặt lo lắng cho Midoriya. Lẽ nào..... năng lực của Midoriya.....

"Ciel à, liệu em có thể thu thập thông tin về quirk của thế giới này giúp anh được không? Nếu được thì nhờ em sao chép chúng lại giúp anh, anh muốn nghiên cứu thêm về chúng."(Rimuru)

<Vâng ạ, anh cứ tin tưởng ở em!>(Ciel)

Tôi bỗng chốc cảm thấy rùng mình cũng như tò mò hứng thú về năng lực của Midoriya lẫn All Might. Cái năng lực gọi là One For All ấy là như thế nào chứ nhỉ. Sau một lúc thẫn người của tôi thì Midoriya đã nắm lấy tay của Shinso và quật cậu ta ngã ra ngoài vạch sân đấu. Và Midoriya đã lọt vào vòng trong chỉ với một ngón tay bị nát và rướm máu. Shinso được nhiều anh hùng tán dương nói rằng năng lực đó rất cần thiết cho xã hội anh hùng. Sau đó thì Midoriya đã tới phòng y tế để cô Recovery Girl điều trị.

Trận thứ hai cũng đã bắt đầu! Ngay khi lời giới thiệu của Mic-sensei kết thúc thì Sero đã dùng băng dính ở khuỷu tay để trói và đem Todoroki ra ngoài vạch. Nhưng dường như tôi cảm giác Todoroki đang bực bội chuyện gì đó mà cậu ấy đã lỡ tay đóng băng phân nửa đấu trường và Sero như suýt chết vậy. Thậm chí cô Midnight cũng đang bị lạnh cóng. Và cả khán đài đều đòng thanh hô đừng bùn để chia bùn cùng Sero, sau đó thì Todoroki đã rả đông cho Sero cùng sàn đấu. Kết quả là Todoroki đã lọt vào vòng tiếp theo.

Và trận thứ ba kết thúc nhanh gọn với người chiến thắng là Shiozaki. Còn Kaminari thì đang trong trạng thái chập mạch và bị dây leo của Shiozaki trói. Haizz, đúng như dự đoán của tôi luôn nhỉ.

Và phải nói một điều rằng tên cuồng anh hùng Midoriya đang ngồi kế bên tôi với Uraraka lẩm bẩm với ghi chú lại tất cả năng lực của mọi người vào cuốn sổ tay của cậu ta. Chờ đã cậu luôn mang theo nó bên mình sao?

Trận thứ tư là của Iida với Hatsume, một học sinh khoa anh hùng và cũng là em trai của anh hùng bảo vệ tuyến giữa Ingenium đấu với một học sinh từ khoa hỗ trợ. Không biết trận đấu sẽ diễn ra như thế nào đây. Chờ đã, Iida tại sao cậu cũng mang trang bị hỗ trợ. Sau khi thuyết phục cô Midnight thì đã được cổ đồng ý chấp nhận. Sau đó thì Iida bị Hatsume quay như dế để quảng bá các trang thiết bị hỗ trợ của mình cho các nhà đầu tư lớn. Và vậy là trò mèo vờn chuột của họ kéo dài trong mười phút và Hatsume cũng đã mãn nguyện tâm ý của bản thân khi giới thiệu toàn bộ thiết bị hỗ trợ, và cậu ấy tự nguyện bước ra khỏi vạch thi đấu. Và Iida nhận được tấm vé vào trong nhưng vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Trận thứ năm thì Mina đã khiến thắt lưng của Aoyama gặp trục trặc và lao tới trong khi cậu ta đang hoảng loạn rồi nốc ao cậu ta ra ngoài luôn.

Trận thứ sáu thì Tokoyami giành chiến thắng do chiến đấu trước và không cho Yaoyorozu cơ hội để tạo ra bất cứ đồ vật nào.

Trận thứ bảy thì thôi tôi xin kiếu, cả hai tên có năng lực giống nhau. Và cả hai đều bất tỉnh dẫn tới tỉ số là hòa. Vì tỉ số là hòa nên phải đợi đến khi cả hai tỉnh lại và thi đấu một trò đơn giản hơn để quyết định tỉ số.

Tôi thấy Uraraka rất lo lắng, tôi cùng Iida với Midoriya đã động viên cậu ấy và tinh thần của cậu ấy đã khá hơn rất nhiều. Và trận đấu của Uraraka cũng đã bắt đầu. Nhìn cả hai người Bakugou lẫn Uraraka cứ như là đối nghịch giữa ánh sáng và bóng tối vậy. Tôi thấy Uraraka đang bị Bakugou cho ăn hành cực kỳ nặng. Cứ thế này thì cậu ấy sẽ để lại sẹo mất. Có nhiều anh hùng đã lên ý kiến chỉ trích Bakugou nhưng Aizawa-sensei đã lên tiếng bác bỏ họ và nói rằng cả hai người họ không đến đây để chơi. Họ muốn trở thành một anh hùng thực sự trên chính đôi chân mình và cả hai đều cố gắng hết mình để giành lấy điều đó.
Bakugou boàn toàn công nhận sức mạnh của đối thủ là Uraraka khi đã tiến được đến vòng này. Vì vậy cậu ta cũng phải nổ lực và ráng giành chiến thắng dù cho có phải dùng đến biện pháp mạnh mà vẫn luôn cảnh giác với Uraraka. Tôi công nhận những lời mà Aizawa-sensei nói. Chính xác Bakugou đang cảnh giác và tôn trọng Uraraka ,người đã tiến được tới vòng này.

Và sau cú mưa thiên thạch của Uraraka bị Bakugou phá hủy hoàn toàn thì cậu ấy đã đạt đến giới hạn của năng lực và bất tỉnh. Hy vọng rằng cậu ấy không nguy hiểm đến tính mạng. Và Bakugou được bước tiếp vào vòng trong.

Tôi thấy hình như Uraraka đã khóc rất nhiều, hai mắt của cậu ấy sưng lên luôn kìa, cũng phải thôi, mục đích thành anh hùng của cậu ấy là có thật nhiều tiền để phụ giúp gia đình, nhưng giờ thì mục tiêu đó của cậu ấy đã bị Bakugou cướp đi, đừng bùn hãy cố gắng lên, chặng đường của cậu phía trước còn rất nhiều, hãy kiên trì và đừng từ bỏ, chắc chắn một ngày nào đó nổ lực của  cậu sẽ được đền đáp xứng đáng.

Kirishima và Tetsutetsu đã tỉnh lại, và vì trận trước họ đã hòa nên trận này sẽ quyết định bằng vật tay. Và người chiến thắng là Kirishima!

Và trận đấu tiếp theo giữa Midoriya với Todoroki. Trận đấu này có vẻ thú vị đối với tôi nhỉ. Một chàng trai sở hữu năng lực của anh hùng số 1 All Might sẽ đấu với con trai của anh hùng số 2 Endeavor. Không biết liệu rằng ai sẽ là người chiến thắng đây.

Tôi thấy Midoriya đang khá là đau đớn vì cả hai cánh tay cậu ấy gần như bị tàn phá gỉ máu. Cậu ấy đang cố thách thức Todoroki để cậu ta chiến đấu nghiêm túc với Midoriya. Midoriya đã đánh trúng Todoroki một cú tuy rằng trơng cậu ấy mới là người tả tơi nhất. Theo tôi thấy thì mấy vết thương của Midoriya quá nghiêm trọng, có vẻ như mấy vết thương đó của cậu ấy sẽ không dễ dàng gì mà điều trị đơn giản như lúc trước nữa. Sau một hồi thì cuối cùng Todoroki cũng phá bỏ lời thề của bản thân là sẽ không bao giờ sử dụng phần nhiệt của mình để chiến đấu. Cuối cùng cậu ấy cũng kích hoạt nó. Rồi tôi nghe Endeavor hét to tên của Todoroki , ông ta cuồng con mình quá mức rồi đấy. Và giờ đây Midoriya với Todoroki sẽ tung một đòn quyết định toàn lực. Uy lực rất kinh khủng, nhưng với thương tích hiện tại thì Midoriya sẽ không thể nào chịu nổi. Cementoss-sensei với Midnight-sensei đã nhảy vào để cản cả hai.

Sau vụ nổ khủng khiếp vừa xảy ra thì xuất hiện trước màn khói đầu tiên là Midoriya. Chờ đã cậu ấy đã văng ra ngoài vạch thi đấu. Và người chiến thắng là Todoroki. Sau đó thì chúng tôi đến phòng y tế của Recovery Girl để thăm Midoriya và tôi thấy cậu ấy đang được băng bó khắp người luôn.

Trận tiếp theo thì Kirishima bị Bakugou hạ gục hoàn toàn. Cơ thể với năng lực hóa cứng của Kirishima không thể nào chịu được những cú nổ của Bakugou dẫn đến cậu ấy bị hành tơi tả. Trận thứ ba thì Iida đã thua Todoroki, Iida mặc dù nghiêng về mặt tốc độ nhưng cậu ấy vẫn không thể nào tránh khỏi băng của Todoroki. Trận thứ tư thì Tokoyami đã thua Bakugou, điểm yếu của Dark Shadow đó là ánh sáng vì vậy Bakugou đã lợi dụng điểm yếu đó và tấn công Tokoyami liên tục bằng những cú nổ.

Trận cuối cùng cũng là trận đấu để quyết định xem ai sẽ giành hạng nhất. Sau trận đấu với Midoriya thì Todoroki đã điềm tỉnh hơn và không sử dụng phần nhiệt của bản thân nữa dẫn tới Bakugou cực kỳ khó chịu. Bakugou cảm thấy rằng Todoroki đang coi thường cậu ta nên cậu ấy đang cực kỳ hung dữ và thô lỗ. Sau đó thì Midoriya đã cổ vũ Todoroki và cậu ấy đã bật phần nhiệt của mình lên. Ngay lúc đó Bakugou lao tới với một cú nổ cực đại, ngay lập tức Todoroki tắt phần nhiệt của mình đi dẫn đến Todoroki bị thổi bay ra khỏi vạch thi đấu. Bakugou lại nắm lấy cổ áo cậu ấy và quát, sau đó thì cậu ta bị bất tỉnh vì năng lực của cô Midnight.

Vậy là cuối cùng trận đấu cũng kết thúc!
Nhà vô địch năm nhất của đại hội thể thao Yuuei là Bakugou Katsuki của khoa anh hùng lớp 1-A. Đúng như lời tuyên bố lúc trước của cậu ấy, đúng thật là cậu ấy đã dành giải nhất. Nhưng tôi cảm thấy trận đấu cuối cùng của Bakugou với Todoroki không được thỏa mãn cho lắm.

Và giờ là thời khắc trao giải thưởng! Giải ba là Tokoyomi Fumikage, và cũng đồng giải ba là Iida Tenya. Nhưng do Iida có việc đột xuất nên cậu ấy đã về đi, không phải là tôi cố tình nghe lén cuộc gọi điện thoại của cậu ấy. Chỉ là tôi vô tình đi ngang qua đó và nghe được mẹ cậu ấy bảo rằng anh trai Ingenium của cậu ấy đã bị một tên tội phạm sát hại. Mong rằng cậu ấy sẽ sớm vượt qua chuyện này và cũng mong cậu ấy đừng làm trò gì ngu ngốc.

Giải hai thuộc về Todoroki Shoto và tất nhiên giải nhất là của Bakugou Katsuki. Và Bakugou đang bị trói xích vào một cái cột bằng xi măng do Cementoss-sensei làm ra , đồng thời cậu ấy cũng bị khóa miệng lại vì gây rối quá . Dĩ nhiên người trao giải không ai khác chính là thầy All Might.

Sau khi kết thúc đại hội thì tất cả chúng tôi đều tận hưởng không khí của buổi lễ.










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net