Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

29 . Nụ Hôn Gió

So_Ram_9597


HAPPY BIRTHDAY KIM NAMJOON ❣️💐

CHÚC ANH YÊU SINH NHẬT VUI VẺ ❣️

12/9/1994 - 12/9/2022

Hắn nhìn xuống dưới thấy mọi người đang quay quanh cậu thì mới nhanh chân lao xuống đỡ cả người cậu  rồi bế chạy lên phòng mình .

Taehyung đặt Jungkook lên giường hắn . Mẹ Kim nhìn mặt mày cậu đỏ bừng , đưa tay sờ lên trán rồi nhăn mặt .

" Sao sốt cao thế này "

Mẹ Kim sai người lấy khăn và nước ấm đến để lau người giúp cậu trước khi bác sĩ tới . Chị giúp việc bê lên chậu nước đặt lên bàn cạnh giường . Mẹ Kim mới hối hả định cởi áo cậu ra nhưng bị Taehyung ngăn lại .

" Con đi ra , để mẹ lau người cho Kookie , thằng bé sốt con không thấy sao ?"

" Nhưng mà mẹ ... " Taehyung nói giữa chừng thì nhìn qua chị giúp việc còn đứng ở đó .

Mẹ Kim hiểu ý hắn liền ra lệnh cho chị giúp việc đi ra ngoài rồi khoá cửa lại . Taehyung vẫn không chịu né người ra mà vẫn ngồi chắn ở đó .

" Mẹ ra ngoài luôn đi , để con làm "

Taehyung thấy bà cầm cái khăn lên vắt thì đứng dậy khỏi giường mở cửa đẩy bà ra ngoài . Mẹ Kim chưa kịp ú ớ gì thì hắn đã khoá trái cửa .

Hắn quay lại bên giường ngồi xuống bên cạnh cậu . Đưa một tay áp lên trán cậu , tay còn lại thì đưa lên trán mình để đo nhiệt độ .

Taehyung nhún chiếc khăn vào chậu nước ấm . Lau qua khuôn mặt của cậu , rồi lau xuống hõm cổ , từ cử chỉ nhẹ nhàng hết mức có thể . Hắn ngắm nhìn gương mặt đỏ lên vì sốt , làn môi khô khốc của cậu mà trong lòng khó chịu vô cùng. Nghĩ lại bản thân thật quá đáng , lúc sáng Jungkook đã nói là cậu mệt nhưng bản thân hắn một mực bắt cậu phải đến đây .

Đến khi chuẩn bị lau người cho Jungkook thì Taehyung chần chừ , bây giờ muốn lau người cho cậu thì phải kéo áo lên , hắn cứ nhìn chằm chằm một lúc rồi bỏ chiếc khăn vào chậu . Tay hắn từ từ nắm lấy vạc áo rồi kéo lên .

Khi chiếc áo được vén lên hết cỡ. Taehyung khựng người khi nhìn thấy vết sẹo không nhỏ ngay gần ngực cậu. Lúc này hắn nhớ đến cái hôm ở nhà hàng , khi đó JungKook đã thất vọng nhìn hắn rồi quay lưng bỏ đi

Taehyung trầm ngâm suy nghĩ lại những việc mình đã nghĩ và gây ra để hành hạ cậu. Nhìn Jungkook nằm trên giường thở hắt từng hơi nóng hổi , mắt hắn hiện rõ một nét buồn rầu.

*Cốc cốc cốc*

" Taehyung à , bác sĩ tới rồi " giọng mẹ Kim vang lên và liên tục gõ cửa

Taehyung nghe tiếng gọi thì kéo áo Jungkook xuống tử tế rồi bê chậu nước đặt lại lên bàn .Bước đến mở cửa , chuyển từ buồn bã sang lạnh lùng trong chốc lát.

Bác sĩ bước vào dùng ống nghe đặt lên ngực cậu nghe nhịp tim , rồi rút trong túi ra một cái nhiệt kế định kéo áo cậu lên để đặt vào thì Taehyung muốn ngăn lại , mẹ Kim đứng bên cạnh vội giữ vai hắn không cho tiến lên .

" Lại định làm gì ? Ở yên cho bác sĩ khám" Mẹ Kim vừa nói vừa liếc hắn

Taehyung đanh mặt. Hai bên lông mày nhăn lại. Mặt hắn lúc này chả khác gì lúc cậu làm đổ màu lên áo hắn. Chỉ khác mỗi tình huống thôi.

Kim Taehyung đã căng!

"Cậu ấy sao rồi? Làm gì khám lâu thế!" giọng nói bực tức của Taehyung phát lên.

"Tình......tình hình đã ổn. Chỉ là do phải làm việc quá sức trong một khoảng thời gian dài và không được cung cấp đủ dinh dưỡng nên dẫn đến việc đầu óc choáng váng, sốt cao và ngất xĩu." bác sĩ run rẩy trả lời.

Bác sĩ đổ cả mồ hôi hột khi nhìn thấy biểu cảm căng đét của Taehyung. Nhanh tay khám lẹ sau đó báo cáo trạng thái sức khỏe của cậu và kê một số thuốc vitamin cho JungKook. Khi đã xong xuôi, bác sĩ vội đứng dậy cuối chào Kim thiếu gia sau đó ra về.

Mở cửa tiễn khách sau đó đóng cửa phòng lại. Taehyung đi đến ngồi xuống kế bên cậu. Nhẹ nhàng dùng tay vén những sợi tóc trên trán cậu. Lộ ra phần trán trắng xinh lâu nay bị che khuất dưới mái tóc thơm mùi hoa oải hương dịu nhẹ

Hắn bất giác mỉm cười. Nụ cười ấm áp chưa nay chưa từng một ai nhìn thấy. Nay lại dành cho một cậu nhóc tên Jeon JungKook.

Thấy Jungkook vẫn chưa tỉnh thì Taehyung đi vào phòng tắm để thay quần áo . Lúc nảy gấp quá nên tiện tay lái cái áo choàng quấn lên người . Taehyung đang loay hoay mặc được cái quần thì Jungkook lờ mờ tỉnh dậy . Cậu ngồi dậy rồi lấy tay ôm đầu nhìn xung quanh . Ánh mắt dừng lại ở phòng tắm , vốn dĩ là kính trong suốt nên cậu có thể thấy được cả tấm lưng rộng rãi của Taehyung .

Hắn cảm nhận được có ánh mắt đang nhìn mình thì mới xoay người lại , trên tay vẫn còn cầm cái áo chưa kịp mặc vào . Jungkook ngại ngùng quay mặt đi nơi khác . Taehyung treo lại cái áo rồi để mình trần đi ra . Hắn nhìn cậu cứ ngại ngùng mà nhếch môi cười .

Taehyung đi đến bên giường rồi khoanh tay trước ngực nhìn cậu . Thấy Jungkook không có ý định nhìn hắn thì mới tiến lên dùng tay nắm lấy cằm cậu xoay mặt Jungkook nhìn thẳng vào mắt hắn .

" Tiền bối .... anh mặt áo vào đi ..."

" Cậu ngại?" Taehyung vừa cười vừa nhếch môi nhìn cậu

Jungkook không trả lời hắn mà liếc mắt nhìn qua nơi khác. Vừa ngất xong mới tỉnh dậy bây giờ cậu muốn ngất nữa rồi nè .

" Hai thằng con trai mà cậu ngại cái gì?" Taehyung hỏi nhưng dần dần đưa khuôn mặt dí sát vào cậu .

Jungkook lại bật chế độ nín thở . Cậu nhìn thẳng vào mặt Taehyung nhưng không dám chớp mắt . Từng hơi thở ấm nóng hoà quyện vào nhau , căn phòng bây giờ im lặng đến mức chỉ còn nghe được hơi thở của cả 2 , và cả tiếng tim của Jungkook đang đập nữa.

Taehyung nhìn xuống môi cậu . Đôi môi khô lại vì thiếu nước. Yết hầu của hắn di chuyển lên xuống , Taehyung nhắm hờ mắt rồi càng ghé sát vào . Jungkook sợ hãi đặt tay lên ngực hắn định đẩy ra , nhưng cậu không biết hành động này lại càng kích thích Kim Taehyung . Giây phút hai đôi môi sắp chạm vào nhau thì bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa

" Cốc cốc "

Jungkook giật mình đẩy mạnh Taehyung ra , hắn cũng hoàn hồn trở lại . Lúc này Taehyung mặt đen như than . Chửi thầm trong lòng người đã làm phiền hắn và cậu . Taehyung đi ra mở cửa định sẽ dạy cho người kia một trận thì thấy mẹ Kim đang bê tô cháo trên tay .

Bà nhìn con trai bà một lượt rồi nhăn mặt . Đứa con trai giữ thân như ngọc của bà bây giờ lại không mặc áo trong khi có sự xuất hiện của người ngoài sao ?

Bà ra hiệu cho Taehyung né ra rồi đi vào bên trong đặt tô cháo lên bàn. Thấy Jungkook đã tỉnh thì bà mới lên tiếng hỏi thăm .

" Con sao rồi Jungkook? Thấy khoẻ hơn chưa? Con làm ta lo lắng lắm đó ." Bà ngồi xuống mép giường bên cạnh cậu

Jungkook lúc này còn đang suy nghĩ về chuyện ban nãy . Kim Taehyung định hôn cậu? Hai thằng con trai định hôn nhau ? Đầu cậu như trống rỗng không còn suy nghĩ được gì nữa .

Thấy Jungkook cứ ngồi thẫn thờ . Hai tai còn đỏ lên thì mẹ Kim mới xoay mặt qua lên tiếng trách móc Taehyung

" Con đó , thằng bé nó đang bệnh . Làm tới nổi thằng bé ngất xỉu , bây giờ mới tỉnh con định làm nữa sao ? Kookie chưa đủ tuổi đâu đó . "

Taehyung : ???

Jungkook : ???

Mẹ Kim trêu hai người bọn họ xong liền bị Taehyung đuổi ra ngoài. Hắn đi vào phòng tắm lấy cái áo mặc vào rồi đi ra cầm tô cháo lên , hắn ngồi xuống giường , tay khuấy đều tô cháo trên tay rồi múc lên một muỗng

" Nói aaa đi " hắn đưa muỗng cháo tới trước khuôn miệng của cậu rồi ra lệnh

" Nhanh lên nào!"

Jungkook mím chặt môi nhìn muỗng cháo trên tay hắn rồi lắc đầu .

" Không ăn? Hay để tôi cho ăn 'cháo' bằng cách khác?"

Jungkook nghe đến ' cách khác ' mà Taehyung nói thì cảm thấy khó hiểu . Ăn cháo ngoài dùng muỗng ra vẫn có thể dùng thứ khác để đưa và miệng sao ?

Taehyung thấy cậu cứng đầu liền bỏ tô cháo lên bàn rồi múc một muỗng to bỏ vào miệng . Sau đó thì đưa tay lên kéo gáy Jungkook sát lại phía hắn . Khi hai đôi môi sắp chạm đến nhau thì Jungkook đưa tay lên che miệng . Đôi môi Taehyung dừng lại trước đôi bàn tay non mềm của cậu , bốn mắt nhìn nhau .

Cậu sắp ngất thật rồi này. Ai cứu cậu đi . Kim Taehyung hắn bị điên rồi !!!!

Taehyung giữ tư thế này một lúc thì buông cậu ra . Đưa tô cháo cho cậu , Jungkook lần này rất biết điều mà nhận lấy ngay rồi ngoan ngoãn ăn hết . Taehyung hài lòng đưa cho cậu thêm ly sữa .

Ở lại nhà Taehyung đến tận chiều mẹ Kim mới không nở lòng mà tạm biệt để cậu về . Dù sao Jungkook cũng ở đây cả ngày rồi , không về ba mẹ Jeon sẽ lo lắng .

Taehyung lái xe đưa Jungkook về tới đầu hẻm . Đi ra vòng qua phía bên đây mở cửa xe cho cậu . Jungkook bước ra nhưng không nhìn hắn . Taehyung thấy người nhỏ cứ cúi thấp nhìn xuống đất thì đưa tay lên xoa đầu cậu một cái rồi nâng cằm cậu lên đối diện với mặt hắn

" Chụt "

Taehyung chu môi hôn gió phát ra một tiếng chụt rõ to rồi sao đó hí hửng trèo lên xe nhấn ga chạy đi để lại một mình cậu ngây ngốc đứng đó .

Có lẽ đêm nay sẽ là một đêm dài .

_____________________________

Hello hai đứa mình quay lại rồi đâyyy ❣️💞

Mà sao hai anh bé lâu yêu nhau thế :((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net