Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 13: Yuriko gặp Tanjiro

DngBi8041

Khi Tanjiro nghe xong những thông tin trên khiến cậu không khỏi ngạc nhiên. Nhưng dòng suy nghĩ của cậu đã dừng lại do có tiếng gõ cửa và tiếng nói của một người phụ nữ.

" Oi, Tamayo ta đến nhà ngươi chơi vài ngày nè". Giọng nói có phần trẻ con và mang tí đùa vui trong đó.

Tamayo nhanh chân ra mở của nhưng không quên dặn dò Tanjiro. " Tuyệt đối cấm cậu làm điều gì khiến ngài ấy khó chịu nếu không tôi cũng không thể giúp cậu đâu".

" Dạ vậng ạ tôi sẽ không làm gì quá đáng đâu ạ ". Cậu đồng ý với Tamayo vì cậu biết người có thể bức lui Muzan thì không phải là dạng xoàng.

Khi cánh cửa được mở ra hình ảnh của một người con gái nhỏ nhắn với mái tóc màu xanh ở đỉnh đầu và chuyển dần sang tím nhạt ở đuôi tóc, đôi mắt cô có đồng từ màu đỏ của máu và con người dựng thẳng đứng. Đây là người mà Tamayo khuyên Tanjiro không được đắc tội.

" Hửm hôm nay nhà Tamayo có khách à, thất lễ thất lễ hehe". Yuriko thấy Tanjiro liền nghĩ ngay cậu là khách hàng của Tamayo.

"Chào mừng ngài, cảm ơn ngài đã không quản ngại đường xá xa sôi mà đến đây ạ. Tiểu nữ đã chuẩn bị mọi thứ đầy đủ để cho ngài thưởng thức rồi ạ, bây giờ ngài có thể vào tận hưởng rồi". Tamayo hướng tới Yuriko nói bằng giọng trang nghiêm và đầy sự tôn trọng .

" Ta đi thôi và cả cậu thanh niên kia cũng đi theo đi, ta nghĩ chúng ta có chuyện để nói với nhau đấy, chàng trai trẻ". Yuriko nói với Tanjiro.

Tanjiro không biết Yuriko muốn nói điều gì nhưng cậu vẫn đi theo vì cậu không cảm nhận được mùi nguy hiểm của người con gái đứng trước mặt mình

~ Trước đó tại chỗ Muzan ~

Sau khi hắn nhìn thấy chàng thanh niên có đeo đôi bông tai Hanafuda, Muzan vô cùng giật mình vì hắn biết thứ đó có ý nghĩa gì.

" Tách ". Tiếng búng tay vang nên. Từ đằng sau Muzan xuất hiện hai con quỷ. Hắn ra lệnh: " đi đem thủ cấp của tên đeo đôi bông tai Hanafuda đến đây cho ta ngay"

"Dạ chúng tôi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ngài giao phó". Hai con quỷ cũng kính nói.

~ Tại nhà Tamayo ~

" Khà đúng là rượu ở đây vẫn ngon như ngày nào, tuyệt thật". Yuriko bây giờ không còn kiêng nể gì nữa, cô cầm luôn cả bình rượu mắt tu. Mà không quan tâm đến người con trai đang ngồi đối diện cô đang cảm thấy bức xúc.

"Yuriko ngươi không phải nói có chuyện muốn nói với cậu ta ư". Tự dưng xuất một đầu sói biết bay với bộ lông màu trắng có điểm thêm một chút màu tím.

"Ta biết rồi mà Tsuyoshi". Cô nói với Tsuyoshi xong rồi quay sang Tanjiro.

"Cậu tên là gì vậy ? Còn ta tên Yuriko, Satsuki Yuriko"

Tanjiro nhanh chóng trả lời Yuriko:" Dạ thưa em tên Tanjiro, Kamado Tanjiro ạ".

Đột nhiên Yuriko có cảm thấy khí tức của quỷ, nó làm cô nở một nụ cười, " chúng ta có khách đến thăm cậu nên chuẩn bị tinh thần đi cả hai người nữa Tamayo, Yushiro".

Vừa dứt câu thì đột nhiên bức tường bị tấn phá bởi những trái bóng temari. Yuriko liền phá hủy những quả bóng và nói" ara ara chúng ta có tới hai vị khách tới chơi này"

Bỗng hình ảnh hiện ra đó là một cặp nam nữ nhưng cả hai đều là quỷ.

" Ta tên là Sasamaru còn đây là Yahaba, hai người bọn ta tới để lấy thủ cấp của tên đeo bông tai Hanafuda về cho ngài". Con quỷ tên Sasamaru cười lớn. Sasamaru kiêu ngạo rồi trục tiếp mọc thêm bốn cánh tay, mỗi tay của ả đều cầm một quả cầu.

"Hai người chúng ta là thành viên của thập nhị nguyệt quỷ, các ngươi nên yên phận mà chịu chết đi haha"

"Haha các ngươi mà là thập nhị nguyệt quỷ hả haha không thể nhịn được, Tamayo, cô nghe gì không hài bọn chúng là thập nhị nguyệt quỷ kia chết cười ta mất". Yuriko nằm ôm bụng cười.

"Ngài nghiêm túc một chút đi, lát tiểu nữ tặng ngài thêm một bình rượu, thưa Yuriko-sama". Tamayo khuyên bảo Yuriko.

"Thật sao được ta làm ngay đây, xin lỗi các ngươi nha nhưng những bình rượu đang gọi ta rồi". Trên tay Yuriko xuất hiện một thanh katana do cô dùng huyết quỷ thuật tạo nên.

"Chàng trai Kamado, tôi sẽ lên khống chế hoạt động của hai con quỷ kia còn cậu lo phần kết liễu nha". Yuriko bàn luận chiến thuật với Tanjiro.

"Dạ vâng ạ". Tanjiro đồng ý với Yuriko.

"Hai ngươi định giết bọn ta haha, vậy thì thử đi". Sasamaru cười khiêu khích.

Đột nhiên không khí trở nên ảm đạm Yuriko bước nên với thanh kiếm trong tay.

"Vậy ngươi là kẻ muốn chết đầu tiên ư, hahah...". Nụ cười của Sasamaru bỗng nhiên ngừng lại và nụ cười của
Yuriko vang nên.

"Hihi ủa sao lại ngừng lại rồi, cười tiếp đi như vừa nãy đó hihi". Tất cả mọi người có mặt đều vô cùng ngạc nhiên vì thứ trên tay của Yuriko là đầu của Sasamaru.

"Cô ấy chặt đầu con quỷ đó nhanh quá, mình còn không thấy đường kiếm của cô ấy nữa". Tanjiro biết người bức được Muzan thì thực lực không nhỏ nhưng thế này quá sức tưởng tượng của bản thân rồi.

Cứ như vậy mà Sasamaru và Yahaba bị giết.

Còn Yuriko thì :" Tamayo rượu của ta đâu rồi đừng nói lại không còn nha". Yuriko dùng ánh mắt ngây thơ để nhìn Tamayo.

" Haizz, Yushiro mang rượu cho Yuriko-sama đi". Tamayo cảm thấy bất lực với cô rồi.

Tamayo có trao đổi thêm với Tanjiro và muốn cậu đi thu thập máu của những con quỷ trong đội ngũ 12 con quỷ. Còn Yuriko thì nát rượu rồi.

"Khi nào thì ngài mới nói cho câu ta biết về nó vậy Yuriko-sama". Tamayo hỏi Yuriko.

" Khi thời điểm đến ". Yuriko cười nói sau khi Tanjiro đi.

"Hi vọng ngươi không chọn sao người Yuriichi". Để lại câu nói đó thì Yuriko lại bắt đầu chuyến đi của mình.

~Hết chương 13~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net