Truyen30h.Net

Tao Vẫn chờ mày mà ...!!!

Chap 2 : Ma nó mới tin !!

TTAAnh

Thiên Anh hì hục chạy thật nhanh theo bóng dáng phía trước của cậu ta, cái bóng thoắt ẩn thoắt hiện khiến cô hoa cả mắt, đến một hang động lớn cô khựng lại không dám bước vào trong thì bỗng nhiên một bàn tay ấm áp đến lạ thường vòng qua eo cô, đưa cô vào trong hang. Ngước nhìn người đã bồng cô, Thiên Anh hoảng hồn một đổi rồi lại ngẫm -"ô mai gót đẹp trai vậy trời......"
Ánh mắt đen lạnh  lùng của anh ta vẫn hướng về phía trước , những khối thạch nhũ xanh phát ra ánh sáng mờ ảo khiến xung quanh cô không khác gì thiên la địa võng. Cậu con trai có nước da đen nhưng mang theo tính chất ma mị đến lạ thường .
"Cô có mối quan hệ gì với em trai của tôi? Và tại sao nó lại muốn đưa cô đến đây?"
" Tôi....tôi không biết ...rõ ràng là anh đang bồng tôi vào trong..."
" Nó muốn tôi đưa cô vào, để cô đi như vầy khéo cô lại lạc mất "
Nói đến đây Thiên Anh hoảng hồn nhìn xung quanh, cô bất giác rùng mình khi biết mình đã đi sâu vào hang động, một hang động âm u nhiều ngả rẽ (Nếu như đi lạc chắc không biết đường ra quá)
               .
               .
               .
               .
"Nhìn phía trước"
Nói xong hắn chỉ tay về phía nơi có ánh sáng màu vàng huyền ảo phía sau lớp đá to, một tay hắn bế cô, còn một tay đưa về phía tảng đá niệm một loạt mệnh lệnh kì quái. Một phút sau cánh cửa bằng đá nặng nề di chuyển tạo ra nhiều âm thanh khó nghe đến chói tai, một căn biệt thự lộ ra sau màn bụi đen kịt. Xung quanh căn biệt thự toàn là cây cối không giống cảnh trong hang động tẹo nào. Thiên Anh đột nhiên vả vào mặt mình một cái rõ đau và tự thì thầm một mình
" Đệt mịa gặp ma rồi ...."
"Cô đang nói gì thế? ma nào?"
Cô mạnh dạng bước đến tát một cái vào mặt hắn ta, khiến hắn nhăn mặt "Này cô làm gì vậy hả"
Đôi mắt cô mở to hết cở, hết nhìn hắn ra rồi lại nhìn xung quanh .Bắt gặp ánh mắt tức giận tung sát khí về mình sắt mặt cô đen sì hoang mang nói  "Đây không phải là đang gặp ma ???"
"Anh! Đưa cô tavào đi!"
Từ trong nhà vọng ra tiếng nói trầm thấp kèm theo sát khí bắn về phía cô, Thiên Anh im lặng mặc xác cho anh da đen kéo sền sệt vào nhà và quăng cô lên một chiếc ghế gần đó. Cô bất giác ngồi nhổm dậy hét lớn "Thật ra đây là đâu hả"
- "Biệt thự của chúng tôi"
- "Có ma nó mới tin mấy người! Làm gì mà trong hang động lại có một cái biệt thự to đến vậy"
Anh da đen hằng giọng liếc nhìn cô rồi xoa trán, chậm chạp bước đến phía cô ngồi xuống "Đúng là ngốc hết thuốc chữa, Quyển Thiên em đem đồ ngốc này về làm gì cơ chứ"
Từ trên lầu một người đàn ông chững chạc đang hút dở một điếu sì gà phóng như bay xuống khiến cô há hốc mồm, nhưng hai người kia cứ giữ bộ mặt lạnh lùng không biến sắc. Vừa mới đặt chân xuống đất hắn đã kéo nhẹ cái ghế nhỏ ngồi vào chỗ rồi ôn tồn nói :
" Quyển Mặc im lặng đi "
Hai hàng lông mày của anh da đen (Quyển Mặc ) nhíu lại liếc mắt sang Thiên Anh phán :
- "Lâu lâu mới thấy em út của chúng ta dẫn bạn về nhà phải gặn hỏi một tí chứ " 
Quyển Thiên nhăn mặt dơ nấm đấm vào khoảng không chép miệng:
- "Hỏi làm gì đâu phải chuyện của anh!"
Thiên Anh gật đầu lia lịa mím môi chờ câu đối đáp gay cấn tiếp theo. Nhưng bỗng nhiên bầu không khí đang sôi động bỗng chốc hòa tan với mùi thuốc súng đậm đặt, một con sói từ bên ngoài hiên ngang đi vào liếc nhìn cô rồi thẳng thừng tiến lên từng bật cầu thang và đi vào phòng . Mọi ánh mắt trong căn biệt thự giờ này đều hướng về phía Thiên Anh chờ đợi phản ứng của cô.
- " Nhà mấy người nuôi sói ..."
Một trận cười nghiêng ngả xả về phía cô,  Thiên Anh gãi đầu khó hiểu  lập lại câu hỏi vừa rồi, giờ này anh da đen mới khục khịt mũi nói :
- "Ừ nhà tôi nuôi sói! Con sói cưng của nhà chúng tôi! Nó già lắm rồi tay chân không còn được nhanh nhẹn đâu!
Từ trên lầu một người con trai mặc sơ mi trắng kèm chiếc quần zing đen và cả đôi giày bata sang trọng trông chẳng khác gì mấy anh diễn viên trong phim, bỗng hắn thốt lên ba câu làm không khí đã căng thẳng còn căng hơn nữa :
-" Muốn chết sao ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net