Truyen30h.Net

Sủng Vật Của Đại Tiểu Thư - ChaeLisa ver

Chương 24

Risanie97

Chaeyoung đúng là như vậy, không sai mà...., bình thường ở trước mặt người khác liền giả bộ lạnh nhạt, không yêu không ghét ngay cả đối với cha mẹ Lisa cô cũng khách khí mà xa lánh, trừ Lisa ra.

"Đó là bởi vì là em muốn cha mẹ nhận nuôi Chaengie, Chaengie cảm thấy em có ơn với Chaengie."

Chaeyoung dùng ánh mắt kiểu không thể tưởng tưởng nổi mà nhìn Lisa: "Em nghĩ chúng ta đang sống ở cổ đại sao? Tôi muốn lấy thân báo đáp em?" Hơn nữa Đại tiểu thư vốn sinh ra ở nước Mỹ, lớn lên ở đó sao lại có ý nghĩ này?

"Vậy Chaengie. . . . . ."

"Tôi đồng ý ở bên cạnh em, cùng em tới Pháp, học Tài chính đều không phải vì em. Mà vì chính tôi."

"Chỉ vì chính Chaengie?" Lisa không hiểu, rõ ràng tất cả vì nàng yêu cầu mà.

"Đúng, bởi vì tôi muốn sống cùng em, muốn chăm sóc cho em, mà đơn giản nhất cũng vì, tôi....." Chaeyoung bỗng nhiên trầm mặc, khuôn mặt bỗng hơi hồng.

Lisa đột nhiên hiểu Chaeyoung định nói gì tiếp theo, không hiểu vì sao lại thấy có chút xấu hổ. Trời à! Lisa từ nhỏ đến lớn, tình cảnh như vậy gặp quá nhiều nhưng cho tới hôm nay mới biết cảm thấy xấu hổ.

Nhưng nhiều người như thế thì thế nào? Những người đó không phải là Chaeyoung, không phải là người nàng yêu.

Mà bây giờ ở trước mặt nàng, Chaeyoung là người nàng yêu, nàng mong đợi, nàng xấu hổ là điều bình thường. Ngước mắt nhìn Chaeyoung, không nóng lòng, không thúc giục.

Chaeyoung kìm nén không được, khuôn mặt trắng noãn càng ngày càng hồng, rất xinh đẹp đáng yêu, nhiều lần mở miệng ra, rốt cuộc...... "Tôi....yêu em!"

Trong nháy mắt đó, bầu trời không rực rỡ khói lửa, trái đất cũng không hủy diệt trong khoảnh khắc. Tỏ tình thẳng thắn xong, rốt cuộc Chaeyoung nỗ lực nửa ngày cũng nói ra được. Thật ra thì dưới ánh mắt chăm chú của Lisa nói ra lời ấy cũng không khó lắm.

Nhưng thật ra không phải, phải khổ cực lắm, cố gắng lắm mới có thể đem tình yêu nói ra. Chaeyoung không định nói sớm như vậy, bởi vì cô cảm thấy mình bây giờ vẫn chưa có tư cách nói lời yêu Lisa.

Lisa dịu dàng nhìn cô, trong mắt còn vương lại chút nước mắt sau khi khóc. Nàng đưa tay vuốt ve gương mặt Chaeyoung: "Em nghĩ ít nhất phải năm năm sau mới có cơ hội nghe Chaengie nói lại." Lần đó Chaeyoung nghĩ nàng ngủ thiếp đi, mới nhẹ nhàng nói câu kia không tính.

"Em vui vẻ sao?"

"Vui vẻ ."

"Không tức giận nữa hả ?"

"Tức giận."

"Tại sao?"

"Bởi vì ước mơ của Chaengie."

Chaeyoung mỉm cười cầm tay Lisa lên đưa lên môi nhẹ nhàng hôn: "Làm sao em có thể biết giấc mộng của tôi là gì? Em cũng chưa từng hỏi tôi. Coi như Kiến trúc sư là giấc mộng của tôi, vậy thì hiện tại thay đổi. Hiện tại tôi đang cố gắng thực hiện ước mơ của mình nha. Có em, rồi tương lai sẽ có con chúng ta, ước mơ như vậy mới là hạnh phúc nhất."

Lisa rất cảm động, thật rất cảm động, "Về kiến trúc. . . . . ."

"Có lúc thích cũng không nhất định phải đi học mới gọi là thích nha. Nếu như em nói, tôi có tài tính toán thiên phú, thầy giáo dạy toán còn muốn tương lai tôi trở thành nhà toán học vậy tôi cũng phải theo sao?"

Lisa bật cười: "Ông ta thật hi vọng như vậy?"

"Đúng."

Nụ cười của Lisa càng thêm rực rỡ.

"Thật ra thì học cái gì cũng không quan trọng, bọn họ cũng chỉ là mong muốn, không phải là mục đích. Mục đích của tôi là có thể để cho tương lai chúng ta tốt hơn như vậy là đủ rồi. Kiến trúc cũng được, tài chính cũng được, bên nào giúp tôi thành công hơn thì làm, chỉ có vậy."

Chaeyoung giải thích như vậy hình như cũng đúng.

"Thật ra thì em vẫn một mực lo lắng, có đúng không?" Đôi mắt đen nghiêm túc nhìn Lisa: "Nhiều năm như vậy, trong lòng em vẫn một mực sợ, trong lòng cắn rứt vẫn nghĩ là em ép buộc tôi mới không được tự mình quyết định, đúng không?"
Lisa nhìn Chaeyoung một hồi lâu, lạnh lùng nhíu mày, "Hừ, Chaengie có biết bao nhiêu người muốn được bản tiểu thư đây áp bức không? Chaengie có vinh hạnh này nên cảm kích em mới đúng."

Chaeyoung cười, đây mới là Lisa quen thuộc của cô, cúi đâu hôn lên trán nàng: "Dạ, cảm ơn Nữ Vương bệ hạ đã cho thần đặc ân này, thần nhất định sẽ cố gắng quý trọng."

Lisa trầm mặc một hồi lâu mới mở miệng hỏi nhỏ: "Chaengie ở bên cạnh em chỉ vì là muốn thôi, đúng không?"

"Đúng vậy, bởi vì tôi muốn, sau đó vừa lúc em lại muốn cầu xin nên tôi thuận theo mà làm thôi."

Lisa im lặng trừng mắt nhìn Chaeyoung, thật ra Chaeyoung và Moonbyul mới là anh em đúng không? Cùng thâm hiểm như vậy, mà quan trọng là vẫn một mực giả làm tiểu bạch thỏ.

Bực mình.

"Xin hỏi Đại tiểu thư, tôi có thể học tài chính không?
"Hừ, tùy Chaengie muốn học gì thì học, sao phải hỏi em."

"Tôi sẽ cố gắng sớm tốt nghiệp, sau đó chúng ta có thể kết hôn."

"Chaengie không nhanh lên thử xem?"

Uy hiếp thật đúng là Lisa nhưng mà Chaeyoung cô thích.

"Thật tốt, có em, có tôi, còn sẽ có con của chúng ta." Trong mắt của Chaeyoung tràn đầy mong đợi, "Thật hy vọng có thể mau hơn một chút nữa."

"Chúng ta có thể sao?" Lisa ghé vào ngực Chaeyoung

"Công nghệ bây giờ rất phát triển hai người phụ nữ muốn có con với nhau cũng không phải khó" Chaeyoung mỉm cười ánh mắt tràn ngập hạnh phúc trong đầu vẽ lên viễn cảnh tương lai

Con, con....Lisa cảm thấy gương mặt có chút nóng lên, đẩy mạnh cô: "Còn không mau làm bữa sáng, Chaengie muốn em chết đói sao?" Mắng rất có khí thế.

"Được." Chaeyoung ấn xuống môi Lisa một cái hôn: "Em đi rửa mặt, tôi sẽ xong ngay đây." Chaeyoung đứng dậy đi nhanh ra ngoài.
"Rửa mặt, tại sao lại rửa mặt? Em rõ ràng đã tắm rồi." Lisa nghi ngờ xoay người, thấy mình trong gương.

"A a a!!!! Chaeyoung, cái đồ đại ma đầu láo toét này, em muốn gϊếŧ Chaengie!!!!!!" Trên tay Chaeyoung toàn là bột mỳ, sau đó còn ôm nàng, còn lau nước mắt cho nàng. Hiện giờ cái mặt của nàng, mặt của nàng!

Chaeyoung cười vui vẻ, đi nhanh đến phòng bếp chuẩn bị bữa sáng, tiếng chuông điện thoại vang lên cũng không cắt đứt được tâm trạng tốt của cô, vui vẻ nhận điện thoại.

"Là tôi."

"Vâng."

"Nó thế nào?"

"Đã không sao."

Đối phương trầm mặc.

Chaeyoung rất chậm chạp nói: "Tôi chưa bao giờ thấy cô ấy như vậy."

Lần này đối phương trầm mặc lâu hơn, ước chừng năm phút sau, Chaeyoung cho là chị đã cúp máy, đang định tắt máy thì đột nhiên bên kia nhẹ nhàng thở dài: "Tôi cũng chưa từng thấy nó như vậy, ngay cả lúc nhỏ cũng không khóc như vậy. Chaeyoung, em gái tôi đúng là yêu cô rồi, cho nên cô nên hiểu là cô phải bỏ ra giá cao như thế nào mới có được phần thật lòng này chứ?"
Cô hiểu được, làm sao có thể không hiểu, quá rõ ràng. Nhưng mà.......

--------------------------------

Mấy bạn Blink vô stream cho Still Life của tiền bối BB nèo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net