Truyen30h.Net

⌈ Đồng Nhân HP ⌋ Bản Chất Của Một Slytherin

#25: Công nương Trixtophia

BDF_Dreamer

Câu nói vừa dứt, Batrice đã đặt ngay cốc trà xuống, hướng thẳng về phía công nương Trixtophia.

"Ý ngươi là sao, thưa công nương?"

Chỉ thấy Batrice cười, một nụ cười lạnh.

"Ta đâu thể nào có ý gì đâu chứ!" Công nương tựa người vào ghế nhàn nhã đáp lời. "Công chúa là người hiểu rõ nhất mà!"

Biean không dấu nổi vẻ khó chịu: "Ngài có biết mình vừa nói gì không, công nương?"

"Ta biết ta nói gì công tử ạ." Công nương Trixtophia cười nhạt. "Công chúa dù thế nào ngài cũng là phụ nữ, phụ nữ chúng ta không nên tranh giành với đàn ông, huống hồ gì công chúa lại còn là một người như thế!"

Nhận ra ánh mắt của Batrice càng ngày càng tối, công nương Trixtophia không nhịn được kéo quạt lên che đi nụ cười khẩy trên môi mình.

"Người như thế là sao, công nương người đang vô lễ với công chúa sao?" Công tử Hayoon đặt cốc trà xuống, đôi mắt cười liếc về phía công nương.

"Ồ, không!" Công nương tiếp tục cười, cây quạt phe phẩy càng lúc càng nhanh chứng tỏ nàng ta đang rất hài lòng với tình hình hiện tại. "Thần làm gì có suy nghĩ gì đại nghịch bất đạo đó! Sau này công chúa vẫn còn có thể trở thành nữ hoàng kế tiếp cơ mà!"

Một khoảng im lặng kéo dài sau câu nói của công nương, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Batrice nhưng không có ai dám nói gì.

Và chính công nương đã phá vỡ sự im lặng đó, nàng nở một nụ cười thật xinh đẹp sau đó hất tay với cô hầu đang đứng cạnh Batrice.

"À! Hay là để ta mời nữ hoàng tiền nhiệm một ly trà xem như tỏ lòng thành kính nhé!"

Cô hầu nhìn nàng, thấy đôi mắt nàng nheo lại cô hầu cũng đã hiểu ý. Thay vì cầm bình trà ấm hương lily mà Batrice hay uống, cô ta lại lấy bình trà nóng hổi mới bắc xuống sau đó làm như không có gì rót trà vào ly.

Đột nhiên cô hầu kêu "a!" một tiếng, nước trà nóng hổi sóng sánh đổ lên mu bàn tay phải của Batrice, còn đổ hẳn lên bộ váy cô đang mặc.

"T-tôi xin lỗi!"

Bàn tay cô hầu run run nhưng khoé miệng lại che dấu nụ cười khẩy.

Cô ta cố tình!

"Con hầu này!"

Biean mất bình tĩnh đập bàn đứng dậy nhưng trước khi khẩu súng trong thắt lưng kịp rút ra thì lại bị Batrice đưa tay ngăn lại.

Cậu đành ngồi xuống, nhìn bàn tay trắng nõn của Batrice bị nước trà nóng đổ lên giờ đỏ hỏn cả một mảng lớn, Biean vừa đau vừa giận nhưng cũng không thể làm trái lời công chúa được.

Công nương Trixtophia đến cả quạt cũng không dấu được nụ cười, và những tiếng xì xầm hóng hớt của lũ quý tộc xung quanh cũng vậy, rõ ràng bọn họ đang cảm thấy hả hê trước hành động cố tình đổ nước của cô hầu.

"Cô là người hầu của mẹ ta sao? Đồng phục thế này thì chắc cũng là quản gia nhỉ!" Batrice nhẹ nhàng lấy khăn lau tay ở bên cạnh lau sạch nước trà còn đọng trên mu bàn tay.

Người hầu nữ thấy thái độ của Batrice điềm đạm như vậy có chút hoảng hốt.

"Tôi—"

Choang!!

Tiếng vỡ chói tai khiến tất cả ánh mắt dồn về phía này bất ngờ, ngạc nhiên, sợ hãi, đủ các loại biểu cảm. Mảnh thuỷ tinh vỡ bắn ra tung toé, cắt ngang cả lên gương mặt không có biểu tình của Batrice.

Giọt máu rơi trên má Batrice rỉ xuống cùng lúc cô hầu ngã xuống đất. Đầu cô hầu đập mạnh xuống nền xi măng lạnh lẽo, máu chảy ra đỏ au một mảng và bất động.

"Xưng hô với công chúa bằng "tôi", đây là vô lễ."

Batrice không thay đổi sắc mặt, đưa mắt về phía công nương Trixtophia đang xanh cả mặt vì bất ngờ, nở một nụ cười.

"Xem ra trước đây ta đã quá mềm mỏng với bọn người hầu kẻ hạ này rồi. Công nương nhỉ!?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net