Truyen30h.Net

Vô Tình Yêu Em

Chương 2

piggiee_chewe

Ánh nắng từ cửa sổ chiếu hắt vào mặt cô,Thấu Kì Sa Hạ đưa tay sang bên cạnh dò xét, người cùng với cô ở đây đêm qua đã bỏ đi mất rồi,một chút thông tin liên lạc cũng không có để lại.Đây là muốn tuyệt tình bạn giường qua đêm sao.Thấu Kì Sa Hạ vẫn còn nhớ rất rõ tên tuổi nữ nhân kia,đặc biệt là gương mặt nhỏ nhắn làm con người ta khó quên đi được.

Một luồn kí ức ùa về trong đầu cô,âm thanh rên rỉ của nữ nhân kia vẫn còn vọng bên tai làm cô suýt chút đỏ bừng cả mặt.

Cô rời giường,mặc lại quần áo đang nằm vương vãi dưới sàn,đột nhiên trong túi áo rơi ra một chiếc kẹp tóc ngọc trai.Đêm qua đỡ nàng lên giường,vô tình gấp gáp thế nào lại tháo kẹp tóc này nhét vào túi áo mình.

Coi như ông trời có mắt để lại cho cô món vật định tình này đi,lỡ may lại có thể gặp được nàng một lần nữa.

__________

Chu Tử Du lê thân mệt mỏi trở về nhà,nơi giữa chân ê ẩm,thắt lưng truyền đến đau đớn không chịu được.Nàng ngã xuống giường lớn quen thuộc,mặt nệm êm ái làm nàng cảm thấy mệt mỏi,muốn ngủ một chút.Hai mắt nàng nặng trĩu,nằm xuống chưa tới ba giây đã ngủ thiếp đi

Chu Tử Du máy móc,ngủ một tiếng sau liền mở mắt tỉnh dậy, bước đến bên tủ đồ nàng vơ đại một bộ quần áo đơn giản rồi đi tắm.

Bồn tắm to lớn,tiếng nước chảy róc rách tràn ra ngoài bồn tắm,hơi nước mù mịt cả căn phòng,thân ảnh nàng nhỏ nhắn ngồi trong bồn tắm,Chu Tử Du nhìn mình trong gương,khắp người đều là dấu hôn đỏ hồng,trên vai còn là dấu cắn lên tím nhẹ của ai kia đêm qua để lại.Mỗi lần động đậy vùng eo và thắt lưng đều đau nhót đến chảy nước mắt. Nàng nhớ rõ bản thân đêm qua rượu làm bản thân phóng túng đến thế nào,chính nàng mở lời,chính nàng đã hôn người kia.Nghĩ đến đây Chu Tử Du đỏ tía cả mang tai.

Nàng đem cả người nhúng vào nước,muốn đem hết kí ức đêm qua theo nước tràn ra ngoài.Tử Du lặn đến không thở nổi liền ngóc đầu lên.Lê chân bước ra ngoài.

Nàng lên hai mươi hai đã chuyển ra ngoài sống riêng,cuộc sống nàng đơn thuần chỉ là đi làm ở công ty đến tối rồi trở về nhà ngủ hết một đêm,có khi rãnh rỗi sẽ cùng bạn trai đi mua sắm.

Reng!Reng!Reng!

Chu Tử Du nhau mày,ấn nút nghe máy

"Bé yêu,chiều nay cậu có rảnh hay không? Chúng ta đi ăn đi,gần đây vừa có một nhà hàng bán canh gà rất ngon,chúng ta đi nhé"- Trong điện thoại truyền ra tiếng thánh thót

"Chiều nay mình còn có cuộc họp ở công ty,ngày mốt mình lại phải chuyển công tác sang nơi khác,không có thời gian"-Chu Tử Du xoa xoa thái dương ,lãnh đạm trả lời người bạn thân Kim Đa Hiền của mình.

"Cậu lúc nào cũng chỉ biết có công việc,chơi với cậu có ngày chán mà dẫn đến chết mất.À đúng rồi!Cái tên tra nam Kim Thái Hanh kia,cậu với hắn ta như thế nào rồi"

"Kim Đa Hiền cậu có gì không biết không?"

"Nhân viên ở công ty cậu làm nháo nhào cả lên,tin đồn truyền đi rất nhiều đấy.Thế rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

"Mình sẽ kể cho cậu nghe sau,bây giờ mình rất mệt,cậu để mình nghỉ ngơi đi đã"

"Có phải đêm qua cậu không về nhà không?"

Chu Tử Du cúp máy ngay lập tức,nàng nhìn đồng hồ đã quá trưa rồi,nàng phải đến công ty giải quyết cho ổn thoả hết đống công việc kia đã rồi mới tính tiếp.Nhưng khổ nỗi là bây giờ cơ thể ê ẩm quá,muốn nhúc nhích cũng nhúc nhích không xong.Đáng chết cái đồ nhà cô!

________

Thấu Kì Sa Hạ bước đi trên phố,Seoul về đêm tấp nập người qua lại,ai ai trên phố cũng đều có đôi có cặp,họ khoác nhau tình tứ,cùng nói cho ngày về một ngày trôi qua.Bàn tay Sa Hạ lạnh lẽo,nắm chặt trong lòng bàn tay chiếc kẹp tóc mà nàng để lại,nếu như đêm qua cô chịu giữ nàng chặt trong lòng hơn thì đã không để nàng chạy mất như thế.Hay là do bản thân cô đêm qua giống như sói chết đói làm cho nàng có ấn tượng xấu liền bỏ chạy?

Bước chân dừng lại trước một cửa tiệm bán phụ kiện tóc,ánh đèn vàng lộng lẫy phản lên phụ kiện lấp lánh,ánh mắt Sa Hạ trầm lặng,nhìn kẹp tóc rồi lại nhìn cửa tiệm thở dài.Nàng chủ động đến và rồi cũng chủ động bỏ đi,rốt cuộc đến bao giờ cô mới có thể bình thản yêu thương một người được đây

Cô tiếp tục bước,hết đoạn đường này lại đến đoạn đường khác,Thấu Kì Sa Hạ ngước mặt lên trời,hít một hơi thật sâu,thả mình vào màn đêm lặng lẽ,cô ngẫm lại tên nàng:"Chu Tử Du,hai mươi bốn tuổi"

___________

Thấu Kì Sa Hạ làm nhân viên văn phòng tính đến nay cũng đã hơn sáu năm,có bao nhiêu thể loại người ở văn phòng cô đều gặp qua hết,từ trưởng khó tính đến đồng nghiệp rảnh rỗi không có chuyện gì làm đi buôn chuyện của người khác.

Hôm nay đơn vị cô có chuyển đến một giám đốc mới,cả văn phòng bận rộn ồn ào,ai nấy đều xách theo cả đống văn kiện cắm đầu cắm cổ mà đi.

Mọi người đến hội trường họp hội nghị thường kì,chào đón giám đốc mới của đơn vị công ty,Sana ngồi trong hội trường liên tục đánh văn kiện mà đồng nghiệp gửi đến.

"Nghe bảo giám đốc mới là một người rất xinh đẹp"

"Còn là con gái của chủ tịch"

"Có nguy cơ trở thành tâm điểm của đám nam nhân bất hảo kia rồi"

Sa Hạ thản nhiên nghe trộm được đồng nghiệp buôn chuyện,khẽ đưa tay lên xoa xoa gáy,từ sau đêm hôm đó từ ngón tay đến cái cổ đều trở nên đau nhức,đây có khi lại dấu hiệu của nữ nhân sắp đến ba mươi

"Tân giám đốc của chúng ta-Chu Tử Du.Mọi người vỗ tay hoan nghênh"

Sa Hạ chết sững người,đứng bất động một chỗ,khoé miệng mấp máy không thốt nên lời:"Làm gì có chuyện trùng hợp như vậy"

Quả nhiên là nàng.Váy công sở bó sát người,áo sơ mi trắng cùng áo Suit đen khoác ngoài,vẫn là gương mặt nhỏ nhắn gây tương tư đó.

Chu Tử Du bước vào hội trường,nhận lấy từng cái vỗ tay của mọi người,nàng quét mắt nhìn qua một vòng kháng phòng đến chỗ Thấu Kì Sa Hạ thì dừng lại,đầu óc nàng đến đây bỗng dưng cảm thấy trống rỗng,người đó...chính người đó đã làm bản thân nàng mệt mỏi đến chết đi sống lại đó sao?

Vốn dĩ định cùng qua trải qua một đêm sau đó cuốn đồ bỏ đi tuyệt tình xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra.Oan giá thế nào lại làm chung công ty với nhau.

Thấu Kì Sa Hạ trán đỗ mồ hôi ướt đẫm,lặng lẽ nuốt nước bọt.Cả đêm qua thức trắng suy nghĩ về nàng,còn nảy ra ý định đi khắp thành phố này để tìm nàng.Bây giờ chính nàng đã bước đến đây với cô,nhưng sao...lại khó xử quá.Không thể để cô gặp nàng trong hoàn cảnh khác được hay sao?,

"Tình một đêm là cấp trên của mình"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net