Truyen30h.Net

(Alltan) Từ hiện đại xuyên đến Kimetsu no Yaiba

Chap 12: Vị phu nhân huyền bí (1)

HimeYukiri07

Cả đám Thượng huyền nguyệt quỷ ngay lập tức lột bỏ hình tượng cao ngạo, độc địa của mình mà nhao nhao lên như cái chợ vỡ, bàn tán sôi nổi về vị phu nhân bí ẩn kia. Hành động mất trật tự, thiếu kỉ luật của họ khiến chúa tể Muzan hắn đây phải nhíu mày bất mãn, hàn khí toả ra lạnh lẽo khiến lũ người kia không rét thì run, sợ hãi nép vào một góc tường. Riêng những con quỷ ngạo kiều nào đó chẳng may để tâm đến, vẫn thì thầm to nhỏ với nhau, buôn dưa lê bán dưa chuột vòng quanh xuyên qua lục địa hệt như mấy bà bán hàng rong ngoài chợ rãy. Lòng tự tôn, tự trọng của mấy người đâu hết cả rồi!?
- Nè nè, tai ta chưa lồi, mắt ta chưa mù phải không các ngươi? Ta vừa được nghe cái gì thế trời?
- Là ta nói câu đó mới đúng! Một người lạnh lùng, máu lạnh như Muzan-sama mà biết yêu sao?
- Não ta...không thể tiếp thu được nguồn thông tin vô lí thế này...
- Quả thật rất khó tin... Load không kịp.
- Nè anh hai, thật tuyệt nếu bề tôi chúng ta được diện kiến phu nhân anh ha. Để quyến rũ được ngài ấy, chắc chắn phu nhân phải là con quỷ mạnh mẽ ngang hàng Thượng huyền và sở hữu nhan sắc trời ban đúng không anh?
- Ừ, ghen tị thật đó!
- Oa, mong chờ quá đi à!
- Ta đây cũng rất tò mò...
Thượng huyền nhất, Kokushibou vừa dứt lời là cả đám quỷ tụm đầu thì thầm kia bỗng chốc dừng lại, dùng vẻ mặt sốc không nói lên lời nhìn về phía cụ. Đơ như pho tượng luôn! Cũng đúng thôi, một con quỷ được mệnh danh mạnh sau chúa quỷ, lạnh lùng, tàn nhẫn, ít hay hầu như chẳng bao giờ tham gia cuộc chơi của chúng nay lại dùng bộ mặt hứng thú trò chuyện thì không sốc mới là lạ! Đờ người ra một lúc, cả bọn lại thì thào:
- Không thể nào, chẳng phải ngài thượng nhất là người kiệm lời nhất trong đám sao? Hay lúc nãy ta nghe nhầm?
- Không đâu, tai cô chuẩn đó Daiki.
- Ara~ Thế giới này đúng là kì diệu phải không Akaza?
- Câm cái mõm thối của ngươi lại đi tên nghiệp giáo chủ chết tiệt!... Và đừng có đem cái bản mặt xấu xí của nhà ngươi ghé sát vào mặt ta...- Nói xong Akaza không nhân nhượng đấm vô mặt Douma một cú thật mạnh, nát bét cả khuôn mặt điển trai ngời ngời thu hút phái nữ của tên khởi-tạo nghiệp nào đó.
- Ồn ào quá đó, lũ các ngươi câm mồm hết cho ta!... Nhất là nhà ngươi... Akaza, cả Douma nữa...
- Thần xin thứ lỗi vì hành động thô lỗ vừa rồi. Mong chúa tể xá tội.
- Ara~ Thành thật xin lỗi ngài thưa Muzan-sama~ Nếu ngài muốn, ngài có thể móc đôi mắt xinh đẹp của thần. Coi như là một sự trừng phạt ngọt ngào được không a~
- Hừ, ta vốn không có hứng thú với con mắt xấu xí của nhà ngươi, Douma!
- Nakime, dịch chuyển ta đến căn phòng trước đó "mau lên ta nhớ Tanjirou bé nhỏ của ta quá rồi!" -Tất nhiên vế sau đó Muzan hắn không nói ra, nhưng có vẻ như dáng đi và hành độc hấp tấp, thiếu quý tộc của hắn đã khiến mọi người trong căn phòng này đủ biết hắn ta cưng nựng phu nhân đến mức nào rồi. Vị phu nhân này... quả thực rất thú vị...
- Nhớ dịch chuyển cả đám con người kia vào, ta nghĩ em ấy không thể chịu đựng được nữa...
- Ngài Muzan-sama, thần muốn được diện kiến phu nhân!
- Đúng vậy a~, thần rất tò mò về người~
- Không biết ngài có thể đáp ứng yêu cầu của những bề tôi hèn mọn này không.
Chúa tể đanh mặt suy nghĩ, không biết có nên cho đám này gặp mặt lũ này không. Nếu có thể thì Tanjirou sẽ có phần bớt sợ sệt loài quỷ chúng ta hơn, thậm chí tiện thể bảo vệ em ấy dễ dàng hơn (Mỗi ngày có một Thượng huyền quỷ đi sau bảo vệ.). Biết đâu làm bạn với chúng luôn thì sao, như vậy sẽ đỡ cô đơn hơn. Hắn đâu thể nào giám sát Tanjirou 24/24 được đâu. Hắn là chúa quỷ, vẫn phải có việc cần làm. Lũ này nhìn nhao nhao như lũ chốn trại thế này thôi, chứ một khi đã chiến thì bố thằng nào bì được. (?) Vậy thì hắn sẽ... Không, không ổn... Lỡ tụi này mê say đắm em ấy luôn thì sao? Tanjirou bé bỏng của hắn hết sức đáng yêu. Dễ mất vợ như chơi!? Biết đâu em ấy không thích gặp mặt người ngoài thì sao? Trời ơi là trời!? Phải làm sao để vừa lòng vợ đây?
    Thế là chúa tể Muzan cao ngạo của chúng ta giờ đây một tay ôm đầu, chốc chốc lại giữ cằm, một tay quắp sau lưng, đi đi, đi lại, vòng qua vòng lại chóng hết cả mặt. Trong đầu lũ quỷ giờ:... Sa mạc lời với chúa quỷ của chúng luôn. Tính chiếm hữu cao đến mức phân vân không biết nên hay không nên để người ngoài nhìn mặt vợ luôn cơ à? Quả là vua của chúng có khác! Không yêu ai thì thôi, chứ phải lòng ai rồi thì chung thủy, cưng sủng tận trời! Dù có gì đó sai sai ở đây!?
    Cuối cùng, Kibutsuji Muzan đành bó tay chấm com chấm vn, chốt lại một câu khiến toàn thể chúng sinh trong căn phòng này té dập mặt:
    - Ta không biết, phải hỏi em ấy đã!
"Trời ạ, ngài biết nãy giờ tụi tôi chờ ngài ra quyết định hơn tiếng đồng hồ rồi không!? Tụt hứng quá à!?"
     Khuôn mặt của các Thượng huyền hiện giờ thật sự: ...
     - Hụ, Nakime, mở cánh cửa liên thông đến phòng em ấy cho ta.
     - Rõ.
Trong lúc đó...
----------------Hết----------------------
  Hello, sau một hồi lặn mất tăm tui đã trở lại rùi đây. Tại dạo này tui ham mê mấy cặp đôi trong Harry Potter mà quên mất đang viết truyện. Sorry mọi người nhìu!
  Tui sẽ viết thật nhiều chap trong hè này nên mọi người nhớ ủng hộ tui nha!
   Đừng quên vote và share để tiếp thêm động lực cho tui nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net