Truyen30h.Net

Review ngôn tình đã hoàn (edit + convert) :)))

Nam thần nhà cô có bệnh - Tây Qua Duyên

niemniemXxXcohong

Thể loại: 2S, nam chính là Thiên Vương âm nhạc, bề ngoài ôn hoà nhưng tính cách rất lạng lùng, nữ chính là bác sĩ tâm lý, nhẹ nhàng, hiện đại, HE.

Ansel (Cận An) là Thiên Vương Âm Nhạc. Anh hoạt động đã được 10 năm, sóng to gió lớn gì cũng đã trải qua. Vậy mà, Cận An lại giã từ sự nghiệp ca hát khi đang trên đỉnh vinh quang.

Fan hâm mộ không tài nào hiểu được, người đại diện cũng không hiểu vì sao Cận An lại làm như vậy. Không một ai biết nguyên nhân thật sự ai làm vậy, ngoại trừ bản thân anh.

Cận An cực kỳ ghét giới giải trí, nơi mà quy tắc ngầm xuất hiện nhan nhản ở khắp mọi nơi. Anh bước chân vào đây chỉ vì phát triển sự yêu thích với ca hát. Dần dà, anh mệt mỏi vì những chuyện thị phi. Nhưng mà, anh không nỡ. Vì vậy, anh phải có một cái cớ chính thức để rời khỏi nơi đây. Anh không hát được nữa, đây chỉ là do bệnh tâm lý mà thôi.

Người đại diện của Cận An cho rằng anh bị bệnh trầm cảm vì anh ghét chốn thị phi này nhưng không hề biết anh không thể hát được nữa. Công ty rất tốt với anh nhưng anh đã mệt nhoài, cần được nghỉ ngơi.

Anh gặp Terry, một bé con thiên thần. Đứa trẻ ấy là nguồn sáng vào những ngày tháng đen tối nhất trong đời anh.

Giản Ưu (Katrina) là đứa trẻ bất hạnh bị bán ra nước ngoài, may mắn được một đôi vợ chồng bác sĩ nhận nuôi. Cô trở thành một bác sĩ tâm lý như cha nuôi của mình.

Cận Anh là bệnh nhân của Giản Ưu. Họ bị hấp dẫn bởi nhau nhưng lại không thể đến với nhau được. Sau khi cô không còn là bác sĩ tâm lí của anh nữa, họ yêu nhau.

Cận An trở về nước cùng với Giản Ưu và Terry. Tuy fan hâm mộ hơi bất ngờ về việc anh kết hôn nhưng đa số đều mừng thay anh.

Đánh giá: 9/10

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net