Truyen30h.Net

Sủng Vật Của Đại Tiểu Thư - ChaeLisa ver

Chương 23

Risanie97

"Sa." Chaeyoung bám sát theo muốn lấy di động lại bị Lisa đạp cho một phát vào chân.

"Còn Chaengie nữa, đại ma đầu đáng chết, lại dám nghe lời chị ta hả?"

Ai muốn ngăn cản bị lửa giận thiêu đốt thì chỉ có thể bị bỏng nặng thôi, Chaeyoung chính là bị như vậy.

"Chờ khi nào em tỉnh táo lại thì nói chuyện với chị sau." Chủ tịch Manoban không có hứng thú xem náo nhiệt, định ngắt điện thoại.

"Em còn chưa nói hết!" Biết tính chị hai nói một không nói hai, Lisa lập tức áp chế lửa giận: "Chị không giải thích ngọn ngành cho em thì không được ngắt máy, nếu không chị có tin em lập tức mua vé máy bay đến New York tìm chị?"

Tin, sao lại không tin được? Nếu Lisa có làm thì cũng không thấy lạ.

"Không liên quan đến chị hai." Chaeyoung hiểu rất rõ ràng: "Là tôi tự mình quyết định, không liên quan đến ai cả."

"Chính Chaengie quyết định? Làm sao Chaengie lại đột nhiên học cái ngành Tài Chính chết tiệt kia, nếu không phải là....."

"Bởi vì nó nhanh nhất!"

"Nhanh nhất thì như thế nào?"

"Thành công nhanh nhất."

Bốn chữ rất nhẹ nhàng, rất đơn giản nhưng khiến Lisa sửng sốt: "Thành công?"

"Đúng, học cái này đối với tôi về sau vào công ty có ích nhất."

"Vào công ty. . . . . ."

"Cô ấy rất có thiên phú." Moonbyul ở bên kia lạnh nhạt nói, thuận tay ký tên ở trên văn kiện "Chị chỉ dạy em ấy một lần mà em ấy có thể thực hành rất tốt trên thị trường chứng khoán, hơn nữa thu vào rất khả quan."

"Thị trường chứng khoán?" Lisa phát hiện ra mình ngớ ngẩn, nàng hoàn toàn không thể tiếp thu được lời của bọn họ.

"Mua cổ phiếu." Moonbyul gật đầu một cái, rất tán thưởng. "Nha đầu này học được rất nhanh."

Là thiên tài thì sẽ có thu hoạch trên cổ phiếu, hơn nữa rất dễ dàng. Đây là điều mà Moonbyul trong quá trình dạy đã rút ra.

"Tại sao lại nóng lòng muốn kiếm tiền như vậy?" Lisa nghĩ mãi không ra.

"Nếu như học kiến trúc thì trong thời gian ngắn không thể đạt được mục tiêu của tôi cho nên tôi mới chọn tài chính. Với lại tôi còn phải nuôi em"

Moonbyul cũng đồng ý gật đầu, "Chaeyoung tất nhiên vì tương lai của hai người mà cố gắng."

Lisa lầm bầm nói: "Mua cổ phiếu, học tài chính, vào công ty? Vợ?" Sau đó Lisa hét lên như núi lửa phun trào: "Bà đây có tiền, bà đây có thể tự nuôi mình!"

Hai người này đồng thời sững sờ.

Lisa nổi điên mà đem điện thoại di động vứt xuống đất, nhào tới đấm đá Chaeyoung: "Người ta không có tay có chân nên muốn Chaengie nuôi sao? Chaengie bỏ lý tưởng của mình, học cái tài chính quái quỷ gì đó, Chaengie lại còn theo Moonbyul đi học chơi cổ phiếu? Chaengie đem em thành cái gì hả?"

Chaeyoung ôm lấy Lisa vừa phải cẩn thận không để cho nàng làm tổn thương chính mình lại phải ôm vững để cho nàng khỏi ngã, trong khoảng thời gian ngắn đã thành ra mấy phần nhếch nhác.

"Chaeyoung, Chaengie xem em là cái gì, xem mình thành cái gì?" Lisa nắm lấy cánh tay Chaeyoung cắn mạnh, hận không chịu nổi.

"Thật xin lỗi." Chỉ là Chaeyoung thấy mỗi ngày Lisa bận mù mịt ngay cả thời gian ngủ cũng không có nên không muốn để chuyện nhỏ như thế này làm phiền nàng. Hơn nữa chuyện của Chaeyoung từ trước đến giờ đều do cô quyết định, Lisa vẫn chưa từng hỏi đến nên không thể ngờ được phản ứng của Lisa lại dữ dội như vậy.

Lisa thấy mùi máu tươi trong miệng mình đột nhiên khóc rống lên.

Chaeyoung giật mình, giờ cô mới thật sự lo lắng. Sa của cô luôn là cô gái dũng cảm bá đạo, cho tới giờ dù có gặp bất kỳ chuyện gì cũng là bản mặt Đại tiểu thư phách lối không thèm để vào mắt. Nhưng hôm nay nàng lại khóc, quen biết nàng nhiều năm giờ cô mới thấy nàng không thể khống chế được mình.
"Thật xin lỗi, thật xin lỗi." Chaeyoung sợ đến mức tay chân luống cuống, đưa tay lau nước mắt của Lisa. Nhưng mà lau càng nhiều thì nước mắt càng chảy ra, tim Chaeyoung vừa đau vừa chua xót, không biết làm thế nào mới tốt chỉ biết liều mạng xin lỗi.

"Chaengie sao có thể như vậy!" Lisa nằm trong lòng Chaeyoung liều mạng đấm cô: "Tại sao có thể!"

"Là tôi không đúng, em đừng khóc, nói cho tôi biết rốt cuộc thế nào, được không?" Dịu dàng dụ dỗ, chỉ cần Lisa không khóc, dù là để cho cô sang năm nữa học lại đại học cũng có thể được.

Lisa nằm ở trong ngực của Chaeyoung khóc đến vô cùng thương tâm, như đưa đám, giống như là mất đi cái gì quan trọng nhất mà Chaeyoung chỉ có thể ở vừa dụ dỗ, nói xin lỗi, an ủi, van xin tất cả có thể làm cũng làm, lại không làm Lisa ngừng khóc được.
"Vì sao phải như thế này, từ nhỏ đến lớn những cái gì Chaengie thuận theo đều là vì em mà thuận theo. Nếu ban đầu không bị nhà em nhận nuôi thì có phải tốt hơn sao?" Khóc đủ rồi, mắt cũng khóc sưng lên, lòng của Lisa giống như bị cái gì đó hung hăng lăn qua một lần, tan nát hết thảy.

"Làm sao biết chứ?" Chaeyoung lắc đầu cười khổ, "Tôi lúc đó vừa cô độc lại ít nói, còn không vui vẻ, cơ hội nhận nuôi rất nhỏ."

"Nhưng nếu không bị nhận nuôi, Chaengie có thể vô ưu vô lo, muốn làm gì thì làm rồi." Nước mắt đảo quanh trong hốc mắt, "Cũng vì em cho nên từ nhỏ đến lớn Chaengie phải ở bên cạnh em. Em đi nơi nào Chaengie cũng phải theo đó, vì em đi Pháp nên Chaengie cũng phải vội vàng mà tới đây. Ngay cả cái đêm sinh nhật đó, nếu như không phải em chủ động thì chắc chắn Chaengie sẽ không cùng với em. Nhưng bây giờ vì em mà cả mơ ước từ nhỏ đều bỏ qua."
Lisa hung hăng thút thít tiếp: "Cho tới bây giờ đều là như vậy, bởi vì em muốn cho nên Chaengie làm, vậy mong muốn của Chaengie đâu? Không ai hỏi Chaengie năm đó có muốn nhận nuôi, có muốn đến Manoban gia, có muốn ở bên cạnh em, có muốn đến Pháp. Thậm chí em cũng không hỏi Chaengie là Chaengie có muốn cùng sống cùng với em không?"

Chaeyoung vừa định mở miệng liền bị Lisa đưa tay che miệng: "Em xem như Chaengie nếu không yêu em, chỉ cần em đối xử tốt với Chaengie, nghiêm túc yêu Chaengie thì một ngày nào đó Chaengie sẽ yêu em, sẽ đáp lại em. Nhưng bây giờ Chaengie vì em mà buông tha cho tất cả thậm chí cả ước mơ của mình. Em thật sự không thể giả vờ tất cả đều rất tốt, tất cả đều hoàn mỹ. Để rồi em sẽ hối hận...."

Thì ra là Lisa vì điều này mà khóc

Chaeyoung cầm lấy tay Lisa: "Thế bây giờ em có muốn hỏi tôi?"
Lisa ngẩng đầu nhìn Chaeyoung

"Hỏi tôi có muốn chung sống cùng em hay không?"

"Còn hỏi cái gì, Chaengie vẫn luôn bị em bắt buộc......"

"Có lẽ không phải!" Chaeyoung cắt đứt lời Lisa: "Chúng ta ở chung một chỗ nhiều năm như vậy, tính cách của tôi như thế nào, em là người rõ ràng nhất. Nếu như mà không muốn, ai có thể bắt buộc được tôi? Từ nhỏ đến lớn chỉ có mình em tốt với tôi mà thôi."

-----------------------------------------------------------------

Vừa edit vừa nghe nhạc, đang nghe nhạc nào cop link nhạc dán vào chương đấy :))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net