Truyen30h.Net

[Trọn bộ] Nàng Tiên Nhỏ Của Ảnh Đế

Chương 57

selene_lee

Chương 57

Editor: Selene Lee

-------

Chạng vạng tối, Hoắc Bạch đăng Weibo: F***. Ai dám nói là bao nuôi?

Kèm theo đó là ảnh chụp của anh ta và Ngụy Thanh Thanh lúc vừa tỉnh dậy: Hai người nằm trên 1 chiếc giường trắng như tuyết, Ngụy Thanh Thanh còn chưa tỉnh, rúc vào trong lòng Hoắc Bạch ngủ thật say. Hoắc Bạch cúi đầu hôn lên tóc Ngụy Thanh Thanh. Nắng ấm ngoài cửa sổ chiếu vào họ, đẹp đẽ như một bức sơn dầu.

Nhìn vào tấm ảnh này, không ai dám nói Ngụy Thanh Thanh là "nhân tình" của Hoắc Bạch.

Bây giờ cộng đồng mạng ngày càng thích những người thẳng thắn, nhất là kiểu "bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền" như Hoắc Bạch. Anh ta vừa đăng Weibo xong thì cộng đồng mạng rối rít đáp trả lại Blogger "Chuyện xấu của An Tâm" kia.

Giám đốc lớn người ta cũng tự thanh minh rồi. Ai mà tin quan hệ "bao nuôi" gì chứ.

Nhưng blogger kia trả lời lại rất nhanh. Xem ra kẻ này đã có chuẩn bị kỹ càng: Trước tiên là nói chuyện tài nguyên lúc mới ra mắt của Ngụy Thanh Thanh, còn nói gia đình cô ấy có biến cố, cần số tiền lớn. Theo điều tra, số tiền đó là của Hoắc Bạch, hơn nữa sau khi Hoắc Bạch chi trả xong, Ngụy Thanh Thanh xuất hiện cạnh anh ta thay cho Giang Đồng, mà tài nguyên của cô ấy cũng tăng lên. Vì thế, có thể suy ra là Ngụy Thanh Thanh được Hoắc Bạch bao nuôi.

Bất ngờ hơn, người này vừa nói xong thì Hoắc Bạch lại đăng thêm một trạng thái nữa: Tôi đồng ý tiêu tiền cho bạn gái, liên quan gì đến cái mông nhà cô?

Sau đó anh ta lại bình luận: Có bản lĩnh thì cô đi tìm một người đàn ông tiêu tiền vì mình đi. Sợ là cô xấu quá, không có ai dám tự nguyện thôi!

Bình luận xong, Hoắc Bạch nói với trợ lý: "Đi tra cho tôi. Để ông xem ai dám tung tin vịt của ông lên."

Vị trợ lý tự nói trong lòng: Thật ra thì người ta có nói sai đâu, vốn hai người là quan hệ đó mà.

Ngụy Thanh Thanh nhìn Weibo, cười nhạt. Nói vậy cũng tốt, sau này hai người chia tay thì ít ra cô cũng là "bạn gái cũ", không phải loại đàn bà "hư hỏng".

Trong một ngôi biệt thự nào đó, Lê Nhã đọc bình luận Weibo rồi nghiến răng: "Được lắm, mặc kệ Hoắc Bạch và Ngụy Thanh Thanh đi."

Tình yêu là loại tình cảm dễ làm người ta điên rồ nhất. Vì không có được tình yêu của Từ Thành, Lê Nhã bèn đổ cả lên đầu An Tâm, muốn hãm hại cô. Lúc điều tra An Tâm, Lê Nhã lôi được Ninh Uyển ra ngoài. Hiện tại cuộc sống của cô ta là một mớ hỗn độn, không cần hỏi cũng biết cô ta hận An Tâm nhường nào. Nếu An Tâm không về, cô ta sẽ là con gái duy nhất của nhà họ Kiều, cứ cho là không bằng Kiều Ngạn đi, nhưng cũng sẽ không đến mức này.

Thế là hai ã cùng "song kiếm hợp bích", quyết định lên kế hoạch đó.

Người đàn ông ngồi trước máy tính, ngón tay chuyển động rất nhanh, lại hỏi Lê Nhã: "Vậy phải làm sao đây?"- Gã là một người chuyên đi bôi đen được Lê Nhã thuê, lúc này sợ mọi chuyện vỡ lỡ.

Ninh Uyển đang ngồi trên sofa, bây giờ cô ta không còn ra vào mấy trung tâm thẩm mỹ đắc tiền được nữa, khóe mắt bị quầng thâm nghiêm trọng, nhìn già hơn mấy tháng trước rất nhiều. Nghe gã nói xong, cô ta trả lời: "Sáng mai. 10 giờ, đăng cái mà tôi đã soạn lên."- Dù rất muốn báo thù An Tâm, nhưng cũng không phải là không sợ, nên cô ta viết một văn bản trên danh nghĩa là "bạn của mình" để hắt nước.

Ngày hôm sau, văn bản đó đã lên Hot Search rất nhanh, vốn là không nhanh đến thế, người phụ trách còn cố ý gọi cho Phó Diệu hỏi bên tập đoàn có muốn áp Hot Search xuống không, không ngờ đối phương chỉ nói không cần. Vị phụ trách nghe xong thì hiểu ngay ý của Phó Diệu, bây giờ ồn ào ngày càng lớn, phải "đảo thế" vào phút cuối mới "hấp dẫn". Vì thế họ không quan tâm đến Hot Search nữa, chỉ khống chế bình luận một chút.

Đinh Tiểu Tiểu vẫn luôn chú ý Weibo, thấy văn bản này thì lập tức muốn đưa An Tâm xem, chỉ là cô đang bận quay phim. Cô hoàn toàn không bị ảnh hưởng thật, thậm chí còn phát huy tốt hơn trước đó nữa.

Phó Diệu bèn vào Weibo xem thử: Văn bản đó xưng là bạn của chị họ An Tâm, vì không ưa thái độ của cô nên phải đòi lại công lý cho bạn mình: Nào là kể lể chuyện Chu Vũ đau lòng vì mất con gái từ khi mới lọt lòng, đưa đến nhà họ Kiều - cũng là gia đình văn phòng luật Khang Vân. Mấy năm sau nhà họ Kiều có thêm An Tâm, nhưng chị họ và mẹ cô đã có tình cảm mẹ con, Chu Vũ mới không đưa con về nữa. Mấy năm sau, An Tâm bị lừa bán, Chu Vũ lại càng không nỡ đón con về, nên Ninh Uyển trưởng thành ở nhà họ Kiều.

Rồi mẹ An Tâm bị bệnh, thậm chí "bạn mình" còn tự nguyện hiến thận, dù là không tương thích. Tình cảm hai người vốn là chân chân thành thành, cũng vì An Tâm về mà rạn nứt.

Người này nói An Tâm ghen tị với chị họ, nói xạo chuyện chị họ mình tận mắt thấy mình bị bắt mà không tìm người giúp, còn làm rất nhiều chuyện ly gián chị họ và vợ chồng nhà họ Kiều. Cuối cùng quan hệ đôi bên ngày càng quyết liệt, đau đớn vô cùng.

Qua cái văn bản này, An Tâm trở thành nữ phụ độc ác, còn "chị họ" chính là "nữ chính có tấm lòng lương thiện" bị hãm hại.

Phó Diệu cười lạnh: "Không sao cả, để xem được bao lâu."

Nghe tiếng cười này mà Chu Tiểu Tiểu lạnh cả người, run cầm cập. Đây là lần đầu cô nàng thấy Phó Diệu như thế. Đúng là rồng đã nổi giận rồi, dính vào chỉ có mà "die".

Đạo diễn bảo cắt, Phó Diệu cầm nước nóng đến tiếp. An Tâm thấy sắc mặt Đinh Tiểu Tiểu là lạ bèn hỏi: "Sao thế? Người kia lại đưa cái gì ra à?"

Phó Diệu phủ bớt đất trên mặt cô: "Anh nghĩ chuyện này có thể liên quan đến Ninh Uyển.

"Lại là cô ta nữa à?"- An Tâm hơi ngừng: "Sống dai hơn cả gián."

"Không được."- Phó Diệu nghiêm mặt: "Em so sánh vậy tội gián lắm".

An Tâm:...

Đinh Tiểu Tiểu lui đi trong im lặng. Từ khi Phó Diệu đến, lượng công việc của cô nàng trượt như trượt dốc. Cứ tiếp tục như vậy nữa, cô nàng cũng muốn xin lỗi An Tâm.

Văn bản này lan truyền rất nhanh trên mạng. Nhưng không đợi nó lên men, một nick Weibo đã đăng video giận dữ, hình như là có liên quan đến An Tâm. Người đăng bài là một người khá nổi trên Weibo - một phóng viên thuộc đài truyền hình trung ương, cũng là con trai của ông cụ mà An Tâm đã giúp đêm đó. Nội dung video anh ta đăng rất đơn giản, cũng không phải nói giúp An Tâm mà chỉ tự thuật: Một cô gái đến đề nghị anh ra ra mặt chứng minh đêm đó An Tâm và Phó Diệu đã đóng kịch người tốt.

Do phản xạ nghề nghiệp, anh ta đã ghi âm lại rồi giao cho cảnh sát xử lý.

Không phải ai cũng tin tưởng An Tâm, vì vài người cho là "không có lửa làm sao có khói", cộng thêm đám thủy quân do Lê Nhã mua sẵn, thành ra vẫn có một bộ phận rất lớn không rõ chân tướng mà cho là An Tâm có vấn đề.

Nhưng Weibo này vừa được đưa ra, cả cái móng chân cũng biết có người muốn bôi đen An Tâm.

Gì cơ? Bảo Weibo này là giả á?

Mày bị mù à.

Có thấy mấy cái bằng khen rồi chứng nhận phóng viên sau lưng người ta không?

Ai dám đi giả con dấu của cục cảnh sát hả?

← →

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net