Truyen30h.Net

Vụng trộm (tiếp)

63-64

GguangmingG

~Dạo này mình bị chút vấn đề với tay nên không edit được nhanh, mn thông cảm~

Chương 63:

"A ~~ đụ mẹ nó con chó ngoan, miệng ấm vãi lồn ~ đụ mẹ. . . Chỉ mới vậy. . . . đã có tất trong miệng rồi vẫn dùng lưỡi liếm đầu khấc tao được, thật là dâm, khặc khặc, " Anh Tiến hài lòng cười, hiển nhiên, Vũ mặc dù bị lăng nhục ngược đãi như thế, nhưng nghe anh Tiến khen, nó lại càng ra sức bú, giống như muốn cố chứng tỏ để được người đàn ông này khen nữa! ! !

"Coi như mày biết điều, tí nữa tao khỏi nhẹ nhàng địt làm gì, đêm đó mấy thằng nhóc kia chơi mày thế đã là gì ~~" anh Tiến vừa hưởng thụ Vũ bú liếm, một bên khinh khỉnh nói.

"Chẳng qua bây giờ chơi đùa tí, đem mỗi chỗ trên cái thân chó của mày khai phá cho hết, nếu không, quá lãng phí, ha ha!"

"Đĩ chó sủa cái coi! Bị ông đây chơi như vậy, có thích không?" anh Tiến rút cặc ra, lại phập phập đập lên gương mặt đẹp trai ửng hồng của Vũ hai cái, con cặc dính nhễu nhão nước miếng trét từng dòng nước bọt lên mặt Vũ.

Anh Tiến biết rõ Vũ vừa ngậm cặc vừa ngậm vớ không kêu ra tiếng được, cố ý như vậy đùa bỡn cùng hạ nhục Vũ, vốn là tôi cho là Vũ sẽ tức giận, không ngờ tới Vũ thế mà ư ử kêu như chó rồi lấy tay sục sục con cặc đang cứng ngắc của nó!

"Địt! Ai cho mày vuốt, mẹ nó, buồi chó này là của tao, tối nay mày muốn bắn cũng là bị ông đây cho địt bắn! Địt mẹ!" anh Tiến buột miệng mắng, nâng chân lên lấy ngón chân hung hăng kẹp vào con cặc đang vểnh lên của nó, làm cho Vũ "A" một tiếng hét thảm.

"Lồn dâm, ngậm ướt hết cả tất tao rồi, nhai đi rồi nuốt hết xuống!"

Trong video, tôi thấy cái tất đã ướt chẹp nhẹp, cái tất đấy đã nồng nặc mùi rồi, hơn nữa hiện tại cũng toàn là nước miếng, Vũ thật có nghe lời anh Tiến, đem nước miếng nhai ra rồi uống cạn không?

Chỉ thấy Vũ ngưng sục cặc, miệng nó khẽ động đậy rồi yết hầu nó giật lên xuống, giống như đang nuốt xuống, rồi nó lấy hai tay để ra sau, quỳ xuống cạnh con cặc anh Tiến, tiếp tục nhai nuốt.

Nhìn thằng bạn trai của mình y như một con chó nghe lời anh Tiến làm trong lòng tôi xấu hổ cùng áy náy xen lẫn nhau, lúc này anh Khải lại ngậm con cặc của tôi dùng sức làm mấy lần deepthroat, đầu khấc tôi có thể cảm nhận được cổ họng anh ta làm tôi thiếu chút nữa bắn tinh, tôi luống cuống đẩy anh ta ra thì anh ta cười mỉa mai rồi dựa vào mép giường nhìn tiếp về màn hình.

"Con chó! Ăn ngon không?!" anh Tiến đứng lên giường, "Cót két ~" cái giường bị đè ra tiếng vang, trong video thanh âm đặc biệt rõ ràng, anh giơ tay tát Vũ một cái bốp làm nó phụt cái tất ra, nó đau đớn kêu lên.

"Kêu cái lồn mẹ mày! Nói! Tại sao có thằng Hùng rồi còn tới tìm ông đây địt?" anh Tiến nghiêm nghị mắng.

"Nào có. . Nào có tìm anh. . . ." Vũ lại bị tát thêm một cái, không những nó không tức giận, thế mà còn ngoan ngoãn nhìn lên, giả bộ đáng thương, làm anh Tiến phải phì cười.

"Hắc ~~ bé ngoan ~ mày thật đúng là cái thứ dâm ngầm mà ~~ lần trước ông đây đang tắm mày chả đứng ngoài mong được tao địt chứ gì?" tiếng cười trầm trầm dâm đãng của anh vang lên.

"Không...không phải là do con cặc của anh nhìn to hơn Hùng nên em mới tò mò đâu! En. . . em chỉ là vô tình liếc tới thôi, anh tắm không đóng cửa, còn muốn trách em. ." Vũ vừa nói, bên lấy mặt rà lên bên đùi anh Tiến, giống y như một con mèo nhỏ như vậy, làm nũng với chủ nhân! Mặc dù tôi đã sớm đoán được, nhưng bây giờ chính tai nghe được Vũ ve vãn anh Tiến, trong lòng vẫn đầy ghen tị và căm tức.

"Chỉ là vô tình thấy được? Nhìn trộm thì nói con cặc nó đi? Đêm đó có nghĩ tới đi tìm anh xin được địt không?" anh Tiến lắc lư eo, dưới háng con cặc lắc theo, ở trên đầu Vũ khẽ khàng sượt qua lại.

"Ư...không ~~ anh nói gì vậy ~~ rõ ràng em nhịn được ~ không có nghĩ đâu! ~" giọng Vũ nhão nhoẹt, vừa có chút giận dữ nhưng phần nhiều vẫn là nũng nịu, nó cúi đầu xuống, ở trên chân anh Tiến hôn lên, hình ảnh nó dâm tiện như thế làm tôi vừa nứng vừa giận.

"Hehe, nhịn được? Nói như vậy, trong lòng mày kỳ thực đã sớm nghĩ muốn được tao chơi rồi?" anh Tiến cười đểu, giơ chân lên thọc vào miệng Vũ khuấy.

"A. . . . Khạc khạc. . . ." Vũ bị sặc, nó lùi ra khỏi chân anh Tiến rồi hôn từ từ lên tới chỗ háng anh, "Ư ~ anh kì quá! ~~ Em có nghĩ thế đâu ~~ ưm. . ." Vũ tuy miệng nói lẫy thế, nhưng cả người đỏ ửng, thân thể phản ứng đã nói rõ hết thảy, nó hôn tới cặc anh Tiến thì há miệng ra toan ngậm lấy, nghĩ tới anh lại lùi lại làm nó dớp vào khoảng không.

"Không có sao? Vậy nước miếng trên con cặc này là của con đĩ dâm lồn nào?" anh Tiến cầm cái buồi ngựa của anh lắc lắc trước mặt Vũ.

"Anh. .. . đừng. . . Gọi em thế. . . Em là nam. . . ." Vũ có vẻ như hơi tự ái, nói.

"Ông muốn gọi mày là cái đéo gì chả được? Đã ăn cặc của tao rồi còn giả bộ cái gì? Lần đó ở khách sạn thấy cái body mày là tao đã muốn đụ rồi, chẳng qua tao đéo muốn có lỗi với thằng Hùng. . ."

"Anh còn nói nữa? Bạn trai của em mình anh còn muốn đụ? Coi em như con chó cái, anh không sợ. . . ." Vũ đang nói hăng say, đột nhiên ý thức được mình lỡ lời, "Anh không sợ Hùng phát hiện. . ." Cuối cùng nó im lặng.

"Mày nói coi? Không dám nói rồi phải không? Còn không phải mày mẹ nó cái thứ chó cái dâm đãng câu dẫn ông đây, tới phòng tao quần lót còn không mặc, cong đít ra trước mặt tao! Còn có mặt mũi nói tao, để hôm nay tao địt mày tới thằng Hùng nhìn còn không ra! ! ! ! Phát hiện cũng tốt, để cho thằng Hùng nó học hỏi, làm sao địt lồn dâm, tránh cho sau này mày lại thèm cặc đi tìm trai! ! !"

Nghe hai người đối thoại, lòng tôi càng ngày càng lạnh, Vũ nãy giờ chỉ giống như đang ve vãn anh Tiến, căn bản không giống như nó bị ép buộc.

Ta vừa tức giận vừa nghiêng đầu nhìn sang anh Khải đang cười mỉa mai xem cuộc vui, thảnh thơi uống trà.

"Tiếp tục xem đi, nhìn xem bạn trai mày bị anh Tiến đụ thành con chó dâm như thế nào." anh Khải đứng dậy, cầm khăn giấy lau lau miệng, hất hàm hướng về màn hình.

"Hồi trước anh cũng bị ông Tiến dạy dỗ thế này?" Tôi vừa nhìn lại màn hình vừa nói.

Trong màn hình, Vũ đang nằm ngửa ở trên giường, hai tay đang nắm lấy cái eo chó của anh Tiến, cái đầu đinh vùi vào háng anh, anh Tiến thì dùng sức đè lên mặt Vũ, thỉnh thoảng lấy tay nắm tóc Vũ dập eo thẳng xuống giường, bả vai căng tròn cường tráng vạm vỡ dưới ánh đèn, cơ ngực khỏe mạnh lấm tấm mồ hôi, tôi nhìn còn thấy miệng mình khô không khốc. Trong căn phòng hai người đàn ông thân không mảnh vải quấn lấy nhau, không khí dần dần ấm lên.

Một màn này ở trước mắt tôi đã từng xảy ra vô số lần, tôi từng vô số lần ở nhà trên giường, sờ lên thân thể cường tráng của Vũ, nằm ngửa cho nó nắc cặc vào mồm, đây cơ hồ đã trở thành tư thế dạo đầu tiêu chuẩn của chúng tôi.

Nhưng bây giờ, Vũ lại nằm ở vị trí của tôi, còn một người đàn ông khác lại ở vị trí của nó, mà người đàn ông này chính là anh họ tôi, một thằng bộ đội đặc chủng cường tráng menly.

Giờ anh ta đứng lên, thoải mái dạng chân ra, con cặc cứng ngắc thẳng băng chỉa lên, anh cúi xuống nhìn Vũ rồi vươn tay vuốt ve nó, đoạn kéo nó lên, nắm đầu nó dí vào cặc anh.

"Ừ, lần đầu tiên lúc anh lên giường với Tiến, ổng coi anh như con chó mà ngược đãi vậy, nhưng rất kỳ quái, càng bị ngược đãi, anh càng cảm thấy chính mình được yêu thương, ổng càng mạnh bạo, tuy anh cũng xấu hổ, nhưng cảm thấy rất hạnh phúc, mà đãi trải qua cảm giác đó thì không thể quên đước, anh luôn luôn mong đợi ánh mắt của Tiến có thể nhìn anh lâu thêm một chút, chỉ cần thế thôi anh sẽ cảm thấy thật vui vẻ, lại cam tâm tình nguyện vì ổng làm ra những chuyện xấu hổ nhục nhã, dù là. . . . Dù là bị đồng đội của ổng cùng nhau địt. . . ." anh Khải nhìn dáng vẻ của anh Tiến trong màn hình, si ngốc nói, "Em biết không? Vũ hẳn cũng như anh cũng có nhu cầu được người khác khống chế, thô bạo cùng sỉ nhục có thể để cho tụi anh rất thỏa mãn, tụi anh khát vọng bị lăng nhục, cho nên, anh tuyệt đối sẽ không đi tổn thương anh Tiến, anh. . . Anh chỉ biết không chừa thủ đoạn nào để cho ổng ở lại bên cạnh anh, sẵn lòng cho anh chút quan tâm. . . . ." anh Khải nói những lời này, làm cho tôi chợt phải suy nghĩ về Vũ, liệu nó có thật sự như anh Khải nói không.

"Khà...Mẹ nó sướng. . . . Nhìn cái bộ dạng của mày lúc vào phòng tao, tao đã quyết định tối nay phải biến mày thành con chó của tao! Để cho mày mãi mãi cũng không quên được loại cảm giác này! ! !" anh Tiến vừa ngửa đầu nhẹ nhàng nắc vào miệng Vũ, vừa thở dài nói.

"Chụt chụt... sụp sụp! ~" Vũ nghe anh Tiến nói thế lại càng hăng hái bú mút con cặc gân kia.

Anh Tiến vừa thở dốc vừa thò tay chạm tới cái mông của Vũ, bắt đầu xoa nắn cánh mông rồi thò ngón tay vào lỗ hậu thì thốt lên "Đụ mẹ tao mới nhét có một ngón vô thôi mà cái lồn mày đã ướt rượt rồi, có phải lồn đĩ thèm cặc bự không?"

Vũ đỏ mặt lên, đôi tay săn chắc đẩy anh Tiến ra, nhíu mày rậm, tựa hồ có hơi xấu hổ, "Vớ vẩn! ~~~ Nói ~ nói gì vậy ~~~ ai mà thèm ~ "

"Hừ hừ, không nhớ à? Vậy ban ngày lúc lái xe, đứa nào cứ mài mài đít trên cặc anh? Có phải lúc đấy mong anh xé quần ra địt vào luôn đi?" anh Tiến cười dâm đãng, động tác trên tay càng mạnh hơn.

Nghe được lời anh Tiến nói, lòng tôi lại đau nhói. Anh đã hoàn toàn nắm giữ Vũ trong lòng bàn tay mình rồi.

"Anh á. . . Rõ ràng là anh lấy ấy đỉnh vào đít em ~~ em còn chưa nói đâu! ! ! ~ "

"Dùng cái gì đỉnh? Nói rõ một chút coi, tao nghe không hiểu?"

"Anh. . . Cái này này! !" Vũ giận dữ nhả cây buồi đen trong miệng ra, lấy hai tay sục sục, nói.

"Sít ... sục nhẹ thôi! Cái này là buồi gân của anh, bú cho giỏi đi tí anh lấy địt vào lồn đĩ của cưng!" anh Tiến vừa nói, vừa hẩy hẩy eo, lắc lắc cặc cho nó rời khỏi tay Vũ, giờ nhìn kĩ tôi mới thấy nể con cặc của anh, vừa thẳng vừa đầy gân.

"Sao mà bộ đội mà ăn nói tục tĩu vậy nè! ! Hư là cắn đứt cái xúc xích này giờ!" Vũ giọng lả lơi, áp mặt vào con cặc ấy.

"Ha ha, cắn đi! Xem lại mày đi, bú hết nửa ngày cũng mới ngậm được có nửa con cặc anh đây? Anh mà nhét cả cây vào chắc sái quai hàm mày đi? Hay thật ra cái miếng dưới mới muốn cắn hả?! !" anh Tiến hẩy hẩy con cặc xuống dưới mũi Vũ, để đầu mũi nó ngập trong khí cặc đang chảy nhễu nhão từ đầu khấc. "Ngửi coi, ngửi cho nhớ kĩ mùi ông chủ đi chó ngoan."anh Tiến nắm con cặc di di khắp mặt Vũ làm mặt nó nhễ nhại nước miếng.

"Yên tâm đi! Chỗ này Hùng không tới được, không cần lo lắng sợ nó biết mày bị anh nó địt. Mày sợ nó nghe được mày rên chứ gì? Tối nay tha hồ thả lỏng, tao cũng không giữ sức đâu, để đút no cho cái miệng trên với dưới của mày!" anh Tiến nhìn gương mặt phát tình của Vũ mà cười dâm.

Gương mặt ngăm đen đẹp trai của Vũ sậm màu lên vì xấu hổ, dường như nó không biết trả lời anh Tiến như thế nào, một lúc sau nó lí nhí nói, "Nói thật, em chỉ là lo cho thân thể của anh nên mới tới. . . . . Không ngờ anh lại đè em ra, em nói trước, chúng ta tối nay làm gì thì làm, sau này vẫn cẩn thận chút, đừng để cho Hùng biết. . . ."

"Biết! Anh cũng không muốn tổn thương thằng Hùng, cho nên, mày chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời, phục vụ cho anh sướng, thì sau này coi như chưa có phát sinh qua chuyện gì! Ha ha!"

"Ưmm. .. ." Vũ nghe thế, kích động mở miệng ra, dịu dàng bú liếm cái đầu khấc thâm đen của anh Tiến.

Nghe Vũ lời nói, lòng tôi lại bừng lên một chút hi vọng. Vũ quả nhiên cũng không phải là yêu anh Tiến, có lẽ nó chỉ mê muội nhất thời? Thỏa mãn thân thể dục vọng mà thôi! Dù được thả cửa nó vẫn cân nhắc cảm thụ của tôi.

Chẳng qua Vũ đã trải qua bao nhiêu lần bị lừa lồi, vẫn sẽ nhẹ dạ như vậy, anh Tiến nói thỏa mãn ổng, chẳng qua là muốn cho nó không hề lo lắng phối hợp với ổng để ổng chơi cho sướng mà thôi, có bao giờ cái kiểu địt bồ người khác mà một lần mà xong? Nhất là loại đàn ông sinh lý mạnh như anh Tiến, hơn nữa còn biết bày đủ cách chơi, Vũ có thể chống lại hấp dẫn như vậy sao? Lần này như thế thì lần sau sẽ như thế nào?

Chương 64:

Anh Tiến có chút kích động nói, "Ah ~ đụ ~, hay làm chó cho anh luôn nhé Vũ, con mẹ nó quá đã!" anh Tiến nắm đầu Vũ nắc lia lịa, nó không kịp nuốt xuống nước bọt, theo từng cú thúc thụt ra thụt vào, cái đầu khấc cuốn nước bọt của Vũ ra chảy nhễ nhại xuống cằm xuống người nó.

"Em vẫn chưa tin. . . . Trước đó. . . . thằng Nhân cũng như vậy đã đáp ứng em, nhưng là nó cuối cùng vẫn là làm tổn thương Hùng" Vũ há miệng bú một hồi, vẫn có chút không yên tâm, lại đẩy anh Tiến ra, chăm chú nhìn anh nói "Trừ phi anh thề!"

"Nào chó ngoan, lo ăn cặc anh đi lo cái gì, được rồi được rồi ~ anh mày thề ~ chẳng qua, mày cũng phải đáp ứng anh một điều kiện ~~" giọng anh Tiến có chút đắc ý nói, "Anh sẽ không đụng chạm gì thằng Hùng, nhưng là, mày đã đi theo anh, như vậy mày phải hoàn toàn nghe lệnh anh, một tuần này mày đều là chó tao nuôi, tao nói gì mày liền phải làm nấy, còn nữa, nứng lồn cũng không được cho thằng khác đụ. . . . Trừ phi tao cho phép, sau này cũng giống vậy!"

"Gồm thằng Hùng luôn!" anh Tiến lạnh lùng bồi thêm một câu, "Mày có thể đụ nó, nhưng không thể bị nó đụ! Mày phải giữ cái lỗ đụ này cho anh, hiểu không?"

Đệt! Anh Tiến thế mà muốn chơi thằng Vũ cả tuần sao? Vừa không ảnh hưởng ổng kết hôn, cũng để cho ổng phát tiết dục vọng, tùy ý đùa bỡn Vũ một tuần liền.

Tôi không kiềm được có chút lạnh lòng, con cặc đang nứng cũng nửa xìu xuống.

"Anh! . . . . Nhưng là. . ." Vũ có vẻ kinh ngạc, vừa có chút bất đắc dĩ, phảng phất muốn tranh cãi, nhưng không biết nên nói cái gì.

"Nếu như mày không tuân theo, sau này khỏi liên lạc với anh, cứ hạnh phúc với thằng Hùng đi."Không ngờ anh Tiến có thể ngang ngược tự tin tới vậy.

Vũ ơi, liệu mày có đồng ý làm chó cho anh của bạn trai cả tuần không?

"Nhưng . . . Gần đây Hùng vẫn muốn, em nói sao được với nó đây. . . . Vả lại, dạo này nó nhiệt tình đòi chơi em lắm. . . ." Vũ tuy từ chối nhưng giọng nghe chẳng hề chắc chắn chút nào.

"Hehe, thật ra mày muốn thử làm chó của anh lắm chứ gì, lo gì thằng Hùng?" anh Tiến cười đểu, thấy mưu kế của mình đã được như ý, liền một tay bắt lấy hai tay Vũ vặn ra sau, tay kia sờ sờ đầu đinh của nó cười.

Mặt Vũ dưới bàn tay to rộng ấy dần dần xiêu xiêu, anh Tiến thấy vậy nhếch mép nói, "Bây giờ mày không từ chối coi như đã nhận lời anh nhá, cho nên từ một tuần này bắt đầu làm chó ngoan cho anh đi. . . . Tự mà nghĩ lí do với thằng Hùng đi, chứ nó mà thấy mình đi với nhau tao không biết tao có lỡ mồm nói gì không à, hehe ~ "

Anh Tiến thế mà giở trò! ? Anh vừa thao túng tâm lý thằng Vũ, vừa khiến nó không phản đối được, để cho nó cam nguyện làm chó một tuần.

Đáng giận hơn là Vũ chẳng những không có nói gì, thậm chí còn thầm chấp nhận yêu cầu này, hiện tại anh Tiến có thể ngày ngày không chút kiêng kỵ gì đùa bỡn thằng Vũ, lấy tay sờ khắp người cơ bắp của nó, chơi cả hai lỗ trên dưới của nó!

Trong lòng tôi trống rỗng. Vũ yên lặng có lẽ cũng không có đáp ứng đâu, tôi tự an ủi mình, có lẽ chỉ là bị anh Tiến ngụy biện làm cho lúng ta lúng túng đi ? Có lẽ ngày mai tôi chỉ cần tìm cơ hội, ám thị nói rõ tâm ý của tôi, Vũ liền rõ ràng hết thảy đi ? Có lẽ ngày mai nó sẽ nói rõ dừng cuộc chơi này với anh Tiến?

Nhưng, chẳng qua như thế nào. Thấy anh Tiến được như ý, thấy bạn trai yêu quý của mình bị anh ruột đùa bỡn, đáp ứng làm con chó, làm sextoy cho anh ấy một tuần, lại để cho tôi là bạn trai của nó lại không được đụng chạm gì. Nghĩ tới đây, trong lòng tôi bùng lên giận giữ cùng oán hận, tôi tức tại sao mình không có dũng khí ngăn chuyện này lại, cũng giận mình ban đầu còn đáp ứng cái kế hoạch biến thái của anh Khải, nhưng hết thảy chuyện này tôi trách được ai? Chỉ có thể tự trách mình không hiểu nhu cầu Vũ, chỉ có thể tự trách mình thích nhìn thằng đàn ông khác đem chồng mình chơi thành thứ đĩ thõa thèm cặc.

Từ sự oán hận này, trong lòng tôi vặn vẹo hận không được tổn thương Vũ, hận mong thằng khác khác dùng con cặc thô lớn hung hăng lăng nhục nó, để cho nó bị chà đạp, bị dạy dỗ. Đang nghĩ thế, tôi đột nhiên nhận ra cặc mình lại nứng lên, mà anh Khải không biết từ lúc nào đã từ bàn trà bò tới trước người tôi, say mê cầm lấy cặc tôi liếm mút.

Ban đêm rất yên tĩnh, chỉ là ngoài phòng tiếng mưa trở nên lớn hơn, hạt mưa đánh vào cửa sổ, phát ra tiếng ào ào. Bên gian phòng của anh Tiến thì toàn tiếng thở dốc và rên rỉ, giờ đây tôi và Vũ, tuy là một đôi, nhưng lại ở cách vách hai căn phòng, bị một đôi chủ nô đùa bỡn thân thể.

Tôi thấy trong video Vũ như có điều suy nghĩ ngẩng đầu nhìn anh Tiến, mà trên gương mặt đẹp trai cương nghị có một biểu tình khó nói, phảng phất như bất đắc dĩ, kinh ngạc, mờ mịt, nhưng cũng tựa hồ có chút xíu xấu hổ cùng kích động.

Ta lại cúi đầu xuống nhìn anh Khải đang quỳ rạp dưới chân mình, gương mặt anh cũng mang biểu tình như thế: Mê mang, kích động, dục vọng, còn có một tia không cam lòng, nhưng cái này cũng không có ảnh hưởng đến nhịp anh ta đang bú cho tôi, anh ta hóp má mút chùn chụt, như thể con cặc này chính là cặc của chủ nhân Tiến vậy, tôi một ngày không có rửa ráy gì ở dưới, thế mà giờ đã sạch bong trơn loáng, cặc tôi cũng không hề nhỏ nhưng anh ta bú lút cán chẳng có gì khó khăn, mỗi lần địt tới sâu trong cổ họng anh ta, cặc tôi lại bị một lớp thịt nóng rẫy bao lại, rồi lại lùi ra ngoài, tiếp lấy không khí lạnh lẽo, rồi lại vào sâu hơn, tôi không nhịn được theo động tác của anh ta rên lên từng tiếng.

Màn hình bên kia, anh Tiến ở bên cạnh bàn bên cạnh cúi người xuống, tựa hồ lục lọi cái gì ở đống quần áo dưới đuôi giường, sau đó cười dâm đãng đối với Vũ nói, "Hehe, tới đây, chó ngoan, quên hết mọi thứ không vui đi, ngửi tí popper đi, cặc anh to quá, lỡ tí địt rách lồn mày, ngửi tí cho dễ thả lỏng người, hôm nay là ngày mày nhận chủ nhân, đít bót quá thì lại làm đau mày, lại sợ cặc anh mắt!"

"Không, em không ngửi đâu ~" Vũ si ngốc nhìn con cặc thẳng băng kia, thèm muốn nói "Để em cảm nhận được hết~ em nghĩ. . . Để cho mình đau một chút." Nói xong nó lại le lưỡi ra, y như một con chó đang thở. Tôi không nhịn được ôm lấy đầu anh Khải, nắc thật sâu vào cổ họng anh ta, thế mà chẳng hề thấy tiếng nôn ọe hay khó thở gì, "Đụ, ông Tiến chơi anh tới mức nào mà để được như thế này?"

Chợt nghe tiếng anh Tiến bên kia nói: "Hehe, giỏi, đủ dâm, anh liền thỏa mãn mày, tí nữa mà đau thì cứ kêu lên ~~ càng kêu to tao càng, biết không? Lồn dâm! Tới, liếm xúc xích tao thưởng cho này! ~" anh Tiến cười đểu, không chờ Vũ phản ứng, một chân đạp lên cặc Vũ, tay thì nắm đầu Vũ mà nắc thẳng vào miệng nó.

"A! ~~" Vũ kinh ngạc hô lên, bờ ngực căng tròn vạm vỡ của nó bị ép vào đùi anh Tiến, mà cơ bụng sáu múi của nó thì dán sát vào chân anh.

"Tới, lồn dâm, cho tao nhìn cái lồn dâm của mày coi!"

"A. . . Đừng, không. . . Đừng nhìn. . ." Vũ vừa xấu hổ vừa kinh ngạc cố đẩy anh Tiến ra, nhưng cái này rõ ràng vô dụng, anh bất ngờ rút cặc ra cúi xuống, hấp một cái ôm hẳn Vũ nhấc lên quá đùi anh.

"Á! ~~ Anh. . .. . Lại làm gì? ~~ ưm! ~" Vũ còn muốn phản kháng, anh Tiến đã cúi đầu xuống, dùng môi chặn họng nó lại, đồng thời thò lưỡi qua miệng nó khuấy đảo, nhả nước miếng qua miệng nó.

Tôi nhìn nhìn đôi chân dài của Vũ vòng qua ôm lấy eo anh mình, lại sinh ra một khoái cảm xấu xí, người nứng tới run lên, anh Khải tựa hồ cảm nhận tâm tình kích động của tôi, anh nhả cặc tôi ra, leo ra sau lưng rồi khẽ đẩy tôi khom người xuống.

Sau đó tôi cảm giác một thứ mềm mại ươn ướt nhẹ nhàng liếm lên lỗ đít của tôi! Anh Khải liếm rồi gồng cứng lưỡi thọc vào trong, đánh lưỡi sùm sụp quanh mép lỗ làm tôi thấy ngứa ngứa tê tê sướng tới nỗi tôi phải rên thành tiếng. Tôi xoay người lại lấy tay đè hẳn đầu anh vào, "Đúng ! Chính là như vậy!" Mang theo khoái cảm trả thù, động tác của tôi càng ngày càng thô lỗ, anh Khải bị nghẹn mặt đỏ bừng, nhưng cũng không có phản kháng lại, lúc này anh đang mê ly nhìn vào màn hình, nhìn chủ nhân của mình đang thô bạo hành hạ Vũ.

Trong video thấy rõ ràng, cả người Vũ gồng cứng nổi cả gân, tay nó không ngừng đánh lên tấm lưng chắc nịch của anh Tiến, nhưng cả cái thân mình bò mộng của anh đang đè hẳn lên người nó, mặc dù Vũ là sinh viên thể dục, nhưng dưới mắt bộ đội đặc chủng như anh Tiến thì chút vùng vẫy này có là gì, Vũ hoàn toàn không cách nào thoát khỏi tay anh.

Anh Tiến lè lưỡi ra cực kỳ dâm liếm lên gương mặt đẫm mồ hôi của Vũ, thỉnh thoảng chọn xong vị trí, còn hung hăng cắn một cái, giống như Vũ là món ngon anh đang thưởng thức vậy, mà Vũ cũng vùng vẫy càng ngày càng chậm, cuối cùng đôi chân thon dài khỏe mạnh đã vô lực rủ rượi ở trên mặt đất, mà hai tay của nó cũng không đánh nữa, mà lại như yêu thương xoa nắn ôm lấy lưng anh TIến "Ừ ~~ con đĩ nhỏ của anh ~ cái body chắc thịt này hôn mãi không chán ~~ sau này mỗi ngày anh mày phải hưởng thụ hết, khai phá từng chỗ một ~ rồi anh sẽ kêu mấy anh em tới cùng thưởng thức con chó ngoan anh huấn luyện, ha ha!" anh Tiến cười dâm đãng, đem cả người Vũ đặt trên giường, sau đó đầu lưỡi thuận theo trái cổ Vũ liếm xuống, bắt đầu một đường liếm da thịt ngăm đen chắc nịt, liếm đến đầu vú đang căng cứng. Sau đó anh Tiến mở to miệng, ngoạm cả núm vú lẫn vùng thịt xung quanh vào miệng, dùng sức mút vào cắn nuốt.

"Á ~~ không.. . không muốn. . . Chủ. . . Chủ nhân. . . ~ sít ~~~ anh. . . Tại sao lại. . . ~~ ư ~ đừng! ~~~ aaaa ~ nhẹ một chút ~~~ a ~~ cắn chảy máu rồi ~~~~" Vũ thở hổn hển, rên rỉ kháng nghị.

Từ góc của máy quay thấy được cả bàn chân của Vũ, chân nó căng cứng, bàn chân quặp xuống sàn nhà, mười ngón chân quặp lại, vặn vẹo phảng phất như xuân tình rạo rực.

Anh Tiến liếm mút một lúc mới rời khỏi đầu vú đã đẫm nước của Vũ, đầu vú nó bị hút tới sưng đỏ lên, anh nửa trêu đùa nửa uy hiếp nói, "Nhớ, đĩ chó, một tuần này mày là chó của ông, đây là đóng dấu cho mày! ~~ Đừng nghĩ tới chuyện léng phéng với thằng nào, thân thể này là của tao ~~ nếu mà sai phạm thì chết với tao~~ "

Anh Tiến vừa nói nâng người, lại đem ngậm cắn môi dưới của Vũ, thỉnh thoảng sẽ còn lấy tay miếng nó ra, nhổ phẹt một bãi nước bọt vào.

"Đừng ~~ bẩn ~~ ư ~~. . . Chủ nhân. . . Làm gì ~~~ a ~~ đừng ~~ ọc ~" Vũ trong miệng đang bị lấp đầy bởi nước bọt và đầu lưỡi anh Tiến, nó mơ hồ rên rỉ, nói không nổi một câu hoàn chỉnh.

"Cho lồn dâm mày uống nước thánh của tao, nhớ lấy mùi chủ nhân!" anh Tiến ác liệt nói.

Mới vừa tối nay thôi, Vũ vẫn còn vui vẻ ngây thơ cười đùa với tôi, nhưng là bây giờ nó y như một con người khác vậy. Hiện tại, nó chẳng những đáp ứng yêu cầu vô lí của anh Tiến, thậm chí đang bị cám dỗ đến hồ đồ, chỉ mới bị hôn thôi mà đã như con đĩ nứng lồn không nói nổi nữa.

Cái nỗi sợ bị mất đi Vũ đang cắn xé tim tôi, chỉ có suy nghĩ nó vẫn còn yêu tôi, nhớ ý niệm này tôi mới cố gắng nhịn qua hôm nay để mong sẽ lấy lại được nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net