Truyen30h.Net

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử [edit]

Chương 34

Ghetanhanh

Tiền Lãng nhìn bộ dạng cậu, bỗng có linh cảm xấu bèn cảnh giác hỏi: "Tuyên bố cái gì? Nói rõ đã!"

Lộ Thiên Tinh vui vẻ bảo: "Tôi thích đàn ông, sẽ come out."

Tiền Lãng: "???"

Tiền Lãng không thể tin nổi: "Cậu nói gì cơ? Tại dạo này tôi thức đêm nhiều quá nên ù tai hay..."

"Không nghe nhầm đâu." Lộ Thiên Tinh không cho anh tự lừa dối mình*, lặp lại: "Không đùa nghen, tôi nghiêm túc đó."

#GĂH: Câu gốc là 掩耳盗铃 có nghĩa: bịt tay trộm chuông; tự lừa dối mình, không lừa dối được người (Do tích có kẻ lấy được quả chuông, mang đi không nổi, bèn dùng vồ đập vỡ để dễ mang, nào ngờ chuông không vỡ mà tiếng chuông lại vang vọng. Hắn lại sợ mọi người nghe thấy tiếng chuông sẽ kéo tới, bèn bịt tai lại để khỏi nghe thấy.)

Tiền Lãng: "......"

"Tôi phải nói với chị Điền!!"

Tiền Lãng cảm thấy có lẽ cậu điên rồi, đã come out rồi còn dám công khai! Không phải trong giới không có người thích nam, nhưng người ta đều vụng trộm sau cảnh thái bình giả tạo, ai dám phô ra hết trước màn ảnh để ảnh hưởng đến danh tiếng sự nghiệp! Chả phải điên là gì? Đúng là điên cmnr!

Lộ Thiên Tinh nói: "Tôi gọi rồi, chị Điền đi cắm trại cho tuần trăng mật, độ cao 3000 mét so với mực nước biển không có tín hiệu đâu."

Dứt lời, điện thoại Tiền Lãng vang lên tiếng máy bận "Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được", mặt Tiền Lãng lúc trắng lúc xanh, cắn răng: "Cậu cố ý?"

Lộ Thiên Tinh phủ nhận: "Không mà."

Tiền Lãng không tin: "Vậy làm sao cậu biết chị ấy đi cắm trại, còn cố ý chờ đến cuối tháng hả?!"

Đương nhiên là vì cốt truyện rồi, trước khi nguyên chủ qua đời thì người đại diện này sẽ không xuất hiện mà.

Lộ Thiên Tinh yên lặng nuốt ngược câu kia, hùng hồn phát biểu: "Vì cuối tháng này là ngày tốt."

Tiền Lãng: "...Thôi xin!"

Đúng lúc xe đến nhà họ Lộ, Lộ Thiên Tinh lao xuống xe chuẩn bị bỏ chạy. Tiền Lãng nghĩ mãi vẫn không hiểu nổi, bèn đuổi theo ép hỏi: "Cậu nghiêm túc thật sao? Không giỡn? Định cuối tháng này công khai? Nghĩ kĩ chưa? Không sợ sau này sự nghiệp tan tành hả?"

Lộ Thiên Tinh vừa đi vừa đáp: "Nghiêm túc, không nói giỡn, đúng, nghĩ kỹ rồi, không sợ."

Tiền Lãng nhíu mày: "Rốt cuộc là bữa nay cậu bị gì thế? Hồi nóng lên bảo không muốn giả vờ thì thôi, cậu biết hậu quả của công khai là thế nào không? Thật sự không màng sự nghiệp cực khổ gây dựng 9 năm qua?"

Bước chân Lộ Thiên Tinh chậm lại, rũ mắt nói: "Nửa năm, coi như cho tôi nửa năm làm điều tôi muốn."

Đợi cậu sống sót đã rồi mới có tư cách nói chuyện khác.

Tiền Lãng dừng bước, không đi theo nữa. Lộ Thiên Tinh cũng chẳng nói gì, im lặng lên lầu đi về phòng ngủ.

Mọi chuyện được quyết định đơn giản như vậy đấy. Tiền Lãng dù nói tức giận cũng không phải giận thật, phần nhiều là bất đắc dĩ và hói đầu thôi. Bất đắc dĩ vì thời kì phản nghịch của Lộ Thiên Tinh lại đến muộn vậy, hói đầu vì không liên hệ được với đại diện nên phải tự xử lí, không làm thịt Lộ Thiên Tinh một trận thì cứ thấy lấn cấn trong lòng.

Tất nhiên là Lộ Thiên Tinh đồng ý, ngỏ lời vào buổi chiều trước khi ghi hình cho Tân Tinh Tú, cuối cùng cũng dỗ được người ta.

Phàn Vân Cảnh nghe được phong phanh bèn trêu cậu: "Thầy Lộ sao lại nợ ngoài rồi?"

"Ừm." Lộ Thiên Tinh không nói rõ mà hỏi ngược lại: "Dạo này Tổng giám đốc Phàn có thời gian không? Không mời anh lại tôi sợ sẽ quên mất."

Phàn Vân Cảnh nói: "Không sao, cứ tính đến tôi sau cũng được, nếu quên thì tôi sẽ nhắc thầy Lộ."

Lộ Thiên Tinh: "....Vậy cảm ơn anh nhiều."

Phàn Vân Cảnh bật cười, đang chuẩn bị nói thêm thì thấy Lưu Vân Trường giơ loa đi ngang qua, vặn âm lượng thật lớn: "Vào việc vào việc nào, thí sinh các đội và giám khảo đã chuẩn bị xong chưa?"

Mọi người ồn ào giơ tay trả lời: "Xong rồi!"

"Tốt." Lưu Vân Trường kẹp loa gõ tấm chập: "Bắt đầu!"

Chương trình chính thức phát sóng, fan đợi đã lâu ào ào tràn vào, chỉ mới vài phút ngắn ngủi đã thấy số lượng đạt đến 60 triệu. Nhân viên làm việc nhanh chóng bước vào trạng thái bận rộn, các thí sinh lần lượt xếp hàng sau màn sân khấu, căng thẳng đợi đến màn trình diễn của mình.

Khi nhịp trống vang lên, 50 thí sinh chia làm 2 nhóm, bước nhanh theo nhịp lên sân khấu xếp thành hình tròn đối mặt nhau, ha một tiếng rồi toàn bộ đều sụp xuống. Bóng dánh bốn giám khảo xuất hiện, sau khi vẫy tay chào hỏi với khán giả là lúc trận đấu giữa những bước nhảy và lời ca bắt đầu.

Hai phía người nào hát sẽ bước lên trước, như một trận battle theo nhóm vậy, ngẫu nhiên xô xát một chút theo nhịp, sau đó đội đang thua thế bỗng lên giọng, ép cho đối phương phải thoái lui, đi đi đến đến như một bữa tiệc ca nhạc, chỉ thấy khán giả ở trường quay với người xem livestream cổ vũ một cách sảng khoái, không ngừng spam thần tiên đánh nhau.

Lúc phần mở màn kết thúc thì không khí trường quay đã nóng lên. Mọi người hoan hô vung vẩy light stick hét lớn tên bọn họ. MC bước lên ổn định lại khán giả, mời giám khảo vào chỗ trước, sau đó để 50 thí sinh nghỉ ngơi một chút rồi bắt đầu phổ biến quy tắc hôm nay.

Sau vòng loại 50 thì tập 6 sẽ được bắt đầu cùng thể chế mới. Quyền bỏ phiếu trở về với giám khảo, chọn ra từng thí sinh một trong 50 người làm thành viên đội pk của mình.

Về phần thứ tự chọn thí sinh thì sẽ xếp theo kết quả thắng thua của vòng trước. Nhóm được ưu tiên là Thôi Mộng Tuyết và Liêu Thanh Minh, được chọn 13 người, Phàn Vân Cảnh và Lộ Thiên Tinh ít hơn, được chọn 12 người. Giữa hai nhóm sẽ có một trò chơi nhỏ để sắp xếp vị trí cuối cùng, trò chơi gì thì sẽ rút thăm quyết định, tuyệt đối công bằng.

Lộ Thiên Tinh và Phàn Vân Cảnh phân thắng bại trước, theo như khán giả rút thăm thì là trò truy kích. Quy tắc trò chơi: Trên tay hai người sẽ nhúng thuốc màu đỏ, ai bôi lên mặt đối phương trước trong thời gian quy định sẽ thắng.

Lộ Thiên Tinh và Phàn Vân Cảnh đứng ở hai đầu sân khấu, trên tay mỗi người đều nhúng thuốc nhuộm đỏ, im lặng nhìn nhau, ai cũng không muốn chơi kiểu này.

Rõ là oẳn tù tì đã có thể giải quyết vấn đề ngay, mắc gì cứ phải rước lắm chuyện vào người.

Lộ Thiên Tinh mím môi, giơ tay đi thẳng về phía đối phương.

Phàn Vân Cảnh không cử động, lẳng lặng đợi cậu đến trước mặt rồi phối hợp cúi đầu.

Bộp, hai ngón tay nhuộm đỏ xẹt qua má, Lộ Thiên Tinh dễ dàng thắng lợi.

Toàn trường quay: "......"

"Vãi zị má?! Thế là hết rồi á?! Hai người là kiểu sát thủ tình yêu hả??"

"Tôi đúng là ngây thơ, còn muốn xem Tinh Tinh vận động thế nào, Tinh Tinh bảo tôi đừng mơ nữa."

"Tinh Tinh: Vận động? Còn lâu, một chiêu dứt điểm!"

"Dù biết Tổng giám đốc Phàn tính lãnh đạm, không thích chơi mấy kiểu trò chơi này nhưng ông cúi đầu phối hợp hơi quá rồi đấy!"

"Xin lỗi, tự dưng tôi cảm thấy ngọt quá _(:3)_"

"Tui cũm z đó lầu trên à."

"Phồn Tinh CP có mặt! Tui mặc kệ, đét đy giàu sụ cũm không cản tui cạp đường được!"

Bão bình luận* trải đầy màn hình, nói rồi lại nói, Phồn Tinh từng bị fan bóp chết trong nôi giờ tro tàn lại cháy, một lần nữa xuất hiện.

#GĂH: Bên ấy có cái "bullet screen", chức năng cho phép người xem đăng nhận xét trên màn hình trong video, phim, v.v. trong thời gian thực

Khán giả tại trường quay cũng thổn thức, muốn bọn họ đấu lại. Chỉ tiếc hai vị giám khảo lạnh lùng từ chối, cứ qua loa quyết định thứ tự như vậy.

Hai lượt chơi kết thúc cũng xếp xong thứ tự: Thôi Mộng Tuyết, liêu Thanh Minh, Lộ Thiên Tinh và Phàn Vân Cảnh. Họ được chọn thí sinh ngay tại trường quay, mỗi thí sinh có cơ hội từ chối hai lần.

Thôi Mộng Tuyết đa số đều chọn thực tập sinh, vì thời gian họ chung đụng lâu hơn nên cũng phần nào hòa hợp hơn. Một điểm khác là không dễ bị từ chối. Liêu Thanh Minh cũng vậy, số thực tập sinh qua vòng cũng nhiều hơn hai người nên dưới mọi tình huống sẽ không cần phải cậy đến thí sinh thử giọng.

Mãi cho đến khi hai người chọn xong cũng không phát sinh trường hợp bị thí sinh từ chối. Tiếp theo là Lộ Thiên Tinh, cậu ngồi tại chỗ gõ tay vịnh, nhìn lướt qua các thí sinh thử giọng một lượt.

Tất cả đều đứng thẳng tắp như bị duyệt binh, trong căng thẳng thấp thỏm xen lẫn cả mong đợi. Trong đó có ánh mắt của Ân Lương Thần là đặc biệt rõ ràng, cứ thế mà nhìn mỗi Lộ Thiên Tinh.

Ngón tay Lộ Thiên Tinh dừng một chút. Bỏ qua tình cảm cá nhân thì Ân Lương Thần đúng là lựa chọn tốt nhất giữa các thí sinh, chọn hắn cũng không có gì sai, càng thân thiết thì càng bỏ xa nguy hiểm, rất lời.

Lộ Thiên Tinh mở miệng: "Ân Lương Thần."

"Vâng!" Ân Lương Thần phấn khởi vô cùng, lập tức bước lên, người nở rộ cả vườn hoa màu hồng phấn, hoàn toàn không hề che giấu tâm trạng của mình.

Lộ Thiên Tinh tập mãi thành quen, tiếp tục gọi tên thí sinh. Cân nhắc việc Phàn Vân Cảnh phối hợp hoàn thành trò chơi với mình nên vô cùng tốt bụng để lại cho hắn mấy người giỏi để cân bằng thực lực trung bình giữa hai nhóm. Hai thí sinh còn lại tự động gia nhập đội Phàn Vân Cảnh, không những không ái ngại mà nghĩ đến lời đồn ký hợp đồng lại còn kích động hơn.

Các đội tạm thời đã được quyết định xong. Về phần tại sao là tạm thời thì trận đấu vẫn chưa kết thúc. 50 thí sinh bị loại đã tập trung ngoài phòng phát sóng, họ cần bầu ra 10 người đứng đầu chỉ định khiêu chiến với các thí sinh đã được giám khảo lựa chọn, chỉ cần khiếu chiến thành công thì sẽ được thay thế vị trí người đó, bước vào vòng cạnh tranh tiếp theo.

Nhóm thí sinh bị loại đã trải qua trận tập luyện kéo dài rất hừng hực khí thế, tự tin có thể khiêu chiến thành công, đối mặt với ống kính biểu thị nhất định sẽ thay thế bọn họ. Các thí sinh tại trường quay nghe tin vẫn còn trong khiếp sợ, có người khinh thường cũng có người căng thẳng, bầu không khí vừa thoải mái vài phút đã bức bối trở lại.

MC mời các thí sinh xuống khỏi sân khấu trước, cho họ thời gian chuẩn bị là 3 tiếng đồng thời cho các thí sinh phục sinh bầu ra 10 người đứng đầu. Sau khi quyết định xong thì sẽ có phòng trực tiếp riêng cho mỗi thí sinh có thể bị battle, nếu không chuẩn bị tốt thì sẽ bị loại ngay, cho nên nhất định phải cẩn thận.

Các thí sinh được vào vòng trong rời đi chưa bao lâu, máy quay bên nhóm kia cũng nhận được thông báo có thể vào phòng trực tiếp thi đấu, chọn ra 10 cái tên. Lần tranh tài này vẫn dựa theo siis phiếu của khán giả.

Ngay khi thí sinh cuối cùng bước vào trường quay và cánh cửa sắp sửa đóng lại, một cánh tay đột nhiên duỗi ra chen vào. Cô vén tóc mỉm cười: "Xin lỗi tôi đến muộn."

Đạn mạc nhất thời vỡ trận: "Ả về rồi!!"

"Vcl, tui tưởng mắt tui chẳng đau nữa, vì sao lại làm thế với tui! Vì sao phải về đây!!"

"Mặt dày thiệt, không biết nhục còn quay lại làm gì.."

"Bị loại khác với rút lui mà nhỉ? Thế mà cũng được tái đấu à?"

"Đang zui tự dưng tắt ngang luôn. Xin lỗi tôi muốn chửi người."

Thường Nhã như người không liền quan theo sát đội bước vào phòng pk. Bốn giám khảo và ngay cả một số khán giả cũng hiểu được bỏ qua vấn đề đạo đức của cô ta thì Thường Nhã đúng là có tài, nếu không bị thương phải tạm thời rút khỏi cuộc thi thì không đến nỗi phải tái đấu mới trở lại được.

Cho nên nếu cô ta trở về, việc được vào vòng trong là chuyện chắc như đinh đóng cột.

Lộ Thiên Tinh liếc Phàn Vân Cảnh, thì thầm trong lòng năng lực của nam chính bèo thật, lại không giải quyết nữ chính. Bộ hôm đấy giả vờ tức giận hả?

Phàn Vân Cảnh nhận thấy tầm mắt của Lộ Thiên Tinh, trầm mặc vài giây rồi liếc sang Liêu Thanh Minh, cuối cùng chẳng nói gì mà tiếp tục im lặng.

Vì sự xuất hiện của Thường Nhã nên bầu không khí ở trường quay hoang mang đột ngột, hiện tại trong phòng trực tiếp vô cùng kỳ lạ, cách cả màn hình cũng cảm nhận được. Thậm chí cư dân mạng cũng nhận ra, spam bình luận chửi bới vì sao lại để cô ta trở về.

10 thí sinh đứng đầu được khán giả bỏ phiếu chọn. Các bình luận cũng tỏ ra mình không bỏ phiếu. Kết quả số phiếu của Thường Nhã lại xông thẳng lên top 1, vượt qua người thứ 2 hơn 40 phiếu, đạt tiêu chuẩn thí sinh tái đấu.

Thường Nhã mỉm cười nhận giấy tái đấu, vô cùng hài lòng với tình huống hiện tại. Cô biết độ hot của mình không cao, dù biểu diễn tái đấu có tốt đi chẳng nữa thì cũng không nhất thiết sẽ có người bỏ phiếu cho mình, nên cô trực tiếp lợi dụng hệ thống giúp mình ăn gian, không những muốn thành công vào nhóm người được tái đấu, mà còn muốn đứng ở vị trí vinh quang đầu tiên.

Cô ả đứng trên sân khấu, lúc MC ra hiệu phát biểu trước trận đấu thì bước lên nắm chặt lấy micro, dõng dạc nói: "Tôi chỉ lấy lại thứ thuộc về mình." Sau đó vừa nhìn bàn giám khảo vừa mỉm cười: "Ngại quá, em trở về rồi."

Ban giám khảo lạnh mặt, trong lòng biết Thường Nhã đang ám chỉ gì.

Có lẽ trong mắt khán giả cô là một người đã rút khỏi cuộc thi lại trở về khiêu khích giám khảo, chẳng khác gì tìm chết, nhưng trên thực tế đây cũng là thủ đoạn tự vệ của ả ta. Cố ý làm rõ lập trường hai bên, xuất hiện trước tầm nhìn đại chúng, chỉ cần bốn giám khảo vì tình cảm cá nhân mà loại cô thì không cần cô phải nói gì, sẽ có người chính nghĩa cảm thấy thi đấu là thi đấu, có tài là có tài, tình cảm cá nhân cố ý loại bỏ người có tài là sai.

Coi như cảnh báo ban giám khảo trước.

Xem ra lần này đổi phong cách rồi hen.

Lộ Thiên Tinh cụp mi giấu sự mỉa mai, suy nghĩ xem nữ chính sẽ về đội nào. Nếu như là đội của mình thì chẳng biết giám khảo có quyền từ chối không nhỉ.. Ai cũng biết cậu ghét Thường Nhã rồi, thậm chí bản thân cô ta cũng biết, chắc sẽ không vô liêm sỉ vậy đâu ha?

Chỉ cần né đội mình thôi, còn đội nam chính ảnh đế gì cũng được tất.

Tưởng tượng đến cảnh ở chung với Thương Nhã sáu bảy tập là hơn một tháng, Lộ Thiên Tinh đã khó chịu cả người rồi, không hề do dự bán đứng người bên cạnh.

Cũng may lần này Thường Nhã vô cùng biết điều không đụng đến Lộ Thiên Tinh hay Phàn Vân Cảnh, mà lựa chọn thí sinh nữ thuộc đội Liêu Thanh Minh. Thí sinh nữ này là người nổi tranh chấp trong ký túc xá lần trước với cô ta, cô từng nói chỉ cần pk với nhau thì sẽ dẫn đối phương đến đường chết.

Tuy thí sinh nữ kia coi thường cô, nhưng đứng trên sân khấu cũng biết rõ chênh lệch tài năng giữa hai người. Cô oán hận trừng mắt với Thường Nhã, rủa thầm đối phương lòng dạ hẹp hòi lại khiêu chiến cô vào thời điểm này.

Thường Nhã cười khẩy, lúc bộc lộ toàn bộ khí thế thì chẳng còn hình tượng dịu dàng thanh nhã trước kia, mà là lắc mình biến thành một nữ hoàng cao ngạo nhìn thằng hề đang nhảy nhót giãy dụa, nghiền thí sinh nữ thành cát bụi.

Giết gà dọa khỉ, bước 3 kế hoạch chuẩn bị bắt đầu.

Hệ thống hiểu ý ngay, chạy sang mục bình luận giả vờ làm fan: "Sao tự dưng tôi cảm thấy hơi ngầy á? Nhìn thuận mắt hơn so với trước kia nhiều."

"Có tài thì đúng là có tài thật, càng so sánh càng thấy rõ."

"Đúng vậy, người qua đường không thích cũng chả ghét, nhưng trận này cháy vl, nhìn rõ chênh lệch luôn."

"Nếu cổ vào đội của Ảnh đế Liêu thì sẽ có khả năng đoạt giải quán quân đấy!"

"A a a bà giúp ảnh thì mình là bạn tốt ngay! Chị gái cố lên!"

Có kẻ tiên phong ắt sẽ có vô số kẻ hùa theo, khen tài năng khen nhan sắc khen khí thế, không rõ vì sau fan của Ảnh đế Liêu cũng tham gia spam, mặc dù lúc trước có người bảo sẽ không làm fan đồ khuyết tật đạo đức, nhưng cục diện tốt hơn so với lúc mới bắt đầu rất nhiều.

Nữ chính kết thúc tập 6 với màn biểu diễn của cô ta.

Lưu Vân Trường biết vài chuyện, cảm thấy công việc của mình không đến nơi đến chốn —— chung quy thì Thường Nhã chạy tới phát trực tiếp mà ngăn cản mỗi cô ta thì quá kỳ cục, thế là vì một lần chần chừ mà sự việc phát triển như nước lũ tràn bờ đê đổ xuống, cản cũng chẳng cản nổi. Nnê Lưu Vân Trường áy náy ngại ngùng này kia, buổi tối chủ động mời bốn giám khảo đi teambuilding.

Phó đạo diễn lo y sẽ say bét nhè nên cũng đến chịu tội.

Phàn Vân Cảnh tỉnh rụi nhỏ mắt, lạnh lùng nói: "Các người không gọi cô ta về, cũng không liên quan đến chuyện này. Vậy là Ảnh đế Liêu?"

Lộ Thiên Tinh lập tức quay đầu nhìn lại.

Liêu Thanh Minh đang định uống nước, đột nhiên bị mọi người quanh bàn nhìn chăm chú, tay bưng ly trà cứng lại, đành phải bỏ xuống thở dài nói : "Là tôi."

Y trầm ngâm hai giây, lại cười bảo: "Lúc trước tôi đã nói rồi, Thường Nhã là một hạt giống tốt của ngành diễn viên, không ký hợp đồng thì thật đáng tiếc. Cho nên tôi giúp cô ấy trở về với điều kiện ký hợp đồng với tôi 3 năm, giờ cô ấy là nghệ sĩ thuộc phòng làm việc của tôi."

Phàn Vân Cảnh không khách sáo đánh giá: "Mắt có vấn đề."

Những người khác không hé răng, Liêu Thanh Minh cũng chỉ có thể cười cười, không nói chuyện nữa.

Lộ Thiên Tinh tuy đã đề phòng trước, biết được nam chính, nam phụ ảnh đế và nam phản diện đều sẽ bị chinh phục, nhưng lúc nghe được tận tai thì có chút kinh ngạc, thậm chí là tiếc nuối.... Tính cách Liêu Thanh Minh ôn hòa lại thông minh, bên cạnh y rất thoải mái. Chỉ tiếc bị nữ chính này ngăn cách, bọn họ về sau không thể làm bạn được rồi.

Danh tiếng nữ chính đã thế rồi thì làm gì có chuyện không thể không ký hợp đồng với cô ta? Cậu cũng chẳng tin Liêu Thanh Minh không biết chuyện đạo nhạc.. Nếu biết rồi mà vẫn ký.. Lẽ nào đây chính là sức mạnh của tình yêu? Tình yêu mù quáng?

Phàn Vân Cảnh bỗng đặt một chén canh cá đầy ắp trước mặt cậu, dặn dò: "Hơi nóng."

"Ừm." Mạch suy nghĩ của Lộ Thiên Tinh bị cắt đứt, cúi đầu yên lặng ăn cơm.

Bữa tiệc vốn là để giải thích chuyện Thường Nhã, nhưng nếu Liêu Thanh Minh đã chủ động thừa nhận rồi thì không còn gì để nói nữa. Mọi người cúi đầu ăn cơm, thi thoảng lại trò chuyện về Ban tổ chức. Lưu Vân Trường vẫn kín như bưng, cái gì cũng không chịu tiết lộ, bị bốn giám khảo luân phiên phàn nàn cũng không tức giận, hihi haha qua lại làm bầu không khí tốt đẹp hơn.

Lúc tiệc tàn, Lộ Thiên Tinh vừa tìm số Tiền Lãng vừa ra ngoài. Liêu Thanh Minh đột nhiên kéo cậu lại từ phía sau, nhắc nhở: "Chậu hoa."

"Hả?" Lộ Thiên Tinh nhấc vành mũ, thấy trước mặt là một chậu cây lớn cao bằng thân mình, lá cây um tùm chọc vào cả đầu cậu.

Lộ Thiên Tinh nghiêng người tránh ra, nói cảm ơn rồi đi tiếp.

Liêu Thanh Minh đứng sau nhìn, thở dài một tiếng, đang chuẩn bị xoay người rời đi thì đột nhiên có người lướt qua, lạnh lùng phán một câu: "Cho chừa."

Liêu Thanh Minh: "......"

Tác giả có lời muốn nói:

Đừng chửi người ta, rõ oan mà, người ta hong phải người xấu!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net