Truyen30h.Net

Review ngôn tình đã hoàn (edit + convert) :)))

Bùn loãng cũng có thể trát tường - Vô Tụ Long Hương

niemniemXxXcohong

Thể loại: 2S/3S (tuỳ cảm nhận), nữ vô sỉ, siêu bựa, nam là thần y, phúc hắc, nham hiểm, siêu hài, nhẹ nhàng, ngọt, HE.

Tính đến bây giờ, đây là quyển truyện hài nhất mà ta từng đọc. Vâng, vẫn là tác giả bựa nhất mà ta từng biết đến với truyện Nguyệt xuất kinh sơn điểu. Nếu ai đã đọc Nguyệt xuất kinh sơn điểu thì cũng biết truyện đó hài đến nhường nào rồi đó. Nếu ai chưa đọc thì cũng không sao. Đọc bộ này trước cũng được.

Mộ Dung gia tộc là ví dụ điển hình cho việc dương thịnh âm suy. Vì thế, con gái của Mộ Dung gia rất được chiều chuộng. Mỗi một lần con gái của Mộ Dung gia tộc sinh con thì đều chết. Đến đời của nữ chính, mọi người trong nhà quyết định cải tạo lại nữ nhi để nàng không yêu ai cả và không ai yêu nàng. Thế là, vô số tình huống hài hước đã xảy ra.

Sau khi quậy tưng bừng ở nhà, nữ chính của chúng ta quyết định sẽ đi kiếm tiền ở bên ngoài. Và thế là vô tình gặp được nam chính. Nàng mặt dày bám lấy chàng vì muốn tiết kiệm tiền cho bản thân =))) Cuối cùng, hai người yêu nhau lúc nào chẳng hay.

Đánh giá: 10/10

P.S: Truyện này là về đời con của bộ Nguyệt xuất kinh sơn điểu. Nếu ai là người không thích truyện hài hước và có phần... nhảm thì đừng đọc nhé :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net