Truyen30h.Net

[wonhui] YOUTH

9. ***

hugge_auhn


    Wonwoo nhận ra mình thích Jun từ khi cả nhóm mới debut được khoảng hơn 1 năm nhưng lại không dám nói, khoảng gian đó Wonwoo vẫn còn rất mơ hồ về tình cảm này. Trước Wonwoo chỉ cảm thấy bản thân mình quý Jun hơn so với mọi người nhưng cũng chỉ nghĩ là do bản thân và cậu ấy hợp nhau nên mới thế. Nhưng dần dà về sau mỗi khi ở cạnh Jun thì trái tim của Wonwoo lại đập nhanh hơn bình thường khiến anh không thể kiểm soát được nó.

    ''Nếu trái tim đập mạnh hơn khi ở cạnh một người thì bị làm sao à''

    Wonwoo không thể lí giải được phản ứng của cơ thể mình mà phải đi hỏi người anh em không thân lắm để nhờ giải đáp.

    ''Thì là mày đang thích người ta đó''

    ''Mày thích ai rồi đúng không, khai nhanh''

    Soonyoung thấy thằng bạn mình hỏi như vậy liền phấn khích mà gào lên.

    ''Nhỏ tiếng thôi, tao không có thích ai cả. Hỏi hộ một người bạn thôi''

    ''Về phòng trước đây''

    ''Ơ này''

    ''Còn chưa trả lời mà đã chạy rồi, Soonyoung đây biết tỏng là mày nhé còn bày đặt hỏi hộ bạn''

    Wonwoo không tin Soonyoung cho lắm nên đã đi hỏi thêm người anh em thân thiết- Mingyu nhưng kết quả cho ra vẫn như vậy. Wonwoo không ngờ mình vậy mà thích bạn thân của mình, Wonwoo không biết giờ phải làm sao để đối diện với Jun. Không biết là cậu ấy có thích mình không nữa.

    Thanh xuân của mỗi người có thể là đam mê mà họ đang theo đuổi hay là quãng thời gian tươi đẹp bên bạn bè hoặc có thể là tình cảm dành cho một người. Với Wonwoo thanh xuân gói gọn bằng một cái tên "Jun" vậy là đủ.

    Có người nói "đơn phương một người thì đừng nên nói ra bởi khi nói ra rồi sẽ khiến bản thân vỡ mộng". Wonwoo cũng đã từng nghĩ như vậy nên anh vẫn luôn che giấu tình cảm của mình dành cho Jun, nhưng Wonwoo vẫn luôn quan tâm chăm sóc Jun rồi khiến cho cậu cũng rung động trước bản thân mình.

    Wonwoo nhìn Jun với ánh mắt tràn đầy yêu thương, giờ đây Wonwoo đã không còn phải che giấu bất cứ điều gì khi đứng trước mặt em vì Wonwoo biết người này cũng yêu anh như anh yêu cậu ấy.

    "Tại sao bạn thích tớ mà không nói"

    "Là tại vì sợ em không thích anh đó"

    "Đồ ngốc"

    "Mà nè ai là em của bạn, tớ sinh trước bạn đấy nhé"

    "Sinh trước nhưng là em bé"

    "Em bé gì chứ, người ta lớn hơn bạn đó"

    "Lớn hơn nhưng nằm dưới"

    "Ya, Jeon Wonwoo"

    *Chụt*

    "Ai cho bạn hôn tớ"

    *Chụt*

    "Ya"

    Jeon Wonwoo để chặn miệng bạn nhỏ nhà mình mà kéo em vào một nụ hôn sâu. Anh đưa lưỡi vào khám phá khuôn miệng nhỏ của Jun, chiếc lưỡi của Wonwoo tìm kiếm chiếc lưỡi của Jun khi bắt được rồi thì cuốn lấy nó không rời. Tay Wonwoo không an phận mà luồn vào áo Jun xoa nắn chiếc eo mềm mại.

    Dứt ra khỏi nụ hôn Wonwoo liền hôn lên những nốt ruồi nhỏ xinh trên mặt em, sau đó hôn dần xuống cổ. Wonwoo mút mạnh lên xương quai xanh của Jun tạo ra một vết đỏ thẫm. Đột nhiên Wonwoo ngẩng lên nhìn chằm vào Jun khiến em ngại ngùng.

    "Bạn sao vậy"

    "Cho anh được không"

    Jun không ngờ Wonwoo lại hỏi câu này, em ngại ngùng mà gật đầu nhẹ rồi gục đầu xuống rúc vào vai Wonwoo để che dấu đi khuôn mặt đã đỏ như gấc.

    "Bạn nhỏ gọi anh đi"

    "Không"

    "Em bé ơi"

    "Không gọi đâu"

    "Thế gọi một tiếng chồng đi''

    "Jeon Wonwoo, bạn có liêm sỉ không vậy"

    "Ở bên em thì cần gì liêm sỉ nữa hả, vợ"

    "Ya"

    "Đau anh"

    "Không đứng đắn''

    Jeon Wonwoo thấy trêu Jun đã đủ liền kéo em vào nụ hôn tiếp theo. Vừa hôn anh vừa cởi luôn cái áo trên người em ra để lộ hai đầu ti hồng hào. Một tay anh kéo Jun sát lại để nụ hôn thêm sâu, một tay anh cầm vào một bên đầu ti mà nhào nặn. Jun bị Wonwoo kích thích mà người em run lên nhè nhẹ, tiếng rên bị nụ hôn ướt át cuốn đi mất.

    Đột nhiên Jun cảm thấy dưới mông bị thứ gì đó chọc chọc vào hơi khó chịu liền ngọ nguậy, Wonwoo thấy em như vậy liền vỗ mạnh vào mông em khiến em đau mà rên lên. Jeon Wonwoo đã buông tha cho đôi môi của em mà chuyển hướng xuống ngực em để chăm sóc hai nhũ hoa bé xinh. Wonwoo bú mút hết bên này đến bên kia cảm tưởng như nếu bú mạnh nó sẽ chảy ra sữa vậy.

    Sau một lúc bú mút hai đầu ngực chán chê Wonwoo lại tìm đến môi em mà hôn. Phải nói là Wonwoo nghiện hôn Jun mất rồi. Ở trên hai đôi môi cuốn lấy nhau thì bên dưới Wonwoo đã mò tay xuống bắt lấy dương vật bé xinh của Jun khiến em run nhẹ. Mới sờ bên ngoài Wonwoo đã cảm nhận được vật xinh yêu này rỉ ra dịch nhờn ướt hết cả quần trong lẫn quần ngoài.

    Rời khỏi đôi môi đã bị giày vò không biết bao nhiêu lần Wonwoo đặt Jun xuống giường rồi một đường tuột thẳng cả quần trong lẫn quần ngoài của Jun xuống. Dương vậy nhỏ xinh bật ra Wonwoo cứ nhìn chằm chằm vào nó khiến Jun có chút xấu hổ mà lấy tay che đi. Wonwoo bật cười vì hành động này của em liền gạt tay của Jun ra.

    "Bạn nhỏ ngại đáng yêu ghê"

    "Cởi đồ cho anh đi"

    Wonwoo đưa ra đề nghị. Jun chần chừ mãi cũng đưa tay lên cầm vào cạp quần của Wonwoo mà kéo xuống. Kéo được chiếc quần ngoài xuống nhìn dương vật to lớn được bao bọc ở trong chiếc quần lót mà Jun thầm cảm thán. Rồi Jun lại đưa tay kéo nốt chiếc quần lót xuống khỏi người Wonwoo khiến dương vật to bật ra ngoài. Đến bây giờ trực tiếp nhìn thấy nó Jun có chút hoảng sợ, lớn thế này làm sao mà cho vào được.

    Ngay khi Jun vừa cởi xong mảnh vải cuối cùng trên người người mình Wonwoo liền đè lên người mà hôn rồi dần dần hôn xuống cổ, ngực và dừng lại ở bụng. Cái tay không yên cũng đang xoa nắn cặp mông căng tròn của em. Chán chê với cặp đào Wonwoo liền đưa tay tìm kiếm lỗ nhỏ của em. Wonwoo cho một ngón tay vào nới nỏng cho em rồi đến hai ngón, ba ngón. Bị vật lạ xâm nhập Jun rên lên đau đớn, Wonwoo thấy vậy liền hôn lấy em giúp em phân tán sự chú ý. Đến khi cảm thấy Jun đã thích nghi được Wonwoo liền rút ngón tay ra chuẩn bị thay bằng dương vật to lớn của mình. Wonwoo vừa hôn Jun vừa đưa từ từ dương vật nóng hổi vào, hậu huyệt vì sự sâm nhập mà co bóp mãnh liệt khiến Wonwoo hơi khó khăn. Vất vả lắm mới cho được hết toàn bộ chiều dài dương vật vào Wonwoo vẫn giữ nguyên không dám động để Jun có thể thích ứng được với kích thước có phần hơi to của mình.

    Đến khi Jun cảm thấy đã không còn khó chịu nữa liền chồm người lên hôn Wonwoo một cái anh liền biết mình có thể động được rồi. Wonwoo vừa động mà bàn tay cũng không rảnh rỗi xoa nắn khắp cơ thể em, môi thì tìm đến môi em mà hôn. Ban đầu còn nhẹ nhàng vì sợ Jun đau nhưng càng ngày Wonwoo đưa đẩy càng mạnh. Mỗi lần đâm ra rút vào đều lút cán khiến Jun sướng điên.

    "Em bé ơi"

    "Ưm"

    "Gọi chồng đi"

    Jun dù khoái cảm đang xâm chiếm đại não nhưng vẫn nhất quyết không chịu chiều theo ý Wonwoo''

    "Aaa"

    Wonwoo thấy Jun không nghe lời liền đâm mấy cái thật mạnh khiến em không chịu được mà kêu lên

    "Gọi anh xã cũng được"

    "Em mà không gọi hôm nay anh chơi chết em"

    "Hức..."

    "Anh xã"

    "Đau...em"

    "Nhẹ một...a chút"

    "Ngoan"

    "Yêu bé"

    Jun vì khoái cảm Wonwoo mang đến mà bắn ra, em xụi lơ trong vòng tay Wonwoo mặc cho anh vẫn ra vào phía dưới không có dấu hiệu bắn ra. Đến tận lúc Jun lần nữa bắn ra thì Wonwoo mới chạy nước rút mà đâm mấy cái thật mạnh bắn thẳng vào bên trong em. Phần tinh dịch quá nhiều hậu huyệt không thể chứa nổi mà chảy một ít ra bên ngoài, cảnh tượng vô cùng dâm đãng.

    "Bạn rút ra đi"

    Wonwoo bắn xong nhưng vẫn giữ nguyên dương vật ở trong hậu huyệt của em không chịu rút ra làm Jun phải lên tiếng nhắc nhở.

    Wonwoo không nói gì chỉ hôn Jun một cái rồi giữ nguyên tư thế vẫn cắm cọc đó rồi ôm em vào nhà tắm tẩy rửa. Vào đến nơi Jun lại bị Wonwoo hành một trận nữa đến mức ngủ luôn khi Wonwoo tắm cho em.

    Đến lúc Wonwoo ôm được Jun lên giường ngủ đã là chuyện của nửa đêm. Wonwoo đặt Jun xuống giường xuống giường để em ngủ trong tư thế thoải mái nhất rồi ôm vào lòng đặt lên trán em một nụ hôn.

    "Bạn nhỏ ngủ ngon. Anh yêu bạn"


--------------------------------  
    



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net