Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1044: Kim Long Vương, Kim Long Vương!

VnV586

U Linh Vương rất cẩn thận, y đã tỉ mỉ nghiên cứu video chiến đấu của Đường Vũ Lân và tương đối kiêng kỵ lực bộc phát của vị này. Miễn dịch vật lý không phải là miễn dịch tất cả, huống chi, trùng kích năng lượng vẫn tương đối có tác dụng với y. Ưu điểm lớn nhất của y là tinh thần lực vượt xa hồn sư đồng cấp, đặc biệt là phán đoán thời cơ càng giỏi hơn.

Khi biết đối thủ của mình là Đường Vũ Lân, y lập tức đề ra chiến lược cho mình. Dùng phương thức du đấu cố gắng tiêu hao năng lượng của Đường Vũ Lân càng nhiều càng tốt. Như đã nói, phương thức chiến đấu của vị này dương cương nên sẽ có giới hạn, chỉ cần y vượt qua thời gian đối phương cuồng mãnh thì cơ hội sẽ tới. Y rất kiên nhẫn và không vội vàng. Ở tình huống Nhạc Chính Vũ chiếm ưu thế tuyệt đối lại thua y, giống như Nhạc Chính Vũ nói, đó cũng không phải là may mắn.

Đường Vũ Lân điểm nhẹ mũi chân trên mặt đất, kim quang lập loè, thứ đầu tiên xuất hiện là mặt nạ màu vàng kim của Đấu Khải Long Nguyệt, sau đó, từng điểm kim quang nở rộ trên cơ thể, Nhị tự Đấu Khải phụ thể. Đối phương vừa lên đã phóng xuất ra Đấu Khải, hắn sao có thể chủ quan? Dù thế nào, đối thủ cũng là Hồn Thánh cấp Nhị tự Đấu Khải Sư.

Chân trái điểm trên mặt đất, long dực sau lưng vỗ mạnh, trong nháy mắt tiếp theo, Đường Vũ Lân giống như một ngôi sao màu vàng, bay thẳng tới đối phương.

"Kim Long Vương, Kim Long Vương, Kim Long Vương!" Trong chớp mắt, trên khán đài nổ ra tiếng hoa hô như sơn hô hải khiếu.

Bọn họ thích xem nhất là lực bộc phát cường đại phách tuyệt nhân gian của Kim Long Vương. Mặc dù thời gian chiến đấu tương đối ngắn, nhưng thời gian đó đã đủ làm người ta nhiệt huyết sôi trào hồi lâu.

Thân hình U Linh Vương lập loè, nhanh chóng lùi về sau, không hề muốn cùng Đường Vũ Lân đối cứng, bảy hồn hoàn trên người y, bốn tím ba đen, không có cái nào sáng lên. Trong quá trình di chuyển, cả người y như trong suốt, trên không trung kéo ra tàn ảnh nhàn nhạt. Tốc độ cực nhanh, cơ hồ trong chốc lát đã tới rìa bên kia, thậm chí còn nhanh hơn Đường Vũ Lân bay.

Tốc độ thật nhanh! Chiến hồn sư Hệ mẫn công!

Đường Vũ Lân dừng lại ở giữa sân, ánh mắt sáng rực nhìn đối thủ. Khi đối phương bay ra ngoài, cánh sau lưng y chỉ hơi mở ra, để điều chỉnh thân thể cân bằng, không phải sử dụng để phi hành. Dù vậy, tốc độ vẫn rất nhanh. Ở tốc độ chiến đấu bình thường, y nhanh hơn Đường Vũ Lân.

Gặp đối thủ như vậy, biện pháp tốt nhất là dùng công kích phạm vi để giải quyết, làm cho đối phương không thể che giấu. Tốc độ nhanh sẽ dẫn đến khả năng phòng ngự yếu.

Nhưng U Linh Vương không chỉ có tốc độ nhanh mà còn có thủ đoạn miễn dịch với công kích của đối thủ, đây là năng lực y thành danh, vì vậy mới có xưng hô U Linh Vương. Y luôn có thể tìm nhược điểm của đối thủ, sau đó một kích chí mạng.

Tay phải Đường Vũ Lân lăng không một chiêu, Hoàng Kim Long Thương rơi vào tay. Hoàng Kim Long Thương dài hơn 4,5 mét trong tay hắn, người được Đấu Khải phụ trợ cao hơn 3 mét, trông càng thêm khôi vĩ. Xét về ngoại hình, trong giải thi đấu năm nay, không ai có khả năng đánh bại hắn.

Đường Vũ Lân chậm rãi nâng lên Hoàng Kim Long Thương, tốc độ thuần tuý sao? Vậy phải xem ngươi có thể đỡ được công kích của ta không?

Hắn liếc mắt liền nhìn ra chiến thuật của đối phương, muốn tiêu hao ta rồi chiến thắng? Vậy phải xem ngươi có năng lực làm ta tiêu hao không. Gần đây hắn đã hoàn toàn khống chế được lực lượng sau khi tăng lên nhưng chưa toàn lực bộc phát, lần này vừa hay thử một chút, xem mình có thể khống chế đủ tinh diệu chưa.

Hoàng Kim Long Thương chỉ trước, chỉ vào U Linh Vương ở phía xa. Lúc này, khoảng cách giữa bọn họ khoảng hơn 500 mét. Ở cấp tu vi này, khoảng cách đó tương đối an toàn, đặc biệt là Chiến hồn sư Hệ mẫn công, bọn họ có đủ thời gian để ứng đối.

Nhưng khi Hoàng Kim Long Thương chỉ vào U Linh Vương, số 142 không biết vì sao từ đáy lòng đột nhiên cảm thấy lạnh thấu xương.

Chẳng lẽ ở khoảng cách xa như vậy, hắn có thể trực tiếp công kích mình sao?

Ngay khi trong lòng xuất hiện nghi hoặc, Đường Vũ Lân động. Chân trái bước ra một bước, nặng nề giậm trên mặt đất.

Ngay lập tức, trên sân đấu xuất hiện một vết lõm cực lớn, và có những vết nứt lớn trên mặt đất xung quanh. Thân thể hắn mượn phản lực mà gia tốc, xông ra ngoài.

Trong nháy mắt khi hắn động, U Linh Vương liền kịp phản ứng, cũng là gia tốc. Hồn hoàn thứ ba sáng lên, toàn thân giống như huyễn ảnh di chuyển ngang. Hồn kỹ thứ ba của y vốn dùng để gia tốc, qua nhiều năm tu luyện, chẳng những tốc độ cực nhanh mà còn có thể khống chế tốt đến mức có thể né tránh.

Nhưng đúng lúc này, y đột nhiên nghe được một tiếng gầm lớn.

"Ngang ----"

Tiếng Long ngâm sục sôi vang khắp toàn trường, một đầu Kim Long cực lớn xuất hiện trên người Đường Vũ Lân. Trong tiếng gầm gừ của đầu Kim Long đường kính hơn 5 mét, trên sân đấu xuất hiện mảng lớn gợn sóng màu vàng.

U Linh Vương có thể miễn dịch phần lớn công kích vật lý, nhưng không miễn dịch với sóng âm. Khi bị chấn động, tốc độ của y chậm đi một nhịp.

Nhưng vị này quả thực cao minh, khi ý thức được không ổn, y cơ hồ lập tức làm ra phản ứng, hồn hoàn thứ bảy sáng lên. Cả người y từ hư ảo trong suốt biến thành một luồng khí, U Linh chân thân.

Đây là ưu điểm lớn nhất của Thất Hoàn Hồn Thánh. Được Đấu Khải phụ trợ, hiệu quả của võ hồn chân thân không hề nghi ngờ có thể đạt tới trình độ mạnh nhất.

Nhưng tốc độ của y đã chậm. Hai cánh đập mạnh, khi đối phương phóng thích hồn kỹ thứ bảy, Đường Vũ Lân đã tới trước mặt y.

Hoàng Kim Long Thương nhanh như chớp đâm tới U Linh Vương, thương mang phun ra nuốt vào, hào quang bạch kim chiếu rọi U Linh màu lam nhạt thành cùng màu.

U Linh Vương quyết định thật nhanh, thân thể hơi nghiêng, tránh thương mang chính diện, và bay thẳng tới Đường Vũ Lân.

Đường Vũ Lân chỉ thấy toàn thân ớn lạnh, U Linh Vương thật sự quá nhanh. Trong nháy mắt khi va chạm, thân hình hư ảo của U Linh Vương như muốn xuyên qua hắn, sự ớn lạnh từ đáy lòng trong chớp mắt lan tràn, làm toàn thân Đường Vũ Lân có cảm giác tê liệt.

Xuyên thân?

Trong lòng cười lạnh một tiếng, Long hạch như trái tim bỗng thắt chặt, sau đó kịch liệt bắn ra. Khí huyết vô cùng cường thịnh dao động vô cùng mạnh mẽ khiến quanh người hắn trong chớp mắt xuất hiện một tầng ánh sáng đỏ vàng.

U Linh Vương hét lớn một tiếng, thân ảnh y ngày càng hư ảo. Giống như Đường Vũ Lân đoán, khí tức huyết mạch Kim Long Vương chí dương chí cương trời sinh có chỗ khắc chế U Linh.

Không cần quay đầu lại, Hoàng Kim Long Thương thuận tay đâm ra, lao tới U Linh Vương, người vừa xuyên qua cơ thể Đường Vũ Lân nhưng không chính thức làm hắn tê liệt.

Khi kêu lên, U Linh Vương đồng thời rung thân, hồn hoàn thứ tư trên người sáng lên, thân thể phân thành hai luồng U Linh, sau đó phân thành bốn, đồng thời bay về bốn phía.

Lúc trước khi gặp Nhạc Chính Vũ, dựa vào hồn kỹ này, y là làm tiêu hao phần lớn năng lượng thần thánh của Nhạc Chính Vũ, cuối cùng tìm được cho mình cơ hội chiến thắng.

Lúc này khi cảm nhận được khí tức huyết mạch chí dương chí cương của Đường Vũ Lân có thể khắc chế mình, trước tiên y chọn chạy trốn, muốn kéo dãn khoảng cách, sau đó lần nữa dò xét đối thủ.

Nhưng Đường Vũ Lân sao có thể cho y cơ hội?

Chân phải hung hăng chôn xuống đất, sóng xung kích cuồng bạo trong phạm vi đường kính 30 mét bỗng nổ tung, tám con Kim Long đột ngột chui ra khỏi đất, giam cầm không gian xung quanh như một cái lồng. Đáng sợ hơn là, Hoàng Kim Long Thương trong tay Đường Vũ Lân đột nhiên nổ tung, phóng ra hàng nghìn thương mang bạch kim, bao trùm về phía U Linh Vương.

Từ Hoàng Kim Long Hống đến Kim Long Hám Địa, hành động của Đường Vũ Lân là bạo khởi, gia tốc, đâm ra trường thương. Khí tức huyết mạch màu đỏ vàng trên người hắn bùng nổ, sau đó là Kim Long Hám Địa, tám con Kim Long bay lên trời, đâm ra hàng nghìn thương mang.

Toàn bộ quá trình bộc phát trong trong nháy mắt, và khán giả nhìn mê say. Theo đa số khán giả, nhất là trong lòng khán giả không phải hồn sư đồng thời xuất hiện một suy nghĩ, đây chính là chiến đấu! Đây mới là hồn sư cường đại chiến đấu!

U Linh Vương hét lớn một tiếng, vầng sáng màu lam trên người đột nhiên trở nên mạnh mẽ. Bốn quang mang không kịp chạy trốn liền quay lại trung tâm rồi hợp nhất. Sau đó nó đột nhiên ngưng tụ, hoá thành một kim châm màu lam. Nó không cố gắng đột phá, mà ngược lại, đâm thẳng tới Đường Vũ Lân. Tấn công chỗ địch tất cứu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net