Truyen30h.Net

Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!

18. Đến nơi bình yên

selina_tnn

Họ đến một ngôi nhà bên bờ biển, có sân vườn rộng và cả hồ bơi, đây là nhà Engfa đã mua và chưa từng nói với ai, cũng chưa từng đến ở bao giờ. Cô mở cửa rồi dắt chiếc xe vào, Charlotte cũng đi theo sau. 

- Chị đã chuẩn bị mọi thứ.

Engfa nắm tay Charlotte đi vào bên trong, tất cả đồ nội thất đều có đủ, căn nhà không ai ở nhưng sạch sẽ bóng loáng, không có một chút bụi bẩn.

- Chị đã lên kế hoạch bắt cóc em trước đó rồi sao?

Khóe môi nàng cong nhẹ, ánh mắt nghi hoặc nhìn cô rồi giở giọng chọc ghẹo. 

Cách bày trí ngôi nhà rất đơn giản mà tinh tế, còn có vài món mà nàng chắc chắn chỉ mới có mặt ở đây tầm 1 hay 2 hôm gì đó, chuẩn bị chu đáo như vậy không thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên được. 

- Đúng vậy, mà nếu không bắt được em ở đây, chị cũng sẽ sang Anh để thực hiện phi vụ cướp cô dâu.

Engfa cười lớn rồi nắm hai tay nàng kéo lại gần mình, cô hôn vào đôi môi mỏng xinh đẹp, vị ngọt ngào thật là thích.

- Em nguyện đi theo kẻ bắt cóc là chị.

Vòng tay lên ôm cổ chị người yêu, Charlotte cười thích thú sau đó cắn nhẹ lên chóp mũi của cô.

- Chị nấu cho em chút gì ăn nha?

Cô ôm eo nàng nhẹ nhàng bế lên, xoa nhẹ mái đầu nhỏ rồi cả hai cùng di chuyển vào bếp.

Engfa đặt bé yêu xuống chiếc ghế ngay cạnh bàn đảo bếp, trên đấy cô đã chuẩn bị một túi thực phẩm và nguyên liệu. Đúng như Charlotte nghĩ, ngày hôm qua cô đã nhờ dịch vụ chăm sóc nhà cửa tới dọn dẹp và mua hộ mình những thứ này.

Trong khi ngồi chờ người yêu làm đồ ăn, Charlotte chơi với hai đứa con cho đỡ chán, Phalo với Gyo đã thân nhau nhiều rồi. Bất chợt nàng trong thấy một cái chuồng trong góc nhà, liền tò mò đi tới.

- Chị ơi, cái này là của Phalo à?

- Ừm chị quên mất, chị đã mua cái chuồng rộng hơn cho Phalo với có hai cái vali để tụi mình dẫn hai đứa nhỏ đi dạo nữa.

Cô nhìn ra rồi mỉm cười, trông giống như một người "cha" chu đáo biết cách chăm sóc gia đình.

Hỏi còn điều gì hạnh phúc hơn nữa? Có người yêu biết quan tâm chăm sóc, lo lắng mọi thứ cho mình, Charlotte thầm nghĩ nếu lúc ấy mình đặt chân lên máy bay có phải là lãng phí một đời không?

Nàng lại đi vào bếp, ôm lấy Engfa từ phía sau lưng, đầu tựa lên bờ vai của cô để tìm thấy cảm giác thoải mái.

- Em yêu chị quá à.

Đôi môi nàng vểnh lên chạm vào vành tai cô khiến Engfa khẽ rùng mình, thì ra đây là chỗ nhạy cảm của chị người yêu, Charlotte cười gian manh.

- Vậy có chiều chị không?

Bàn tay Engfa đưa ra sau vuốt rồi bóp mông nàng, lời nói đầy ẩn ý nhưng hình như con thỏ kia mê mùi của cô quá nên không để ý.

- Có, chị muốn gì cũng chiều.

Mái đầu nàng gật gật, mặc cho bàn tay ranh ma nắn bóp mông mình, bị dê riết cũng thành quen.

.

Tối hôm đó, sau khi hai người đi ăn về, Engfa đem bàn ghế ra chỗ kế hồ bơi rồi bày thêm chút trái cây và nước ngọt. Những dây đèn màu vàng được bật sáng, Charlotte ngẩn ngơ nhìn khu vườn rực rỡ hiện ra trước mắt. Engfa của nàng là tuýt người ưa sự lãng mạn cho nên mọi thứ cô ấy làm đều tỉ mỉ, thơ mộng đến mức ai cũng phải xiêu lòng.

Charlotte nằm xuống chiếc ghế rộng rãi êm ái, nàng nhắm mắt tận hưởng, gió biển lùa vào thật dễ chịu.

Lúc này Engfa cũng bước tới, cô ngồi xuống cái ghế nàng đang nằm rồi vuốt nhẹ mái tóc người thương. Charlotte mở mắt nhìn thấy người yêu liền mỉm cười, nhích qua một chút cho cô nằm cùng. Vì chiếc ghế đủ rộng cho cả hai nên cô có thể dễ dàng ôm nàng cùng nhau ngắm bầu trời đêm.

- Em thấy trời đêm nay đẹp không?

Cô vuốt ve mái tóc suông mềm của nàng, dễ chịu ngửi đỉnh đầu thơm mùi hoa bưởi.

- Đẹp và còn rất sáng nữa.

- Nhưng vẫn không đẹp bằng em.

Ánh mắt Engfa âu yếm nhìn xuống ngũ quan sắc xảo của người yêu mình rồi cọ chóp mũi vào gò má trắng mềm như cục bông, Charlotte là xinh đẹp nhất.

- Nịnh.

Nàng véo cái cục bánh bao trên mặt cô, thích thú cười.

Rồi Engfa chống tay dậy, cô nằm nghiêng qua một bên, chầm chậm cúi xuống áp môi mình lên môi nàng. Charlotte rất hưởng ứng thả lỏng người, thoải mái nương theo bờ môi mềm mại và ngọt ngào của người yêu mình.

Thấy em yêu dung túng cho mình, cô được nước lấn tới mà bàn tay bắt đầu hư hỏng sờ soạng khắp thân thể nuột nà. Nhanh chóng loại bỏ chiếc áo khoác bên ngoài của Charlotte, cô lấn lướt vén nhẹ váy nàng lên tận bụng dưới. Nàng khẽ rùng mình vì gió mát lùa vào, bên trên ôm lấy cổ Engfa tiếp tục cùng cô day dưa ở đôi môi.

Chiếc quần con be bé bất ngờ bị vén qua một bên làm lộ hoa huyệt hồng hào, Charlotte giật mình đẩy vai người bên trên ra.

- Mình vào trong nhà đi chị.

Hai má nàng đỏ ửng, ngại ngùng nói với cô, dù gì cũng đang ở bên ngoài mà không thể phóng túng vậy được.

- Ở đây ngoài chúng ta ra thì chẳng còn ai nữa đâu, chị đã mua toàn bộ khu này.

Engfa vén nhẹ tóc nàng ra sau tai rồi chiều chuộng hôn xuống trán của thỏ nhỏ. 

Nghe vậy Charlotte yên tâm gật đầu, nhướng cổ lên tìm lại đôi môi mềm rồi mút nhẹ môi dưới của cô. Thấy biểu hiện không còn bài xích của nàng, Engfa mới từ từ đưa tay xuống phía dưới thâm dò, chỉ cần mơn trớn một chút đã ướt rồi, em bé thật nhạy cảm.

- Ưm~ a...

Tiếng rên nhỏ như mèo kêu bật ra khi Engfa đưa một ngón tay vào bên trong nàng, Charlotte nhẹ ưỡn mông lên, hai tay câu lấy cổ người yêu để trụ.

Sự ấm áp siết chặt lấy ngón tay khiến Engfa thoải mái cũng rên nhẹ trong cổ họng, nhịp điệu thúc đẩy càng lúc càng nhanh và mạnh hơn. Chiếc lỗ bé nhỏ quá yếu đuối để chống cự chỉ còn cách ôm siết "chiến binh" hung hãng đang càn phá bên trong, mọi ngóc ngách đều được Engfa khám phá triệt để.

Thêm một ngón nữa trót lọt đi vào, chúng xấu xa chà sát vách thịt rồi ngoắc ngoắc lên khiến Charlotte oằn mình rên rỉ. Nàng run rẩy úp mặt vào lồng ngực cô để giấu đi vẻ tội nghiệp của mình, cái miệng nhỏ đang không ngừng rên rỉ.

- Bé con của chị xinh đẹp quá.

Engfa hôn má nàng, tiếp tục ra vào từng nhịp đều đặn. Mỗi lần làm tình cô đều khen em bé của mình, không biết vì sao nhưng thực sự nàng lúc cùng cô giao hoan rất xinh đẹp và quyến rũ vô cùng.

- A~ Engfa... nhanh... quá... chậm lại... ưm~

Con thỏ trắng dưới thân cô yếu ớt rên la, càng cầu xin thì sói già càng làm điều ngược lại, muốn đem nàng áp bức đến chết đi sống lại.

Hai mắt Charlotte ươn ướt, mặt đỏ hồng, môi he hé rên rỉ, bộ dạng này khiến Engfa sôi sục máu nóng trong người. Cô hung hăng hôn môi lần nữa, không nhẹ nhàng mà ngấu nghiến, cuồng bạo như cơn sóng thần dữ dội.

Cơ thể Charlotte bị thúc đẩy không ngừng lắc lư, Engfa kéo dây áo nàng xuống, thân hình trắng trẻo thon thả nửa kín nửa hở thật yêu kiều làm sao.

Engfa liếm môi thèm thuồng, một giây sau liền ngậm lấy bầu ngực bên trái mà dày vò, cắn mút đủ kiểu. Khoái cảm dồn dập từ hai nơi khiến Charlotte mất kiểm soát, cong lưng lên để giúp cô dễ dàng hành động. Cái miệng của Engfa chăm chỉ "ăn" bánh bao, một bên cô cắn nhũ hoa đến sưng đỏ, một bên làm dính đầy nước bọt óng ánh rồi hài lòng cười.

- AAA~

Charlotte được đưa lên thiên đường ngay lập tức, cực đỉnh sung sướng khiến nàng giật bắn mình rồi ào ạt nước, ướt đẫm cả bàn tay Engfa.

Cô rút tay ra, đưa lên cho em người yêu nhìn, nàng đỏ mặt. Tay Engfa đầy gân guốc đã vậy còn dính mật dịch mờ ám, Charlotte nhìn đến đê mê, quên mất sĩ diện mà nắm lấy nó rồi vươn lưỡi ra liếm. 

- Char~

Đầu ngón tay nằm trong khuôn miệng ấm áp của nàng, cảm nhận chiếc lưỡi mềm mại quấn lấy làm Engfa kích thích cực kỳ, cô bắt đầu thở gấp, sống lưng như có luồng điện chạy dọc mà tê rần.

Ánh mắt của Charlotte mơ hồ mà hư hỏng, đến chiếc lưỡi đỏ hồng đang liếm tay cô cũng dâm đãng hơn bao giờ hết. Engfa hít một hơi đầy buồng phổi, bất ngờ cô lật nàng nằm lên người mình, nhẹ nhàng thu tay lại.

- Cởi đồ cho chị.

Cô ra lệnh, Charlotte lập tức ngoan ngoãn loại bỏ quần áo giúp người yêu.

Khi cả hai đã hoàn toàn trần trụi, Engfa nằm nhích lên chút xíu để dễ dàng nhìn rõ nàng, còn nàng thì đang ngồi trên bụng cô. Hoa huyệt nhỏ áp sát vào cơ bụng của Engfa, Charlotte khẽ run rẩy vô tình làm rỉ ra chút nước.

- Em bé có muốn chơi thú nhún không?

Engfa nhếch môi gian tà, bàn tay phải đưa đến vuốt nhẹ từ bụng xuống "Char nhỏ".

Nàng hiểu ý cô, ngại ngùng không dám trả lời.

Thấy vậy cô càng đắt ý, gảy nhẹ hạt đậu nhô ra giữa hai mép thịt nhỏ. Charlotte bị tập kích bất ngờ lại tuôn ra mật dịch, nhỏ xuống bụng cô một ít.

- Xem em đang thèm khát chị đến mức nào kìa.

Đôi mắt cô dán chặt vào bông hoa đỏ hồng đang thoi thóp, không tự chủ chảy nước giống như dòng suối nhỏ, chắc là muốn lắm rồi. 

- Mau... cho em.

Charlotte đỏ mặt, hai tay vịn ở hông cô rồi đưa đẩy "cô bé" trên cơ bụng săn chắc ấy, nàng rất muốn được lấp đầy.

Engfa cong môi thỏa mãn, một tay cô nắm đùi nàng xoa vuốt rồi tay còn lại đưa lên bốn ngón xong nhướng mày ra hiệu. Xấu tính thật mà!

- Phần thưởng của em.

Nói rồi cô vạch nhẹ cái lỗ nhỏ ra, đưa một ngón vào rồi lần lượt thêm dần cho đến khi cả bốn ngón tay đều ngâm bên trong động hoa ấm nóng.

- A~ không mà... em không chịu được.

Cái mông Charlotte nhổm lên muốn chạy trốn, trướng quá đi, nàng không chịu nổi nếu như cô thúc vào đâu.

- Ngồi im.

- Á!

Charlotte hét lên khi bốn ngón tay ấy đẩy vào trong một cái, nàng rùng mình, nước mắt cũng rơi ra vì đau nhưng cũng có gì đó kích thích.

Nhưng mà không được!!! Engfa thúc mạnh quá, đau chết người ta.

- Tha cho em... hức~

Bốp

- Đã nói em ngồi im.

Má mông trắng xinh in lên năm dấu tay ửng hồng, Charlotte khóc không thành tiếng đành im lặng chịu trận.

Còn kẻ xấu xa kia thì vô cùng thoải mái, cứ vô tư mà chơi đùa với hoa huyệt yếu ớt, còn đánh mông mỗi khi nàng đòi tha nữa. Charlotte yếu thế chỉ biết rên rỉ, cả người đổ ập vào Engfa mặc cho cô muốn làm gì thì làm.

- AAA!!! Em ra rồi~ dừng lại đi.

- Chị muốn lỗ sau.

- Không mà, em ghét chị!!!

Tất cả là tại mấy con hàu đáng ghét lúc nãy! Từ nay về sau Engfa đừng hòng ăn hàu nữa.

Giữa đêm, Charlotte đã ngoan ngoãn ngủ trên giường, gương mặt phiếm hồng đáng yêu. Engfa ngồi ở bàn cạnh cửa sổ với chiếc laptop còn sáng, cô tập trung giải quyết việc ở công ty, mấy hôm nay lo cho nàng quá mà hơi bỏ bê công chuyện rồi.

Engfa dịu dàng nhìn đến chiếc giường, cô đang mơ đến một cuộc sống hạnh phúc, bình yên dành cho cả hai. Mỗi sáng thức giấc đều có Charlotte bên cạnh, cô được chăm sóc, lo lắng cho người cô yêu từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, khi mệt mỏi sẽ có nàng ôm mình dỗ dành. Charlotte muốn gì cô đều chiều chuộng, cho dù có vô lý đến đâu cũng được, chỉ cần nàng luôn ở bên cạnh cô là đủ rồi. Nhưng chắc phải cần thêm thời gian.

- Gâu~

Bỗng dưng bé cún nhỏ chạy đến bên cạnh cô, thấy chủ nhân đang buồn nó cũng muốn chia sẻ.

- Gyo con chưa ngủ sao?

Cô mỉm cười bế nó vào lòng, hôn nhẹ cái đầu nhỏ xíu rồi để bé cún lên đùi và gãi lưng cho nó dễ chịu.

Con vật nhỏ này cũng mến Charlotte nhiều lắm, mỗi khi nhìn thấy nàng nó đều vẫy đuôi mừng, còn dễ chịu cho nàng bồng đi chơi mà không nghịch phá chút nào. Điều này càng thúc đẩy Engfa quyết tâm giữ tay Charlotte.

- Gia đình chúng ta sẽ thật hạnh phúc, mẹ hứa đấy.

Cằm cô tựa lên đầu con cún nhỏ, yêu thương hôn nó thêm cái nữa rồi thả xuống.

Engfa tắt máy tính sau đó đi về giường, cô ôm Charlotte đang say ngủ vào lòng rồi hôn lên đỉnh đầu nàng thật yêu thương. Khuya rồi, ngủ thôi để mai còn làm chuyện khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net