Truyen30h.Net

[Dekisugi x Nobita] Xin Lỗi Em , Hãy Tha Thứ Cho Anh

Chương 7

WYuan_CBss

Anh không nhìn cậu nữa mà quay sang nói chuyện với quản lí , cậu thấy anh bây giờ rất khác không còn Dekisugi ôn nhu ấm áp ngày xưa nữa rồi mà thay vào đó là một Dekisugi hoàn toàn lạnh lùng cậu nghĩ cái sự lạnh lùng đó anh chỉ dành riêng cho cậu mà thôi , nhìn kìa không phải anh đang nói chuyện vui vẻ với mọi người hay sao . Cậu cười khổ

Đến giờ ăn trưa Nobita xuống phòng ăn của công ty , chọn cho mình một góc gần cửa sổ nhưng cũng thật yên tĩnh ngồi ăn trưa cậu không ngờ công ty anh lại lớn đến như vậy ngồi ở đậy cậu có thể thấy được cả vẻ đẹp của thành phố . Trùng hợp làm sao anh cũng xuống đây ăn cơm , thấy cậu anh không biết mấy ngày ngay, ngày nào anh cũng nghĩ đến Nobita , anh không thể thôi nghĩ đến cậu .

" Tổng giám đốc " nghe tiếng của cô thư kí bên cạnh anh mới thôi không nhìn cậu nữa mà rời đi

Một ngày làm việc mệt mỏi của câu lại trôi qua , thu dọn đồ đạt để về ra đến cửa công ty cậu thấy cô đang bước đến ngay chỗ cậu

" Chào cậu Nobita cậu làm việc ở đây sao ? "

" Chào cậu Shizuka " Có tiếng nói sau lưng làm cậu giật mình

" Shizuka em đến đây làm gì " Nhìn thấy Dekisugi đi đến cô vui vẻ đi đến khoát lấy tay anh

" Không phải đến rủ anh cùng đi ăn tối sao "

Nhìn hai người trước mặt Nobita vôi vàng quay lưng rời đi trả lại không gian cho hai người , cậu không muốn đứng đây cậu không muốn tim mình đau nữa . Thấy cậu rời đi anh muốn níu giữ cậu lại nhưng không thể .

" Đi thôi anh "

" Ừ "

" Nobita tạm biệt cậu "

---=----=---------=

Thời gian trôi qua cũng đã được 1 tháng hôm nay mẹ cậu nấu rất nhiều món để bồi bổ cho cậu , món ăn vừa được mẹ bưng lên , Nobita tự nhiên lại thấy bụng mình rất khó chịu cơn buồn nôn bắt đầu kéo đến . Mẹ gắp cho cậu một miếng cá ngửi thấy mùi tanh cậu vội đẩy ghế ra rồi chạy nhanh vào nhà vệ sinh , cả nhà 3 người vươn mắt ngạc nhiên nhìn cậu .

" Doraemon con mau vào xem Nobita có bị làm sao không ?" Mẹ cậu lo lắng hỏi

"Dạ để con vào xem sao "

Trong nhà vệ sinh , Nobita liên tục nôn lấy nôn để nhưng lại không nôn ra được gì , Doraemon thấy cậu nôn như thế không khỏi lo lắng .

" Nobita cậu có làm sao không "Nobita đứng lên rửa mặt rồi đáp :

" Tớ không sao đâu Doraemon, chắc lại đau bao tử mà thôi "

" Cậu không thể chủ quan như thế được đâu Nobita, cậu mau đi khám đi lỡ có bệnh gì thì sao "

" Mình không sao mà "

Bước ra khỏi nhà vệ sinh , bây giờ cậu không muốn ăn gì nữa xin phép ba mẹ rồi đi lên phòng nghĩ ngơi cậu không biết dạo này mình bị sao mà cứ thấy mấy món dầu mỡ thì cơn buồn nôn lại đến , tần suất nôn lại càng nhiều .

Sáng hôm sau Nobita thức dậy sau một đêm ngủ thật ngon hôm nay là chủ nhật nên cậu được nghỉ lôi thân hình mỏng manh vào phòng tắm vệ sinh cá nhân xong xuôi thì mẹ gọi cậu xuống ăn sáng nhìn thấy những món ăn được bày ra trên bàn cậu lại cảm giác cơn buồn nôn lại kéo đến chạy vội vào nhà vệ sinh cậu nôn đến xanh mặt , 5 phút sau Nobita bước ra khỏi nhà vệ sinh cơ thể cậu giờ thật sự rất mệt . Cậu bây giờ không nhìn thấy gì nữa đầu óc quay cuồng rồi dần mất đi ý thức .

" Nobita con làm sao thế , tĩnh lại đi con " Bà Nobi lo lắng chạy tới đỡ

" Doraemon , Ba nó à "

" Có chuyện gì thế mẹ , Nobita ... sao lại như thế "

" Doraemon mau đưa .. hức .. thằng bé .. hức ... đến bệnh viện "

Doraemon hoảng hốt nhưng vội lấy lại bình tĩnh rồi chạy đi gọi taxi đến nhà rồi cùng ba đỡ Nobita đến bệnh viện . Ngồi trên xe bà khóc không ngừng lại sao con bà lại khổ như vậy , Ông ngồi bên an ủi bà .

" Bà , bình tĩnh lại đi con sẽ không sao đâu , bây giờ chúng ta là chỗ dựa cho con, bà đừng như vậy nữa "














Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net