Truyen30h.Net

Thần Chiến tranh

Chương 10

NepuNe

Tôi không còn nhiều thời gian. Khóa huấn luyện dù gấp gáp nhưng vẫn không thể đáp ứng đủ thời gian.

Chúng tôi vẫn sẽ luôn ở thế yếu trong trận đánh quyết định.

Ngay rạng sáng, chúng tôi gấp rút hành quân. Đội hình gồm tôi, Leviathan, Harpyuia, Phantom cùng 10 sát thủ thân tín của Phantom. Dự kiến tới buổi chiều sẽ tới nơi, nửa đêm sẽ hành động.

Cầm thanh kiếm do mẹ của Harpyuia trong tay, tôi cố gắng thư giãn đầu óc một chút.

Cuộc chiến này sẽ là một cuộc chiến lớn. Chúng tôi đã giảm thiểu tối đa lực lượng cần sử dụng. Chất lượng mỗi sát thủ chúng tôi đem theo có thể ngang ngửa với Phantom. Đương nhiên vì vậy mà họ dễ dàng có thể kìm chân đám Jin'ei Gundan trong khoảng 1 ngày không thương vong. Đương nhiên nếu kéo dài thời gian thì sẽ có thương vong nhưng giết 1 trong 10 người này không phải dễ vì phong cách chiến đấu kết hợp đã ngấm vào máu họ từ khi trở thành sát thủ. Không chỉ có thế, thú cưỡi của Harpyuia, Griffin Falcon cũng sẽ tham gia. Griffin Falcon là một linh thú dung hợp với đầu và cánh đại bàng, nửa thân sau là của sư tử trong khi nửa thân trước là của đại bàng. Nó là thú cưỡi ưa thích của Harpyuia vì có độ dẻo dai và tốc độ cao hơn bất kỳ sinh vật sống nào trên thế giới. Mà cũng bởi vì có tốc độ cao nên nó sẽ là một thứ có thể phá rối đội hình Jin'ei Gundan trong trận này.

Tôi còn tranh thủ mài thanh Katana mà Phantom mới tặng tôi. Nó là bảo vật gia truyền của Zan'ei Gundan nhưng tới đời Phantom thì lại bị bỏ xó do phong cách chiến đấu của cô nàng quá nhanh để có thời gian rút kiếm. Thanh kiếm là một thanh Quỷ Kiếm của Quỷ Vương đời trước, là một Sát Thần Kiếm khi đã cùng Fenrir giết Odin(chém thôi). Sức mạnh của thứ này đã được phong ấn đi khá nhiều nhưng độ sắc bén của nó thì không chê được.

Giắt thanh kiếm vào sau lưng sau khi tôi mặc bộ quân phục của mình vào, bây giờ tôi đã sẵn sàng cho trận chiến.

Bộ quân phục cũ của tôi hiện tại đaz được cải tiến thêm rất nhiều để phù hợp với mọi loại chiến trường. Kiêu thì không tới mức nhưng tôi có thể tự tin so sánh bộ đồ tôi đang mặc với bộ giáp của các samurai.

Cuối chiều, chúng tôi tới được gần tòa thành của Jin'ei Gundan. Nó chính là lãnh thổ của loài rồng. Đương nhiên không chỉ có mỗi rồng! Có cả... Á Long. Đùa thôi! Ngoài hai cái kể trên thì còn cả các Bán Thú và Á Nhân nữa! Tôi nghĩ có khi còn có cả người nhân tạo nữa đấy.

Sau khi trời tối 8 tiếng là thời điểm thích hợp nhất để tiến vào. Theo giờ của thế giới cũ thì là 2 giờ sáng đó! Thời gian đó chỉ có hai đội canh gác còn thức. Một là đội đang trực, hai là đội chuẩn bị thay ca. Nếu trót lọt thì chúng tôi có khoảng 4 giờ trước khi trời sáng.

Hiện tại chúng tôi đang ăn bữa tối sớm để uống thuốc. Thuốc gì hả? Thuốc chống buồn ngủ. Đó là đặc sản của Zan'ei Gundan đó!

-Mà này Shiro! Cái nhẫn thuật mà cậu dùng lúc đánh với tôi ý! Cậu có thể cho tôi biết không?-Phantom mở lời.

Tôi thở dài mà trả lời:

-Đó không phải là một nhẫn thuật. Tôi chỉ sử dụng phép Blind để làm cho nó ra vẻ bí hiểm, khi cô đang che mắt thì tôi bí mật niệm phép Blizzare lần nữa xuống mặt đất để lao tới tấn công bằng tay không trong khi quăng hai chiến phi tiêu tới để cô có thể cảm nhận được rằng tôi đã tấn công. Trò này chỉ dành cho những kẻ đang trong thế yếu đánh mạnh khi đối thủ chưa hiểu rõ về mình mà thôi. Mà không chắc nó có thể dùng cho lần này vì Fefnir là một người vô cùng kiêu ngạo. Hắn sẽ có cách hóa giải thôi.

Mọi người gật gù. Có vẻ họ thực sự nghĩ tôi có đá ma thuật thừa để làm trò đó mà không nghĩ rằng đó là một cheat.

-Mà này anh! Đó là một trò dì em cho anh phải không?-Leviathan hỏi.

Không!

Có người biết đó!

-Đúng! Trước kia, trong Ragnarok tôi đã từng thấy nó được sử dụng bởi Thần Chiến Tranh nhằm lừa gạt đối thủ. Chính là nó phải không Frozen Heart-sama?-Harpyuia cũng đã nhận ra.

Tôi đành phải nói ra sự thật.

-Đúng vậy! Phép này cho phép tôi tùy chỉnh câu chú của mọi phép tôi biết hoặc miễn luôn phần niệm chú.-Tôi trả lời.

Ngay lúc đó, tôi nghĩ ra vài thứ hay ho.

-Leviathan! Em giúp anh một chút được không?

----

Sau khi nghỉ ngơi vài tiếng, chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu với Fefnir sau khi bày mưu hèn kế bẩn một cách cặn kẽ.

Trên môi chúng tôi nở rộ những nụ cười đáng sợ.

Ca này Fefrir dù thắng cũng khó toàn thây!

Bởi vì những trò trẻ trâu chúng tôi sắp sử dụng sẽ vô cùng khắm!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net