Truyen30h.Net

Chuyển Sinh Thành Miêu Nữ Và Cuộc Sống Mới Của Tôi (Dịch)

chap 20

CFLG09

Trái với những gì tôi nghĩ, tối đấy chẳng có gì xảy ra cả. Theo tôi thì mọi chuyện diễn ra hơi quá êm ả.

Trước khi tôi ăn tối xong và dọn dẹp, cô chủ tôi đã chuẩn bị rời sảnh rồi. Nhìn thấy tôi đi đến, cổ nắm lấy tay và kéo tôi đi trong sự bối rối của tôi. Mọi người vẫn còn đang tiệc tùng nhưng có vẻ như cô chủ đã xong việc rồi.

Lucinda cũng đi theo, nhưng quý cô Juliette vẫn còn nói chuyện với các quý cô khác, chỉ nháy mắt với tôi khi tôi rời đi. Cô ấy có vẻ hợp với việc giao tiếp, ít nhất là hơn Lucinda lạnh lùng kia, vậy nên việc cô ấy ở lại cũng chẳng có gì lạ.

Một trong những hầu gái ở dinh thự dẫn chúng tôi về phòng. Không giống với những người hầu mà tôi quen, tất cả hầu gái ở dinh thự này nói nhẹ thì gọi là không được thu hút cho lắm. Một số còn ghê tới nỗi tôi phải nhìn sang chỗ khác. Vị Chúa Quỷ của Sự Đố Kị này thật sự chẳng muốn bất kì ai đẹp ở gần cổ, độ ghen tị của cổ khiếp quá rồi!

Người hầu đưa chúng tôi lên tầng hai và dẫn chúng tôi tới một căn phòng ở gần phía sau.

“Ừm…không phải chúng ta sẽ ngủ riêng sao?” Tôi hỏi.

“Ồ, chúng ta chỉ yêu cầu có một phòng thôi, cưng à.” Cô chủ thì thầm vào tai tôi, tay cổ

Tôi bị đẩy vào đầu tiên, hai cô gái kia theo sau rồi đóng cửa lại và chặn đường thoát của tôi. Dù sao cũng chẳng quan trọng, tôi biết thừa là chẳng thoát khỏi họ rồi. Có lẽ nên để họ làm gì thì làm, cho dù tôi có chống cự thì kết quả vẫn vậy thôi.

Tôi cởi đồ mình ra, cùng lúc đó họ cũng bắt đầu làm tương tự.

"Giúp ta mở cái móc khoá này với, Mèo Con." Lucinda ra lệnh, cái thứ trong quần cổ lộ rõ ra.

"V-Vâng" Tôi lắp bắp, hoàn toàn choáng váng trước cơ thể gần như khoả thân của cổ, chỉ còn mỗi bộ đồ lót ren màu đen cùng với vớ và nịt tất, phô ra đôi chân quyến rũ của cô ấy.

Nụ cười của Lucinda trở nên rõ ràng hơn khi tôi giúp cô ấy cởi áo lót, nhận rõ ra được uy quyền của cổ đối với tôi.

Cô ấy quay người lại, cho tôi một góc nhìn đẹp đẽ về thân hình tuyệt đẹp của cô ấy, và con cặc to bự trồi ra ngoài quần lót của cô. Đây không phải lần đầu tôi thấy nó, nhưng tôi đã khá mệt mỏi lúc chăm sóc nó ở xe ngựa rồi. Nhìn lại thì tôi nhận ra nó còn bự hơn tôi nghĩ. Làm thế nào nó vào miệng tôi được hay vậy?

“Lại đây, Mèo Con.” Ở phía sau, tôi nhìn thấy cô chủ tôi khoả thân ngồi đó, để lộ ra bộ ngực săn chắc và to đến đáng ngạc nhiên của cô ấy.

Cô ấy ngồi bên mép giường và nói, "Ngươi có thể giúp ta cởi chiếc giày này ra được không, Mèo Con?"

Giọng nói của cô ấy ấm áp và cuốn hút hơn Lucinda, điều đó khiến tôi không thể làm trái lời không phải vì tôi bị buộc phải làm vậy, mà là làm từ ham muốn của tôi. Tôi chạy đến giường và cởi đôi cao gót của cô ấy ra, để lộ ra đôi chân mảnh mai của cô ấy.

"Liếm chân ta đi cưng." Lần này không phải một yêu cầu nữa mà là một mệnh lệnh. Do cái nội tại [Ngoan ngoãn] của tôi, tôi không thể từ chối được.

Theo lẽ thường việc này thật nhục nhã, nhưng mà nó vẫn còn bình thường chán. Tôi đưa chân cô ấy vào miệng mình và bắt đầu chậm rãi liếm ngón chân cô ấy. Ngạc nhiên thay, chân của cô ấy có mùi khá thơm và vị có chút ngọt, và tôi không thể ghét nó dù cho đây là một việc đáng xấu hổ.

Tôi tiếp tục việc liếm thêm một lát cho đến khi cô ấy cuối cùng cũng nằm lên giường, dạng hai chân ra, và mời chào tôi vào.
Tôi leo lên giường và ngắm nhìn cơ thể tuyết đẹp của cô ấy ở đó.

Cô ấy dạng chân rộng ra và nói, "Đến đây, ta muốn xem ngươi ăn ta mãnh liệt như ta đã làm với ngươi từ phía sau vậy."

Không chút nghĩ ngợi gì, tôi đến giữa hai chân cô ấy, háo hức muốn thịt cổ lần nữa. Tôi nhận thấy bản thân ngày càng bị cô ấy thu hút và tôi không thể kiểm soát ham muốn của mình khibiwr gần cổ.
Cô chủ tôi tiến tới, nắm lấy tóc tôi, và lôi tôi vào lồn cô ấy. Tôi bắt đầu liếm và quen thuộc với mùi vị của nó đến mức tôi lập tức say mê nó.
"Em giỏi chuyện này hơn nhiều rồi đấy, cục cưng", cô chủ tôi rên lên trong khi lưỡi tôi tiến sâu vào bên trong.
Đột nhiên, tôi giật nảy mình lên khi có hai bàn tay lạnh lẽo sờ vào mông tôi và nắn bóp nó. Tôi muốn nhìn về phía sau, nhưng cô chủ tôi giữ chặt đầu tôi vào lồn cô ấy, không để tôi cục cựa dù chỉ một chút.

"Ngươi sẵn sàng bị đụ chưa, con đĩ?" Cô ấy hỏi trong khi nhìn vào đôi mắt tôi.

Tôi chỉ có thể trả lời với một tiếng rên rỉ, lưỡi tôi không thể dừng lại được, trong khi đó tôi ngày càng nứng hơn. Tôi bị bỏ rơi suốt ba ngày qua rồi, thậm chí còn chẳng giải toả trên xe ngựa được, và cái thứ trong cái đai của tôi nó đang cầu xin hãy để ý đến nó đi này.

"Cục cưng của chúng ta nứng rồi sao?" Cô chủ tôi nhếch mép cười hỏi, thích thú trước cảnh tượng nhục nhã tôi bày ra trước mặt cô.
"Em là một bé mèo con nứng tình thưa cô chủ." tôi đáp , những lời của tôi bị bóp nghẹt và tâm trí tôi cứ tiếp tục lệch lạc đi.

Tôi cứ tiếp tục liếm lồn cô chủ tôi, sử dụng mọi kĩ năng mà tôi học được để thoả mãn cô ấy, mặc cho những dòng chất lỏng ấm áp được đổ vào mông tôi. Phía sau tôi, Lucinda vẫn giữ im lặng trong khi đưa đầu khấc cô ấy vào mông tôi.

Tôi cảm thấy một cơn đau dữ dội khi thằng em của cổ đi qua lỗ nhị của tôi . Tôi thở hổn hển vào cái lồn trước mặt tôi trong khi cố giữ nguyên tốc độ liếm.

Tôi cố vùng vẫy cho tới khi cổ tét mông tôi một cái. "Thư giãn đi" Lucinda ra lệnh, giọng nói của cổ thật lạnh lùng và chẳng có chút dịu dàng gì.

Cảm giác không khác lắm với lần đầu tiên, nhưng tôi có thể cảm thấy thứ này to hơn con cu giả đã lấy ‘trinh tiết’ của tôi và tôi cố gắng nhận hết nó vào

Đột nhiên, con cu của Lucinda đụng vào tuyến tiền liệt của của tôi và tôi cảm thấy thằng em mình cứng lên ở bên dưới, bên trong tôi bị kéo giãn ra. Cổ còn chẳng cho tôi thời gian để làm quen và bắt đầu đụ tôi tàn bạo.

Tôi ngây ngất kêu lên khi Lucinda phang tôi vừa nhanh vừa mạnh, hông cô ấy như vỗ vào phía sau tôi. Cổ chẳng có một chút nhẹ nhàng nào như cô chủ tôi, thế nhưng nó thậm chí còn sướng hơn. Tôi không thể tin nổi nó sướng đến thế, cảm giác sung sướng tràn ngập mông tôi và lan toả khắp người tôi, làm tôi phê tới nóc. Cái cảm giác hoàn toàn bị thống trị, đón nhận nó như một con đĩ nứng lồn trong khi cô ấy dùng tôi như một món đồ chơi mà không chút thương tiếc. Tôi muốn ghét nó, vậy nhưng tôi không thể thoát khỏi cơn khoái cảm nó mang lại. Tôi bị mindbreak cmnr.

Lát sau, tôi bắt đầu đẩy hông vào Lucinda vì đít tôi thèm khát con cu vĩ đại của cô ấy, trong khi đó tôi tiếp tục đắm chìm ở phía dưới cô chủ tôi. Khuôn mặt tôi ướt đẫm dâm thủy cô ấy nhưng không thấy kinh tởm tí nào.

"Ngươi đang tận hưởng nhỉ, đúng không cưng?" Cô chủ tôi rên, nở một nụ cười khi thấy tôi cuối cùng cũng hoàn toàn quy phục cô ấy.

"Vângggg, thưa cô chủ." Tôi rên lên, trong khi đó tôi cảm thấy có thứ gì đó muốn trào ra từ người tôi.

Chẳng mất nhiều thời gian. Chỉ sau vài cú thúc, tôi lên đỉnh mãnh liệt hơn bất cứ lần nào trước đây. Lưng tôi cong lại khi Lucinda đưa con cặc cổ vào sâu bên trong tôi và tôi cảm thấy cơ thể mình như tan chảy vì khoái cảm.

Tôi cảm thấy như có thứ gì được bật lên bên trong tôi và tôi biết rằng giờ mình không thể quay trở lại được nữa. Đầu óc tôi choáng váng và tầm nhìn tôi thì mơ hồ, trong đó khoái cảm cứ tiếp tục lan toả khắp người tôi.

Lucinda không hề dừng lại dù chỉ một chút khi cô ấy tiếp tục giã đít tôi mặc cho tôi đã lên đỉnh. Có vẻ như chuyện này không bao giờ kết thúc, tôi tiếp tục lên đỉnh mãnh liệt trong khi cơ thể tôi di chuyển tới con cặc, muốn nhiều hơn nữa.

"Nhiều quáááá ~" Tôi rên lên khi cảm thấy mình sắp ngất tới nơi rồi, lưỡi tôi cứ tiếp tục liếm cô chủ tôi một cách vô thức.

Chỉ là cơn khoái cảm này kích thích quá.

Cả cô chủ tôi và Lucinda đều chẳng mảy may quan tâm, khi mà cô chủ ra lệnh tôi tiếp tục làm cổ lên đỉnh . Cả hai người vẫn tìm kiểm khoái cảm cho riêng họ và ý kiến của tôi chả là gì cả.

Lucinda tiếp tục di chuyển, con cu cổ kéo lê tôi hết lần này đến lần khác khi cổ tìm kiếm khoái cảm cho riêng mình. Ở bên kia, cô chủ giữ chặt lấy đầu tôi, không cho tôi nghỉ ngơi dù chỉ một giây.

Cuối cùng, tôi cảm thấy cô chủ tôi ngày càng rên nhiều hơn và tôi đã có thể khiến cô ấy lên đỉnh. Ở bên kia, tôi nghe Lucinda phát ra tiếng ư ử trong khi lấp đầy cái lỗ của tôi với tinh trùng của cô ấy.

Trong khoảnh khắc, tôi đã nghĩ rằng mọi chuyện đã kết thúc và tôi cuối cùng cũng có thể đi ngủ, cơ thể tôi hoàn toàn mệt mỏi vì phải vận động rồi. Không may thay, tôi đã phải thất vọng.

Chỉ với một phút nghỉ ngơi, Lucinda lật ngửa tôi ra và tôi cảm thấy sự đầy đặn từ con cặc cô ấy tiếng vào lần nữa. Cô chủ tôi leo lên người tôi, đặt lồn cô ấy vào mặt tôi và ra lệnh tôi phải liếm nó. Tôi không nghĩ mình còn chút sức lực nào trong người, tâm trí tôi hoàn toàn tan nát từ khi nãy rồi, nhưng bằng cách nào đó có vẻ cơ thể tôi phải tự lực gánh sinh.

Tôi không biết việc đó đã diễn ra lâu cho đến khi họ dừng lại và tôi thả người cái phịch xuống giường. Tôi quá mệt mỏi và suy kiệt rồi, những chất lỏng ấm áp chảy ra từ đằng sau và mặt tôi dính đầy dâm thủy. Tâm trí tôi mơ hồ và tôi gần như không thể nhận ra giọng nói ở phía sau.

“Mmmm, bé mèo con học tập nhanh thật đấy. Chỉ mới hai tuần thôi mà em ấy đã đạt tới cấp độ này rồi.” Đó hẳn là cô chủ tôi vì giọng nói ấm áp của cổ.
Tôi nghe tiếng cửa mở ra và ai đó bước vào, vậy nhưng tôi không thể quay đầu lại để nhìn.

“Hai người hẳn có khoảng thời gian tốt đẹp với em ấy rồi nhỉ. Hai người không thể ít nhất để dành em ấy cho em một chút sao ?” Người mới vào đó nói, một giọng nói sên sẩm nghe hơi xa xăm.
“Ẻm có thể là của riêng em tới ngày mai. Giờ bọn chị sẽ rời đi và sẽ không trở lại với em đâu” cô chủ tôi đáp lại.

“Hoá ra chị tới đây là có lý do chứ không phải là để sỉ nhục Invidia à?” Lần này những giọng nói ngeh rõ ràng hơn một chút, nhưng tâm trí tôi vẫn còn mơ hồ và tôi không thể nhận ra người nói là ai.

“Chà, nửa phần lý do là vì thế thật.”

“Chúng ta nên rời đi thôi, thưa cô chủ,” Lucinda nói.
“Vậy đói, bọn chị sẽ đi đây . Chăm sóc tốt em ấy nhé.”

“Tất nhiên rồi.”

Tôi nghe tiếng cửa đóng lại trong khi ai đó tiếng tới giường tôi. Mí mắt tôi nặng trĩu và tôi quá mệt mỏi để xem đó là ai, trong khi đó tôi được bế lên và đưa vào trong chăn.

Tôi cảm thấy một cơ thể ấm áp áp vào mình, hai cánh tay ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn của tôi. Bị chơi nát đến nỗi không thể quay lại được nữa, tôi cảm thấy một chút thoải mái từ vòng tay đó và sớm chìm vào giấc ngủ.

______________________________________
Sau cái đêm này main nó chính thức mất thằng nhỏ nên tâm nguyện của mấy bác coi như xong rồi đấy :))
Mà tầm 1 chap và 1 cái ngoại truyện nữa là main nhà ta gặp bước ngoặt của đời mình nên không phải lo bị mind break trong tay mấy thím này đâu :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net