Truyen30h.Net

[ XK - Naruto - Diabolik lovers][Sakura Harem] Thế quái nào lại xuyên tới đây

Chap 7

nguyenhuynhbaonghi

Khi được nhận phòng, Sakura nhà ta nhảy lên giường đánh một giấc ngủ ngon sau một ngày áp lực. Trong lúc ngủ, cô cảm thấy giường bị lún đi. Cô lười mở mắt nên mặc kệ mà ngủ. Cái con người leo lên giường của cô là Yui. Yui được phân ở phòng kế bên Sakura. Cô không thể ngủ nếu thiếu Sakura nên phải lẻn qua phòng Sakura. Cô liền ôm Sakura mà ngủ một giấc ngon.
-"Ngủ ngon Sakura-chan."Yui thì thầm nhẹ. "Em chỉ mãi là của chị, em sẽ không đi đâu hết Sakura-chan."

Sau 3 tiếng trôi qua

Cô mở mắt tỉnh dậy, cảm thấy trên người có chút nặng. Cô nhìn qua thì thấy Yui đang ôm cô mà ngủ. Cô cười nhẹ rồi nhẹ nhàng gỡ tay Yui ra mà bước vào phòng tắm.
Sau vài phút vệ sinh cá nhân. Cô bước ra ngoài với tâm trạng tỉnh táo. Cô tính kêu Yui dậy nhưng khi để mắt tới giường mà Yui nằm. Cô phát hiện ra hai chàng trai nhà ma cà rồng là Ayato và Laito đang nằm lên giường của cô. Hình như chị cô vừa tỉnh lại thì phải và hai anh chàng ma cà rồng đang cãi cọ về vụ gì đó mà "lần đầu của cô ta phải thuộc về ta" các kiểu như vậy.
Cô liền bước tới mà xách cả hai người ra khỏi phòng một cách nhẹ nhàng và đóng cửa lại.
Một khoảng im lặng trôi qua. Cả hai chàng trai không hề nói gì khi bị cô xách ra ngoài (nói thẳng ra là không biết nói gì ¯\_(ツ)_/¯). Ayato liền đập cửa để xoá tan đi không gian im lặng đó.
Rầm...rầm
-"Này con nhỏ dị hợm kia, ngươi dám xách ta ra ngoài ư."
Laito hình như vẫn im lặng như đang suy nghĩ về cái gì đó (đến ta tác giả cũng không biết). Và sau đó anh ta liền giở giọng như thường ngày.
-"Hể~~ không ngờ Pinkie-chan lại khoẻ như vậy đó ~~."
Ở bên trong phòng
Cô liền giở thói giả điếc mà kêu chị cô đi vệ sinh cá nhân. Và cô cũng không quên trách nhiệm của một bác sĩ. Đó là kiểm tra cổ của chị cô xem đã bị hút máu chưa. Sau khi kiểm tra xong thì mới yên tâm để chị cô đi. Sau đó cô liền lôi sách ra đọc để giết thời gian.
Âm thanh bên ngoài cửa đột nhiên yên ắng lạ thường. Và sau vài phút, có tiếng gõ cửa vang lên. Cô gấp sách lại mà bước tới mở cửa. Hoá ra là Reji. Trên tay anh ta là hai bộ đồng phục.
-"Cả hai người mau chuẩn bị đi, tí nữa chúng ta sẽ đến trường và đây là đồng phục của hai người."
-"Đi học buổi tối sao? Vậy anh đợi xíu đi. Chị tôi đang trong phòng tắm."
-"Hãy nhanh chân lên một xíu." Anh ta vừa nói vừa đưa tay lên đẩy gọng kính. Vô tình anh ta nhìn thấy cuốn sách Y khoa trên tay cô."Bác sĩ à?". Khi anh đang suy nghĩ bỗng có tiếng nói cắt ngang suy nghĩ của anh.
-"Sakura-chan, tới lượt em thay đồ rồi đó."
-"Vâng ạ. Vậy tôi xin phép." Cô nhẹ nhàng đóng cửa lại mà đi thay đồ.
Reji sau khi thấy cô đóng cửa thì liền bước xuống dưới nhà.
-"Sau này cuộc sống hết tẻ nhạt rồi." Anh liền cười nhếch mép.

=======================
Tối đang ngủ tự nhiên cái bị tỉnh giấc ಥ‿ಥ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net