Truyen30h.Net

(Quyển 6) Rimuru và học viện anh hùng Kosei

Chương 15. Hero Name và Ủy Ban Bảo An Anh Hùng

KajieShu

Sau khi đại hội thể thao kết thúc thì tất cả mọi tân sinh chúng tôi đều rút ra được bài học cho bản thân mình. Tất cả mọi người đều trở về nhà với gia đình mình.

Sau hai ngày nghỉ ngơi tại nhà thì mọi mệt mỏi tại đại hội đã biến mất. Thật ra mà nói thì tôi chả thấy mệt mỏi hay đau nhức gì cả. Chắc mọi người cũng biết lý do rồi nhỉ. Hôm nay ngoài trời mưa tầm tã luôn, tôi đang trên đường đi bộ tới trường dưới trời mưa như thế này. Haizz, tại sao ngày mưa mà tôi cũng vẫn phải đi học chứ. Mọi người nghĩ rằng tôi đi bộ dưới mưa mà không bị ướt sao? Thật ra tôi đang cầm một cái ô để che mưa, tuy rằng bản thân tôi lẫn trang phục của tôi không thể bị ướt nhưng tôi vẫn sử dụng ô để tránh bị người khác nghi ngờ. Trên đường đến trường có vài người cứ khen tôi vì vẻ đẹp của tôi và họ thấy khá tiếc khi tôi không lọt vào vòng trong. Được khen ở thế giới khác không phải do tôi cai quản làm tôi cảm thấy ngại quá đi thôi.

Cuối cùng cũng tới cổng trường rồi, kia là Midoriya kìa.

"Midoriya-kun, chào buổi sáng!"(Rimuru)

"Ah, chào buổi sáng Mikami-san."(Midoriya)

"Vết thương của cậu đã khỏi chưa?"(Rimuru)

"Tớ cũng khỏe rồi, nhưng nó vẫn để lại sẹo."(Midoriya)

"Vậy sao, vậy thì tốt quá rồi nhỉ!"(Rimuru)

Đang nói chuyện với Midoriya thì tôi nghe một giọng nói rất quen thuộc đang vừa chạy vừa nói. Đó không ai khác chính là Iida.

"Sao lại đi bộ ung dung như vậy hả? Muộn giờ rồi đấy! Chào Midoriya, Mikami!!!"(Iida)

"Áo mưa với ủng sao?"(Midoriya,Rimuru)

"Muộn sao, nhưng giờ vẫn sớm còn năm phút."(Rimuru,Midoriya)

"Học sinh Yuuei thì làm gì cũng phải sớm mười phút."(Iida)

"...A...."(Midoriya)

"Không cần lo cho anh tớ đâu, xin lỗi vì đã khiến cậu lo lắng."(Iida)

Tuy rằng Iida nói rằng anh cậu ấy vẫn ổn nhưng tôi có cảm giác cậu ấy có một nét đượm buồn pha chút thù hận trên gương mặt.

Khi bước vào lớp, tất cả mọi người đều náo nhiệt bàn tán về đại hội. Thật đúng là ngôi trường danh giá nhất của giới anh hùng, Yuuei có khác, chỉ sau một ngày thôi mà chúng tôi đã trở thành tâm điểm của sụ chú ý rồi.

"Chào các em!"(Aizawa)

"Aizawa-sensei , thầy được tháo băng bịt mặt rồi sao?"(Tsuyu)

"Bà chữa trị cho thầy có hơi quá tay. Nhưng tạm bỏ qua cái đó đi, hôm nay tiết tin học của các em có hơi đặc biệt chút."(Aizawa)

Thật sự mà nói thì tôi không thích học mấy cái luật liên quan đến anh hùng chút nào hết. Và đặc biệt? Lại là kiểm tra nữa à, tại sao chứ?

"Các em sẽ được quyết định biệt danh của mình, nói cách khác là tên anh hùng của bản thân."(Aizawa)

"Có thế chứ!!! Tớ nóng người rồi đây!"(Cả lớp)

"Cái này cũng có liên quan đén đơn đăng ký cộng sự mà thầy nói hôm nọ.

Những đơn đề cử đó chỉ quan trọng khi các em đã có kinh nghiệm và khả năng chiến đấu đã được đánh giá trong hai năm cuối cấp.

Nói cách khác những đơn mà các em nhận được năm nay chỉ đơn giản vì họ hứng thú với tiềm năng sau này của các em.

Nên cũng chẳng có gì lạ khi họ không còn hứng thú nữa khi em tốt nghiệp hoặc chỉ đơn giản là họ hủy đơn đề cử thôi.

"Tụi người lớn đó khác nào chơi đùa với cảm xúc của ta chứ"(Mineta)

"Chúng cũng giống như những thử thách cần phải vượt qua nhỉ."(Hagakure)

"Đúng, đơn đề cử của các em như sau."(Aizawa)

Tôi nhìn lên tấm bảng đơn đề cử của lớp A, và số lượng đề cử của tôi đúng thứ ba, là 510. Cũng kha khá nhỉ?

"Thường thì kết quả sẽ cân bằng hơn, nhưng năm nay mọi sự chú ý đều đổ về Todoroki và Bakugou. À nhân tiện thì Mikami, sau khi kết thúc tiết học em hãy lên phòng hiệu trưởng, có chủ tịch của Hiệp hội bảo an anh hùng muốn gặp em."(Aizawa)

"Wow, Mikami-san sướng thật đó, được chính Chủ tịch Hiệp hội bảo an anh hùng chiêu mộ luôn!"(Cả lớp)

Sau đó thì Aizawa-sensei bàn giao lại cho cô Midnight và thầy ấy bắt đầu đi ngủ. Và giờ thì tất cả chúng tôi đang suy nghĩ tên anh hùng của mình . Hưm, tên anh hùng của tôi sẽ là gì nhỉ? Ah chắc lấy cái tên đó được nhỉ. Tôi vội ghi tên mình vào tấm bảng tên của mình.

Sau mười lăm phút và cũng sắp hết tiết học, tất cả mọi người đều phải đọc tên anh hùng của mình cho cả lớp nghe.

Và Aoyama là người đầu tiên, tên cậu ta nghĩ ra là I can not stop twinkling. Cái đó là cả câu rồi , sau đó thì cô Midnight đã sửa lại cho cậu thành Can't Stop Twinkling. Và cách nói chuyện của Aoyama khiến tôi đau đầu, rốt cuộc muốn dùng anh ngữ hay pháp ngữ đây trời.

Tiếp theo đến cô nàng Mina, cái tên Alien Queen của cậu ấy đã bị cô Midnight từ chối.

Tsuyu thì là Anh Hùng Mùa Mưa: Froppy, Kirishima là Anh Hùng Nghị Lực: Red Riot. Rồi tôi nghe cô Midnight nói rằng cái tên của cậu ấy là để tưởng nhớ đến vị anh hùng mang tên Crimson Riot.

"Ciel à, liệu em có thể giúp anh mang những linh hồn của những anh hùng đã mất ở thế giới này được hồi sinh ở Tempest được không?"(Rimuru)

<Theo ý anh ạ!>(Ciel)

Và Jirou đang trêu chọc biệt danh mà cậu ấy nghĩ cho Kaminari. Và tên anh hùng của Jirou là Anh Hùng Thính Giác: Earphone Jack, Shouji là Anh Hùng Xúc Tu: Tentacole, Sero thì là Anh Hùng Băng Đĩa: Cellophane, Ojirou là Anh Hùng Võ Thuật: Tailman, Satou là Anh Hùng Ngọt Ngào: Sugarman, Mina là Pinky, Kaminari là Anh Hùng Điện Năng: Chargezuma, Yaoyorozu là Anh Hùng Sáng Tạo: Creati. Todoroki thì vẫn là Shouto, Tokoyami thì là Anh Hùng Huyễn Ảnh: Tsukuyomi, Mineta thì Anh Hùng Chuyên Nhổ: Grape Juice, Koji là Anh Hùng Thân Thiện:Anima.

Tên anh hùng của Bakugou đã bị loại vì nó như học sinh tiểu học. Tên anh hùng của Uraraka là Uravity. Và tên anh hùng của tôi là Ma Vương Anh Hùng: Rimuru Tempest! Và cái tên này đã được cô Midnight thông qua, cổ nói vì tôi dễ thương quá nên cổ chấp nhận hết.

Và tên anh hùng của Iida chính là tên của cậu ấy, Tenya. Còn của Midoriya thì cũng chính là cái biệt danh mà Bakugou với mọi người gọi cậu ây, là Deku. Và Bakugou vẫn không nghĩ ra được cái tên nào hợp lý.

Sau khi hết tiết học, tôi vội đi đến phòng hiệu trưởng để gặp chủ tịch của hiệp hội bảo an anh hùng. Khi đến nơi, tôi thấy hiệu trưởng đang ngồi uống trà cùng với một người phụ nữ tóc vàng tầm ngoài tứ tuần. Chắc hẳn bà ấy là chủ tịch của hiệp hội bảo an anh hùng nhỉ.

"Chắc hẳn em là Mikami Satomi nhỉ?"(Chủ tịch)

"Vâng ạ, em chào cô ạ, và cô là..."(Rimuru)

"Ta quên tự giới thiệu, ta là chủ tịch của hiệp hội bảo an anh hùng. Ta đã thấy em trình diễn sức mạnh của mình tại đại hội thể thao rồi. Và ta sẽ vào thảng vấn đề chính, ta muốn tiến cử em làm anh hùng của Hiệp hội bảo an anh hùng. Em thấy thế nào?"(Chủ tịch)

"Chắc là có hiểu nhầm gì rồi ạ, như cô thấy thì em chẳng lọt nổi top tám nữa mà."(Rimuru)

"Cái đó là em cố tình đúng không? Vì những gì mà ta quan sát được thì cái năng lực và khả năng phán đoán lẫn óc quan sát của em thì việc nhắm tới hạng nhất là chuyện bình thường. Ta nghĩ em vẫn đang kiềm chế bản thân mình đúng không?"(Chủ tịch)

Cái gì, người phụ nữ này, bà ta đọc được suy nghĩ của mình ư?

"Nếu vậy thì em muốn có vài điều kiện được không ạ?"(Rimuru)

"Điều kiện gì em cứ nói đi!"(Chủ tịch)

"Hãy cho phép em được tiếp tục học tập ở Yuuei trong khi vừa làm cho hiệp hội ạ. Và em cũng muốn có một trụ sở anh hùng của riêng mình nữa. Và liệu cô có thể cấp cho em chứng nhận anh hùng không?"(Rimuru)

"Điều kiện cũng thú vị nhỉ? Được thôi, với tư cách là chủ tịch của hiệp hội bảo an anh hùng, ta chấp nhận hai điều kiện của em. Còn cấp chứng nhận anh hùng thì em phải vượt qua kiểm tra của hiệp hội đã. Lúc đó ta sẽ cấp bằng chính thức cho em và công bố em trước toàn thế giới.

À ta quên mất, em có thể cho ta biết tên anh hùng và năng lực của em cho ta biết được không?"(Chủ tịch)

"Vâng ạ! Demon Lord Hero: Rimuru Tempest! Quirk: Demon Lord!"(Rimuru)

"Ta sẽ ghi nhớ cái tên này!"(Chủ tịch)

"Vậy thì thầy sẽ sắp xếp lịch học của em sao cho hợp lý nhất để em có thời gian để làm nhiệm vụ của hiệp hội."(Nezu)

"Vâng ạ, em cảm ơn thầy ạ!"(Rimuru)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net