Truyen30h.Net

[ VegasPete ] Đẻ Mướn

Chương 46: Nới lỏng

WeezerThnha

Nhưng đứa bé đã thành hình, đâu phải cậu nói không cần là không cần? Huống chi vật nhỏ này xem như một miếng thịt trên người cậu, nếu nói bỏ đi thì nhất định Pete sẽ là người đầu tiên phản đối.

Tóm lại chuyện này chỉ có lợi cho Vegas.

Ban đêm rét lạnh, Pete mặc áo mỏng nằm trên giường níu chăn tội nghiệp nhìn hắn. Nam nhân mỉm cười mở ra cái hộp trong tay rồi thấp giọng dụ dỗ "Không sao, vén chăn lên đi, đừng ngại, đây là muốn tốt cho em mà."

Góc chăn bị vợ nhỏ giữ chặt nên Vegas không sao kéo ra được, dứt khoát hoặc là không làm, đã làm thì làm cho trót, thế là chồm tới định hôn cậu. Nhưng Pete lanh tay lẹ mắt kéo chăn trùm kín đầu, sau đó chậm chạp lăn tới giữa giường.

Cậu trùm phía trên lại quên phía dưới. Gã biến thái nào đó trông thấy hai bắp chân mảnh mai thò ra cuối giường, ngón chân mềm mại đáng yêu hơi cuộn tròn thì hầu kết nhấp nhô liên tục.

Pete nghe bên ngoài không có động tĩnh gì, đang băn khoăn thì chợt cảm thấy chăn mền trên đùi bị xốc lên rồi một cái đầu bù xù chui tọt vào chăn.

Pete giật mình kêu lên, gần như nhảy dựng khỏi giường nhưng một giây sau cổ chân bị kéo vào ngực nam nhân, đầu lưỡi trơn nhẵn đảo tới đảo lui trên mu bàn chân. Vegas hôn một hồi lại nhích lên trên, gối đầu giữa hai chân thai phu, hơi thở nặng nề phả vào đùi Pete nhồn nhột.

Pete không nhìn thấy hắn mà chỉ thấy dưới chăn phồng lên một khối to, đôi tay trong chăn mạnh bạo banh hai chân cậu ra không cho phản kháng.

"Khoan khoan khoan!" Cậu muốn đè lại cái đầu ngọ nguậy trong chăn vì Vegas đang liếm cậu qua quần lót. Vải vóc dính vào mép thịt, xúc cảm gần như trong suốt.

Pete có thể cảm nhận được đầu lưỡi nóng bỏng của Vegas mạnh mẽ càn quét cửa huyệt, đầu lưỡi muốn đâm vào nhưng bị vải quần cản lại, kéo theo vải vóc vào trong huyệt.

"Ưm! Em muốn đi..muốn đi vệ sinh!" Pete chịu không nổi co chân kẹp đầu hắn. Đầu lưỡi kia hệt như con rắn nhanh nhẹn len lỏi vào huyệt, quả thực sắp bức điên cậu.

Pete khóc lên "Đừng liếm đừng liếm! Muốn đi tiểu huhu!"

Vegas liếm đủ mới xốc chăn lên lộ ra gương mặt hơi đỏ. Nửa dưới mặt hắn ẩm ướt vì dính đầy nước của Pete, khuôn mặt ửng đỏ làm hắn càng thêm gợi cảm.

Hắn dang tay ra nói với Pete "Nào, để anh bế em đi."

"...Anh đừng có đi theo em." Pete che lại đũng quần ướt đẫm run rẩy đứng lên, nhưng chẳng biết Vegas nghĩ gì mà theo sát cậu một tấc cũng không rời.

Mợ nhỏ tức giận "Anh có thấy buồn nôn không hả!"

Cậu cả da mặt dày nên tất nhiên không quan tâm vợ nhỏ mắng gì, hắn bế người đặt lên bàn rồi quay đi lấy cái bô tới.

"Em tự làm!"

Vegas khoanh tay đứng cạnh nhìn cậu, ánh mắt nóng bỏng khiến người ta không thể làm ngơ.

Nửa ngày sau Pete vẫn chưa tiểu được, cậu bưng cái bô, hai mắt đỏ hoe nhìn hắn cầu khẩn "Anh quay sang chỗ khác đi..."

Nam nhân cười rồi nghe lời quay đi, Pete nhắm mắt nhét âm hành vào cái lỗ trên bô, tiếng nước róc rách nghe cực kỳ rõ ràng.

Chờ giải quyết xong, Pete thở phào "Xong rồi.." Cậu cẩn thận đặt bô sang một bên, vừa ngẩng đầu đã thấy Vegas quay lại từ lúc nào, cũng chẳng biết nhìn bao lâu rồi.

Nam nhân mỉm cười cho cậu xem vật trong tay mình, một cái bình sứ và một cây ngọc dài mảnh. Vẻ mặt hắn không thể bình thường hơn được, cứ như đây chỉ là một chuyện vặt vãnh mà thôi.

Vegas đến gần nói "Giờ nhét được chưa? Thầy Chaitti nói sẽ tốt cho em và con, giờ không thể chậm trễ nữa đâu."

Pete bám hai tay vào mép bàn rồi chậm chạp banh chân ra để lộ hoa huyệt ướt sũng. Mặt cậu đỏ bừng nhưng đây là lời dặn của thầy, nghe lời thầy không sai vào đâu được nên cậu đành phải làm theo.

Cửa huyệt hé mở lộ ra ánh nước mờ nhạt. Pete đưa tay gỡ hai mép thịt mềm mại rồi ấp úng "Vậy anh, vậy anh làm đi."

Vegas đi đến giữa hai chân Pete rồi nói "Lùi ra sau thêm chút nữa đi."

Pete nghe lời banh rộng hai chân. Nhưng cậu không có chỗ nào để gác, bối rối một hồi bị Vegas kéo chân gác lên vai hắn. Chỗ bí ẩn đều lộ hết ra ngoài.

Hoa huyệt vừa bị nam nhân liếm hé ra miệng nhỏ, dâm dịch bên ngoài đã khô nhưng vẫn còn nhờn nhẫy.

Vegas đưa tay xoa nắn mép thịt, đầu ngón tay ướt át, cửa huyệt khít chặt non mềm, hoàn toàn nhìn không ra nơi này đã nuốt côn thịt có kích thước kinh người vô số lần.

Thật ra Vegas cảm thấy mình rất giỏi giang, thậm chí không cần ngọc thế này hắn vẫn có thể nới rộng sản đạo cho tiểu phu nhân một cách hoàn mỹ.

Nếu thầy Chaitti biết ý nghĩ trong lòng hắn thì kiểu gì cũng tức giận đến nỗi râu ria dựng ngược. Ngọc thế thon nhỏ đâu thể so với hàng khủng của Vegas được. Nếu để hắn đích thân ra trận thì hạ thể thai phu sẽ luôn căng phồng, tinh dịch và dâm thủy chảy ra không ngừng, đến lúc đó em bé còn chưa ra đời mà thai phu đã mệt chết rồi.

Gã biến thái nào đó hôn cổ chân tiểu phu nhân mấy cái rồi thả hai chân cậu xuống, sau khi bưng chậu nước ấm tới lại trở về tư thế lúc nãy.

Pete ngửa người chống tay lên bàn có chút bất ổn. Ngón chân cũng quặp lại níu áo Vegas.

"Nhanh...nhanh lên."

Tư thế này vừa xấu hổ vừa mệt mỏi. Cậu bỏ cuộc nằm dài trên bàn, thuận thế bị nam nhân nắm mông kéo xuống.

Nửa người dưới gần như lơ lửng, mông dính sát vào đùi Vegas. Pete ôm bụng nhìn Vegas vắt khô khăn mặt rồi bắt đầu chậm rãi lau sạch hạ thân cho cậu.

"Nóng!" Pete giật mình kêu lên, ngón chân cuộn chặt, khó chịu cực kỳ. Hoa huyệt vốn đã nhạy cảm, huống chi Vegas sợ nước lạnh nên tăng nhiệt độ nước cao hơn một chút. Chung quanh mép thịt lập tức đỏ bừng, ngay cả hạt đậu cũng vểnh lên nhìn hết sức đáng thương.

Vegas ném khăn vào chậu rồi nâng mông cậu lên kiểm tra chỗ bí ẩn giữa hai chân. Pete đẩy đầu hắn ra "Anh không biết làm thì để em!"

Khó khăn lắm Vegas mới ngăn được vợ nhỏ giãy dụa loạn xạ, hắn vắt khăn rồi chờ một lát cho bớt nóng "Anh sai rồi anh sai rồi...mợ nhỏ ngoan nào.."

Pete đỏ bừng mặt, lập tức ngừng lại rồi hỏi hắn "Anh, anh gọi em là gì cơ?"

" V anh, anh là tiên sinh thì tất nhiên Pete bé nhỏ phải là mợ nhỏ của anh rồi." Vegas vừa cười vừa đắp khăn lên hoa huyệt.

Hoa huyệt được hơi ấm bao phủ làm cảm giác thoải mái dễ chịu lan ra khắp người. Pete rên rỉ nắm tay Vegas không buông.

Cậu cảm nhận được ngón tay nam nhân nhẹ nhàng nhét vào huyệt qua lớp khăn, sau đó phía dưới của cậu bắt đầu chảy nước, nhưng mỗi lần chảy ra lại bị khăn thấm hết, đến khi hoa huyệt khô ráo mới thôi.

"Nước nhiều quá, bôi thuốc không dễ đâu." Vegas vỗ mông cậu rồi vạch mép thịt ra kiểm tra bên trong, hài lòng gật đầu "Ừm, tốt lắm, đừng chảy nữa nhé, lát nữa làm trôi thuốc sẽ mất hiệu quả đấy."

Pete nghiến răng tức giận

"Tại em chắc? Anh không động vào thì làm sao nó chảy nước được hả!"

Vegas cúi đầu nhìn chằm chằm chỗ kia, Pete không biết hắn đang nhìn gì nên trong lòng căng thẳng, chỗ kia cũng nhịn không được co lại rồi bắt đầu ướt sũng.

Vegas cười, ngón tay sờ vào hoa huyệt kéo ra mấy sợi tơ mỏng "Còn dám đổ thừa cho anh nữa à? Em nhìn đi, anh không hề đụng vào em mà chỉ mới nhìn thôi đã ướt thế này rồi. Vợ anh đúng là thiên phú dị bẩm mà."

Pete giật khăn trong tay hắn lau bừa hạ thân rồi ném khăn vào chậu, trừng mắt nói "Vậy được chưa? Mau nhét vào đi, anh nói nhiều thế làm gì hả?"

"Chà, vợ anh dữ quá."

____________________

-có mấy má không biết cái " ngọc thế " ở chương trước là cái gì thì chương này biết rồi he=)))) nói thẳng ra là ciu giả chất liệu bằng ngọc thạch nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net