Truyen30h.Net

[Taekook] Tình bẫy.

2: dễ lừa thật.

jeontaehyung_kim

Tối hôm đó Kim Taehyung mặc kệ chuyện đánh game với bạn bè cùng phòng, hắn ôm gối sang chỗ Jungkook. Quả người ta thật thà, Jungkook nói bạn cùng phòng đã nghỉ học vì lỡ mang thai nên bây giờ trong phòng cũng chỉ có mỗi cậu. Quên mất thì vẫn còn một người nữa nhưng cũng đã thâu đêm với bạn trai rồi. Chỉ còn Jungkook, cậu ham học quá nên chắc tuổi này cũng không biết mùi yêu đương là gì đâu.

"Tôi dùng nhà tắm được không?" Taehyung khịt khịt mũi, chỗ ở của con trai nhưng lại sạch sẽ và thơm tho vô cùng. Nhìn mái tóc của Jungkook rũ xuống hắn cũng biết được là người ta mới tắm xong, Kim Taehyung nhìn mà nóng hết cả người. Dù sao hắn cũng muốn biết người ta sử dụng loại sữa tắm nào.

Jungkook gật gật đầu, cậu không có vẻ cảm thấy ngượng ngùng. Vì dẫu sao Jeon cũng không biết hắn là loại người như thế nào. Vốn nhà ở cách trường chẳng bao xa, thế nhưng Jeon Jungkook không đủ can đảm đối diện với ba và mẹ của mình. Người ta bảo theo gen di truyền thì tính cách sẽ giống nhau, riêng Jungkook cảm thấy bọn họ so với cậu không phải kiểu gần gũi, có thể dễ dàng bộc lỗi cảm xúc. Jungkook mấy lần định gọi hỏi thăm ba mẹ, nhưng có lẽ bọn họ cũng không bắt máy được vì công việc vốn bận.

Jeon Jungkook từng nghĩ bản thân phải học tập thật siêng năng, đem về cho ba mẹ nhiều bằng khen thì họ mới chú ý mình. Nhưng có lẽ đó chỉ là bổn phận mà cậu nên làm và tương lai của Jungkook. Cậu biết không có điều gì có thể làm cả ba người cùng một gia đình như bọn họ có thể gần gũi hơn. Vì căn bản cả ba chẳng hợp nhau.

Bên này, Kim Taehyung chui vào phòng tắm được gần nửa tiếng. Hắn tò mò muốn biết Jungkook sài loại sữa tắm nào sau đó đắm chìm vào cảm giác được thư giãn. Gần một tiếng, lúc Jungkook tò mò rằng hắn vì sao lại lâu như thế. Cậu chực chờ đứng ở trước cửa ngóng mãi, tay vừa định đưa đến gõ cửa thì cánh cửa bật mở. Lần đầu tiên Jeon Jungkook sờ vào da thịt của người khác, cách mà nước lạnh tiếp xúc với lòng bàn tay khác lạ ngày thường, Jungkook tròn mắt nhìn hắn, Kim Taehyung lại chẳng có mấy quan tâm. Hắn nghiêng đầu, thắc mắc hỏi. "Gì vậy?"

Jungkook bây giờ mặt đỏ lựng, cậu lúng túng giấu giếm bàn tay vừa sờ vào ngực hắn. Nhưng vốn dĩ là đàn ông con trai, loại chuyện cỏn con này có gì đáng xấu hổ. Jeon quay lưng bỏ lên giường, trùm kín chăn rồi lắp bắp nói. "Không có gì, tưởng cậu đã ngủ quên thôi."

Chắc chắn Jungkook từ sớm đã luôn suy nghĩ đến chuyện sau này, cậu ước mong có một người bên cạnh biết chăm sóc, lắng nghe những sở thích giản đơn của mình. Jeon muốn người đó thay thế ba mẹ để yêu thương cậu, sẽ dung túng cho Jungkook chơi những trò chơi mà cậu chưa từng thử, sẽ cho Jungkook ăn những món ăn mà ba mẹ nói đó không tốt. Jungkook không muốn người ở bên cạnh lại là người cấm đoán cậu như cách ba mẹ cho đó là những tốt đẹp họ dành cho mình. Cuối cùng, Jeon Jungkook muốn người ở bên cạnh là một người đàn ông dịu dàng, xem cậu và những đứa trẻ của bọn họ là tình yêu to lớn nhất.

"Cậu ngủ à? Tôi tắt đèn cho." Taehyung lau lau tóc, hắn nhìn hai chiếc giường kia rồi tặc lưỡi không thèm ngồi. Cuối cùng đã soạn sẵn văn trong đầu để tìm cớ leo lên giường nhỏ tẹo của Jungkook.

Hai thân thể đàn ông trai tráng nằm cùng một chiếc giường trong ký túc xá, Jungkook thót tim lùi vào trong góc tường. Cậu mở mắt, ló đầu ra khỏi chăn. "Sao cậu không nằm ở hai cái giường kia?"

"Cậu sao vậy? Ngủ cạnh tôi thôi mà! Giường bạn cậu tôi nằm không được, một cái đã lâu không ai nằm chắc chắn có bụi, một cái là giường của người bạn kia, cậu ấy có bạn trai thì tôi nằm sẽ rất kì cục... nhỡ bạn trai cậu ấy ghen thì sao?"

Kim Taehyung nói như thế mà Jungkook cũng cho là đúng, cậu gật đầu bảo phải. Sau đó mới ngoan ngoãn nhường hắn chỗ ngủ của mình, Jungkook nằm ở một góc nhỏ, nom có vẻ chật chội khó thở. Cậu lim dim mắt, không có ý bắt chuyện với người kia nhưng hắn thì không thể cứ như vậy mà ngủ được. Kim Taehyung muốn thăm dò để lừa người này vào tròng sớm.

"Cậu có biết... hôn có cảm giác gì không?"

"Tôi, làm sao biết chứ! Tôi chưa yêu bao giờ..." Jungkook thành thật trả lời, cậu sống chỉ biết đến học hành. Mộng tưởng lắm cũng chỉ là vì đọc tiểu thuyết mà người bạn kia mua được, cậu nghe họ miêu tả về nụ hôn đầu. Xúc cảm kì lạ lại mang đến cảm giác hồi hộp, Jungkook bây giờ nghĩ đến lại nuốt nước bọt. Đột nhiên nhìn vào Kim Taehyung.

Mà người này bắt được nhịp, Kim Taehyung nhanh lẹ túm lấy gáy cậu. Ánh đèn ngoài cửa sổ hắt qua tấm màn mỏng chiếu rọi vào đôi con ngươi lấp lánh của Jungkook, ngay khi Taehyung tiến đến gần. Hai thân thể của người con trai cao lớn dính vào nhau, đôi môi mân mê chạm đến. Jungkook nín thở nhắm tịt mắt, riêng Taehyung lại hơi nhếch môi, trong thâm tâm thầm cười cợt một phen. "Dễ lừa thật!"

____

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net