Truyen30h.Net

[Bllk/AllIsa] Vô đề

[ChigiIsaNess] Quá độ

Rowdi_

Cảnh báo: có chửi tục liên quan tới bpsd, cân nhắc trước khi coi, tránh bị ảnh hưởng trong fic.
.

.

.

.

.

.

.

.

.

Isagi Yoichi là một người nhạy cảm và tỉ mỉ. Ừ, ai cũng thấy điều đó qua những trận đấu của cậu ta cơ mà? Nhưng chính điều đó lại là khuyết điểm lớn nhất của cậu, vì trên cái sân cỏ xanh hút mắt người kia, Isagi lại quan tâm kết quả và bàn thắng hơn là sức khỏe của mình.

Isagi Yoichi thật sự là một kẻ thích vượt quá giới hạn.

-----------

"Yoichi, mày lại sử dụng Metavision quá độ rồi."

Ness nhìn chằm chằm vào người đang nằm la liệt trên sàn nhà, giở giọng quở trách. Ánh mắt hắn chạm đến được đáy mắt cậu, trống rỗng và đục ngầu. Ness nhăn mày khó chịu, sự mệt mỏi vì luyện tập của tên hề trong mắt hắn chẳng khác gì cái gai, coi hắn là kẻ cố chấp không biết lượng sức, thà rằng chịu thua rồi khuất phục nhanh đi.

Isagi nhìn thấy được Ness, nguồn thông tin lại tràn vào khiến cậu phải nhắm mắt quay đi. Hơi thở đứt quãng, khó chịu chẳng thể nói nổi một câu. Từ sau trận với Manshine City, Isagi luôn cố gắng để nâng cao trình độ Metavision lên, nhằm đánh bại triệt để Kaiser. Dẫu có cải thiện đáng kể đấy, nhưng mỗi lần như vậy, Isagi sẽ mệt mỏi đến tận sáng hôm sau mà chẳng thể cử động được. Ít ra thì nó đỡ hơn lần đầu, mệt đến ngất đi, cậu thầm cảm thán như thế.

Thấy Isagi quyết định làm lơ mình, Ness cáu lên trông thấy, gân xanh mờ mờ nhạt nhạt ẩn hiện bên trái thái dương, miệng vẫn nở nụ cười. Hắn bóp mạnh bình nước trong tay, dù chẳng thể méo mó như những chai nhựa thông thường, nhưng vết xước vì cào cấu vẫn rõ mồn một. Hắn giận vì một kẻ cố chấp, bướng bỉnh như Isagi, chân nhấc lên đá thẳng vào người cậu.

Chân chưa chạm người thì đã bị ngăn lại. Ness nhìn lên trên, cái màu đỏ chói rực đập thẳng vào mắt, người nọ nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống hắn. Phía dưới cũng chẳng hơn là bao, hai bên chân giằng co ác liệt, nhưng người kia lợi dụng tốc độ của mình, thả chân làm Ness mất thăng bằng rồi đà lùi chân hắn về phía sau.

"Thằng khốn mày đi làm cái gì Isagi?"

"Công chúa như mày hỏi để làm gì?"

Chigiri vốn dĩ chạy qua khu luyện tập chung để tìm kiếm Isagi, trùng hợp là thấy cậu đang nâng cao cái kĩ năng rùng mình kia nên mới chạy tới ngỏ ý muốn đá cùng. Vừa hay Isagi cũng đang thiếu người thật để mở rộng phạm vi của Metavision nên không ngần ngại mà đồng ý, dẫu sao hai người cũng là đồng đội cũ.

Lúc Isagi đã thấm mệt vì lao lực, cậu bước đi loạng choạng rồi ngã ra đằng sau, chính Chigiri đã chạy tới đỡ cậu rồi để Isagi nằm xuống nghỉ ngơi, còn anh thì đi kiếm khăn nóng và nước cho cậu. Khỏi phải nói, từ lần cuối gặp Isagi khi mà cậu bất tỉnh rồi được Kaiser "đỡ", Chigiri đã lo lắng đến nhường nào, nhưng bản thân không thể chạy tới kiểm tra nên đành phải ngậm ngùi dồn nén nỗi lo vào chai nước trong tay.

Nhưng mà thế quái nào, khi anh quay trở về lại thấy tên khốn tóc tím nào đó định đá Isagi cơ chứ!? Chigiri quên béng mất khăn đang cầm, vội thả nó rơi xuống đất rồi chạy vụt tới ngăn Ness thực hiện dự định của mình. Thật may mắn là con "báo đỏ" ấy có tốc độ vượt trội nên mới cản được.

"Chi...giri...?"

Isagi đang sắp chìm vào giấc ngủ thì nghe tiếng "oành" to đùng cùng tiếng cãi lộn của hai người nên quay đầu lại nhìn. Cậu vẫn chưa thể kiểm soát hoàn toàn Metavision nên vẫn chưa thể dừng nó lại, chỉ có thể nhắm mắt rồi đối thoại.

"Isagi, cậu có sao không!?"

Chigiri vội vã quay đầu, quỳ xuống cạnh chỗ Isagi, lớ ngớ hỏi thăm. Đột nhiên, cậu vươn hai tay ra đằng trước, với với tìm kiếm thứ gì đó. Anh ngay lập tức hiểu ra vấn đề, hạ người xuống để Isagi dễ dàng bắt lấy gáy của mình, tay kia đỡ lưng của cậu rồi dùng lực nâng lên.

Khi cả hai đã thẳng người dậy, Chigiri lại quay người Isagi ra sau lưng mình, tay bắt lấy hai bắp đùi đang căng ra vì luyện tập, nhấc lên đặt ngay eo mình. Cậu thuận đà mà áp ngực vào lưng của anh, coi nó như một điểm tựa để nghỉ ngơi, đầu gục vào ngay hõm cổ của Chigiri, điều hòa lại dòng hơi ấm nóng đang tỏa ra.

"C-Chigiri? Cậu cõng tớ thế ổn không vậy?"

"Không sao cả, Isagi đang bị đuối sức mà, đâu thể vận động nhỉ?"

Isagi không đáp, thở mạnh một hơi rồi tiếp tục vùi mình vào trong người Chigiri. Cậu cãi không lại, quả thật là chỉ nói vài câu đã khiến trạng thái đang ổn định của Isagi trở nên khó khăn hơn, cậu lựa chọn im lặng. Chigiri kẹp chặt chân Isagi vào eo mình, vươn tay ra xoa xoa đầu cậu như an ủi, xong liếc xéo sang Ness tỏ vẻ đắc thắng.

Ness từ đầu đã không ưa tên báo đỏ này rồi, nhìn thấy cảnh chăm sóc tận tụy yêu chiều của hai người lại càng sôi máu hơn. Bình nước inox trong tay cũng có dấu hiệu lõm một khúc, ấy thế mà hắn vẫn híp mắt nở nụ cười tượng trưng. Ness cáu rồi.

Bình thường, Ness sẽ là người chăm sóc Isagi. Không phải kiểu công khai chăm bẵm săn sóc đâu, không đời nào hắn lại làm điều đó, và kể cả khi có thì Isagi sẽ từ chối và nhìn hắn bằng con mắt miệt thị mất.

Ness chỉ đơn giản là theo dõi từ sau thôi. Trong mỗi lần Isagi trốn ra phòng luyện tập chung vào 1-2h sáng hắn biết tổng, cũng sẽ rõ chuyện cậu luôn cố gắng quá sức mình, vậy nên sau khi Isagi mệt oải để ngất đi, Ness sẽ là người đi tới  và cõng cậu về phòng. Rất may vì chưa ai thấy cảnh đó cả, do giờ đó lũ khốn Blue Lock đều say giấc cả rồi. Ngay cả khi Noa là người chăm sóc Isagi trong trận Manshine, hắn cũng là người đã hỗ trợ Noa khi anh đang phân tích kĩ năng và theo dõi các tránh đấu đang liên tục xảy ra trong cái nhà tù nhàm chán này.

Ness thừa nhận, hắn thích nhìn Isagi mỗi lúc mệt mỏi. Khi đó, cậu không còn là kẻ khó ưa thích gây chuyện với Hoàng Đế, văng ra mấy câu chửi tục đáng chết chỉ để khịa thành viên bên hắn, mà trở thành một người ngoan ngoãn nằm trên người hắn, để hắn "chăm sóc". Chuyện này, ngay cả Kaiser hay Noa đều không biết.

Đó là lí do mà Ness cực kì khó chịu với Chigiri. Tự nhiên con mồi mình dốc lòng chăm lại đâu ra một đứa hớt tay trên ngon lành đến thế? Đã vậy, người nọ còn là tên chó chết của Manshine, đồng đội cũ của Isagi, và là người được Isagi tin tưởng.

Chigiri cau mày nhìn Ness, chẳng hiểu hắn cười vì cái gì, cũng không biết tại sao hắn lại đứng ngang tầm nhìn như không muốn cho anh đi. Anh nhích người qua trái, hắn nhích qua trái, anh nhích người qua phải, hắn nghiêng qua phải, làm cái quái gì!?

"Đường rộng sân rộng, mày chắn đường tao làm gì?"

"Đưa Isagi đây, người đội tao không cần bên lũ Anh chúng mày quản."

Ness chìa tay ra, ý bảo muốn Chigiri đưa Isagi cho hắn. Nhưng đời nào anh đồng ý, ngược lại anh còn giữ chặt cậu hơn khiến Isagi hơi nhăn nhó, tiếp tục cọ cọ người vào Chigiri, biểu hiện không muốn rời xa cái cơ thể ấm áp này.

Anh thấy thế thì được một phen đắc ý, nhìn sang bên Ness, vẻ mặt đã cáu đến mức không còn giữ nổi nụ cười nữa rồi. Hắn siết chặt tay thành nắm đấm, lặp lại lời ban nãy.

"Đưa-Isagi-cho-tao!"

"Tại sao? Isagi không muốn rời khỏi tao mà? Mắc gì phải đưa cho mày?"

Đối với đối thủ, Chigiri không bao giờ nhượng bộ. Anh phản bác lại, lợi dụng tốc độ vòng ra bên trái của Ness rồi chuồn.

Nhưng Ness Alexis là ai? Hắn là pháp sư của Hoàng Đế đó? Ngay lúc Chigiri vừa chạy ra sau lưng hắn thì Ness đã kịp quay lại mà túm lấy cổ áo của Isagi kéo giật ngược ra sau. Người cậu hơi ngả về một phía, do được Chigiri giữ lại nên may mắn không bị té. Nhưng sơ sẩy một cái, anh không thể nhìn ra sau lưng mình, lợi dụng điều đó, Ness đạp thẳng chân vào người Chigiri khiến anh bổ nhào, tay giữ Isagi cũng lỏng hơn, thuận tiện cho hắn giật lại người.

Túm được Isagi, Ness bế lên bằng hai tay theo kiểu công chúa, chạy vọt ra khỏi phòng luyện tập, phắn về phòng riêng của Ness, ừ, là phòng-riêng. Thành viên nào của Bastard München cũng có phòng riêng cả, vì bọn họ tài giỏi hơn những viên ngọc thô kia nhiều mà.

"Thằng khốn người Đức! Trả Isagi cho bố mày!"

"Có con cặc tao nè!"

Chigiri dùng lợi thế là tốc độ của mình để đuổi theo Ness. Cả hai cãi nhau ầm ĩ tới mức căn phòng dường như có thể cách âm của Blue Lock cũng chịu không nổi mà len lỏi vào trong mấy âm thanh hỗn tạp, làm người khác tò mò mà ngó đầu ra.

Hai bóng hình vút qua còn nhanh hơn cả gió, lóa mắt cả lên chẳng hình thấy được gì. Ness mặc kệ, đã tới gần phòng hắn rồi, mở cạch cửa ra rồi đóng sầm lại.

Chigiri phanh gấp trước khi tông sầm vào cánh cửa. Anh đập mạnh vào phòng, gào rú tên khốn người Đức kia mở cửa để giành lại Isagi, nhưng vạn sự bất thành. Đã thế còn kèm tội làm ồn, Chigiri chính thức bị Chris lôi về phạt, tăng cường độ tập luyện lên gấp 3 lần bình thường.

Ness trong phòng cười tủm tỉm, thoát khỏi cái đuôi đỏ kia là biết bao nhiêu cái gai được gặt xuống. Hắn bế Isagi đang cựa quậy xuống giường. Nhắm mắt quá lâu khiến Isagi chìm dần vào giấc ngủ lúc nào chẳng hay, trừ đôi lúc hơi lớ ngớ vì gặp phải giấc mơ nào đó, thì trông cậu vẫn rất ngoan ngoãn. Ừ đúng, đây mới chính là bộ dáng mà Ness mong muốn từ Isagi.

"Ngoan ngoãn cho tao chăm sóc vậy có phải tốt hơn không, Isagi Yoichi?"

Ness thì thầm trong miệng, âm thanh chỉ có hắn và Isagi nghe, nhưng giờ đây cậu đã ngủ mất rồi, làm gì có cơ hội để nghe chứ? Hắn quay lại cảm xúc vốn có, đặt cậu lên giường rồi chăm như một đứa trẻ bị ốm. Hắn thích khoảnh khắc này hơn bất kể khi nào.

----------

[Sáng hôm sau]

"CON MẸ NÓ! SAO TAO LẠI Ở TRONG PHÒNG MÀY THẾ NESS!?"

------

Khẹc khẹc Va len ti no viết cp nào đây ae 🥹

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net