Truyen30h.Net

EDIT||| Bậc thầy thẻ sao - Tinh tạp đại sư - Điệp Chi Linh

#55: Thư mời từ sao Phượng Hoàng

anntata

Danh sách xin vào hiệp hội nháy mắt đã vượt quá 5000 người, mà hiệp hội cấp thấp nhất chỉ có thể nhận 50 người, Trì Thanh có chút rầu rĩ: "Trần ca, nhiều người như vậy, em nên chọn thế nào?"

Trần Tiêu suy nghĩ một chút, rồi nói: "Ưu tiên nhận người chơi max cấp trước, chơi game từ nửa năm trở lên. Chúng ta muốn vượt phó bản hiệp hội thì cần phải dựa vào những người chơi này. Người chơi max cấp có thẻ 7 sao, vượt phó bản sẽ dễ dàng hơn. Vì vậy, cứ theo điều kiện tôi đưa ra mà chọn, nếu thấy ai phù hợp thì nhận vào."

Phó bản hiệp hội một tuần chỉ có thể đánh một lần, Các hội viên tham gia vào đánh phó bản sẽ được tính là xây dựng hiệp hội và sẽ nhận được điểm tích lũy. Đồng thời còn rơi ra thẻ cường hóa quý giá được sử dụng rất nhiều về sau. Có thể nói, đây là công việc hàng tuần mà các hiệp hội cần phải làm.

Nhưng phó bản hiệp hội lại có độ khó cao hơn rất nhiều so với các phó bản hàng ngày khác. Cho nên, thẻ bài cấp thấp căn bản không có cách nào vượt qua phó bản này. Vì vậy, chiêu mộ người chơi cũ, đã có kinh nghiệm lâu năm vẫn là tốt nhất.

Trì Thanh dựa theo quy tắc sàng lọc Trần Tiêu đưa ra, trong danh sách đông đảo chọn ra 45 tài khoản cấp 70 đã tồn tại hơn nửa năm. Thành viên vừa gia nhập hiệp hội liền sôi nổi kích động tám chuyện trong khung chat hiệp hội ——

"Chào mọi người! Trong danh sách tôi thấy tận mấy ngàn người, vậy mà tôi đây có thể chen chân vào được, không thể ngờ được!"

"Chú Béo, cháu là fan của chú, cho cháu xin Tôn Sách, Chu Du với!"

"Chú Béo nhìn tôi này, tôi muốn mua Lâm Đại Ngọc, nhưng chưa bao giờ mua được (╥﹏╥)"

Người chơi vào hiệp hội rõ ràng đều là vì Chú Béo, đây cũng là điểm quảng bá trước mắt của hiệp hội Niết Bàn —— hiệp hội bọn tôi có Chú Béo biết làm thẻ nhân vật phá vỡ kỷ lục thế giới nha!

Tạ Minh Triết nhiệt tình chào hỏi với mọi người: "Chào mọi người, Thanh Thanh Thảo là quản lý hiệp hội của chúng ta, mọi người về sau nhớ nghe lời chị Thanh nhé!"

Mọi người sôi nổi chào hỏi chị Thanh, sợ hội trưởng không vui sẽ đá mình ra chuồng gà —— người bên ngoài muốn gia nhập hội còn đang xếp hàng dài, đã vào được phải biết quý trọng nha.

Trì Thanh bình tĩnh nói với mọi người: "Những ai tôi đưa vào đây đều là người chơi lâu năm. Tôi duyệt theo thứ tự thời gian nộp đơn. Trước tiên mọi người hãy đọc qua quy tắc của hiệp hội. Sau đó chúng ta sẽ phân chia thành 5 nhóm và tiến hành làm nhiệm vụ hàng tuần."

Nghe tới đây, mọi người liền sôi nổi mở bảng thông báo hiệp hội ra xem ——

Quy định hiệp hội Niết Bàn:

Phó bản hàng tuần của hiệp hội phải được hoàn thành. Hiệp hội sẽ kiểm tra mức độ đóng góp của mỗi hội viên vào chủ nhật hàng tuần. Nếu ai có điểm tích lũy dưới 2000 sẽ tự động bị kick ra.

Các thành viên trong hiệp hội phải hòa thuận với nhau. Nếu ai cố tình khích bác, gây sự, phát hiện lần đầu tiên sẽ cảnh cáo. Lần thứ hai trực tiếp bị kick ra khỏi hiệp hội.

Phúc lợi của hiệp hội là 3 thẻ bài Tôn Sách, Chu Du, Hoàng Cái. Ai đủ 10000 điểm có thể tới cửa hàng hiệp hội để đổi. Các lợi ích khác sẽ được bổ sung thêm trong tương lai, vì vậy mong cả nhà cùng cố gắng!

Làm nhiệm vụ hiệp hội, đánh phó bản hiệp hội, hiến tài liệu cho hiệp hội đều có thể nhận được điểm tích lũy. Nếu như hội viên tích cực, trong vòng 1 tháng đã có thể kiếm được 10000 điểm. Mà Tôn Sách là một thẻ thần chuyên dùng để cày phó bản, một tấm thẻ quý giá như thế, nếu như phải bỏ tiền ra mua, không có trong tay mấy ngàn đồng chưa chắc đã mua được.

Mà hiện giờ, chỉ cần cày nhiệm vụ một tháng đã có thể đổi miễn thẻ thẻ thần... Thử hỏi còn hiệp hội nào có phúc lợi như thế này?

Nhìn thấy quy định này, mọi người vô cùng kích động, hận không thể chạy ra ngoài sân làm vài vòng —— Trong số hàng ngàn người đang xin gia nhập ngoài kia, nhóm đầu tiên vào được công hội Niết Bàn quả thực quá là may mắn, chẳng khác nào trúng số vậy!

Hôm nay vừa lúc là thứ năm, phó bản hiệp hội reset đếm ngược thứ năm hàng tuần, Trần Tiêu tuyển người lúc này cũng là vì người vừa vào có thể lập tức tham gia phó bản hiệp hội, tăng tiến độ xây dựng hiệp hội.

Tài khoản lúc trước của Trần Tiêu đã bị xóa, cho nên hiện tại hiệp hội chỉ còn lại 5 người quản lý gồm: Trì Thanh, Trì Oánh Oánh, Tiểu Béo, Kim Dược và Tạ Minh Triết.

Trần Tiêu nói: "Vừa đủ năm người, mỗi người dẫn một nhóm đi."

Tạ Minh Triết có chút rối rắm: "Em chưa đánh phó bản hiệp hội bao giờ, sao dẫn đoàn được?"

Trần Tiêu nói: "Để A Thanh giúp cậu làm một cái video hướng dẫn, cậu xem qua sẽ biết cách làm."

Tạ Minh Triết nghĩ chắc không quá khó, nên liền đồng ý.

Trì Thanh bắt đầu phân tổ.

Cô nàng làm việc vô cùng lưu loát. Rất nhanh liền thống kê xong set thẻ mà 45 hội viên am hiểu. Sau đó chia mọi người thành 5 nhóm nhỏ dựa theo sở trường của từng người. Dẫn đoàn do 5 vị quản lý đảm nhiệm.

Sau khi chia nhóm xong, cô nàng mở phó bản hiệp hội rồi dẫn đoàn đi trước, quay lại clip hướng dẫn tỉ mỉ gửi qua cho Tạ Minh Triết.

Tạ Minh Triết có nền tảng trước đó, xem qua hai lần đã rõ cơ chế đánh Boss, vì thế đúng 4h, cậu mang nhóm của mình tiến vào phó bản hiệp hội.

Vào phó bản, mọi người đều rất hưng phấn: "Em chung nhóm với Chú Béo rồi, sướng quá!"

"Chú Béo, em muốn chụp ảnh với chú, hôm nay cuối cùng cũng gặp được người thực nha!"

"Chú Béo tôi cực kỳ thích thẻ mỹ nữ chú vẽ, cho tôi chụp ảnh chung đi!"

Tạ Minh Triết: "..."

Tạ Minh Triết bị một đám người vây quanh chụp ảnh, bất đắc dĩ lên tiếng: "Mọi người đừng ồn ào nữa. Chúng ta tới đây là để đánh phó bản, chứ không phải để du lịch. Mọi người nghiêm túc một chút đi...."

Nhưng cậu có nói thế nào đi chăng nữa, mọi người trong nhóm vẫn luôn nhộn nhịp vây quanh cậu chụp ảnh chung, như biến cậu thành... linh vật?

Khụ, hình tượng trong game của cậu quả thực rất hòa ái thân thiết, giống một linh vật thật mà!

Tạ Minh Triết đành phải chấp nhận, chụp ảnh chung với mọi người.

Năm phút sau, mọi người mới bắt đầu nghe lời Tạ Minh Triết mà tập trung hàng lối.

Tạ Minh Triết nghiêm túc nói: "Phó bản này cần 6 thẻ tank, 2 thẻ ad và 1 thẻ trị liệu cùng 1 thẻ kéo quái, mọi người triệu hồi thẻ bài max cấp mà mọi người hay sử dụng cho tôi xem qua trước nhé."

Mọi người rất phối hợp triệu hồi thẻ bài ra.

Phó bản hiệp hội vô cùng khó, cần phải phối hợp tốt set thẻ. Tạ Minh Triết chọn 2 thẻ quần công để giết quái nhỏ trước khi Boss xuất hiện. Sau đó, chọn lấy 4 thẻ bài có tính công kích đơn thể mạnh mẽ để đánh Boss. Số thẻ còn lại, cậu chọn Tôn Sách để kéo quài và một thẻ trị liệu hồi máu cho Tôn Sách. Ngoài ra còn có hai tấm thẻ bài loại hình phụ trợ, buff thêm các hiệu ứng khác nhau cho đồng đội.

Nhìn cậu sắp xếp gọn gàng như vậy, những người nãy giờ vẫn lo nói giỡn cầu chụp ảnh cũng yên tĩnh lại nghe chỉ huy. Ông chú béo tròn nhìn qua có vẻ thân thiện lại có cách chỉ huy vô cùng dứt khoát, nhanh chóng phân chia thẻ đánh phó bản.

Sau khi các hội viên cùng với 5 nhóm trưởng quét qua 1 lượt phó bản hiệp hội, các hội viên liền tích cực đi làm nhiệm vụ. Tới 5 giờ chiều, trên kênh chat hội nhảy ra một thông báo —— Chúc mừng hiệp hội Niết Bàn đã nâng cấp thành công lên cấp 2. Số lượng thành viên tối đa tăng lên thành 100.

Nhóm hội viên liền vô cùng cảm khái: "Một buổi trưa thôi đã tăng lên cấp 2 rồi, tôi còn chưa thấy hiệp hội nào tăng nhanh như vậy đâu!"

"Hiệp hội của chúng ta sẽ rất nhanh sẽ lớn mạnh! Thật tự hào quá!"

"Tui vừa đi dạo trong lãnh địa, kiến trúc được thiết kế rất đẹp nha!"

Kênh chat hội vô cùng náo nhiệt, tin nhắn văn bản, giọng nói nhảy ra không ngừng.

Trì Thanh sắp xếp mọi thứ vô cùng có trật tự. Tạ Minh Triết cảm thấy việc Trần Tiêu để Trì Thanh quản lý hiệp hội là một lựa chọn vô cùng đúng đắn.

Đột nhiên, có một tin nhắn riêng từ Trần Tiêu gửi tới: "Tiểu Tạ, cậu lại đây, chúng ta cùng đi thăng cấp."

Mấy ngày qua, Tạ Minh Triết vùi đầu cả ngày vào làm thiết kế thẻ bài. Vì vậy cấp bậc nhân vật của cậu hiện tại mới chỉ được có 40.

Nhân vật không giống như thẻ bài, trực tiếp ăn đá kinh nghiệm liền có thể đạt max cấp. Nhân vật muốn tăng kinh nghiệm thì cần phải đánh quái và làm nhiệm vụ thì mới tăng được. Ngoài ra, cấp bậc nhân vật và tinh thần lực có liên quan tới nhau. Tinh thần lực sẽ quyết định số lượng thẻ bài mà nhân vật có thể đồng thời sử dụng được.

Mọi người tổ đội đánh phó bản cùng nhau, nhân vật có cấp bậc thấp căn bản cũng không có gây ra cản trở nhiều. Chỉ cần đạt cấp 35 đã có thể đánh phó bản được.

Thế nhưng trên đấu trường thì lại khác. Nhân vật cấp 40 đi đấu với nhân vật cấp 70, người ta có thể một lúc triệu hồi ra 7 thẻ bài, còn mình thì chỉ có thể triệu hồi ra được 4 thẻ, thắng mới là lạ.

Cho nên, điều kiện để tham gia vào đấu trường chính là nhân vật phải max cấp.

Vì thế, Tạ Minh Triết cấp 40 mang theo Trần Tiêu mới cấp 10 cùng nhau đi đến khu dã ngoại ở sao Bạch Lộ lấy kinh nghiệm.

Thời điểm Trần Tiêu chọn có số lượng quái khá dày, sức tấn công cũng không cao. Tạ Minh Triết thành thạo điều khiển cùng lúc Tôn Sách và Chu Du đi đánh quái. Điểm kinh nghiệm tăng lên thấy rõ, thời điểm 7h tối, Chú Béo đạt đến cấp 45, Trần Tiêu cọ ké kinh nghiệm cũng đã đạt đến cấp 30.

*****

Mấy ngày kế tiếp, Trì Thanh bận rộn mang theo hội viên đi làm nhiệm vụ. Còn bên phía Tạ Minh Triết và Trần Tiêu thì cùng nhau tổ đội đi đánh quái lấy kinh nghiệm để thăng cấp.

Về phía cửa hàng Nguyệt Bán, thẻ bài trong cửa hàng luôn được kiểm soát mức bán ra là 50 thẻ một ngày.

Nhà phát hành có quy định, nhà thiết kế thẻ mỗi ngày được làm tối đa 100 thẻ. Quy định này đưa ra nhằm bảo vệ sức khỏe cho nhà thiết kế, tránh việc sử dụng tinh thần lực quá mức, gây ảnh hưởng tới não bộ.

Cứ mỗi buổi sáng, Tạ Minh Triết làm 5 thẻ bài tử vong tức thì để đưa vào cửa hàng; Tới buổi chiều, cậu làm thẻ Tôn Sách, Chu Du và Hoàng Cái để làm phúc lợi cho hội viên.

Một tháng sau nhóm hội viên chắc chắn sẽ đủ 10000 điểm. Lúc đó mọi người có thể đổi lấy thẻ bài phúc lợi của hiệp hội. Vì vậy, cậu cần chuẩn bị trước một chút. Cũng may trực tiếp phục chế lại thẻ bài cũng không có tiêu hao quá nhiều tinh thần lực.

Trần Tiêu sau khi đủ cấp bậc có thể đi một mình, anh ta liền chủ động đi đánh quái ở sao Bạch Lộ lấy kinh nghiệm, để Tạ Minh Triết nghỉ ngơi đầu óc, không nhất thiết phải theo anh ta nữa.

Hai người mỗi ngày kết hợp làm việc và nghỉ ngơi như vậy, cấp độ nhân vật của cả hai theo đó dần tăng lên một cách nhanh chóng.

Cứ như vậy, tới Chủ Nhật, cấp độ nhân vật của Tạ Minh Triết và Trần Tiêu cuối cùng cũng đạt tới cấp 70.

Cấp 70 chính là max cấp của nhân vật. Mà max cấp trong cái game này chẳng qua cũng chỉ mới là khởi đầu.

Trong game này, sau khi tất cả người chơi có nhân vật max cấp thì đều có thuộc tính giống nhau và không cần chế tạo trang bị. Set thẻ mới chính là thứ để người chơi so sánh thực lực với nhau.

Đối với người chơi bình thường, họ nuôi một số thẻ bài loại hình sủng vật đáng yêu, sau đó cùng nhau đi ngắm cảnh trong game đã là thỏa mãn lắm rồi; Thế nhưng nếu như muốn chơi đấu trường, vậy thì set thẻ là yếu tố quan trọng nhất.

Khi Chú Béo đã max cấp, hộp thư lại có một đống thông báo hệ thống, Tạ Minh Triết quét qua một lượt thông báo. Cậu chọn nhận quà từ tất cả hộp thư —— Phần thưởng chỉ là một ít tài liệu cường hóa thẻ bài, cũng coi như là phúc lợi nhà phát hành dành tặng cho người chơi.

Cậu xóa những thư không liên quan đi, chỉ để lại những thư quan trọng được đánh dấu màu đỏ.

—— Thư mời đến từ Sao Phượng Hoàng!

Chọn mở thư ra, chỉ thấy bên trong viết:

"Xin chào người chơi thân mến! Chúc mừng bạn đã đạt cấp 70, mở khóa toàn bộ khu vực trong Thế giới Thẻ sao. Ngôi sao Phượng Hoàng - ngôi sao thi đấu gửi một lời mời chân thành tới bạn, chỉ cần bạn có 7 tấm thẻ bài đen cấp 70, bạn sẽ có thể tiến vào ngôi sao Phượng Hoàng, chính thức tham gia vào các trận đấu xếp hạng!

Cấp độ xếp hạng được chia thành 7 cấp độ, từ thấp tới cao:

Cấp độ 1【Học đồ】

Cấp độ 2【Kiến tập】

Cấp độ 3【Thực tập】

Cấp độ 4【Chuyên gia sơ cấp】

Cấp độ 5【Chuyên gia trung cấp】

Cấp độ 6【Chuyên gia cao cấp】

Cấp độ 7【Đại sư thẻ sao】

Nếu bạn có thể đạt đến trình độ cao nhất là【Đại sư thẻ sao】. Vậy, bạn sẽ đạt được vé mời tham gia【Đấu trường thẻ sao】cấp quốc gia. Giải đấu được tổ chức vào tháng 1 hàng năm. Đây là cách duy nhất người chơi trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp của giải đấu liên minh Thẻ Sao.

Những người chơi có thành tích tốt trong giải đấu này sẽ có thể nhận được tư cách đăng ký vào liên minh, cũng như ký kết hợp đồng với các câu lạc bộ lớn, trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp chân chính!

Hành trình mới sắp bắt đầu, chúng tôi mong chờ kết quả tốt của bạn trong bảng xếp hạng!"

Từ khi Tạ Minh Triết tham gia game cho tới nay, cậu đã đọc qua vô số thư hệ thống, thế nhưng đây là thư khiến cậu kích động nhất.

Thư mời tham gia thi đấu!

Cậu từng tới đấu trường một lần với Đường Mục Châu. Lúc đó, Đường Mục Châu tự tạo cho mình một phòng thi đấu và làm mẫu hiệu quả tử vong tức thì của Lâm Đại Ngọc. Thế nhưng muốn chân chính tiến vào sao Phượng Hoàng theo cách chính thống thì cậu nhất định phải nâng cấp nhân vật của mình lên cấp 70. Hơn nữa cậu còn phải có ít nhất 7 tấm thẻ bài đen max cấp thì mới đủ điều kiện.

Sao Phượng Hoàng là một ngôi sao độc lập, đây là nơi tổ chức các cuộc thi, bao gồm【Đấu trường thẻ sao】có nhân số tham gia nhiều nhất và【Đấu trường Liên minh thẻ sao】của các tuyển thủ có trình độ đứng đầu.

Không ấm áp, hòa thuận giống như những ngôi sao khác, sao Phượng Hoàng, ở đâu cũng thấy mùi thuốc súng, ở đâu cũng là chiến trường tràn ngập khói lửa. Ở đây có thực lực mới có quyền lên tiếng. Người chơi ở sao Phượng Hoàng muốn tạo cho mình một khoảng trời riêng, ngoài ý thức xuất sắc ra, thì set thẻ bài cũng là một nhân tố quan trọng.

Bảy tấm thẻ đen max cấp, chẳng qua cũng chỉ là một ngưỡng cửa vào.

Cao thủ cấp đại sư chân chính làm sao có thể chỉ có 7 lá bài được chứ??

Mà Tạ Minh Triết hiện tại... ngay tới 7 tấm thẻ bài đen cũng không có!

Thẻ bài tử vong tức thì không thể tính, vì mỗi trận đấu chỉ có thể mang một thẻ vào. Trước mắt cậu chỉ có Tôn Sách, Chu Du, Hoàng Cái có thể mang vào thi đấu, không thể tạo thành cả một set thẻ cơ sở, cậu cần phải nhanh hơn, làm một set thẻ thích hợp đánh đấu trường mới được.

Chi bằng đi hỏi thầy nên làm một set thẻ như thế nào?

Nghĩ vậy, Tạ Minh Triết liền mở ra danh sách bạn tốt ra, sau đó gửi tin nhắn tới thầy mình. Ai mà ngờ được, như có tâm linh tương thông, Trần Thiên Lâm cũng gửi cho cậu một tin nhắn, mà nội dung lại giống như đúc điều cậu định hỏi.

"Tiểu Tạ, anh thấy em max cấp rồi, có muốn đi đánh đấu trường không?"

Tạ Minh Triết nói: "Đương nhiên là muốn ạ! Nhưng thầy ơi, thẻ bài của em còn chưa đủ, em định hỏi anh về vấn đề này đây!!"

Trần Thiên Lâm nói: "Kéo anh tới không gian cá nhân của em."

Một lát sau, nhân vật "Cây Khô Gặp Mùa Xuân" của Trần Thiên Lâm liền tiến vào không gian cá nhân của Tạ Minh Triết.

Acc clone của thầy cậu dùng khuôn mặt mặc định, nếu so về khí chất quả thật kém rất xa. Giọng nói cũng là mặc định, trong suốt dễ nghe. Trần Thiên Lâm trực tiếp nói: "Cho anh xem set thẻ bài hiện tại của em một chút."

Tạ Minh Triết dẫn y vào thư phòng, giới thiệu: "Em làm 10 tấm thẻ bài tử vong tức thì. Ngoài ra còn có Tôn Sách, Chu Du và Hoàng Cái."

Trần Thiên Lâm hỏi: "Em có biết thẻ tử vong tức thì mỗi một trận đấu chỉ được mang một tấm thẻ không?"

Tạ Minh Triết gật đầu nói: "Vâng, em có biết. Đường thần đã nói với em."

Trần Thiên Lâm nói tiếp:

"Thực ra, hầu hết người chơi ở đấu trường cấp thấp đều có một bộ bài khá là lộn xộn, căn bản thẻ bài tử vong tức thì này của em không cần dùng tới. Mãi cho tới cấp 4, từ cấp chuyên gia trở lên mới có một bộ bài tương đối hoàn chỉnh. Tới lúc đó, em mới cần chọn cho mình những tấm thẻ bài tử vong tức thì sao cho hợp lý nhất. Hiện tại, em sẽ bắt đầu từ thứ hạng thấp nhất, cho nên chỉ cần tạo ra một set thẻ bài phổ thông là đủ."

Trần Thiên Lâm đưa những ngón tay mảnh mai của mình ra cầm 3 thẻ bài Chu Du, Tôn Sách và Hoàng Cái, nói tiếp:

"Ba thẻ bài này em có thể sử dụng được. Nhưng em cần phải tạo thêm 4 lá bài nữa để thi đấu. Một mình Chu Du căn bản không đủ sức mạnh tấn công. Cái kỹ năng quần công này yếu quá, nếu như gặp phải trị liệu hồi máu, nó căn bản không gây ra chút sát thương nào. Em cần phải làm ra một lá bài quần công nữa, tốt nhất là hệ hỏa, phối hợp với Chu Du tạo thành một bộ bài hệ hỏa."

Phó bản có thể sử dụng cùng lúc 3 thẻ bài Chu Du cùng nhau phóng lửa, thế nhưng trên sân thi đấu thì không thể làm như vậy. Một mình Chu Du tấn công đương nhiên là không ổn. Thầy cậu đưa ra kiến nghị vô cùng hợp lý, nếu như là hai tấm thẻ bài quần công, cùng kỹ năng đánh xuống, đối phương không chết thì cũng tàn.

Trần Thiên Lâm lại nhắc nhở: "Ngoài ra, em còn thiếu một tấm thẻ bài phụ trợ khống chế trận đấu. Đơn khống hoặc quần khống đều được. Em cần phải làm ra các hiệu ứng khống chế như choáng, câm lặng, đóng băng, hóa đá, hôn mê..., phế bỏ bài chủ lực của đối phương."

Tạ Minh Triết trầm ngâm suy nghĩ một lúc. Cậu sờ cằm nói: "Thầy ơi, Hoàng Cái nếu đem đi thi đấu, thì nó sẽ không thể buff máu lên được đúng không?"

Khi đánh phó bản, Hoàng Cái chỉ cần nhìn chằm chằm vào lượng máu của Tôn Sách là được. Thế nhưng trên sân đấu, một set thẻ có 7 thẻ bài, hắn giảm 20% máu chỉ có thể thêm một lá chắn bảo vệ cho 1 đồng đội. Nếu như gặp phải mất máu quần thể liền bó tay.

Trần Thiên Lâm nói: "Hoàng Cái tăng sức tấn công, tạo lá chắn bảo vệ cho đồng đội đều phải dùng máu của mình để trao đổi. Đối phương rất có thể sẽ lợi dụng điểm này, khi thấy máu hắn thấp liền giết chết hắn. Vì vậy, em cần phải làm ra một lá thẻ bài có hiệu quả trị liệu để ổn định cục diện này."

Tạ Minh Triết gật đầu: "Vậy thì em làm một lá bài trị liệu quần thể là được. Khi đối phương dùng tấn công quần thể gây sát thương cao, em liền dùng trị liệu quần thể. Có tấm thẻ trị liệu quần thể ổn định máu cho tất cả thẻ bài sẽ có thể gia tăng tỷ lệ thắng hơn rồi."

Trần Thiên Lâm tán thưởng nói:

"Chính là như vậy. Thẻ bài tham gia thi đấu căn bản phải có một tấm thẻ trị liệu quần thể. Nguyên nhân cũng vì lý do này. Phía nhà phát hành đối với thẻ bài trị liệu kiểu này cũng không yêu cầu quá khắt khe, thông qua xét duyệt rất dễ, chỉ cần miêu tả không trùng lặp với thẻ bài khác là được."

Set thẻ của cậu còn thiếu thẻ quần công, khống chế, trị liệu...

Trước tiên, nên nghĩ cách chế tạo thẻ bài quần công như thế nào đã.

Tạ Minh Triết gãi gãi đầu, cẩn thận suy nghĩ một chút, đột nhiên ánh mắt sáng ngời.

—— Nếu như đã có một set thẻ phó bản Đông Ngô rồi, sao mình không làm luôn một set bài đấu trường Đông Ngô luôn nhỉ?!!

Danh tướng nước Ngô có rất nhiều, làm ra 7 set bài vẫn còn dư nữa là.

Chu Du có Lửa đốt Xích Bích là một kỹ năng quần công hệ Hỏa. Thế nhưng, nước Ngô cũng có một người có liên quan chặt chẽ tới chữ "lửa".

—— Lục Tốn, tự Bá Ngôn. Đây là một nhà quân sự vô cùng quan trọng thời kỳ sau của nước Ngô.

Nếu như nói cuộc chiến Xích Bích của Chu Du phân chia thiên hạ thành 3 phần, tạo thành 3 nước Ngụy, Thục, Ngô. Thì Lửa đốt Liên Doanh ở cuộc chiến Di Lăng của Lục Tốn, là một chiến công hiển hành dưới thời Tôn Quyền chấp chưởng Đông Ngô, khi chính quyền Đông Ngô được thành lập.

Đã có Chu Du "Lửa đốt Xích Bích", sao có thể thiếu Lục Tốn "Lửa thiêu Liên Doanh" được chứ?

******

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net