Truyen30h.Net

Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)

Phần 27: Ể?!?

VoSong303


"Ưm!" Tiếng vươn vai dài khiến anh vô cùng để ý. Cố Tinh Hải vừa tỉnh dậy đã tháo vát nhìn xung quanh, loay hoay một hồi mới cảm thấy có một vật nằng đè lên đùi, "Áo của anh?"

"Ừm." Anh vừa nói vừa gật nhẹ, cô thấy vậy rồi xếp lại áo anh cho gọn gàng rồi đặt lên đùi mình. Cô liếc nhìn sang ô cửa, chiếc xe vẫn thao thao bất tuyệt trên đường, đã 3 giờ sáng rồi mà vẫn chưa tiếp đích. Đúng là ngủ một giấc cũng nhẹ nhỏm hơn nhiều rồi. Nhưng cô nhận thức có gì không đúng giật phắt người quay sang hỏi.

"Này! Từ lúc về đến giờ là 5 tiếng rồi đấy. Anh không định cho tôi ở trong xe luôn chứ..." gương mặt anh đã toát mồ hôi lạnh ra, hàng lông mày thì hơi nhíu lại, "Đừng nói với tôi, anh...không biết đường đó chứ?!"

"Không phải!" Anh vẫn chăm chú nhìn đường không mất tập trung. Cô thở phì một hơi nhẹ nhỏm rồi thoải mái ngã lưng về phía sau, "Phù, tôi còn tưởng lại có chuyện."

"Chúng ta lạc rồi." Long Hạo Thiên nhẹ nhàng nói.

"Hở, anh nói cái gì?"

"Tôi nói là, chúng ta lạc rồi!"

"Cái gì?!" Cố Tinh Hải nói to khiến một bên tai anh như muốn bị ù đi. "Cô la to vậy làm gì?" Anh cọc cằn nói, vừa mới nói thôi biết ngay sẽ có phản ứng này.

"Anh đùa tôi, sao anh không gọi tôi vậy."

"Đã hỏi dường như họ chỉ không hiểu." (Tiếng địa phương khó thật nghe) Anh gãi đầu đến rối xù lên trông rất buồn cười, Long Hạo Thiên mà cũng có bộ dàng này?

"Phụt! Haha!" Cô vô thức không kìm được cười thành một tiếng.

"Cười cái gì?" Khó hiểu thật mà, giờ phút này mà còn cười thì có quá thông thái không. Anh lườm nhìn một cái, mới nãy còn hét điếc cả tai bây giờ thì không biết vì cái gì mà cười thành như thế.

"Nhìn bộ dạng anh lúc này mắc cười lắm, haha!" Cô vẫn rất thản nhiên nhìn anh cười. Anh hơi nhăn mặt một cái, rồi liền ngoắt mặt đi "Cô ồn quá!". "..." Trong một khoảng khắc cô đã nhìn thấy tai Long Hạo Thiên đã ửng đỏ lên. Hừm, chắc là ảo giác...ảo giác thôi, cô lắc đầu đầy vẻ chuyên sâu rồi đưa mắt ra ngoài cửa sổ.

Long Hạo Thiên, "Lúc nãy trong phòng, tại sao lại tức giận...xảy ra chuyện gì?"

Cố Tinh Hải, "Chuyện không muốn nhắc..."

Long Hạo Thiên quay sang nhìn cô chằm chằm không thôi, ánh mắt anh càng ngày sâu, tựa như muốn nhìn thấu con người cô. Chịu hết nổi rồi, cô bực dọc ngã thẳng người xuống ghế khoanh tay ngoắt chân kể lại câu chuyện.

"Lúc nãy tôi và chị Khả nói chuyện với người đại diện của Minh Nhan Hiên..." Cô dừng một chút rồi nói tiếp "Người của bên anh ta nói muốn tôi với anh ta hợp tác để thành đôi để nhằm cho tin đồn giả thành thật, rồi sau này tìm một cái cớ nào đó để chia tay..."

'Rắc!' Âm thanh bất thường vang lên khiến bầu không khí bỗng dưng im bặt đi. Thì ra là Long Hạo Thiên đang chỉnh lại kính xe nhưng cũng chả hiểu anh chỉnh kiểu gì mà gãy luôn cái kính.

"Nói tiếp đi..." Anh lúc này đã rất tức giận, tức đến muốn nghĩ xem làm sao để lôi được người của Minh Nhan Hiên xuống.

"Tôi thật ra cũng không muốn lừa dối Fan nên đã từ chối rời đi...chuyện chỉ có vậy thôi...Thật nực cười đúng không?" Câu hỏi của cô làm anh vô củng ngạc nhiên nhưng ai cố không phản ứng gì đợi xem cô nói tiếp "Nếu làm theo cách của Minh Nhan Hiên thì có lẽ tin đồn tình cảm cũng có thể đem ra làm Scandal cũng được đấy! Nói xem, nếu sau vụ đó mà chia tay thì có phải vừa làm thất vọng Fan mà còn gây tiếng xấu dây dưa không rõ với nhiều người, nếu vậy thì tôi chỉ muốn phân rõ ràng với anh ta thôi!"

"Vậy cô muốn làm gì!?" Long Hạo Thiên dường như rất hiểu rõ cô, sau một tràn lời tâm sự thì cũng đã lờ mờ đoán ra Cố Tinh Hải đây là có ý gì.

"Tôi muốn nói thật cho mọi người biết ngay buổi nói chuyện hợp tác với Minh Nhan Hiên, nhưng hiện tại chưa có cớ a." Cô cười khổ, chưa kịp nói thêm gì thì xe đã dừng trước cửa chung cư. "Tới rồi?" Cố Tinh Hải lấy theo túi mở cửa định bước ra, Long Hạo Thiên chớp lấy thời cơ nắm tay cô lại ghì cô ngồi xuống.

"Anh, anh muốn nói gì?" Cô nhăn mặt khó hiểu, Long Hạo Thiên lấy một hơi nhẹ nhàng nói, "LÀM NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA TÔI ĐI!"

"Ể? Anh nói gì?!??"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net