Truyen30h.Net

[Trọn bộ] Nàng Tiên Nhỏ Của Ảnh Đế

Chương 56

selene_lee

Chương 56

Editor: Selene Lee

-----------

Gia đình đã mua Tiểu Thảo có ba miệng ăn: Ông chủ, bà chủ, và con trai họ. Đứa con trai nhỏ hơn Tiểu Thảo tận ba, bốn tuổi. Lúc cô ấy đã lộ ra những nét đặc trưng của một cô gái, cậu con trai vẫn chỉ là một đứa trẻ ở chốn rừng núi hoang dã, không hơn. Mấy gia đình có thể bỏ tiền ra mua một cô con dâu, thông thường cũng chẳng phải kiểu người tốt lành gì, mà người nhà này cũng không ngoại lệ. Tiểu Thảo trổ mã ngày càng mặn mà, ánh mắt người đàn ông cũng dần dà không đúng. Tiểu Thảo đã phát hiện ra chuyện này, cố gắng né đi. Một cô bé gái, không có chút sức lực nào làm sao có thể thoát khỏi một người đàn ông cường tráng như thế.

"Sao anh phải diễn vai đó chứ?"- Lúc về lại nhà khách trong trấn nhỏ, An Tâm thắc mắc với người yêu. Phim còn một đống vai anh có thể diễn mà, ví dụ như ông chủ quán mì cho cô tránh mấy người đuổi theo, hoặc là người lái xe tải tốt bụng đã chở cô đi một đoàn đường, hay vị cấp trên đã giúp đỡ Tiểu Thảo rất nhiều chẳng hạn? Sao phải đi diễn nhân vật phản diện không biết?

Điều kiện trong trấn nhỏ không được tốt, tuy An Tâm là bạn gái Phó Diệu, lại là nữ chính. Tuy đoàn phim đã xếp cho cô một căn phòng tốt nhất, song vẫn không vào đâu cả. Phó Diệu nhìn căn phòng một lát, ngồi lên salon xong thì phê bình: "Em út An à, em nghĩ thế không đúng. Không lẽ nhân vật phản diện không cần người đóng à?"

An Tâm liếc anh, nhích ra ngoài mép giường: "Anh nói thử xem. Lỡ mà fan của anh biết anh đóng một vai sở khanh như thế, bọn họ có hắc cả đoàn phim không hả?"

Phó Diệu cắn môi: "Sẽ không đâu, bọn họ chỉ biết vui khi thấy anh trên màn ảnh lớn thôi."

An Tâm nói một tiếng "a", tỏ vẻ mình cũng không dám nói bừa.

Chỉ cần nghĩ đến chuyện bỗng có ngày thần tượng chuyên "nhân vật chính phải" của mình đi đóng một tên biến thái thôi là cô muốn khóc rồi. Tự dưng cô thấy đau bụng thay fan của Phó Diệu. Vì thế, An Tâm quyết định lấy di động ra, đăng một cái trạng thái như sau: Tự dưng thấy đau lòng cho mọi người quá. Hy vọng lúc biết chuyện rồi, mọi người cũng đừng sock quá.

Vì cô đã quen Phó Diệu, người hâm mộ của anh cũng theo dõi cô rất nhiều, cộng thêm chuyện hiếm khi thấy anh đăng Weibo. Fan của anh rối rít bình luận nói cô "phát" cho họ chút hình thường ngày. Sau khi trạng thái được đăng xong, fan của Phó Diệu lại nài nỉ hỏi cô có thể đăng ảnh anh không, vì đã lâu rồi họ không được thấy anh.

An Tâm nhìn mấy bình luận này, quyết định thỏa mãn nguyện vọng của mọi người, bèn bảo Phó Diệu đứng bên cửa sổ rồi chụp bóng lưng anh.

Dáng người đẹp, bóng lưng cũng đẹp. An Tâm tự thưởng thức trước rồi mới đăng Weibo.

Nhìn đám fan đào gào khóc dưới phần bình luận, cô bèn xấu hổ mà thoát ra.

Phó Diệu lại vào trả lời: "Tiểu Tiên Nữ bảo phải để hình chính diện lại tự ngắm."

Một lát sau, dưới phần bình luận có thêm mấy chữ: Rải thức ăn cho chó.

Fan của Thái Tử bình luận: Hẳn là mấy người không mua thức ăn chó luôn phải không? Mấy người rải cậu ấy ăn còn chưa hết.

Ngày đầu tiên Phó Diệu đến, An Tâm đưa anh đến một quán ăn nông thôn. Tuy điều kiện không tốt lắm, song mùi vị lại rất ổn, có phong vị gia đình.

Trấn nhỏ trong núi, không có sự ồn ào như thành phố, ngay cả bầu trời cũng đầy những ngôi sao khó gặp.

Cửa mở ra rồi đóng lại, An Tâm bị Phó Diệu áp lên cửa, hai người ôm hôn kịch liệt. Đang hôn như thế, bỗng An Tâm bật cười lớn, Phó Diệu dừng động tác bận bịu lại, ôm người thật chặt, lăn lên giường: "Cười cái gì?"

An Tâm cố nín cười: "Tự dưng em nhớ hồi chúng ta mới quen nhau. Cái ngày thứ hai em đến chúc mừng sinh nhật anh đấy."

Lúc này Phó Diệu cũng nhớ lại, hôm đó anh phải đổi quần. Lại còn... Hầu hạ cô bằng tay. Anh bèn cười trầm, cắn tai cô thật nhẹ: "Còn muốn nữa không?"

An Tâm quay đi: "Không muốn."

"Bé con không trung thực sẽ bị sói gặp đó."- Tay Phó Diệu men xuống theo đường cong trơn loáng của cô, giọng điệu mang từ tính khiến cô phải nhũn cả người ra: "Cho em chọn đó. Để anh ăn hay bị sói ăn?"

An Tâm bắt tay anh lại: "Có lựa chọn thứ ba không?"

Tay Phó Diệu bèn dùng sức, anh hôn khóe miệng cô, thấp giọng: "Vậy anh xem như em chọn là bị anh ăn."

...

"Tiểu biệt thắng tân hôn", tuy là chưa kết hôn, song hai người cũng đã có một đêm sung sướng.

Sáng sớm hôm sau, An Tâm tỉnh lại trong lòng Phó Diệu, thoải mái ung dung, cảm giác như áp lực tích tụ mười mấy ngày nau đã không cánh mà bay.

Lâm Văn yêu cầu nghiêm khắc cô cùng. Dù là anh ta rất hài lòng với buổi casting của cô, song lúc đến quay thật cô vẫn cứ bị chửi. May là cuối cùng đã hoàn thành không tệ, nhưng áp lực cứ lớn hơn từng ngày. Người này "giải áp" tốt như vậy, hay là đợi anh làm cameo xong rồi, cô có nên bảo anh thỉnh thoảng đến đây để "giải áp" không nhỉ?

An Tâm suy nghĩ miên man, bỗng giật bén mình, ý thức được mình đang nói gì thì hét thật to: "AAAAAAA"

Cô đúng là... Nhất định là do Phó Diệu cả!

"Sao thế?"- Người nào đó bị đánh thức thì ngồi dậy hôn cô một cái theo thói quen: "Ngủ thêm chút nữa đi."

"Không ngủ đâu."- An Tâm bị ý nghĩ của mình dọa sợ, bèn kéo cả Phó Diệu dậy, thấy trong thùng rác bên mép giường, bỗng nghĩ đến chuyện gì đó, cô bèn quay sang nhìn người yêu, biểu cảm nghiêm túc hẳn: "Lần cuối đó... Anh không dùng bao à?"

Phó Diệu suy nghĩ thật nghiêm túc một lát, đoạn mới nhìn cô đầy "vô tội": "Là do em nói mà. Em bảo sao lại đúng lúc thế, không dùng một lần đi."

An Tâm:...

Cô suy nghĩ lại thật cẩn thận. Hình như cô có nói thật, nhưng còn không phải là do anh khiêu khích trước sao? Không sao cô tự nói thế được?

Phó Diệu ở bên cô tổng cộng 10 ngày, sau đó anh lại về thành phố. Vừa đưa người lên máy bay xong, cô phát hiện mình đã lên Hot Search. Nguyên nhân là một blogger mới tạo tài khoản vừa đưa ra ánh sáng "chuyện đen tối" của cô: Thứ nhất là nói cô dùng "quy tắc ngầm", lại kèm theo mấy bức ảnh, cũng không phải loại cộng cộng gì, quần áo rất chỉnh tề. Nhưng qua mấy bức ảnh đó, đúng là cứ như An Tâm có "qua lại" với người trong ảnh.

Thứ hai là nói cô "chèn ép bạn diễn": Theo người đó, một nữ minh tinh tên JT đi casting chung với cô. An Tâm dùng "quy tắc ngầm" để đoạt vai không nói, còn chèn ép, đe dọa JT.

"Cư dân mạng" giải mã rất nhanh, JT chính là Giang Đồng.

Chuyện thứ ba: Nói cô ác độc, sau khi được tìm về, bèn khăng khăng hãm hại người chị họ lúc nào cũng chăm sóc mẹ mình, dẫn đến quan hệ giữ chị họ và mẹ cô quyết liệt.

Chuyện thứ tư: Phó Diệu bao nuôi cô. Lý do là bạn tốt Ngụy Thanh Thanh của cô cũng là tình nhân của Hoắc Bạch, chứng cứ là cảnh họ đi nghỉ chung.

Người này còn nói với truyền thông là mình có thể cung cấp nhiều chứng cứ hơn.

Đinh Tiểu Tiểu giận đỏ cả mắt: "Sao họ có thể xuyên tạc sự thật như thế chứ?"

Tuy là giận, song An Tâm vẫn rất bình tĩnh: "Tất nhiên họ phải xuyên tạc rồi, không thì chỉnh chị thế nào được?"

"Em sẽ gọi cho anh Tiểu Ngọc ngay."

An Tâm lắc đầu. Chắc chắn là đối phương đã có chuẩn bị rồi, một mình Vương Tiểu Ngọc sợ là không ổn.

Vừa nói xong thì di động cô reo, là Phó Diệu gọi.

"Anh đang quay lại."- Giọng anh rất nghiêm túc.

An Tâm cười: "Anh biết rồi à?"

Phó Diệu cười khổ: "Em còn cười được à?"

An Tâm có lý, không sợ: "Toàn là bêu xấu cả. Sao em không cười nổi chứ? Huống chi em còn có anh mà, nhất định sẽ qua thôi."- Vương Tiểu Ngọc, nghe được lời này qua cú gọi khẩn cấp của Đinh Tiểu Tiểu, chỉ cảm thấy mình như thám giám bên cạnh hoàng thượng: "Vua chưa gấp, thái giám đã vội". Vua của anh còn đang lo chọc ghẹo "nam sủng" kia kìa.

Chờ được một lát thì Phó Diệu và Trần Tiểu Thiên xuất hiện. Anh nắm tay cô ra khỏi sân bay: "Anh vừa gọi cho anh cả rồi. Anh ấy bảo anh ở đây lo cho em, anh ấy sẽ giải quyết tốt chuyện ở thành phố."

An Tâm chịu không được, bèn nhích lại gần anh, cười thật ngọt ngào: "Quay Tiểu Thảo xong, chúng ta đi gặp chú và dì đi."

Phó Diệu sững sốt, đoạn mới gật đầu: "Được. Để anh gọi cho anh cả, chúng ta đi chung."

Thời đại này ai cũng có di động riêng, chưa đầy mấy tiếng sau, mọi người trong đoàn đều đã biết chuyện Weibo, cũng đoán được lý do vì sao Phó Diệu mới đi đã quay trở lại.

Lại nói đến 4 chuyện đó, 3 cái đầu không nói, nhưng cái thứ 4 chắc chắn là giả. Mười ngày qua đã đủ cho họ hiểu, nếu Phó Diệu "bao nuôi" An Tâm thật, anh có điên mới đối xử với cô tốt như thế.

Một nữ diễn viên lớn hơn An Tâm mười mấy tuổi, nói: "Sợ là lần này có người muốn hắt nước bẩn vào em rồi. Em phải cẩn thận, giải quyết không tốt sẽ khiến em bị ảnh hưởng đó."

Showbiz phức tạp vô cùng, có nhiều người sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để giành tài nguyên, mà hắt nước bẩn chính là biện pháp hữu hiệu nhất. Vả lại, dù minh tinh đó có giải thích thì hiệu quả cũng không lớn.

Lâm Văn lại bảo: "Lo quay phim cho tốt, đừng có suy nghĩ vớ vẩn!"

An Tâm nhịn cười không nổi. Đây hẳn là lời "dịu dàng" nhất mà anh ta có thể nói rồi.

"Em không nghĩ vớ vẩn đâu ạ."- Cô đưa kịch bản trong tay lên, cười tươi: "Em đang đọc kịch bản mà."

Lâm Văn lại tự lẩm bẩm: "Ngu thế không biết. Mấy chuyện đó cũng lấy ra lè."

Chuyện trên Internet ngày càng loạn hơn. Nhưng vì danh tiếng của An Tâm vốn rất tốt, lại có Phó Diệu bên cạnh, mà vẫn có một bộ phận lớn trông chờ vào thái độ của người trong cuộc: An Tâm hay là công ty Thần Phong sẽ giải thích trước.

Nhưng điều khiến họ ngạc nhiên nhất, chính là người đầu tiên lên tiếng là Phó Diệu. Anh đăng Weibo nói: Chỉ cần cô ấy gật đầu, lúc nào cũng có thể trở thành mẹ các con tôi, là người vợ tôi cưới hỏi đàng hoàng. Không ai được phép khiến cô ấy chịu tổn thương.

Trạng thái này được đăng chưa lâu thì ông chủ tập đoàn gia đình nhà họ Phó, Phó Cảnh đã đăng Weibo: Không ai được phép khiến em dâu tôi chịu tổn thương.

Trang chủ tập đoàn cũng lên tiếng: Không ai được phép khiến phu nhân phó chủ tịch chịu tổn thương.

Ba sự kiện này đủ để người ta hiểu nhà họ Phó tôn trọng An Tâm nhường nào.

Sau đó Thần Phong cũng phát biểu thanh minh. Đối với vấn đề như thế này, bình thường thì minh tinh sẽ để công ty hoặc phòng làm việc giải quyết, nhưng có hiệu quả hay không thì không hẳn. Tuy vậy, lần thanh minh này của Thần Phong cũng qua khí phách rồi, tỏ tõ là mình đã liên lạc với phòng tư vấn luật Khang Vân, đôi bên sẽ truy xét đến cùng, không bỏ qua cho bấy kỳ ai tham gia vào chuyện này.

Kiều Ngạn, An Tâm và Phó Diệu đã từng lên Hot Search chung, cũng liên quan đến chuyện gia thế của An Tâm. Fan của cô và fan Phó Diệu cũng có ấn tượng với phòng tư vấn luật Khang Vân. Lại nói đến tranh chủ của văn phòng này, Weibo mới nhất của họ cũng là chuyện của An Tâm, nói sẽ truy cứu trách nhiệm đến cùng.

Có fan còn bình luận: "Phó thị, Khang Vân. Có phải người làm không biết gì về An Tâm không hả?"

"Đụng sai người rồi bạn gì đó ơi."

"Chắc lúc làm nó quên mang não theo."

Sel: Có sóng gió rồi, nhưng mn cứ yên tâm là ổn nha ^^ Sel đọc mà tức dùm á :) Đoán xem ai chủ mưu nè?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net