Truyen30h.Net

Tình yêu thu thập công lược

Chương 94

ThuLe0456

Đối với Lý Vân Dịch, lúc trước hắn không có bất cứ kinh nghiệm tình dục gì, tất cả đều hành sự theo bản năng, dục vọng thân thể phun trào, ngưng tụ dưới thân, căng như muốn nổ tung, chỉ có vùi vào nhục huyệt nhỏ hẹp của cô, mới giải được. Giờ khắc này trong đầu chỉ có một ý tưởng, đó chính là làm cô.

Lý Vân Dịch thao vừa hung vừa tàn nhẫn, đâm vào tiểu nhục động, nhiều lần đâm dương vật vào hoa tâm, quy đầu góc cạnh rõ ràng, như một lưỡi dao sắc bén, thẳng tiến không lùi.

Đường đi nhỏ hẹp bị căng ra một lần nữa, nhét tới gần cung khẩu. Vừa làm đã kịch liệt như vậy, Giang Mạt không còn sức lực chống cự, huyệt thịt kiều nộn bị gân xanh trên thân gậy chạm nên mềm mại nhiều nước, cô có thể cảm nhận được rõ độ ấm nóng rực của hắn, nhịp đập của máu và tim đập kịch liệt, vừa định mở miệng bảo hắn chậm lại, câu chữ tới bên miệng trở nên rách nát.

Bắt đầu được 10 phút, Giang Mạt không nói được một câu hoàn chỉnh, trong miệng chỉ còn lại tiếng ngâm nga đứt quãng.

"A, A Dịch... Ân... Chậm... Chậm... Ngô..."

Lý Vân Dịch không nghe, kịch liệt thọc vào rút ra, làm tiểu huyệt vốn mẫn cảm bị kích thích, huyệt thịt hút chặt dương vật, kẹp nam nhân mất hết lý trí, dùng hết sức lực cả người đâm cô.

"Ân a!"

Giang Mạt bị làm đau, quy đầu chọc đến cung khẩu, cảm giác đau từ chỗ bụng nhỏ dâng lên.

Nơi nhỏ hẹp kiều nộn như vậy, bị dương vật của chàng trai phá ra một cái miệng nhỏ, sau đó rót tinh dịch vào.

Đau đớn qua đi, sau đó là vô tận khoái cảm và tê dại.

Cô cong người cắn môi dưới, vô cùng mâu thuẫn. Vừa muốn hắn giữ tiết tấu này, không quan tâm thao chết cô, vừa muốn hắn chậm lại, cùng nhau hưởng thụ tư vị làm tình.

Lý Vân Dịch sướng sắp bay lên, bên trong hoa huyệt ẩm ướt nóng hổi, thao một cái thì hút một cái, côn thịt và huyệt thịt kết hợp vô cùng hoàn mỹ, ôn nhu hấp thụ vật cứng của hắn, đặc biệt là khi hắn đụng khối thịt nhỏ trong huyệt tâm, cả bụng nhỏ của cô đều co rút kịch liệt, từng luồng nhiệt lưu liên tục tưới trên quy đầu.

"Chị, chị thật nhiều nước..." Lý Vân Dịch kinh ngạc cảm thán, dù hắn không có kinh nghiệm, cũng biết chỗ đó là nơi mẫn cảm của cô, nhiều lần phải đâm vào đó.

Giang Mạt miễn cưỡng tìm lại giọng nói của mình, thân thể run rẩy mãnh liệt dưới sự va chạm của hắn, hai luồng no đủ trước ngực cũng lắc lư theo.

Vú cô không nhỏ, trọng lượng khả quan, cảm giác như thể bất cứ lúc nào cũng có thể bay đi.

Giang Mạt dùng tay vịn chúng nó, hình dạng càng thêm hoàn mỹ no đủ.

"A Dịch, liếm núm vú đi, nhẹ thôi..."

Ánh mắt Lý Vân Dịch dừng trên nhũ thịt tuyết trắng, bên trên là núm màu hồng phấn, giống với màu nộn huyệt của cô... Không đúng, bây giờ huyệt thịt đã bị côn thịt của hắn thao thành màu đỏ thẳm, dính đầy dâm thủy, từ trong ra ngoài đều có hương vị của hắn.

Núm vú vô cùng đáng thương đứng thẳng ở đó, Lý Vân Dịch cúi đầu ngậm một bên, núm vú và nhũ thịt cùng bị ngậm vào miệng.

Nhũ thịt mềm như bông ăn rất ngon miệng, mỗi lần hắn hút cắn, cô gái kêu càng vũ mị êm tai, cả người run dữ dội, chân câu trên eo hắn cuộn thật chặt, ngón chân cũng cuộn tròn.

Hắn biết Giang Mạt thích như vậy, dùng hàm răng gặm cắn nhũ thịt, nghiền núm vú cô, từ phải sang trái, ăn hai núm vú thủy quang đầm đìa, tất cả đều là dấu răng.

Hạ thân không hề có dấu hiệu giảm bớt, ngược lại càng ngày càng mạnh. Hắn cảm thấy mình như một con chó đực động dục, muốn thao tiểu chó cái đến ngất xỉu .

Cho đến khi Giang Mạt không chịu nổi ôm hắn, "Không được, quá nhanh... Sắp chết a, tiểu tao bức không chịu nổi... Sắp ra, bị đại dương vật của A Dịch thao chết."

Đầu óc Lý Vân Dịch bị từ "tiểu tao bức", "đại dương vật" đánh trúng, oanh một tiếng, cả người đều đỏ.

Tại sao cô... Nói ra được những lời này?

Nhưng rất rõ ràng, chàng trai hưng phấn hơn trước, dương vật vào càng nhanh càng mạnh càng điên, quy đầu đâm mở cung khẩu, vọt vào tử cung, nước phun tung tóe.

"Là dương vật muốn thao hư tao bức... Là muốn thao chết chị!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net